Xu Hướng 4/2024 # Phòng Khám Nam Khoa Hoàn Cầu # Top 5 Yêu Thích

Lựa chọn được địa chỉ nam khoa chất lượng chính là “chiếc chìa khóa vàng” quyết định hiệu quả điều trị các bệnh nam khoa cũng như giúp nam giới rút ngắn được thời gian điều trị và tiết kiệm được chi phí. Thấu hiểu được điều đó, Phòng khám Hoàn Cầu ra đời với nhiều chuyên khoa về nam giới là một trong số ít phòng khám nam khoa được giới chuyên môn đánh giá cao, nam giới gần xa có thể tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám Hoàn Cầu chuyên khám chữa các bệnh nam khoa nào?

  Theo kết quả khảo sát có đến 40% nam giới trưởng thành mắc các bệnh nam khoa ở các mức độ khác nhau. Tuy nhiên, 90% người bị bệnh không đi khám chuyên gia mà tự tìm cách điều trị thông qua các kiến thức tìm hiểu trên internet và “truyền miệng”. Việc này chỉ khiến thời gian ủ bệnh lâu hơn, đến khi đi khám thì bệnh đã chuyển biến nặng và khó điều trị.

  Nam giới khi mắc các bệnh nam khoa mà không được phát hiện và điều trị sớm sẽ gây ra những ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, tâm sinh lý, dễ làm tan vỡ hạnh phúc vợ chồng, thậm chí gây vô sinh.

  Để giúp nam giới lấy lại sự tự tin phát mạnh, chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe sinh sản của cánh mày râu, phòng khám đa khoa Hoàn Cầu ra đời chuyên tiếp nhận khám và điều trị hiệu quả những chứng bệnh nam khoa sau:

   Nếu bạn đang mắc các bệnh nam khoa kể trên hoặc có dấu hiệu bất thường ở vùng kín nghi ngờ mắc bệnh nam khoa, hãy nhấn ngay vào nút tư vấn bên dưới và chia sẻ về tình trạng của bạn để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn! (Tư vấn miễn phí 24/24 và bảo mật thông tin)

  

6 thế mạnh của Phòng khám Hoàn Cầu chắc chắn sẽ khiến nam giới hài lòng

  Hiện nay trên địa bàn TPHCM có rất nhiều cơ sở y tế hỗ trợ khám chữa các bệnh nam khoa. Tuy nhiên, không phải phòng khám nam khoa nào cũng uy tín, chất lượng. Trong đó, Phòng khám Hoàn Cầu được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động là một trong số ít địa chỉ chuyên nam khoa được giới chuyên môn đánh giá cao về độ chuyên nghiệp và hiệu quả điều trị. Do đó nam giới gần xa có thể yên tâm, tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám Hoàn Cầu – Địa chỉ chuyên khám và điều trị các bệnh nam khoa

  Sở dĩ, Phòng khám Hoàn Cầu được đánh giá cao như thế là do những thế mạnh đã đạt được như sau:

  Cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, yên tĩnh, thoáng mát. Có đầy đủ các phòng như: Phòng khám, phòng cấp cứu, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng thuốc, phòng hồi sức,… Đặc biệt, phòng tiểu phẫu, xét nghiệm đảm bảo vô trùng đạt chuẩn quốc tế.

  Phòng khám nam khoa Hoàn Cầu sở hữu đội ngũ y chuyên gia chuyên môn cao, giàu y đức, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa. Không những thế, họ còn là những người có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài và đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn trên toàn quốc.

  Tất cả các trang thiết bị, máy móc y tế tại phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước Mỹ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,…với những công nghệ tiên tiến, hiện đại. Giúp cho quá trình thăm khám, xét nghiệm và điều trị diễn ra nhanh chóng, độ chính xác cao.

  Phòng khám Hoàn Cầu là một trong số ít những phòng khám nam khoa TPHCM áp dụng thành thạo tất cả các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa bằng các công nghệ hiện đại như:

  - Phương pháp DRA (điều trị bệnh lậu),

  - Phương pháp ALA – PDT (điều trị bệnh sùi mào gà)

  - Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc (điều trị cắt bao quy đầu)

  - Kỹ thuật chặn dây thần kinh dương vật kiểu châu Âu (Guylis) để điều trị xuất tinh sớm

  - Phương pháp điều trị bệnh viêm đường tiết niệu bằng máy sóng ngắn CRS kết hợp với thuốc

  - Phương pháp cấy dụng cụ vào dương vật giúp điều trị yếu sinh lý,….

  Đây đều là những phương pháp điều trị bệnh nam khoa được giới chuyên môn đánh giá cao và được áp dụng thành công tại nhiều nước trên thế giới.

  Mọi chi phí thăm khám và chữa bệnh nam khoa tại Phòng khám Hoàn Cầu đều công khai, minh bạch theo đúng chuẩn quy định của Sở Y Tế nên rất hợp lý.

  Sau khi thăm khám, chuẩn đoán bệnh, chuyên gia sẽ thông báo mức chi phí cụ thể để bệnh nhân có thể lựa chọn và quyết định. Đặc biệt, nếu bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế, chuyên gia sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh để chia nhỏ liệu trình điều trị, nhằm giảm áp lực về chi phí so với việc chi trả một lần.

   Mức chi phí điều trị các bệnh nam khoa phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: nguyên nhân gây bệnh, tình trạng bệnh, phương pháp điều trị,… Nếu muốn biết sợ bộ về mức chi phí này khoảng bao nhiêu, nam giới có thể nhấn vào nút tư vấn bên dưới để được các chuyên gia giải đáp cụ thể hơn!

  

   – Mọi thủ tục thăm khám nhanh gọn, tận tình, chu đáo, không để bệnh nhân phải chờ đợi lâu, kết quả thăm khám có ngay trong ngày.

  - Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân được cam kết bảo mật.

  - Thời gian thăm khám linh hoạt từ 8:00 – 20:00 giờ tất cả các ngày trong tuần.

  - Có đội ngũ chuyên gia tư vấn online 24/24, dịch vụ đặt lịch hẹn khám trực tuyến miễn phí với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

  - Mô hình “1 bệnh nhân – 1 chuyên gia” giúp cho việc theo dõi tình trạng bệnh dễ dàng và thuận tiện hơn.

  - Sau khi điều trị các bệnh nam khoa tại địa chỉ nam khoa Hoàn Cầu, nam giới vẫn sẽ được chăm sóc tận tình nhằm đảm bảo sức khỏe bệnh nhân được phục hồi tốt.

  - Đặc biệt, phòng khám Hoàn Cầu còn hỗ trợ phòng nghỉ ngơi miễn phí cho những bệnh nhân ở xa đến khám chữa bệnh nam khoa không về kịp trong ngày.

Ý kiến phản hồi của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu:

+ Anh Quân (Bình Dương): “Lần đầu tiên đi khám bệnh mà tôi lại gặp được chuyên gia và y tá nhiệt tình, chu đáo đến vậy. Sau khi khám và điều trị vẫn được các chuyên gia gọi điện hỏi thăm về tình hình sức khỏe như thế nào, nhờ vậy mà bệnh tình của tôi nhanh chóng hồi phục hơn. Rất cảm ơn các chuyên gia.”

+ Anh Pháp (TPHCM): “Tôi bị xuất tinh sớm và đã tìm hiểu cũng như được tư vấn qua nhiều nơi rồi nhưng phòng khám Hoàn Cầu là nơi mà tôi thấy các chuyên gia tư vấn online rất nhiệt tình, thân thiện, tận tình nên tôi rất yên tâm khi quyết định đi khám ở đây.”

► Nhấc máy lên gọi ngay đến Hotline 028 3923 9999 hoặc nhấn vào khung bên dưới để được tư vấn tất tần tật mọi thắc mắc về các bệnh nam khoa và nhận mã số khám ưu tiên mà không cần mất phí.

   Nam giới được gì khi sở hữu mã số khám tại Phòng khám Hoàn Cầu?

– Đến là khám ngay với chuyên gia chuyên khoa mà không phải đợi

  Hiện tại, Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu chỉ có một cơ sở tại: Hoàn Cầu, 80 – 82 Châu Văn Liêm P.11,Q.5, TPHCM. và không có thêm chi nhánh khác. Bệnh nhân cần lưu ý điều này để tránh tình trạng nhầm lẫn không đáng có.