Xem Nhiều 5/2024 # Các Địa Chỉ Nha Khoa Uy Tín Tại Quận Bình Tân # Top 0 Yêu Thích

Một hàm răng chắc khỏe, sáng bóng, một nụ cười đẹp, sẽ tạo nên sự tự tin trong giao tiếp, góp phần quan trọng vào sự thành công của bạn. 

1. Nha khoa Minh Thảo

Với đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, cùng máy móc, trang thiết bị hiện đại, đưa ra giải pháp điều trị và thẩm mỹ răng miệng hiệu quả nhất. Nha khoa thẩm mỹ Minh Thảo có những dịch vụ nha khoa từ đơn giản đến phức tạp như: cạo vôi răng, đánh bóng, trám răng, trồng răng giả, chỉnh nha… được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, ân cần và chu đáo.

Phòng khám của Nha khoa có không gian rộng rãi, khang trang, máy móc hiện đại, dụng cụ nha khoa được khử trùng, luôn đảm bảo những tiêu chuẩn vệ sinh, tránh lây nhiễm chéo, bảo vệ sức khỏe và an toàn cho khách hàng.

Địa chỉ: 715 Tỉnh Lộ 10, Phường Bình Trị Đông B , Bình Tân , Thành Phố Hồ Chí Minh

2. Nha khoa Tấn Phát – Cơ sở nha khoa uy tín tại quận Bình Tân

Với phương châm: “ Nụ cười đẹp…làm thay đổi cuộc sống của bạn.  Nha khoa Tấn Phát  mong muốn đem lại hàm răng khỏe, đẹp giúp bạn luôn rạng rỡ mọi lúc mọi nơi. Tại nha khoa Tấn Phát đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, không ngừng học hỏi để nâng cao tay nghề, phục vụ tốt cho khách hàng đến thăm khám và điều trị.

Địa chỉ: 361 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc , Bình Tân , Thành Phố Hồ Chí Minh

3. Nha khoa Sài Gòn ST

Là nha khoa uy tín, chất lượng, tuy chưa có chi nhánh ở Quận Bình Tân, nhưng Nha khoa Sài Gòn ST ở ngay trung tâm quận Thủ Đức. Từ Quận Bình Tân hay các quận huyện trong thành phố, các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương qua thăm khám và điều trị cũng rất thuận tiện. Nha khoa đang có dự tính sẽ mở thêm chi nhánh tại quận Bình Tân trong thời gian tới.

Là Nha khoa thẩm mỹ uy tín tại Quận Thủ Đức, được đánh giá rất cao trong quá trình điều trị an toàn, hiệu quả các dịch vụ điều trị, phục hình thẩm mỹ răng.

Chất liệu phục hình, điều trị và thẩm mỹ như: mắc cài, mão răng sứ, trụ Implant,..tại Nha khoa ST đều được nhập khẩu trực tiếp, có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc rõ ràng.

Toàn bộ quy trình thăm khám, điều trị và làm răng thẩm mỹ tại Nha khoa đều được thực hiện bởi Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, tâm huyết với nghề

Để hỗ trợ các khách hàng có điều kiện làm răng, Nha Khoa Sài Gòn ST liên tục có những chương trình khuyến mãi đặc biệt, để hỗ trợ chi phí cho giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm nụ cười đẹp xinh.

Địa chỉ: 338 Tô Ngọc Vân, P Tam Phú, Q Thủ Đức, TP HCM

Website: https://nhakhoasaigonst.com/

Page: facebook.com/nhakhoasaigonst

Hotline: 0908 522 566

4. Nha khoa Thành Đô

Đội ngũ bác sĩ của Nha khoa Thành Đô tốt nghiệp chính quy từ trường đại học y dược danh tiếng, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Đội ngũ tiếp tân được đào tạo chuyên nghiệp tận tình, chu đáo trang thiết bị y tế ngoại nhập, phòng chờ thoáng mát lịch sự. 

Đến thăm khám, điều trị hay thẩm mỹ tại nha khoa Thành Đô, bạn có có cảm giác an toàn, thoải mái và một sức khỏe răng miệng thật tốt.

Địa chỉ: 381 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc , Bình Tân , Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08.3885.9137

5. Nha khoa Thiên Vũ

Luôn đặt sự an toàn và chất lượng điều trị lên hàng đầu. Nha khoa Thiên Vũ không ngừng đầu tư các trang thiết bị hiện đại, để phục vụ cho các dịch vụ điều trị và thẩm mỹ. Vật liệu thẩm mỹ răng rõ ràng nguồn gốc xuất xứ.  Quy trình vệ sinh vô trùng nghiêm ngặt, được thực hiện dưới sự kiểm soát chặt chẽ nhằm mang lại cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối. 

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, đã qua tu nghiệp tại nước ngoài, tận tâm với khách hàng. Đến với Nha khoa Thiên Vũ bạn sẽ được định hướng điều trị hướng đến chăm sóc răng miệng toàn diện và chuyên sâu trong các  lĩnh vực chỉnh nha, implant, phục hình thẩm mỹ…

Địa chỉ: 116 Đường Số 19, Phường Bình Trị Đông B , Bình Tân , Thành Phố Hồ Chí Minh.

6. Nha khoa Sao Mai

Nha Khoa Sao Mai được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại: ghế nha khoa cao cấp, máy chụp phim kỹ thuật số, camera nội soi răng miệng, lò hấp dụng cụ vô trùng, tủ cực tím sử dụng công nghệ tiệt trùng cao cấp.

Đội ngũ bác sĩ không ngừng cập nhật những thành tựu tiên tiến của ngành nha trên toàn thế giới, với phương châm làm việc hiệu quả, an toàn, tận tình. Quy trình thăm khám và chỉ định chính xác, nhằm đem đến sự cải thiện thẩm mỹ tốt nhất, đảm bảo răng sứ sau khi làm không chỉ đẹp mà còn tránh được nguy cơ: viêm nướu, răng sứ bị hở, không khít sát với cùi răng thật, đen viền nướu,…

Địa chỉ: 1139 Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo , Bình Tân , Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08.3754.3158

7. Nha khoa Thanh Phương

Với các thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài: máy chụp x-quang 3D kỹ thuật số, máy chụp phim toàn hàm và đo sọ kỹ thuật số đa chức năng, máy chụp x-quang conebeam CT.

Đội ngũ bác sĩ nha khoa kinh nghiệm, có chuyên môn cao, sẽ thăm khám, tư vấn, đưa ra phương án điều trị tối ưu nhất, phù hợp với chi phí và mong muốn của mỗi người. 

Các dịch vụ tại nha khoa : Răng sứ thẩm mỹ, chỉnh hình răng miệng, cấy ghép Implant, tẩy trắng răng, điều trị nội nha, 

Địa chỉ số 116 Đường 19, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

8. Bệnh viện Quốc Oánh

Đội ngũ bác sĩ nha khoa nhiều kinh nghiệm, tận tâm, trình độ chuyên môn cao làm việc chuyên nghiệp, luôn tận tâm và chu đáo, thấu hiểu và không ngừng tìm ra giải pháp mới không gây đau trong việc điều trị cho tất cả khách hàng. 

Cách làm việc hợp lý, khoa học, khách hàng sẽ được đặt hẹn trước, không mất thời gian chờ đợi với bệnh nhân điều trị. Cơ sở vật chất đầy đủ, không gian thoáng mát, khang trang, thiết bị hiện đại… 

Các dịch vụ răng hàm mặt tại bệnh viện: trám răng thẩm mỹ, điều trị bệnh lý, phục hình cố định – phục hình tháo lắp, tẩy trắng răng,…

Địa chỉ: 104-110 Đường Số 54, Phường Tân Tạo, Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh

9. Nha khoa Ánh Dương

Tự hào là một trong những trung tâm nha khoa uy tín, đạt tiêu chuẩn. Cơ sở vật chất, máy móc, công nghệ tân tiến nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Đội ngũ Bác sĩ răng hàm mặt tốt nghiệp tại các trường Đại học Y danh tiếng.

Đến với Nha khoa Ánh Dương, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn chính xác, các dịch vụ điều trị chất lượng, niềm nở và chuyên nghiệp. 

Địa chỉ: Số 8, Đường Số 4,P. An Lạc A, Q.Bình Tân, TP.HCM.

10. Nha khoa Hoàng Bách

Được đầu tư trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn vững vàng trong lĩnh vực nha khoa, có nhiều kinh nghiệm về điều trị, phẫu thuật. 

Đến với phòng khám, quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoải mái, chuyên nghiệp và nhận được kết quả điều trị hiệu quả, an toàn như mong muốn.

Các dịch vụ tại nha khoa Hoàng Bách: trám răng, lấy vôi răng, tiểu phẫu răng khôn, các bệnh răng miệng, tẩy trắng răng, phục hình răng sứ, chỉnh răng hô, móm, răng trẻ em,…

Địa chỉ: 712 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A , Bình Tân , Thành Phố Hồ Chí Minh.

0/5

(0 Reviews)