Phổ Biến 5/2024 # Phòng Khám Bộ Phận Sinh Dục Nam Ở Đâu Uy Tín Tại Tphcm # Top 6 Yêu Thích

Phòng khám bộ phận sinh dục nam bảo mật ở TPHCM

   1. Cấu tạo bộ phận sinh dục nam giới

  Các chuyên gia đầu ngành cho biết, về cơ bản cấu tạo bộ phận sinh dục của nam giới đều giống nhau như:

  Dương vật bao gồm các bộ phận như: Thân dương vật và đầu dương vật, là cơ quan vừa có chức năng thực hiện tiểu tiện vừa thực hiện xuất tinh.

  Thân dương vật gồm các thể hang và thường dài 5,5cm – 9cm khi ở trạng thái bình thường. Còn khi bị kích thích thì dương vật sẽ chuyển sang trạng thái cương cứng và có kích thước từ 12cm – 15cm.

  Bên cạnh đó, phần đầu dương vật tập trung rất nhiều dây thần kinh khoái cảm, vì vậy sẽ giúp nam giới cảm nhận rõ kích thích trong khi giao hợp. Và khi quan hệ đạt cực khoái, nam giới sẽ xuất hiện hiện tượng xuất tinh.

Các bệnh xung quanh vùng kín nam giới

  Là bộ phận ngay dưới dương vật, gồm 2 tinh hoàn và có hình tròn giống quả trứng. Thông thường tinh hoàn sẽ có kích thích khoảng 4,5 x 2,5cm và được treo ở hốc dương vật.

  Tinh hoàn được bảo vệ bởi một lớp da khá chùng, có thể co giãn và có tác dụng duy trì nhiệt độ thích hợp cho quá trình sản xuất tinh trùng được thuận lợi. Khi thời tiết lạnh tinh hoàn sẽ co lại, khi nhiệt độ cao thì sẽ hạ xuống xa cơ thể để đảm bảo và duy trì nhiệt độ ổn định ở bìu.

  Thông thường tinh hoàn sẽ 1 bên cao, 1 bên thấp không đều nhau, tuy nhiên thường không đáng kể. Tinh hoàn có chức năng chính là sản xuất tinh trùng để duy trì nòi giống và bình thường ở nam giới khỏe mạnh sẽ sản xuất ra khoảng 120 triệu tinh trùng mỗi ngày. Bên cạnh đó, đây còn là bộ phận bài tiết ra hormon sinh dục nam quyết định nên đặc tính của nam giới và điều khiển hoạt động của hệ sinh dục.

  ✜ Mào tinh hoàn

  Đây là bộ phận nằm dọc ở mặt sau của tinh hoàn và có chức năng giúp cho tinh trùng phát triển được hoàn thiện đủ khả năng thụ tinh rồi di chuyển đến ống dẫn tinh.

Các bệnh nam khoa thường gặp ở những vùng nhạy cảm

   ✜ Ống dẫn tinh, túi tinh và tuyến tiền liệt

  Ống dẫn tinh là bộ phận nằm ở hai bên tinh hoàn, mỗi tinh hoàn sẽ có 1 ống dẫn tinh và tinh trùng sẽ di chuyển từ mào tinh đến ống dẫn tinh. Túi tinh là cơ quan nằm giữa bàng quang và trực tràng.

  Ngoài ra, bộ phận sinh dục nam còn có tuyến tiền liệt với kích thước khá nhỏ, nằm ở cổ bàng quang bao quanh niệu đạo. Thường thì túi tinh và tuyến tiền liệt sẽ có chức năng tiết dịch và tạo môi trường thuận lợi để nuôi dưỡng tinh trùng.

  Bộ phận sinh dục của nam giới sẽ thay đổi rõ rệt khi đến tuổi dậy thì như bao tinh hoàn to ra, sẫm màu hơn và to hơn. Bên cạnh đó, dương vật cũng sẽ lớn lên, to ra và xung quanh bộ phận sinh dục mọc lông.

Khám bộ phận sinh dục nam khi có triệu chứng bất thường

   ➥ Nam giới khi đến tuổi dậy thì và nhất là đã có quan hệ tình dục sẽ có nguy cơ mắc các bệnh lây truyền quan đường tình dục rất cao. Vì vậy, để bảo đảm sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản thì nam giới cần khám sức nam khoa định kỳ hoặc ngay khi có dấu hiệu bất thường cần đến các cơ sở chuyên khoa quy tín để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời.

   2. Khám bộ phận sinh dục nam

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, thông thường bệnh nhân đến khám bộ phận sinh dục nam thường là đang mắc một chứng bệnh nào đó và người bệnh chỉ đến khám khi đã có dấu hiệu của bệnh.

  Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên rằng nam giới nên đi khám bộ phận sinh dục nam định kỳ. Bởi đây là hình thức khám tổng quát đơn giản nhằm kiểm soát và phát hiện sớm các bệnh lý nam khoa nguy hiểm có thể xảy ra.

   Quy trình khám bộ phận sinh dục nam

  Quy trình này tương đối đơn giản, gồm: Khám dương vật, tinh hoàn, lông mu, hậu môn và vùng xung quanh hậu môn. Tiếp theo là khám sức khỏe toàn diện của nam giới.

   ✎ Bước thứ nhất: Bác sĩ sẽ hỏi xem nam giới có tiểu sử bệnh nam khoa hay bệnh lý nói chung không. Tiếp đó, sẽ quan sát toàn bộ vùng bụng để phát hiện sẹo phẫu thuật nếu đã từng làm phẫu thuật ở đây, dịch cổ chướng, tuần hoàn bàng hệ.

  Sau đó, nam giới sẽ được bác sĩ khám vùng bụng và xác định xem có khối u không. Nếu có cần xác định vị trí, kích thước, mật độ, di động và có đau hay không của khối u.

   ✎ Bước thứ hai: Khám toàn bộ da và niêm mạc để phát hiện những tổn thương bệnh lý nếu có như: Miệng, nách, bẹn, hậu môn, lòng bàn tay và bàn chân. Tiếp theo đó, bác sĩ sẽ tiến hành khám bộ phận sinh dục nam gồm dương vật, tinh hoàn, lông mu và khám hậu môn.

  Về dương vật, bác sĩ sẽ khám miệng sáo, lộn bao quy đầu và vuốt niệu đạo xem có dịch chảy ra không.

  Về bìu, sẽ kiểm tra tinh hoàn, mào tinh hoàn về mật độ, kích thước cũng như các tổn thương khác.

  Về hậu môn, khám hậu môn và vùng quanh hậu môn.

   ✎ Bước thứ ba: Sau các bước khám tổng thể thì bác sĩ sẽ chỉ định làm các xét nghiệm cần thiết tùy theo bệnh lý của từng người như xét nghiệm máu, dịch niệu đạo, tế bào, vi khuẩn, ký sinh trùng, nội tiết tố và tinh dịch đồ.

   ➣ Qua đó có thể thấy, khám bộ phận sinh dục nam là việc hết sức quan trọng và cần thiết, giúp nam giới dễ dàng nhận biết các bệnh lý nguy hiểm và có biện pháp chữa trị kịp thời.

   3. Phòng khám bộ phận sinh dục nam bảo mật ở TPHCM

  Các chuyên gia đầu ngành cho biết, bộ phận sinh dục nam giới là cơ quan khá nhạy cảm và ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của phái mạnh. Vì vậy, việc tìm địa chỉ phòng khám uy tín, chất lượng là vô cùng cần thiết. Không những vậy, hầu hết nam giới đều không muốn người khác biết khi mình đi khám nam khoa nên việc lựa chọn địa chỉ bảo mật cũng được nhiều nam giới quan tâm và tìm kiếm.

  Tại TPHCM, Phòng khám Đa Khoa Địa Đông là một trong những địa chỉ khám và điều trị các bệnh nam khoa được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về chất lượng cũng như sự bảo mật thông tin của bệnh nhân. Mọi thông tin khám chữa bệnh đều được phòng khám bảo mật tuyệt đối.

   ❈ Bên cạnh đó, Phòng khám Đa Khoa Địa Đông còn được biết đến với nhiều thế mạnh vượt trội trong khám chữa các bệnh nam khoa.

   ✦ Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Phòng khám luôn đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất và máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển trên thế giới vào khám và điều trị bệnh.

   ✦ Quy trình khám và điều trị bệnh nam khoa chuyên nghiệp: Thực hiện quy trình khám và điều trị bệnh an toàn, nhanh chóng không làm mất thời gian của người bệnh.

   ✦ Khám và điều trị bệnh nam khoa bằng các phương pháp tiên tiến: Hiện nay, phòng khám đang áp dụng những phương pháp hiện đại, tiên tiến vào khám chữa bệnh nam khoa.

   ✦ Chi phí hợp lý: Mọi chi phí khám chữa bệnh đều hợp lý và được niêm yết công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

   ✦ Làm việc không ngày nghỉ: Để giúp người bệnh linh hoạt được thời gian của mình, phòng khám tiến hành làm việc từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết.

Ngày: