Phổ Biến 5/2024 # Phòng Khám Nam Khoa Ở Quận Bình Thạnh # Top 7 Yêu Thích

  Hiện nay, có đến 52% nam giới mắc chứng rối loạn cương dương, 48% bị xuất tinh sớm và có đến 36% người gặp các triệu chứng bất thường ở bao quy đầu. Những con số này cho thấy rằng tỉ lệ nam giới mắc các bệnh nam khoa ngày càng cao. Rất nhiều nam giới chủ quan và nghĩ bệnh không nguy hiểm nên không thăm khám nhưng thực ra bệnh rất nguy hiểm và có hại cho sức khỏe. Vậy phòng khám nam khoa quận Bình Thạnh nào uy tín và chất lượng?

Phòng khám nam khoa ở quận Bình Thạnh

  ✴ Các bệnh nam khoa không chỉ cản trở đến mọi sinh hoạt của nam giới mà còn là nguyên nhân gây ra các bệnh nguy hiểm trong đó có vô sinh. Bởi bệnh nam khoa thường xảy ra ở cơ quan sinh dục nam khi không được thăm khám sẽ chuyển biến và gây hại đến các bộ phận khác và gây hại cho sức khỏe.

  ✴ Việc khám nam khoa sẽ giúp nam giới theo dõi được tình trạng sức khỏe của mình một cách tốt nhất. Không phải mọi bệnh nam khoa đều biểu hiện cụ thể ra ngoài để bạn nhận biết, có những bệnh tiến triển âm thầm và khi phát ra đã rất nặng và khó chữa trị. Nam giới chủ động đi khám nam khoa là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe của mình và phát hiện sớm các bệnh nguy hiểm.

Chủ động khám nam khoa là cách tốt nhất bảo vệ sức khỏe sinh sản nam giới

   1. Khi nào nam giới cần đi khám nam khoa

  Khám nam khoa theo định kỳ là điều mà tất cả nam giới cần thực hiện để đảm bảo sức khỏe chính mình. Tuy nhiên, khi thấy cơ thể có những dấu hiệu bất thường sau đây cần nhanh chóng đến cơ sở y tế uy tín để thăm khám ngay.

   ➢ Bị rối loạn tiểu tiện, tiểu nhiều, tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu ra máu…

   ➢ Trường hợp xuất tinh ra máu nhiều lần hoặc đau vùng trên xương mu, bìu bẹn.

   ➢ Nam giới bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, xuất tinh chậm, không thể xuất tinh, không đạt cực khoái khi quan hệ.

   ➢ Vùng bao quy đầu bị đau, viêm nhiễm gây ngứa, rát vùng kín.

   ➢ Bìu đau, mào tinh toàn đau và sưng, tấy đỏ.

   ➢ Chảy mủ ở đầu dương vật hoặc tiết dịch màu xanh, vàng nhạt.

   ➢ Bên bìu có cục nhỏ, rắn nhưng không đau.

  Tất cả những dấu hiệu trên đều cho thấy sức khỏe nam giới đang gặp vấn đề, hãy nhanh chóng đi khám để được kiểm tra và tầm soát bệnh một cách tốt nhất.

   2. Khám nam khoa là khám những gì

  Rất nhiều nam giới thắc mắc không biết khám nam khoa là khám những gì, các bác sĩ nam khoa tại Đa khoa Đại Đông cho biết khi khám bệnh bệnh nhân cần thực hiện thăm khám:

   ✤ Khám tổng quát: Nếu nam giới không có những biểu hiện bất thường ở bộ phận sinh dục khi đi khám nam khoa sẽ được chỉ định khám tổng quát. Nó bao gồm cân đo, tim mạch, vóc dáng, siêu âm… để dò tìm khối u hoặc các mầm bệnh đang tiềm ẩn.

   ✤ Khám bộ phận sinh dục: Nam giới sẽ được chỉ định khám bộ phận sinh dục để phát hiện các dấu hiệu của một số bệnh ở bộ phận này. Bác sĩ cũng sẽ thực hiện sờ nắn tinh hoàn để xem xét có khối u, nốt sùi hay bất cứ sự bất bình thường nào hay không. Trong một số trường hợp nam giới không có tinh hoàn hoặc tinh hoàn ẩn cũng sẽ được phát hiện thông qua việc thăm khám nam khoa.

   ✤ Làm các xét nghiệm cần thiết: Khám nam khoa ngoài khám bộ phận sinh dục bạn còn được chỉ định thực hiện các xét nghiệm khác như: xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch niệu đạo, tinh dịch… Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cũng như chỉ định của bác sĩ để thực hiện các xét nghiệm phù hợp.

Khám nam khoa sẽ khám chủ yếu bộ phận sinh dục để tìm bệnh

   3. Các biện pháp phòng tránh bệnh nam khoa

  Nam giới cần biết rằng các bệnh nam khoa gây ra những tác hại rất lớn cho sức khỏe và cuộc sống của người bệnh. Không chỉ ảnh hưởng đến mọi sinh hoạt bệnh còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm tác động xấu đến sức khỏe sinh sản nam giới và đời sống tình dục. Chính vì vậy, khi bị bệnh hãy nhanh chóng thăm khám, đừng chần chừ làm tổn hại sức khỏe.

  Tuy nhiên, phòng bệnh hơn chữa bệnh nam giới hoàn toàn có thể phòng chống các bệnh nếu chú ý những điều sau:

   ✍ Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý: Một chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học với đầy đủ các chất sẽ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Nam giới cũng cần uống đủ nước mỗi ngày để thanh lọc cơ thể.

   ✍ Sinh hoạt tình dục lành mạnh: Hiện nay các bệnh lây qua đường tình dục rất cao và đó là một trong những nguyên nhân khiến nam giới mắc bệnh nam khoa và các bệnh xã hội khác. Để phòng tránh hãy có một lối sống tình dục lành mạnh, chung thủy 1 vợ 1 chồng, sử dụng các biện pháp an toàn…

   ✍ Tập luyện thể thao: Nâng cao sức khỏe bằng việc tập luyện thể dục thể thao đều đặn sẽ mang lại sức khỏe tốt, dẻo dai và nâng cao sức đề kháng.

   ✍ Không sử dụng các chất kích thích: Việc sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, café quá nhiều sẽ khiến nam giới dễ mắc các bệnh nam khoa và nhiều bệnh nguy hiểm khác trong đó có vô sinh. Do đó, hãy hạn chế sử dụng để bảo vệ sức khỏe của chính mình

   ✍ Khám nam khoa định kỳ: Thực hiện khám nam khoa định kỳ 6 tháng 1 lần sẽ giúp kiểm soát và đánh giá được tình hình sức khỏe của nam giới. Nó sẽ giúp bạn phát hiện sớm các dấu hiệu bệnh nguy hiểm và có phương pháp điều trị kịp thời.

Tập thể dục giúp phòng tránh bệnh nam khoa hiệu quả

   4. Phòng khám nam khoa ở quận Bình Thạnh

  Nam giới đã biết được tầm quan trọng của việc khám nam khoa vậy nên chọn địa chỉ nào uy tín và chất lượng ở Bình Thạnh để khám? Nếu bạn sinh sống và làm việc tại Bình Thạnh có thể đến với Phòng khám Đa khoa Đại Đông.

   ✓ Phòng khám Đại Đông mặc dù nằm ở Tân Bình nhưng lại giáp với Bình Thạnh và giao thông cũng thuận lợi nên thuận tiện cho mọi người trong khám chữa bệnh.

   ✓ Phòng khám được xây dựng khang trang, sạch sẽ và hiện đại với đội ngũ bác sĩ nam khoa giàu kinh nghiệm, được tu nghiệp từ nước ngoài cũng như công tác tại các bệnh viện lớn sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh.

   ✓ Trang thiết bị hiện đại, máy móc tiên tiến và phương pháp điều trị các bệnh nam khoa mới, hiện đại và được cập nhật thường xuyên để nâng cao chất lượng điều trị.

   ✓ Phòng khám hoạt động tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật và lễ, có khám ngoài giờ nên rất thuận tiện cho mọi người đến khám bệnh.

   ✓ Chi phí khám nam khoa hợp lý, công khai và minh bạch để bệnh nhân theo dõi thuận tiện nhất.

   ✓ Các thủ tục khám chữa bệnh được đội ngũ nhân viên y tế thực hiện nhanh chóng, đơn giản để bệnh nhân sớm được khám và chữa trị bệnh.

   ✓ Mọi thông tin bệnh nhân sẽ được bảo mật an toàn, không có hiện tượng rò rỉ hay lộ ra bên ngoài để bệnh nhân an tâm điều trị.

➽ phòng khám nam khoa quận 9.

➽ Phòng khám phụ khoa ngoài giờ tại tphcm.

  Hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách truy cập bảng tư vấn bên dưới, bạn sẽ được tư vấn những thông tin hữu ích nhất về các bệnh nam khoa.