Xem Nhiều 5/2024 # Bác Sĩ Da Liễu Chia Sẻ Cách Xoá Thâm Quầng Mắt Hiệu Quả Nhất # Top 1 Yêu Thích

Những cách xóa quầng thâm mắt tại nhà có thật sự hiệu quả?

Thâm quầng mắt có thể do những nguyên nhân như: không ngủ đủ giấc, thường xuyên thức khuya trong một khoảng thời gian dài, cơ thể thiếu nước, tiếp xúc ngoài nắng nhiều, chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng, thâm mắt còn do di truyền hoặc có bệnh.

Bản chất của quầng thâm mắt là những quầng đen xung quanh mắt gây thiếu sức sống, trông mệt mỏi và già nua. Thâm mắt trải qua 1 quá trình sinh hoạt không hợp lí kéo dài, vì vậy chúng không chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ mà còn dấy lên hồi chuông cảnh báo về sức khỏe của bạn.

Những cách xóa quầng thâm mắt tại nhà như đắp vùng mắt bằng các nguyên liệu tự nhiên: cà chua, mật ong, chườm đá, sữa lạnh hay kem đặc trị quầng thâm,…thực chất chỉ là những cách làm “tạm bợ” giúp bạn bớt đi quầng thâm chứ không thể hết thâm hoàn toàn được. Những cách xóa thâm tại nhà không mang lại nhiều kết quả như mong muốn, phải duy trì đều đặn trong 1 khoảng thời gian dài kết hợp với chế độ ăn uống, ngủ nghỉ và sinh hoạt hợp lý. Vì vậy, các cách xóa quầng thâm mắt tại nhà thực sự KHÔNG HIỆU QUẢ TỐI ƯU như bạn nghĩ.

Ảnh: Quầng thâm mắt khiến bạn trông mệt mỏi, lờ đờ và già nua

Cách xóa thâm mắt hiệu quả, đúng khoa học

Theo chia sẻ của Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa Da Liễu Nguyễn Thị Hồng Chuyên – Nghiên cứu sinh chuyên ngành Da Liễu Đại Học Y Khoa Kansai, Osaka, Nhật Bản, hiện đang công tác tại Thẩm Mỹ Diamond:

“Mắt bị quầng thâm là do tổn thương các mạch máu dưới da, khiến máu ứ đọng không thể lưu thông, tạo thành các huyết sắc tố gây thâm sạm vùng da quanh mắt gây mất thẩm mỹ, người trông mệt mỏi, lừ đừ. Để dứt điểm thâm quầng, bạn cần dùng tới kỹ thuật hiện đại mới có thể tác động tới căn nguyên, ngăn tình trạng quầng thâm tái phát.” 

Dù là thức khuya, bẩm sinh hay do nội tiết tố, thâm quầng mắt đều có thể giải quyết bằng phương pháp sử dụng công nghệ cao tại Thẩm Mỹ Diamond. Không cần tốn quá nhiều thời gian, quầng thâm bị loại bỏ ngay trong 1 liệu trình thực hiện. Đây được coi là cách trị thâm mắt nhanh nhất, hiệu quả nhất mà còn vô cùng khoa học, an toàn cho người điều trị.

Vậy cách trị thâm mắt bằng công nghệ cao có ưu điểm vượt trội gì?

Ngày nay với sự phát triển của ngành thẩm mỹ công nghệ cao. Cách trị thâm quầng mắt được Thẩm Mỹ Diamond ứng dụng rộng rãi và điều trị bằng phương pháp công nghệ cao cho hiệu quả tối ưu và tận gốc. Công nghệ tác động trực tiếp đến đúng vùng thâm, từ đó phục hồi các hệ thống mạch máu, triệt tiêu hắc tố thâm sạm dưới vùng da xung quanh mắt vô cùng nhạy cảm. Công nghệ cao mang ưu điểm vượt trội so với các biện pháp thông thường như sau:

Điều trị nhanh chóng, sau 1 liệu trình xóa tan thâm mắt

Hoàn toàn không xâm lấn vào vùng mắt.

Không mang lại cảm giác đau hay khó chịu khi điều trị.

Những loại thâm mắt khó loại bỏ như quầng thâm lâu năm, thâm do cơ địa hay di truyền ..đều được giải quyết hoàn toàn nhờ cơ chế tác động sâu vào cấu trúc bên trong da.

An toàn tuyệt đối: Sử dụng máy móc, công nghệ cao, trực tiếp thực hiện bởi Bác Sĩ Da Liễu giàu kinh nghiệm. Vì vậy, xóa quầng thâm mắt bằng công nghệ cao tại Thẩm Mỹ Diamond an toàn tuyệt đối, công nghệ được FDA chứng nhận.

Tác động sâu, chính xác và phá vỡ các cấu trúc mạch máu sậm màu, không gây tổn hại đến vùng da nhạy cảm xung quanh mắt. Nuôi dưỡng và trẻ hóa vùng da mắt cho đôi mắt tươi trẻ.

Hiệu quả khi xóa thâm mắt bằng công nghệ cao

Sạch thâm quầng mắt, đen sạm chỉ sau 1 liệu trình.

 Căng trẻ rạng ngời, sáng mịn tự nhiên.

Vùng da quanh mắt trở nên săn chắc, trắng sáng và khỏe mạnh.

Không sưng, không bầm, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Giảm hẳn tình trạng mắt trông uể oải, mệt mỏi, đồng thời hỗ trợ giảm bọng mắt dưới da.

Phục hồi sắc tố da, trẻ hóa vùng mắt mịn màng, đều và sáng màu.

Gương mặt tươi trẻ tự nhiên, rạng ngời sức sống.

Trông trẻ hơn vì sở hữu đôi mắt tự nhiên nhất.

Hình ảnh Trước & Sau khi xóa thâm mắt tại Thẩm Mỹ Diamond

Phương pháp xóa thâm mắt phù hợp với những trường hợp nào?

Xóa thâm mắt phù hợp với những trường hợp sau đây:

Người bị thâm mắt lâu năm, thâm mắt do di truyền (bẩm sinh)  hay do chế độ sinh hoạt không hợp lý.

Khách hàng đã sử dụng nhiều phương pháp trị thâm nhưng không mang lại hiệu quả.

Vùng da quanh mắt nhiều nếp nhăn vì lão hóa, quầng thâm xuất hiện do stress kéo dài hay thiếu ngủ.

Khách hàng muốn sở hữu đôi mắt tươi tắn, trẻ trung, rạng ngời tự nhiên, mong muốn vùng da quanh mắt hài hòa với khuôn mắt.

Quy trình điều trị thâm mắt bằng công nghệ cao

Lưu ý sau khi khách hàng xóa thâm quầng 

Không nên trang điểm trong vòng 12 giờ sau khi xóa quầng thâm

Không nên massage, xông hơi, bắn laser hoặc thực hiện các điều trị làm đẹp khác ít nhất sau 2 tuần cho đến vài tháng sau đó.

2 tuần đầu không dùng các thực phẩm có chất kích thích và đồ uống có cồn

Chế độ sinh hoạt hợp lý, ăn nhiều rau củ quả tươi, tránh thức khuya

Tránh tiếp xúc lâu với ánh sáng mặt trời, tia tử ngoại hoặc nếu đi ra ngoài cần đeo kính mát và che chắn cẩn thận

Khách hàng tái khám theo chỉ định của bác sĩ tại Trung Tâm Chống Lão Hóa & Thẩm Mỹ Diamond

Mọi thông tin thắc mắc, hãy liên hệ đội ngũ bác sĩ tư vấn qua hotline: 0909.45.06.45 để được giải đáp về công nghệ xóa quầng thâm mắt một cách chi tiết nhất.

 Xoá nhăn rãnh mũi má

 Xoá nhăn vùng trán, mắt