Xu Hướng 5/2024 # Khám Sức Khỏe Ở Phòng Khám Thu Cúc Chi Phí Ra Sao # Top 4 Yêu Thích

Ngày 29/3 vừa qua, Thu Cúc khai trương cơ sở phòng khám tại 216 Trần Duy Hưng. Nằm ở vị trí thuận lợi, đội ngũ y bác sĩ nổi tiếng và công nghệ hiện đại là những đặc điểm nổi bật của phòng khám Thu Cúc. Vậy chi phí ở phòng khám có đắt không?

Phòng khám Thu Cúc mang đến mức chi phí khám sức khỏe tổng quát phù hợp

Ngày 29/03 vừa qua, có 9/10 số bệnh nhân được hỏi hài lòng về mức chi phí khám sức khỏe tổng quát tại phòng khám Thu Cúc. Số lượng bệnh nhân, khách hàng đến đây trong ngày 29/03 rất đông và lên đến 1000 người.

Qua một cuộc khảo sát nhỏ 10 khách hàng đến đăng kí gói khám sức khỏe tổng quát tại phòng khám Thu Cúc. Có đến 9/10 khách hàng đăng kí mua gói khám và hài lòng về chi phí khám sức khỏe tổng quát tại phòng khám Thu Cúc.

Cô Bùi Minh Hương (64 tuổi_ Đống Đa, HN) chia sẻ: Tôi và gia đình vẫn hay thường xuyên kiểm tra sức khỏe tổng quát ở bệnh viện Thu Cúc nên thấy chất lượng ở đây rất tốt. Các bác sĩ ở Thu Cúc rất giỏi, khám chữa nhanh, dịch vụ tốt, giá khám sức khỏe tổng quát ở đây cũng rất hợp lý. Đặc biệt bệnh viện cũng hay có chương trình khuyến mại cho bệnh nhân và khách hàng. Được biết bệnh viện Thu Cúc mở phòng khám tại Trần Duy Hưng gần nhà tôi hơn so với lên Thụy Khuê nên tôi chọn qua đây đăng kí khám cho tôi và chồng tôi.

Chú Đoàn Công Hậu (58 tuổi_Cầu Giấy, HN): Tôi vẫn thường xuyên đi kiểm tra sức khỏe định kỳ 6 tháng/lần ở bệnh viện. Tuy nhiên khám ở viện công khá lâu, mất nhiều thời gian chờ đợi. Mà tính ra chi phí khám sức khỏe tổng quát ở viện bệnh viện giá cũng ngang ngửa ở phòng khám và viện tư mà lại còn phải xếp hàng chờ đợi mất cả thời gian. Nên tôi chọn phòng khám Thu Cúc để khám vì thấy chi phí khám sức khỏe ở đây khá hợp lý. Tính ra cũng chỉ ngang ngửa như khám tự nguyện ở mấy viện công lập mà dịch vụ lại tốt, khám nhanh, bác sĩ giỏi, chẳng mất nhiều thời gian chờ đợi. Với lại thương hiệu Thu Cúc khá uy tín nên tôi khá yên tâm khi đến đây.

Chị Nguyễn Thị Hồng (32 tuổi_Nhân viên văn phòng): Tôi hay khám ở bệnh viện Thu Cúc chỗ Thụy Khuê. Nghe nói 29/03 bệnh viện khai trương cơ sở mới ở Trần Duy Hưng, giảm 40% chi phí gói khám sức khỏe tổng quát nên tôi đến đây để đăng kí gói khám sức khỏe. Tôi thấy phòng khám rất rộng rãi và sạch sẽ. Bác sĩ thì đa phần là các bác sĩ ở bệnh viện Thu Cúc chuyển sang, mô hình cũng giống như bệnh viện-khách sạn bên Thụy Khuê nên tôi đã chọn khám ở đây. Chi phí gói khám sức khỏe tổng quát tại phòng khám Thu Cúc cũng rất hợp lý. Hôm nay khai trương được giảm tới 40%, tôi chưa từng thấy bệnh viện Thu Cúc giảm cao thế bao giờ nên hôm nay tôi tranh thủ qua đăng kí cho tôi và mẹ tôi luôn.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc khai trương giảm 40% chi phí gói khám sức khỏe tổng quát. Đây là ưu đãi lớn nhất thu hút được sự đông đảo của nhiều khách hàng trong ngày 29/03 vừa qua. Trong tháng khai trương khách hàng đăng ký cũng nhận được rất nhiều ưu đãi

Hiện tại giá gói khám sức khỏe tổng quát định kỳ cơ bản tại Thu Cúc đang có giá: Nữ: 1.982.000 đồng, Nam: 1.952.000 đồng. Bên cạnh đó, bệnh viện còn xây dựng gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư toàn diện nâng cao, giúp kiểm tra sức khỏe tổng thể và tầm soát phát hiện sớm các bệnh lý ung thư với mức giá đối với Nữ: 14.664.000 đồng, Nam: 13.388.000 đồng ( Lưu ý: mức giá này là mức giá ở thời điểm hiện tại, giá có thể thay đổi so với ngày đăng thông tin vì vậy bạn nên đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ theo số 1900558896 để được hỗ trợ chính xác nhất).

Các ưu điểm vượt trội khi khám sức khỏe tổng quát tại phòng khám Thu Cúc

Chất lượng khám uy tín, hiệu quả

Dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo

Chất lượng phục vụ khách hàng tại phòng khám Thu Cúc được đánh giá cao. Đội ngũ bác sĩ, y tá, điều dưỡng và nhân viên ân cần, chu đáo, hết lòng vì người bệnh. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại phòng khám Thu Cúc rất nhiệt tình và đáp ứng tối đa nhu cầu người bệnh. Bệnh nhân/Khách hàng chỉ cần gọi điện lên tổng đài 1900558896 sẽ được tư vấn cụ thể về dịch vụ, giá khám và đặt lịch khám miễn phí.

Quy trình khám chữa bệnh nhanh gọn

Phòng khám Thu Cúc áp dụng hệ thống hồ sơ, bệnh án online giúp cập nhật thông tin khách hàng và tình hình bệnh sử nhanh nhất. Quá trình tra cứu hồ sơ khám bệnh diễn ra rất nhanh chóng. Cắt giảm các thủ tục hành chính, rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi của khách hàng.

Đặc biệt khám sức khỏe tổng quát tại phòng khám Thu Cúc còn hỗ trợ lấy máu trước tại nhà đối với cá nhân và quý doanh nghiệp để giúp quá trình thăm khám được diễn ra nhanh hơn.

Mọi vấn đề về chi phí khám sức khỏe tổng quát tại phòng khám Thu Cúc, bạn có thể liên hệ theo số 1900558896 để được hỗ trợ.