Xem Nhiều 5/2024 # Phòng Khám Đa Khoa Sao Mai Đáp Ứng Niềm Mong Đợi Của Người Dân # Top 0 Yêu Thích

6,449

lượt xem

Hiện tại, Sao Mai đã thực hiện đầy đủ các kỹ thuật về chuyên ngành nội khoa, ngoại khoa, nhi khoa, sản phụ khoa, tai mũi họng, răng hàm mặt, nội soi tiêu hóa, da liễu, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng, xét nghiệm.

Đi khám tổng thể định kỳ nhằm chăm sóc sức khỏe tốt hơn – đó là quan điểm của nhiều người hiện nay. Chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nhỏ người dân có thể giữ được sức khỏe lâu dài, đỡ tốn tiền thuốc, phát hiện được bệnh sớm đó là những việc nên làm của bất kỳ người nào. Phòng khám đa khoa Sao Mai – dịch vụ y tế chất lượng cao mô hình quốc tế đầu tiên tại Thái Bình sẽ đáp ứng tất cả những yêu cầu trên.

Trong xã hội hiện đại, việc kiểm tra sức khỏe định kỳ không chỉ phát hiện sớm bệnh tật ngay cả khi chưa có triệu chứng mà còn nhận được những lời khuyên quan trọng của bác sĩ để điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt cho phù hợp. Tuy nhiên, nếu không hiểu biết đầy đủ, nhiều người rất dễ thất vọng vì rơi vào cảnh tiền mất tật mang. 

Có mặt tại Phòng khám đa khoa Sao Mai, rất nhiều người đều khẳng định, trước đây muốn biết chính xác bệnh thường phải đi Hà Nội song không phải ai cũng có điều kiện để đi thì nay rất mừng ở Thái Bình đã có Phòng khám hiện đại này. Đặc biệt, nhiều người cũng thừa nhận đã đi khám ở rất nhiều nơi không phát hiện ra bệnh nhưng đến Sao Mai nhờ có máy móc hiện đại đã tìm ra nguyên nhân của bệnh. Nhiều người không có bệnh nhưng hay lo lắng mắc bệnh trọng cũng đã được giải tỏa khi đến thăm khám ở Sao Mai. Đó là những lợi ích đầu tiên mà người dân nhận thấy khi đến với Sao Mai.

Không phải ngẫu nhiên lại có người bỏ ra khoản tiền lớn để đầu tư vào lĩnh vực khám chữa bệnh. Trước tâm nguyện làm thế nào để bảo vệ sức khỏe cho người dân, ông Đào Trọng Tài – một người lính già khi trở về đời thường sau bao năm kinh doanh trong lĩnh vực thuốc, vật tư y tế, ông đã bỏ ra gần 30 tỷ đồng để đầu tư hệ thống máy móc khám chữa bệnh hiện đại nhất thế giới như máy sinh hóa tự động Cobas c311, hệ thống miễn dịch tự động Cobas e411 có thể sàng lọc sớm các marker ung thư, máy xét nghiệm nước tiểu Cobas U411, hệ thống quản lý thông tin phòng xét nghiệm toàn cầu Cobas e-service, máy xét nghiệm huyết học tự động XN1000. Tất cả các máy đều hoạt động theo lập trình từ khởi động, phân tích mẫu, trả kết quả, tự vệ sinh máy và tự động tắt máy kết thúc một ngày làm việc. Hay về chẩn đoán hình ảnh, Sao Mai đầu tư hệ thống Xquang chụp kỹ thuật số treo trần với 2 tấm nhận ảnh, bàn xoay 6 chiều tự động có thể chụp được các tư thế khó mà máy thông thường không thể chụp được… 

Hiện tại, Sao Mai đã thực hiện đầy đủ các kỹ thuật về chuyên ngành nội khoa, ngoại khoa, nhi khoa, sản phụ khoa, tai mũi họng, răng hàm mặt, nội soi tiêu hóa, da liễu, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng, xét nghiệm. Đặc biệt, hệ thống xét nghiệm và thiết bị khám bệnh có khả năng phát hiện nhiều bệnh nguy hiểm từ giai đoạn sớm như ung thư. Đây là tiêu chuẩn vàng để có phác đồ điều trị phù hợp nhất giúp giảm đau đớn và chi phí cho người bệnh, kéo dài thời gian sống thậm chí có thể chữa khỏi hoàn toàn. Bên cạnh đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại, Sao Mai còn đặc biệt chú trọng đến tổ chức và nhân lực của phòng khám. 

Đến nay, Sao Mai có 60 y bác sĩ, trong đó nhiều bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề và nhiều điều dưỡng, kỹ thuật viên trẻ, năng động, được đào tạo bài bản chuyên nghiệp. Để khuyến khích người dân quan tâm đến sức khỏe, giúp nhiều bệnh nhân có thể khám bệnh chất lượng cao mà không lo tốn kém, Sao Mai còn có các chương trình hỗ trợ về giá cho khách hàng.

Với những tính năng vượt trội trên, sau 7 tháng hoạt động Sao Mai đã thu hút 7.519 lượt khách hàng đến khám chữa bệnh, trong đó đã phát hiện 126 ca có chỉ số marker ung thư bất thường được chuyển lên tuyến trên, tiến hành làm thủ thuật điều trị cho 835 ca bệnh an toàn, hiệu quả. Ngoài ra, Phòng khám đã tổ chức mô hình khám chữa bệnh tại nhà, lấy mẫu, trả kết quả xét nghiệm tận nơi cho gần 300 khách hàng… Đây là mô hình chăm sóc y tế đầu tiên triển khai tại Thái Bình và trong khu vực, đáp ứng sự mong đợi của người dân.  

Theo ông Đào Trọng Tài, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Công ty Cổ phần Sao Mai, điều mừng nhất hiện nay đó là nhiều người dân sau khi đến khám ở Sao Mai đã bỏ thói quen có bệnh mới đi chữa mà thay vào đó là tư tưởng phòng bệnh hơn chữa bệnh bằng cách đi khám tổng thể mỗi năm từ 1 – 2 lần. Đây là điều không phải đơn vị y tế nào cũng làm được.

Tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Thanh Mai, Phòng sản, Phòng khám đa khoa Sao Mai

Sau 7 tháng hoạt động, Phòng khám đã tiến hành sàng lọc cho 46 trường hợp ung thư cổ tử cung, trong đó phát hiện 9 trường hợp có biến đổi tế bào ở cổ tử cung cần theo dõi. Ngoài ra, Phòng khám đã phát hiện ra nhiều bệnh lây truyền qua đường tình dục như nhiễm khuẩn Chlamydia, bệnh lậu và xét nghiệm, điều trị phụ khoa, khám nam học cho các bệnh nhân hiệu quả. Qua đó khách hàng đã rất hài lòng với chất lượng và dịch vụ khám chữa bệnh của Phòng khám, nhất là khách hàng nam giới.

Anh Phạm Văn Dũng, kỹ thuật viên Phòng đo mật độ xương, Phòng khám đa khoa Sao Mai

Mặc dù máy đo loãng xương mới đi vào hoạt động được 2 tháng nhưng Phòng khám đã tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân đến đo mật độ loãng xương, trong đó tỷ lệ bị bệnh chiếm trên 50%, chủ yếu là ở phụ nữ. Sau khi khám xong chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng chế độ ăn uống đầy đủ, bổ sung chất cần thiết tăng cường cho xương. Đối với những trường hợp đã bị loãng xương thì sẽ tư vấn về thuốc để bệnh nhân điều trị hiệu quả.

Em Trần Thị Khánh Ly, xã Hồng An (Hưng Hà)

Được biết về mô hình phòng khám hiện đại của Sao Mai tôi đã không ngần ngại bỏ ra một khoản tiền để khám tổng quát. Với tôi, việc đi khám sức khỏe là điều rất cần thiết bởi có sức khỏe là có tất cả, do đó tôi đã lựa chọn Phòng khám đa khoa Sao Mai để gửi gắm sức khỏe của mình. Tôi rất hài lòng với dịch vụ khám bệnh của Sao Mai, tuy nhiên điều tôi mong muốn nhất là các cấp cần tạo điều kiện để Sao Mai sớm được khám bệnh bảo hiểm y tế nhằm giúp cho nhiều người dân không có điều kiện về kinh tế được tiếp cận và khám bệnh ở cơ sở hiện đại này.

P.V