Phổ Biến 5/2024 # Phòng Khám Đa Khoa Bến Tre Hiệu Quả Uy Tín # Top 7 Yêu Thích

Phòng khám đa khoa Bến Tre được thành lập với phương châm “Tất cả vì bệnh nhân”. Chúng tôi mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng sự phục vụ tận tâm, chu đáo. Sở hữu đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi; cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tiên tiến cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Phòng khám đa khoa Bến Tre là đối tác duy nhất tại Việt Nam của bệnh viện Đại học danh tiếng tại Dallas, Mỹ.

Với chính sách thu hút nhân tài, Phòng khám đa khoa tỉnh Bến Tre sở hữu đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ công tác nhiều năm tại các bệnh viện chuyên khoa hàng đầu Việt Nam. Với sự liên kết chặt chẽ với bệnh viện Đại học HCM, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của chúng tôi liên tục cập nhật công nghệ khám chữa bệnh tiên tiến trên thế giới với sự hướng dẫn trực tiếp của các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành đến từ Đại học HCM.

Nguyên do hình thành Phòng khám Đa Khoa Bến tre:

Lâu nay các bệnh viện tuyến trên hay phòng khám lớn ở thành phố Hồ Chí Minh luôn là lựa chọn đầu tiên của người dân ở vùng sông nước Tây Nam Bộ vì ở đó có đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên gia hàng đầu, là nơi hội tụ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và phương pháp điều trị tiên tiến.

Đúng là khi khám chữa bệnh tại các bệnh viện lớn thì sẽ cho hiệu quả cao hơn, kết quả chẩn đoán chính xác, giúp người bệnh có thể yên tâm hơn so với bệnh viện ở tuyến dưới. Khi bị bệnh ai cũng muốn được bác sĩ giỏi nhất điều trị, nhưng đối với những bệnh nhân Tây Nam Bộ còn khó khăn về kinh tế hay ở vùng xa xôi khiến cho việc di chuyển lên thành phố gặp nhiều trở ngại.

Bất đắc dĩ một bệnh nhân mắc bệnh nặng buộc phải lên thành phố Hồ Chí Minh để điều trị, chưa kể đến tiền chi phí chữa bệnh thì các số tiền lặt vặt như ăn uống, đi lại, thuê phòng nghỉ,… cũng đã ngốn hết bấy nhiêu tiền. Nhưng liệu rằng đâu phải ai cũng có khả năng đủ chi trả cho số tiền đó. Mặc khác số lần tái thăm khám sẽ làm tốn một khoản phí cũng như mất thời gian của người thân gia đình.

Những chia sẻ trên chắc chắn ai nấy trong chúng ta cũng đã từng trải qua với người thân trong gia đình, đặc biệt là những gia đình sống dưới quê sẽ hiểu rõ hơn nỗi khó khăn này. Bệnh tật thì không ai muốn cả, có một số bệnh phổ biến hay gặp như bệnh trĩ, nam khoa, phụ khoa, xương khớp,… chúng thuộc nhóm bệnh mà chúng ta dễ mắc phải, nhưng đây là bệnh thông thường có thể chữa trị khỏi.

Nói cách khác, nếu không may mắc bệnh không nhất thiết là phải điều trị ở bệnh viện lớn trên thành phố, mà tùy theo từng bệnh mà ta có thể lựa chọn một bệnh viện hay phòng khám chuyên khoa gần nhất để điều trị vẫn đảm bảo hiệu quả, như thế chi phí sẽ giảm rất nhiều lần. Trên thực tế mỗi năm có hàng chục ngàn lượt bệnh nhân tại Tây Nam Bộ thường xuyên phải lên bệnh viện lớn, phòng khám lớn của thành phố để khám chữa bệnh, thời gian đi xe khá vất vả và mệt mỏi, vật vã chờ đợi đến lượt mình, người bệnh cảm giác càng bệnh hơn, còn người thân thì mất công ăn việc làm.

Qua nhiều lần tìm hiểu những hạn chế dịch vụ y tế của vùng Tây Nam Bộ cũng như đồng cảm sâu sắc với khó khăn mà người dân ở đây từng trải trong thời gian qua, gây tốn kém không ít thời gian, công sức và tiền bạc cho bệnh nhân mỗi lần di chuyển lên thành phố Hồ Chí Minh điều trị bệnh.

Với mục đích giải quyết tất cả những khó khăn trở ngại nói trên, chúng tôi đã quyết định thành lập Phòng Khám Đa Khoa Bến Tre nhằm mong muốn mang đến cho tất cả người dân vùng Tây Nam Bộ dễ dàng tiếp cận phương pháp điều trị tiên tiến nhất hiện nay cùng bác sĩ giỏi chuyên môn như chúng tôi Nhờ đó bệnh nhân ở đây sẽ không còn mất nhiều thời gian và tiền bạc lận lội xa xôi lên thành phố nữa mà chỉ cần đến Phòng khám đa khoa Bến Tre để khám chữa bệnh.

Phòng khám đa khoa tỉnh bến tre của chúng tôi có gì vượt trội:

Là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh đạt chuẩn của Bộ Y tế, Phòng khám đa khoa tỉnh Bến Tre – phòng khám đa khoa uy tín nhất Tây Nam Bộ sẽ mãi là điểm đến đáng tin cậy của tất cả bệnh nhân.

Đội ngũ y tá, hộ lý tại HCM được tuyển chọn kỹ lưỡng với chuyên môn cao và thái độ phục vụ tận tình. Đến với phòng khám đa khoa Bến Tre, bệnh nhân và người nhà sẽ cảm nhận được sự quan tâm ân cần, thái độ phục vụ chu đáo và sự chăm sóc kỹ lưỡng trong từng chi tiết.

Đội ngũ chuyên gia phòng khám ưu tú

Cơ sở vật chất sang trọng, công nghệ tiên tiến

Chúng tôi sở hữu cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế; nhập khẩu hoàn toàn máy móc thiết bị phục vụ khám chữa bệnh từ Mỹ, Nhật Bản và đón đầu công nghệ khám chữa bệnh quốc tế với sự hướng dẫn định kỳ hằng tháng của các giáo sư đầu ngành đến từ Mỹ. Với sự trợ giúp đắc lực máy móc và công nghệ, sự chẩn đoán và điều trị bệnh của bác sĩ luôn đảm bảo chính xác 100%.

Cơ sở vật chất

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Phòng khám Đa khoa HCM đón tiếp bệnh nhân ân cần, nhân ái, niềm nở với phương châm bình đẳng, tôn trọng. Khi bước chân vào không gian tiện nghi của phòng khám bạn sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh và thoải mái với thiết kế trang nhã cùng cách bài trí hài hòa.

Mọi chi phí dịch vụ đều được niêm yết công khai, minh bạch và hợp lý. Bệnh nhân được đưa ra các liệu trình điều trị khác nhau và thông báo cụ thể từng khoản mục chi phí trước khi đưa ra sự lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế và tính chất công việc của bản thân.

Bệnh nhân luôn được thăm hỏi ân cần khi đến với Phòng khám đa khoa Bến Tre:

Lấy sự hài lòng của bệnh nhân làm kim chỉ nam, Phòng khám Đa khoa Bến Tre đã nhận được sự đánh giá cao của tất cả bệnh nhân sử dụng dịch vụ, đặc biệt là các bệnh nhân điều trị phụ khoa, nam khoa và các bệnh xã hội. Để được tư vấn và đặt hẹn miễn phí, gọi ngay tới đường dây nóng 08 38 77 99 66.

http://dakhoaaua.vn/nen-di-kham-benh-tri-o-dau-tren-tp.hcm-2201.html

Share this:

Twitter

Facebook

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…