Đề Xuất 4/2024 # Thành Lập Và Công Bố Thương Hiệu Bệnh Viện Quân Dân 102 # Top 3 Yêu Thích

 

Từ xưa đến nay, Y học cổ truyền luôn chiếm vị thế quan trọng trong đời sống của người dân đất Việt. Dù xã hội hiện đại ngày càng phát triển, những phương thuốc Tây Y vẫn không thể thay thế hoàn toàn các bài thuốc Đông Y về sự an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ. Chính vì thế, Y học cổ truyền vẫn là phương pháp được rất nhiều người dân lựa chọn. 

Đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh nhờ Y học cổ truyền ngày một tăng cao, CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân dân 102 đã được thành lập và chính thức đi vào hoạt động sau Lễ công bố thương hiệu ngày 27/09/2024 tại Số 7, ngõ 8/11 Lê Quang Đạo, Phú Đô, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tiền thân là Trung tâm thừa kế và ứng dụng Đông y Việt Nam, CTCP Bệnh viện Quân dân 102 lấy Y học cổ truyền làm gốc, kế thừa những bài thuốc quý từ xa xưa cùng  các phương pháp trị liệu truyền thống như bấm huyệt, châm cứu,… 

Bên cạnh đó, CTCP Bệnh viện Quân dân 102 còn mở ra hướng đi mới, đó là kết hợp mật thiết YHCT và YHHĐ trong công tác khám, chẩn trị và điều trị bệnh. Mang đến hơi thở mới và rất riêng cho làng YHCT Việt Nam. Hứa hẹn sẽ cung cấp cho người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh thành phố lân cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng. 

Phát huy những tinh túy của nền Y học cổ truyền Việt Nam

Tất cả những phương pháp trị liệu tại CTCP Bệnh viện Quân dân 102 đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm – đứng đầu là Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn. Với hơn 10 năm kiểm nghiệm, những phương pháp trị liệu Đông y đó đã đem lại niềm vui, nụ cười, sức khỏe cho biết bao bệnh nhân.

Bà Trần Thanh Hằng – Tổng giám đốc CTCP Bệnh viện YHCT Quân dân 102 chia sẻ: “Hiện nay, nhu cầu khám chữa bệnh của người dân bằng y học cổ truyền ngày một tăng cao. Tuy nhiên, việc điều trị bệnh bằng phương pháp này vẫn còn những khó khăn nhất định, số lượng cơ sở khám chữa bệnh YHCT uy tín còn hạn chế. Với mong muốn mở rộng quy mô,  nâng cao phương pháp điều trị và mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân bằng y học cổ truyền. Chúng tôi đã quyết định phát triển Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam thành CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân dân 102.

Với quyết định này, đội ngũ lãnh đạo, y bác sĩ Bệnh viện mong muốn góp phần đưa Nam y Việt phát triển, sánh ngang với Trung y, y học hiện đại, và trở thành lựa đầu tiên của đông đảo người dân khi có nhu cầu khám chữa bệnh, cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh với mức giá hợp lí, giúp người Việt được chữa bệnh bằng chính những cây thuốc Việt. Ngoài ra, Bệnh viện cũng tổ chức các hoạt động thiện nguyện đến vùng sâu, vùng xa, tặng thuốc, vật tư y tế, khám chữa bệnh cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn, hướng tới một cộng đồng Việt Nam khỏe mạnh.”

Với nguồn dược liệu, CTCP Bệnh viện Quân dân 102 có thể khẳng định 100% dược liệu được sử dụng có nguồn gốc sạch. Ngày 4/8/2024, CTCP Bệnh viện Quân Dân 102 đã ký kết hợp tác cùng cùng Vietfarm – Trung tâm Nghiên cứu Và Nuôi Trồng Dược liệu sạch đạt chuẩn GACP – WHO lớn nhất tại Việt Nam, đảm bảo có được những thảo dược tự nhiên, an toàn, lành tính nhất phục vụ người bệnh.

Nâng tầm Y học cổ truyền bằng sự kết hợp với Y học hiện đại

Không chỉ kế thừa những giá trị truyền thống, CTCP Bệnh viện YHCT Quân dân 102 còn nâng tầm nền Y học cổ truyền Việt Nam bằng cách chọn lọc những giá trị tốt đẹp của Y học hiện đại để hỗ trợ quá trình điều trị. Đây có lẽ là điều mà khó phòng khám, bệnh viện đông y nào làm được ở thời điểm này.

Vào ngày 15/08/2024, CTCP Bệnh viện YHCT Quân dân 102 đã ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ, kỹ thuật tân tiến với Bệnh viện Favina. Lễ ký kết diễn ra được xem như một cột mốc quan trọng trong việc kết hợp Đông – Tây y, nhằm đem đến trải nghiệm và hiệu quả tốt nhất cho khách hàng, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Hệ thống máy xét nghiệm, siêu âm, chụp X-quang,… hiện đại giúp việc chẩn đoán trở nên nhanh chóng, chính xác, hiệu quả cao nhất cho người bệnh. 

Theo chia sẻ từ bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Bệnh viện YHCT Quân dân 102: “CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân dân 102 ra đời đánh dấu một bước chuyển mình, phát triển vượt bậc, thay đổi toàn diện, không chỉ về mặt quy mô, hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế mà còn cả phương pháp chữa bệnh và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Với mục tiêu nâng tầm Y học cổ truyền lên một tầm cao mới, Bệnh viện Quân dân 102 triển khai phương pháp chữa bệnh kết hợp giữa Đông Y và Tây y (hay còn gọi là phương pháp Đông y có biện chứng). 

Việc sử dụng các thiết bị máy móc hiện đại sẽ giúp tăng tính chính xác, nhanh chóng trong chẩn đoán bệnh, từ đó nâng cao hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị. Cùng với đó là sự kết hợp của các phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc như: Châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt, vật lý trị liệu,…. Tất cả nhằm mang đến hiệu quả tối ưu trong việc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.”

Đội ngũ “Lương y như từ mẫu”, hết lòng vì người bệnh 

Mỗi bác sĩ tại CTCP Bệnh viện Quân dân 102 đều là những người thầy thuốc giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Y học cổ truyền. Tuy nhiên, không vì thế mà họ cảm thấy “đủ”. Các bác sĩ luôn không ngừng trau dồi, nâng cao tay nghề. 

Việc tiếp thu, ứng dụng các thành tựu của Y học hiện đại vào trong quá trình khám chữa bệnh cũng là xuất phát từ lòng thương dân, vì dân, luôn mong muốn đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân của mình. Với tôn chỉ: “Lấy người bệnh làm gốc”, CTCP Bệnh viện Quân dân 102 gây dựng niềm tin, niềm cảm mến từ chính đội ngũ bác sĩ tận tụy, giàu tâm huyết đó.

Triển khai đầy đủ các dịch vụ khám chữa, chăm sóc sức khỏe chất lượng

Với bề dày kinh nghiệm 10 năm thành lập và phát triển của Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y VN, cùng với việc trang bị đầy đủ các thiết bị y tế, máy móc hiện đại, chất lượng. CTCP BV YHCT Quân dân 102 hiện đang triển khai đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe uy tín.

Các dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe tại CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân dân 102 gồm:

Khám nội tổng quát, khám Đông y, khám nhi,…

Xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm sốt xuất huyết,…

Xét nghiệm tầm soát ung thư cổ tử cung…

Chẩn đoán hình ảnh: Siêu âm 2D, 4D, chụp X-quang, nội soi tai mũi họng…

Vật lý trị liệu: Châm cứu, bấm huyệt…

CTCP Bệnh viện Quân dân 102 khám và điều trị bệnh tai mũi họng, da liễu, phụ khoa, xương khớp, nam khoa…

Bên cạnh đó, CTCP Bệnh viện YHCT Quân dân 102 cũng triển khai đa dạng nhiều gói khá sức khỏe như: gói khám sức khỏe cho doanh nghiệp, gói khám sức khỏe du học, gói khám sức khỏe xin việc làm, gói khám sức khỏe tổng quát, gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư cao cấp…

Để có thể đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu điều trị bệnh, CTCP Bệnh viện Quân dân 102 cũng tiến hành nhiều nghiên cứu để xây dựng thành công những bài thuốc đặc trị bệnh (lưu hành nội bộ) như:

Xương khớp Quân dân 102, Rượu xoa bóp xương khớp Quân dân 102,… 

Đặc trị mề đay Quân dân 102, Cao bổ thận Quân dân 102,…

Dạ dày Quân dân 102, Cao bình vị Quân dân 102,…

Và nhiều sản phẩm khác như Tiêu sỏi Quân dân 102, Giải độc chống viêm QD102,…

Với sự đầu tư bài bản cùng đội ngũ y bác sĩ có tâm, có tầm, CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân dân 102 hứa hẹn sẽ trở thành đơn vị được đông đảo người dân trên khắp cả nước tin tưởng, lựa chọn.

CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân dân 102

Hà Nội: Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 179, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0888.598.102 – 1900.63.83.25

Website: https://benhvienquandan102.org/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienquandan102