Thịnh Hành 4/2024 # Những Thông Tin Cần Biết Về Bệnh Viện Triều An # Top 9 Yêu Thích

Bệnh viện Triều An là bệnh viện đa khoa chuyên sâu lớn tại Việt Nam. Với vị trí nằm ở cửa ngõ phía Tây chúng tôi bệnh viện đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy và quen thuộc của người dân khu vực phía Tây thành phố, các tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long, bệnh nhân đến từ Campuchia. Bài viết sau sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin bổ ích về Bệnh viện Triều An.

1. Đôi nét về Bệnh viện Triều An

Bệnh viện Triều An là bệnh viện tư nhân đa chuyên khoa sâu đầu tiên và lớn nhất Việt Nam. Nó được xây dựng trên diện tích rộng lớn 21.600 m2, chính thức hoạt động vào tháng 7 năm 2001.

Bệnh viện hoạt động theo tiêu chí phục vụ mọi đối tượng bệnh nhân. Nơi đây cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chi phí hợp lý nhất. Bên cạnh trang thiết bị và kỹ thuật y học hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế của bệnh viện cũng rất giàu kinh nghiệm chuyên môn. Họ luôn hướng đến hiệu quả điều trị tốt nhất. Phương châm “Tình thương và Chất lượng” luôn gắn liền với hình ảnh Bệnh viện Triều An trong những năm qua. Hiện nay bệnh viện đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều người dân tại chúng tôi các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long kể cả nước bạn Campuchia.

Bệnh viện có quy mô 400 giường cùng với 8 phòng mổ hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế và Khu Điều trị Cấp cao VIP (Bệnh viện Khách sạn). Bệnh viện hiện có 16 chuyên khoa sâu với nhiều Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ tu nghiệp nước ngoài.

Địa chỉ: 425 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM.

Hotline: (028) 3750 9999.

2. Thời gian hoạt động

Đối với khoa Khám bệnh

Thứ 2 – thứ 7: 5:00 – 19:00

Chủ nhật: 6:30 – 11:30

Khu Điều trị cấp cao (V.I.P)

Thời gian khám và điều trị mỗi ngày từ 6:30 – 15:00.

3. Thông tin các khoa tại bệnh viện

3.1 Khoa khám bệnh

Chuyên khoa khám bệnh của bệnh viện hoạt động với phương châm “Ân cần – Nhanh chóng – Chính xác – Hiệu quả”.

Khoa không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, hoàn thiện các dịch vụ, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh. Phòng khám được thiết kế theo tiêu chuẩn đảm bảo sự riêng tư khi người bệnh vào khám.

Hệ thống 20 phòng khám được trang bị đầy đủ cho hoạt động khám bệnh theo các chuyên khoa.

3.2 Khu điều trị cấp cao V.I.P

Khu V.I.P hoạt động theo mô hình “Bệnh viện – Khách sạn” với 30 phòng bệnh khang trang, tiện nghi. Khu vực này gồm 7 phòng khám với đầy đủ các chuyên khoa. Cung cấp các dịch vụ khám – tư vấn – theo dõi và chăm sóc sức khỏe một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn thời gian thích hợp đến khám. Ngoài ra bạn có thể yêu cầu bác sĩ khám và điều trị giúp tiết kiệm thời gian, chi phí. Đội ngũ nhân viên tiếp đón hướng dẫn nhiệt tình và chu đáo. Ngoài ra còn có các thông dịch viên (Anh, Hoa, Campuchia…) chuyên nghiệp. Khu khám V.I.P đã đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao của một bộ phận người dân.

Các hoạt động chuyên môn của khoa bao gồm:

Khám, tầm soát, chăm sóc và theo dõi sức khỏe cho các đơn vị (theo hợp đồng).

Khám bệnh và tầm soát sức khỏe định kỳ theo yêu cầu cá nhân.

Chăm sóc sức khỏe và khám bệnh cho người nước ngoài.

Tư vấn các dịch vụ y tế và điều trị chuyên sâu.

Phát hiện các bất thường về Lâm sàng và Cận Lâm sàng.

Tầm soát các bệnh lý lây nhiễm, ung thư, các loại giun sán và các bệnh lý khác theo yêu cầu.

3.3 Khoa Ngoại tổng quát

Phương châm chính “Sức khỏe của bạn là hạnh phúc của chúng tôi”.

Khoa Ngoại tổng quát là nơi quy tụ nhiều giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ giàu kinh nghiệm trong phẫu thuật. Đây là một trong những bệnh viện đi đầu về áp dụng các phương pháp tiên tiến trong điều trị ngoại khoa. Đặc biệt là phẫu thuật nội soi nhằm giảm thiểu tối đa sẹo mổ, sang chấn trên bệnh nhân. Đồng thời giúp rút ngắn thời gian nằm viện sau mổ. Khoa Ngoại tổng quát còn được trang bị nhiều phương tiện hiện đại nhất trong phẫu thuật như hệ thống mổ nội soi full HD, máy cắt đốt phẫu thuật thế hệ mới, dao siêu âm, C-arm định vị trong mổ, máy tán sỏi qua nội soi, kính hiển vi phẫu thuật,…

3.4 Khoa Nội tim mạch

Lấy phương châm hàng đầu “Vì một trái tim mạnh khỏe và yêu thương”, khoa Tim mạch luôn phục vụ bệnh nhân một cách nhiệt tình, tận tâm và cởi mở.

Khoa Tim mạch có 41 giường. Trong đó có 1 phòng điểm gồm 4 giường dành cho bệnh nhân nặng. Được theo dõi bởi các máy monitor riêng dành cho mỗi giường. Cùng với sự theo dõi tích cực của các bác sĩ cũng như điều dưỡng, khoa bệnh này luôn đem lại sự an tâm cũng như tin tưởng tuyệt đối cho bệnh nhân.

Các hoạt động chuyên môn của khoa:

Thăm khám, điều trị và theo dõi các bệnh nhân nội trú tại khoa tim mạch

Theo dõi và chăm sóc tích cực các bệnh nhân nặng tại phòng điểm

Khám tim mạch tiền phẫu.

Siêu âm tim Doppler tại khoa.

Theo dõi Holter Huyết áp 24 giờ.

Theo dõi Holter ECG 24 giờ.

Đặt máy tạo nhịp tạm thời và máy tạo nhịp vĩnh viễn cho các bệnh nhân có rối loạn nhịp.

Cộng tác với BV trường ĐHYD – TPHCM trong các trường hợp bệnh nhân cần được chụp và can thiệp mạch vành.

Ngoài ra, Bệnh viện Triều An còn có các chuyên khoa khác như: Khoa Hồi sức cấp cứu, Khoa Nội tổng hợp, Khoa Ngoại thần kinh, Khoa Ngoại thần kinh, Khoa Nội – Ngoại nhi, Khoa Nội tiết, Khoa Chấn thương chỉnh hình, Khoa Ung bướu, Khoa Phụ sản, Khoa Ngoại tim mạch, Khoa Sàn chậu – Niệu, Khoa Tai Mũi Họng, Khoa Răng Hàm Mặt, Khoa Mắt, Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ – Tạo hình, Khoa Xét nghiệm, Khoa PT – GMHS, Khoa Dược, Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn, Phòng Điều dưỡng.