Đề Xuất 5/2024 # Sự Thật Cần Biết Về Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng # Top 3 Yêu Thích

Một số thắc mắc của người bệnh về Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế kém chất lượng?

Hiện nay có rất nhiều trang mạng xuất hiện những tin đồn Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế (Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng) hoạt động trái phép. Tuy nhiên, đây đều là những tin đồn vô căn cứ, không đúng sự thật từ những đối thủ cạnh tranh thiếu lành mạnh nhằm bôi nhọ thanh danh, uy tín của phòng khám đã gây dựng trong nhiều năm qua. Điều này khiến rất nhiều người bệnh hoang mang, lo sợ, mất phương hướng, nghi ngờ về chất lượng của phòng khám.

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế có tốt không?

Vậy phòng khám đa khoa quốc tế có tốt không? Chắc chắn những người chưa từng tới phòng khám hoặc chưa từng nghe đến phòng khám sẽ tin lời đồn này và hoang mang không dám đến điều trị tại phòng khám. Tuy nhiên, những người đã từng tới thăm khám, chữa trị tại phòng khám hoặc đã nghe bạn bè giới thiệu về phòng khám sẽ tin tưởng chất lượng khám chữa bệnh tại phòng khám.

Trên thực tế, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đã được Sở y tế cấp phép hoạt động công khai, minh bạch. Và đây là một trong số ít phòng khám đáng tin cậy, được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn không chỉ tại thủ đô mà còn đến từ các tỉnh thành lân cận.

Nếu thực sự phòng khám mắc những sai phạm thì Sở y tế cùng cơ quan nhà nước sẽ bắt tay vào điều tra và cho ngừng hoạt động. Tuy nhiên, cho tới nay phòng khám vẫn hoạt động công khai và lượng bệnh nhân đến khám chữa cùng ngày càng gia tăng. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến thăm khám và điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế 193 Bà Triệu.

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế chặt chém bệnh nhân

Chặt chém bệnh nhân, chi phí đắt cắt cổ cũng là một trong những lời đồn thất thiệt về phòng khám đang diễn ra trên các trang mạng xã hội. Vậy thực hư Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế có chặt chém bệnh nhân không?

Các chuyên gia cho biết, 

chi phí khám ở phòng khám đa khoa quốc tế ở mỗi phòng khám là khác nhau. Không phải phòng khám nào cũng đưa ra giá chữa bệnh cắt cổ và ít trong số đó chính là 

Phòng khám áp dụng chi phí theo chuẩn của bộ Y tế. Khi đến thăm khám và chữa trị, các bác sĩ sẽ lựa chọn và tư vấn cho bạn cách điều trị cụ thể phù hợp với từng loại bệnh và khả năng tài chính của từng người.

 Nếu đang có những triệu chứng bệnh, hãy nhanh tay đăng kí lấy số khám miễn phí: Tại đây

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế có tốt không?

Các bạn thân mến, một cơ sở y tế có tốt hay là kém chất lượng thì cần đánh giá và xem xét từ nhiều yếu tố tạo nên phòng khám đó như cơ sở hạ tầng, chất lượng bác sĩ, nhân viên y tế, trang thiết bị y tế, phương pháp điều trị, chất lượng dịch vụ và chi phí,… Và để đánh giá Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế , bạn cũng cần dựa vào các yếu tố trên.

Sở dĩ Phòng khám được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo người bệnh tin tưởng, lựa chọn như vậy là bởi vì:  

Cơ sở hạ tầng khang trang sạch sẽ

Yếu tố đầu tiên mà một cơ sở khám chữa uy tín, chất lượng cần đáp ứng được đó chính là cơ sở khang trang, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, tạo cho người bệnh cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình thăm khám và chữa trị.

Phòng Khám tọa lạc tại số 193C1 Bà Triệu – Lê Đại Hành – Hai Bà Trưng – Hà Nội – vị trí thuận lợi giúp người bệnh có thể dễ dàng di chuyển và tìm kiếm. Phòng khám được xây dựng theo mô hình khép kín với không gian rộng rãi, vệ sinh sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi như có tủ lạnh, ti vi, điều hòa, wifi,… đảm bảo đúng tiêu chuẩn của Sở y tế, giúp người bệnh thoải mái  như đang ở chính ngôi nhà của mình.

review phòng khám đa khoa quốc tế- phòng chờ cho bệnh nhân

Cơ sở vật chất sạch sẽ, khang trang

Trang thiết bị y tế hiện đại

Hệ thống trang thiết bị y tế của phòng khám đều được nhập khẩu tử các nước đi đầu về công nghệ, kỹ thuật như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp,… và đã được cơ quan nhà nước kiểm định, cấp phép sử dụng. Tuyệt đối không xảy ra tình trạng thiết bị y tế không đạt tiêu chuẩn hay không qua kiểm duyệt mà đã đưa vào sử dụng.

Trang thiết bị y tế hiện đại

Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

TS.Bác sĩ Trịnh Tùng:

Nguyên trưởng khoa phẫu thuật tiêu hóa Bệnh viện Xanh pôn, Phó giám đốc Bệnh viện y học cổ truyền Trung ương, đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh lý hậu môn trực tràng sẽ trực tiếp phụ trách thăm khám, điều trị và tiến hành các ca phẫu thuật, tiểu phẫu.

TS.Bác sĩ Trịnh Tùng: phụ trách thăm khám và chữa trị bệnh Hậu môn – trực tràng.

Bác sĩ Lê Văn Minh:

Bác sĩ chuyên khoa Nam học – Ngoại tiết niệu có hơn 40 năm kinh nghiệm công tác trong quân đội, các bệnh viện, phòng khám tư nhân trên địa bàn Hà Nội. Hiện tại, bác sĩ Minh đang phụ trách tư vấn, thăm khám và chữa trị các bệnh nam khoa, bệnh xã hội, rối loạn chức năng sinh lý nam, vô sinh nam, chỉnh hình cơ quan sinh dục như cắt bao quy đầu, kéo dài dương vật, tăng kích thước dương vật,…

Bác sĩ Lê Văn Minh: tư vấn, thăm khám và chữa trị các bệnh nam khoa, bệnh xã hội…

Đội ngũ nhân viên y tế tận tình, chu đáo

Không chỉ chú trọng tới chất lượng của các bác sĩ mà phòng khám còn quan tâm, tuyển chọn và đào tạo nghiệp vụ kỹ lưỡng cho đội ngũ nhân viên y tế. Khi đến với phòng khám, người bệnh sẽ được nhân viên y tế tại phòng khám hỗ trợ và hướng dẫn tận tình trong suốt quá trình từ làm thủ tục thăm khám nhanh gọn đến việc khám và điều trị.

Phương pháp điều trị đa dạng, hiệu quả

Dựa vào kết quả chẩn đoán về nguyên nhân, tình trạng bệnh của mỗi người mà các bác sĩ sẽ có những chỉ định thích hợp và hiệu quả cho từng trường hợp. Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng luôn nghiên cứu và cập nhật các phương pháp tiên tiến, hiệu quả nhất vào điều trị như Phương pháp đông tây y kết hợp, làm vật lý trị liệu bằng sóng ngắn, hồng ngoại, sóng tần, viba, siêu dẫn, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu,…

Chi phí khám ở phòng khám đa khoa quốc tế công khai minh bạch

Phòng khám đa khoa quốc tế làm việc ngoài giờ hành chính

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến quỹ thời gian chăm sóc của mỗi người ngày càng eo hẹp. Nhằm hỗ trợ người bệnh có thể tranh thủ thời gian thăm khám chữa bệnh, chủ động bảo vệ sức khỏe của bản thân, 

phòng khám đa khoa quốc tế uy tín- Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng không chỉ hoạt động trong giờ hành chính mà còn bổ sung hoạt động ngoài giờ. Thời gian hoạt động của phòng khám là từ 8:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ Tết.

Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian và giúp người bệnh chủ động hơn trong việc đặt lịch hẹn thăm khám, không phải chờ đợi xếp hàng, phòng khám còn xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24h. Mọi thắc mắc về bệnh và cách đặt lịch thăm khám, bạn chỉ cần nhấp chuột chọn [Tư Vấn Trực Tuyến] hoặc gọi trực tiếp tới đường dây nóng 0243.9656.999 để được các bác sĩ tư vấn miễn phí.