Xem Nhiều 5/2024 # Điều Trị Nám Da Và Tàn Nhang # Top 0 Yêu Thích

 “ Hơn 90% chị em đã thất bại khi điều trị nám da mặt, dù đã sử dụng rất nhiều cách chữa trị nám da ở nhiều nơi, nhưng kém hiệu quả, thậm chí sau điều trị làn da càng trở nên tệ hơn như làm da yếu, tổn thương và rất dễ mẫn đỏ, rát và ngứa có khi còn để lại sẹo trắng và sẹo thâm.. Bạn có biết vì sao không? Rất dễ hiểu là bạn đã vô tình trị nám da sai cách, bạn chỉ chú trọng làm sao để xóa đi các vết nám trên da bằng mọi cách mà không hiểu được sự tác hại của nó khi làn da bị bóc lột, tẩy xóa gây tổn thương nhưng các sắc tố ở trong da vẫn cứ phát triển vô tổ chức mất sự kiểm soát..”

Điều trị nám da mặt

Bạn hãy để ý xem gương một buổi sáng thức giấc sau 1 ngày vui vẻ, có giấc ngủ ngon với 1 ngày nào đó bạn lo lắng, buồn phiền và trằn trọc khó ngủ thì làn da sẽ như thế nào? Vì vậy để loại bỏ những vết nám da đáng ghét này ngoài việc sử dụng liệu pháp trị nám chuyên sâu, an toàn để phá vỡ sắc tố nám từ sâu dưới da, đồng thời làm lưu thông khí huyết trên bề mặt da một cách tự nhiên, bạn còn phải biết kết hợp ăn uống, ngủ nghỉ, thể dục thể thao theo một menu khắt khe của chuyên gia mới có kết quả tốt.

Hãy sử dụng 1 liệu pháp điều trị nám da mặt và tàn nhang khoa học tại Shapeline Việt Nam để có kết quả ngoài mong muốn.

“Cam kết hiệu quả ngay sau lần điều trị đầu tiên” không hiệu quả hoàn tiền 100%

Nám da hiện nay rất phổ biến đối với chị em bởi áp lực cuộc sống và nhiều hệ lụy kéo theo, để hiểu rõ được nám da chúng ta cùng tìm hiểu để biết và có phương án điều trị nám da và điều trị tàn nhang hiệu quả.

LỜI KHUYÊN CỦA CHUYÊN GIA TRỊ NÁM?

+ Chọn đúng cách để điều trị nám da và tàn nhang

+ Chọn đúng nơi uy tín và có đủ các trang thiết bị điều trị nám da chuyên sâu

+ Chọn đúng loại mỹ phẩm trị nám an toàn chất lượng ( Được kiểm nghiệm và cho phép lưu hành của bộ y tế Việt Nam). Khi sử dụng cần tham khảo ý kiến của chuyên gia, bác sĩ

+ Kết hợp chăm sóc và điều trị cả trong lẫn ngoài cơ thể như: ăn uống, ngủ nghĩ khoa học..

+ Không nên sử dụng các loại mỹ phẩm và kem trị nám có tính chất lột tẩy, bào mòn da, gây tổn thương da..

+ Không lạm dụng các công nghệ khi điều trị có tính lột, mài khọt, lột tẩy và có nhiệt độ cao trên 60 độ C..

+ Hạn chế tiêm chích các thành phần vào trong da gây phản ứng phụ ( Cần có sự cho phép của chuyên gia, bác sĩ có chuyên môn..)

+ Các thực phẩm chức năng và thuốc uống trị nám cần xem xét và nghiên cứu hẳn hoi, không lạm dụng gây tác dụng phụ đến sức khỏe ( nên hỏi bác sĩ trước khi sử dụng).

+ Luôn che chắn làn da khi tiếp xúc với ánh nắng, thường xuyên bôi kem chống nắng và dưỡng ẩm cho làn da, chăm sóc đúng cách..

TỔNG QUAN VỀ NÁM DA

“Hiểu rõ tình trạng nám da cũng như nguồn gốc, nguyên nhân, mức độ bệnh lý thì việc điều trị nám da trở nên dễ dàng, điều trị nám da tận gốc là hoàn toàn có thể, còn điều trị nám da mà ít hiểu biết và lựa chọn sai phương pháp thì coi như thất bại ”

Liên hệ để chúng tôi giúp bạn nếu bạn cần trị nám tàn nhang, đồi mồi

Nám da là một triệu chứng rối loạn sắc tố melanin trong làn da của bạn, nám da thường xảy ra đối với nữ giới, nam giới ít xảy ra nám da hơn, nám da mặt thường sinh ra hai bên vùng má, sống mũi, trán, khoe miệng và vùng cằm, nám da chủ yếu được phân thành hai loại chủ yếu là nám bề mặt và nám ẩn sâu dưới da, tùy thuộc vào mức độ và nguyên nhân khác nhau tạo thành những vùng da nám có kích thước và màu sắc khác nhau, nám da có thể tự mất hoàn toàn hoặc bị vĩnh viễn, để biết cách phòng tránh và điều trị nám da ta phải tìm hiểu rõ nguyên nhân gây nám da.

CẤU TRÚC DA VÀ QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH NÁM DA

Nám da là gì?

+ Nám bên má

+ Nám sống mũi

+ Nám trán

+  Nám môi trên

+ Nám cẳng tay

+ Nám cổ

+ Nám Vai..

Nám chủ yếu xuất hiện ở nữ giới, nam giới chiếm khoảng 9 % đến 10%, Nám da cũng dễ xảy ra cho người có làn da sẩm màu còn làn da trắng ít bị nám hơn..

Các loại nám da phổ biến?

Nám sâu (nám đốm):

Nám sâu hay còn gọi là nám đốm xuất hiện thành từng đốm tròn nhỏ li ti, kích thước bằng đầu đinh, có màu nâu từ nhạt đến đậm, có người gọi là đốm nâu hay đốm cà phê và cũng xem như 1 loại tàn nhang.

Nám sâu có phần chân nám ăn sâu ở tầng trung bì nhưng vì diện tích gần như cố định ở 1 vị trí, nên chỉ cần bóc tách loại bỏ chân nám là có thể điều trị nám sâu được hiệu quả.

Nám mảng nông:

Nám mảng nông do sạm nắng hay do sử dụng kem trị nám, mỹ phẩm kém chất lượng ở mức độ nhẹ.

Nám mảng nông có đặc điểm là các vết nám thường tập trung khá dày thành từng mảng lớn trên khuôn mặt, đặc biệt là 2 bên má hoặc trán. Mặc dù phần chân của nám mảng ăn khá nông ở tầng biểu bì nhưng lại dễ phát triển và lan sang vùng da xung quanh. Điều trị nám mảng nông là điều không khó..

Nám mảng sâu:

Nám mảng sâu hình thành do rối loạn nội tiết estrogen, như sử dụng thuốc ngừa thai, thời kỳ mang thái, tiền mãn kinh, lạm dụng quá nhiều kem trị nám không hiệu quả, bị stress, nám thường nặng và khó điều trị hơn nám mảng nông, màu sắc của các vết nám đã chuyển sang màu nâu đậm hoặc đen, bao phủ kín ở má, thậm chí là toàn khuôn mặt. Phần chân nám không chỉ ăn sâu ở tầng biểu bì mà xuống cả phần trung bì của da. Điều trị loại nám này thường mất nhiều thời gian và đòi hỏi kiên trì..

Nám hỗn hợp:

Loại nám này là tổng hợp các loại nám và tàn nhang, loại nám này có làn da màu sắc không đồng màu và nám nông, nám sâu lẫn lộn, được nhìn thấy rải rác trên toàn mặt đặc biệt là 2 bên má, loại nám này lẫn lộn các mảng và các nốt tàn nhang, chính vì vậy loại nám này rất khó chữa trị, tuy nhiên đều có cách điều trị nám này cả nếu bạn biết cách và lựa chọn đúng nơi điều trị loại nám này, nơi nào có công nghệ cao EUMIX và Plasma.. thì nám này sẽ xử lý được cho ban..

Nám bã chè:

Nám bã chè thực chất là một dạng nám sâu hay nám đốm khi các vết nám nằm rải rác chủ yếu 2 bên má và trán, là những chấm đen với kích thước trung bình giống như màu bã chè. Đặc điểm của nám bã chè là diện tích lây lan không quá lớn nhưng có phần chân nám ăn sâu vào cả lớp trung bì và biểu bì của da.

Do nhiều nguyên nhân, sắc tố melanin (nguyên nhân chính gây ra vết nám) ở phần đáy của lớp biểu bì được đẩy lên cao ở lớp biểu bì. Còn phần gốc (chân nám) ngày càng ăn sâu, bám rễ vào lớp trung bì. Điều trị nám bã chè hoàn toàn như điều trị nám sâu nhưng tốn thời gian hơn..

Tàn nhang là gì?

Tàn nhang là một dạng tăng sắc tố da lành tính có tính chất di truyền. Xuất hiện chủ yếu ở nữ giới và chúng sinh ra từ rất sớm, từ khi còn nhỏ và chúng phát triển càng ngày càng nhiều và đậm nếu làn da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, tàn nhang có hình dạng đốm tròn và có màu nâu nhạt đến nâu đậm, mọc tập trung hoặc rải rác và ảnh hưởng đến các vùng da tiếp xúc nhiều với ánh nắng như gò má, tay, cổ và lưng. Tàn nhang thường gặp ở người có làn da trắng, mỏng và người có tiền sử gia đình mắc các bệnh da liễu do tăng sắc tố melanin. Mặc dù không gây ngứa ngáy hay khó chịu nhưng các đốm nâu do tàn nhang ảnh hưởng không nhỏ đến ngoại hình và yếu tố tâm lý, thẩm mỹ.

Nguyên nhân nám tàn nhang

Các yếu tố chính làm tăng sinh sắc tố da gây nám tàn nhang bao gồm:

7 nguyên nhân hình thành nám da, tàn nhang

• Ánh nắng mặt trời: Là một trong những yếu tố tang sinh hắc tố da và làm sắc tố melanin phát triển quá mức sinh nám da và phát triển tàn nhang rất nhanh…

• Tăng nồng độ progesterone: Khi mang thai chị em thường gia tăng hormone estrogen, progesterone. Nám da khi mang thai hay còn gọi là chloasma do tăng nồng độ hormone progesterone

• Liệu pháp hormone thay thế: Nghiên cứu cho thấy khi phụ nữ dung thuốc ngừa thai và thời kỹ mãn kinh thường làm giảm lượng hormone estrogen làm cho nám da, đồi mồi dễ sinh ra hơn

• Kích ứng da do mỹ phẩm: Các loại mỹ phẩm hay liệu pháp trị nám da bạn đang dùng không phù hợp cũng có thể làm tăng sự sản sinh melanin và làm gia tăng nám da.

• Yếu tố di truyền: Nghiên cứa cho thấy những người có gen di truyền hoặc có tiền sử gia đình mắc bệnh nám da cũng có nguy cơ bị nám da, tàn nhang và đồi mồi cao hơn bình thường.

• Lão hóa da: Lão hóa là không tránh khỏi và yếu tố này thường xảy ra với các triệu chứng như nám và đồi mồi trên da mặt, tay…

• Stress: Căng thẳng, lo lắng, mất ngủ cũng là những nguyên nhân gây nám da và sạm da…

Từ các yếu tố trên để hạn chế mức độ nám, tàn nhang, đồi mồi các bạn cần có biện pháp phòng tránh ( Phòng bệnh là cách trị tốt nhất ).

Video  điều trị nám tàn nhang

Phòng ngừa nám tàn nhang

Phòng ngừa từ sớm nhằm hạn chế sự phát triển và tăng sinh sắc tố cho làn da ngay từ khi nám, tàn nhang, đồi mồi chưa xuất hiện hoặc bắt đầu xuất hiện chính là cách điều trị hợp lý nhất cho làn da của bạn bằng cách:

• Chăm sóc da khoa học: Chăm sóc da không để làn da bị tổn thương, luôn giữ độ ẩm cho làn da và cho làn da khỏe mạnh bằng cách lựa chọn đúng sữa rửa mặt, kem tẩy trang cho làn da là điều đầu tiên, bổ sung dưỡng ẩm cho làn da…

⇒ Sữa rửa mặt cho mọi loại da kể cả làn da viêm nhiễm, tổn thương và có dầu nhờn nhiều, khô da Penta Gel ( made in Italy ), đặc biệt đây là loại rửa có tính năng chống nắng, làm sáng da…

⇒  Tinh chất dưỡng ẩm Hydraskin là sản phẩm rất được quan tâm, với tính năng siêu dưỡng ẩm được nghiên cứu từ Nano Bạc có nguồn gốc Italy cho bạn.

• Biết cách bảo vệ làn da: Phòng bệnh hơn trị bệnh, biết cách bảo vệ làn da luôn được khỏe mạnh sẽ ngăn ngừa làn da lão hóa và nám da, dồi mồi…

• Bổ sung các loại Vitamin cần thiết: Các loại Vitamin E, C, A, B12.. sẽ là lựa chọn bổ sung tốt cho sức khỏe làn da làm hạn chế sinh ra nám da mặt.

• Ăn uống hợp lý: Dinh dưỡng, thức ăn, nước uống đóng vài trò vô cùng quan trọng không chỉ chống lão hóa da, giảm sự phát triển nám da mà còn rất cần cho sức khỏe cơ thể…

• Luôn có giấc ngủ đủ: Mất ngủ sẽ là hiểm họa cho sức khoe của cơ thể và cả làn da của bạn, nắm da sẽ xuất hiện khi bạn không có một giấc ngủ đủ và đúng, mỗi ngày nên ngủ từ 6 đến 8 tiếng mỗi ngày, nên ngủ trước 22h mỗi ngày…

• Chọn lựa mỹ phẩm phù hợp: Mỹ phẩm tốt sẽ có tác dụng hỗ trợ làm cho làn da tươi trẻ và trị nám da rất tốt, nhưng nếu lạm dụng và sử dụng các loại mỹ phẩm kém chất lượng lại là hậu quả gây nám da cho bạn.

• Tránh mọi căng thẳng, lo lắng: Thường xuyên thể dục thể thao, thư gian tinh thân về cả tinh thần và thể chất sẽ làm giảm nguy cho gây nám da…

Triệu chứng nám tàn nhang

Quá trình hình thành nám da và sắc tố da, hiểu rõ để lựa chọn cách trị nám hiệu quả

Nếu như nám da là các trường hợp phổ biến của chị em khi mang thai hay sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng cũng như căng thẳng (stress) và mất ngủ… thì tàn nhang lại là một vấn đề chủ yếu từ di truyền và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời…

Những vùng bị nám da hoặc tàn nhang cũng đủ để một chuyên viên da liễu nhìn rõ, và chẩn đoán, để rõ hơn chuyên gia có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ như đèn soi da, máy soi da để xác định mức độ và độ sâu của nám da và tàn nhang cũng như kiểm tra được sự nhiễm trùng và nấm da để có cách điều trị nám da kịp thời. Trường hợp đặc biệt với tình trạng da nám bất thường có thể phải kiểm tra bằng sinh thiết…

VÌ SAO PHẢI ĐIỀU TRỊ NÁM DA

Nám da có thể tự biến mất đối với một số chị em bị nám da mặt sau khi sử dụng thuốc ngừa thai, cũng có trường hợp bị nám da vĩnh viện.

Trước đây, để điều trị nám da người ta thường dùng các phương pháp lột tẩy, kem trị nám da, trắng da siêu tốc mà không lường trước được hậu quả của nó. Mỹ phẩm chỉ có thể tác động đến lớp da biểu bì bên ngoài, không thể tác động sâu vào bên trong. Mặt khác, nếu thành phần mỹ phẩm có tính chất lột tẩy cao khiến da bị bào mòn, thương tổn, nám da không thể chữa trị hết mà còn khiến tình trạng chuyển biến nghiêm trọng hơn với những tổn thương da về sau.

Cũng có nhiều chị em sử dụng mọi hình thức nhưng kết quả không như ý muốn.

Điều trị nám da hay điều trị tàn nhang cần kiên trì và có thời gian, muốn tỷ lệ hết nám cao và không tái phát trở lại cần hiểu rõ nguyên nhân và điều trị từ bên trong lẫn ngoài làn da thì mới loại bỏ hết sắc tố phía sâu trong làn da.

Chính vì thế, điều trị nám da mặt chính là một trong những vấn đề đang được khá nhiều người quan tâm. Mong muốn đánh bay nám, tàn nhang cũng từ đó trở thành mục tiêu hàng đầu của phái đẹp. Tuy nhiên, để quá trình điều trị nám da mặt có kết quả cao, chúng ra cần phải biết được những loại nám da cơ bản để có biện pháp điều trị nám da hợp lý nhất. Khi xác định chính xác tình trạng loai nám da, mức độ, việc bắt đầu điều trị sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

CÁC CÁCH TRỊ NÁM DA PHỔ BIẾN?

Rất nhiều cách trị nám da được chị em và các cơ sở làm đẹp, spa, thẩm mỹ viện đưa vào liệu trình điều trị nám da, đặc biệt là nám da mặt, tất cả đều có kết quả nhất định tùy thuộc vào vào nhiều yếu tố để có được kết quả khác nhau và các cách trị nám thường thấy như:

Dùng kem, mỹ phẩm trị nám: Đa số chị em tự mua các loại kem và mỹ phẩm trị nám để sử dụng và tự điều trị nám và tàn nhang, chính vì điều này mà không ít chị em đã điều trị nám thất bại, thậm chí nhiều chị em còn làm cho da trở nên tồi tệ hơn.. Nêu bạn sử dụng khi có chỉ định của Bác sĩ chuyên nghành.

Điều trị nám da tại nhà: Một số chị em do điều kiện kinh tế nên khi làn da bị nám đã tìm hiều các cách tự điều trị tại nhà, các nguyên liệu chủ yếu có sẵn như các loại thuốc nam, các thảo dược, ăn uống..

Điều trị nám da bằng Laser: Thời gian gần đây điều trị nám bằng laser là phổ biến và được áp dụng rỗng rãi ở các spa, thẩm mỹ viện, viện da liễu.. Tuy có nhiều thế mạnh và có hiệu quả trong điều trị nhưng phương pháp này thường gây tổn thương da trên diện rộng do nhiệt độ trên 60 độ C, và phương pháp này còn tùy thuộc rất nhiều người vận hành điều trị..

Điều trị nám da bằng Lăn kim: Điều trị lăn kim nhằm tạo ra các vết thương để cho mỹ phẩm điều trị nám da vào, tuy nhiên phương pháp này sẽ làm tổn thương và bào mòn da, nếu sử dụng phương pháp này cần tránh viêm nhiểm và tránh ánh nắng tuyệt đối và tránh nước nóng..

Điều trị nám da bằng TBG: Tiêm tế bào gốc tự thân hay tế bào gốc thực vật, động vật cũng được áp dụng vào điều trị nám da, phương pháp này cần nghiên cứu kỹ lưỡng khi thực hiện về tính an toàn và kết quả..

Điều trị nám da bằng lột da: Tẩy da và lột da bằng các loại thuốc tự chế hoặc các loại hóa chất, mặt nạ cũng được một số chi em sử dụng, đa phần chị em điều trị nám bằng cách này đều tàn phá làn da, nám càng ngày càng đậm đặc, làn da bị thô ráp, dị ứng, viêm…

Điều trị nám triệt để bằng công nghệ cao: Điều trị nám da bằng công nghệ cao như siêu ánh sáng, siêu sóng chỉ mới áp dụng trong khoảng thời gian mấy năm gần đây, và đây cũng được xem là cách điều trị nám da thích hợp nhất trong thời đại 4.0 này, hiệu quả, nhanh, an toàn..

CÁCH ĐIỀU TRỊ NÁM THÍCH HỢP NHẤT?

Theo các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới, cũng như kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu của các chuyên gia tại Shapeline trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và chuyên sâu về da liễu trên thế giới và tại Việt Nam thì mọi cách điều trị nám da có hiệu quả cao, an toàn, tiết kiệm được thời gian và chi phí điều trị hợp lý đều được coi là cách điều trị nám thích hợp. Hiện nay điều trị nám được các chị em và các chuyên gia trị nám ưu tiên là sử dụng công nghệ cao ( Đặc biệt là công nghệ an toàn, ít tổn thương và xâm lấn là sự lựa chọn số 1 như công nghệ sử dụng ánh sáng, các loại sóng thích hợp, đồng thời kết hợp cách chăm sóc da và bảo vệ da khoa học bằng cách sử dụng một thực đơn ăn uống, ngủ nghỉ, tập luyện bài bản sẽ đem lại kết quả cao và lâu dài, loại bỏ nám tận gốc..)

• Trị nám bằng công nghệ ánh sáng SHR Saphira Motion (công nghệ Đức)

•  Trị nám bằng công nghệ Eumix (công nghệ Italy)

• Trị nám 10 bước kết hợp công nghệ Face system 4 trong 1 (công nghệ Áo)

• Trị nám bằng Laser thế hệ mới (công nghệ Mỹ)..

Công nghệ trị nám mới nhất độc quyền châu âu và áp dụng chi phí bình dân

Để cải thiện cho làn da và các vùng da sáng lên thì rất dễ nhưng để trị nám tàn nhang hay đồi mồi triệt để là vô vàn khó khăn, khi chúng ta đã sử dụng các biện pháp và điều trị thông thường, cũng như đã sử dụng các loại kem bôi, thuốc bôi, thuốc uống mà nám, tàn nhang, đồi mồi không được cải thiện thì các cách điều trị nám da, tàn nhang và đồi mồi hiện đại, mới được nghiên cứu trong thời gian gần đây có thể là giải pháp cuối cùng cho bạn.

Phác đồ điều trị mà bác sĩ khuyên dùng tùy thuộc vào độ tuổi, và mức độ nghiêm trọng của nám da hay tàn nhang đồng thời cần thêm sự kiên trì ở bạn.

Một số cách điều trị nám tàn nhang mới nhất hiện nay, bao gồm:

☛ Thuốc bôi, mỹ phẩm loại mới trị nám da

Rất nhiều loại thuốc bôi, mỹ phẩm, kem, serum làm sáng da và làm mờ nám, tàn nhang, đồi mồi một cách tự nhiên được sử dụng các thành phần chuyên sâu Hydroquinone… làm giảm sắc tố melanin và cân bằng nồng độ hormone progesterone gây nám da, cũng như giảm tải sự tăng sinh hắc tố da được nghiên cứa bằng công nghệ Nano gần đây bạn nên quan tâm hơn so với các sản phẩm thông thường gây tổn thương và tẩy trắng da tức thì.

Các loại mỹ phẩm và thuốc bôi nên có sự chỉ định sau khi được kiểm tra, soi da bài bản của các các chuyên gia da liểu, đồng thời cần thử trước khi sử dụng.

Tinh chất trị nám chuyên sâu

Liên hệ ngay cho chuyên gia: Hotline 0935.31.31.31 để được tư vấn về cách sử dụng mỹ phẩm, kem trị nám, tàn nhanh và đồi mồi.

☛ Thuốc uống loại mới trị nám da

Ngoài việc sử dụng các loại thuốc bôi trị nám, kem trị nám, serum trị nám bạn có thể cần dung kèm theo các loại thuốc tri nám, các loại thuốc có kê toa của bác sỹ loại mới có tính năng giảm tải sự tăng sinh hắc tố da, giảm tải sự tăng sinh hắc tố da cũng như cắt đứt sự tăng sinh truyền tải của hắc tố da. Các laoij thuốc uống sẽ khác nhau tùy vào tình trạng nám da của mỗi người. Tuy nhiên việc dung thuốc cần có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, sử dụng các loại thuốc trị nám có thể ảnh hưởng tới bao tử, gan, thận…

☛ Liệu pháp ánh sáng hoặc Laser trị nám da

Trong thời gian gần đây một số cách trị nám mới được sử dụng giải pháp ánh sáng chuyên sâu trị nám, tàn nhang và đồi mồi hoặc laser thế hệ mới, tuy nhiên với các này có kết quả nhanh và nhìn thấy rõ ràng nhưng chi phí điều trị hơi cao, việc trị nám da bằng ánh sáng hay laser cần được các chuyên gia thực hiện, trong quá trình điều trị cần điều chỉnh nguồn có bước sóng thích hợp để đem lại kết quá nhanh và hạn chế mức độ tổn thương cho làn da.

Tham khảo cách trị nám da, tàn nhang hay đồi mồi bằng công nghệ Saphire SHR Motion: Đầy là giải pháp điều trị nám da, tàn nhang, đồi mồi bằng nguồn ánh sáng thích hợp có bước song từ 650nm tới 1200nm thông qua 1 khối đá Saphire để làm mát có tác dụng làm sáng da và phá vở gốc của nám từ sâu dưới làn da và cân bằng sự sinh trưởng của sắc tố làm làn da trẻ hóa và săn chắc da mà hoàn toàn không gây tổn thương, đau rát và không cần thời gian phục hồi nghĩ dưỡng, không cần gây tê cho làn da khi trị nám như dùng Laser, vì dùng laser trị nám có hiệu quả cao nhưng có một số tác dụng phụ như ngứa, sưng, tấy đỏ, bong tróc da, nhiễm trùng, thay đổi màu da…

Liên hệ ngay cho chuyên gia: Hotline 0935.31.31.31 để được tư vấn về cách trị nám,tàn nhang, bằng công nghệ Saphire SHR Motion

☛ 10 bước chuyên sâu trị nám da

Đây là cách trị nám mới nhất phù hợp cho các loại nám hỗn hợp và nám mảng hoặc làn da sạm nắng, làn da bi oxi hóa, màu sắc không đểu màu, được thực hiện 10 bước từ khâu vệ sinh, tẩy tế bào chết đến làm sáng da, loại bỏ sắc tố, tăng cường miễn dịch được kết hợp công nghệ trị nám sử dụng song VU1, UV2, UV3, RF và các loại mỹ phẩm đặc trị chuyên sâu trị nám đến từ thương hiệu Shapeline cùng Euderme (Italy). Cách điều trị nám và chăm sóc da nám 10 bước này là một sự lựa chon an toàn và tuyệt vời cho mọi loại da có sắc tố quá mức và làn da nám…

• Bước 1: Rửa sạch bằng Pentagel

• Bước 2: Đắp Creme Acida

• Bước 3: Penta Cleansing Solution và U1 + U3

• Bước 4: Đắp serum 20 sau đó rửa bằng nước lạnh

• Bước 5: Đắp Maschera Gauze

• Bước 6: Đắp mặt nạ lưới lên mặt

• Bước 7: Sau đó thêm kem Maschera lên lưới

• Bước 8: Lấy mặt nạ ra rửa mặt bằng nước ấm

• Bước 9: Xịt Penta Tonica và RF

• Bước 10: Đắp serum Oligo , sau đó thoa kem 24h và chụp màn hình ánh sáng Nano

Trên là 10 bước trị nám, nuôi dưỡng và chăm sóc da công phu độc quyền nghiên cứu tại Shapeline: Liên hệ ngay để được chuyên gia tư vấn cách trị nám, tàn nhang Hotline: 0935.31.31.31

☛ Trị Nám tàn nhang bằng Công nghệ Eumix

Sắc tố da không chỉ nằm ngoài bề mặt da mà nó nằm sâu dưới làn da của bạn, để loại bỏ được những sắc tố melanin và phá vỡ được gốc của nám, ngăn chăn sự gia tăng của hắc tố co làn da nám, chính vì vậy mà không ít cách trị nám như dung mặt nạ hóa học, các loại thuốc và kem tẩy làm sáng da, cũng như lăn kim, mài da để điều trị nám, các cách này khi thực hiện làn da sẽ tiến triển sáng lên nhưng để lại rất nhiều hâu quả là làn da bị tổn thương, viêm nhiễm và gây đau rát, chính vì vậy công nghệ mới Eumix ra đời sẽ thay thế các các thông thường, lăn kim, cấy da và thay da…

Công nghệ Eunmix trị nám tàn nhang chuyên sâu là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ cao và mỹ phẩm đặc trị nám, tàn nhang.

• Bước 1: Sử dụng nguồn ánh sáng phát ra từ chùm kim siêu nhỏ kích thích mở nang chân lông và làm lưu thông mạch máu để da dễ dàng thẩm thấu những tinh chất đặc biệt đi sâu dưới làn da phá vở gốc nám và đào thải sắc tố melanin ra khỏi làn da

• Bước 2: Dùng tia sáng lưỡng cực để đưa tinh chất Pigment Regulator sâu xuống da để giảm những sắc tố không đồng đều, giảm sắc tố melanin và vết nám dưới da

• Bước 3: Đắp mặt nạ chuyên điều trị nám độc quyền được sản xuất từ Italy

• Bước 4: Thoa lớp Pigment Regulator cream và chụp màn hình ánh sáng nano để tái tạo lại tế bào loại bỏ sắc tố melanin, ngăn chăn sự truyền tải sự tăng sinh sắc tố và cân bằng tuyến hormone.

Liên hệ ngay cho chuyên gia: Hotline 0935.31.31.31 để được tư vấn về cách trị nám,tàn nhang, bằng công nghệ Eumix

☛ Trị Nám da bằng công nghệ 4 trong 1

Chăm sóc và trị nám nám bằng công nghệ Face system 4 trong 1 đến từ Áo, đây là một công nghệ đa năng trong việc trẻ hóa da và tái tạo da dành cho sau quá trình điều trị nám da, sử dụng sóng siêu âm UV đầu dò cơ khí vô tuyến lưỡng cực kết hợp sóng RADIO RF đa tần, R-SONIC rung siêu âm và tần số vô tuyến điện, quá trình thực hiện sẽ làm cho các mao mạch trên bề mặt da được lưu thông, đồng thời tăng miễn dịch và đề kháng cho làn da để chống chọi với môi trường, làm cho nám mờ và có tác dụng chuyên sâu trong điều trị nám da, tàn nhang, làm trẻ hóa làn da và chống sự lão hóa.

Ưu điểm

+ Phục hồi và trẻ hóa làn da nám, làm mềm da và tăng cường miễn dịch dưới da

+ Công nghệ này hoàn toàn thư giãn và an toàn cho bất cứ đối tượng nào trên mọi làn da..

Liên hệ ngay cho chuyên gia: Hotline 0935.31.31.31 để được tư vấn về cách trị nám,tàn nhang, bằng công nghệ Face system 4 trong 1

☛ Trị tàn nhang và đồi mồi bằng công nghệ Plasmage

Nêu như nói trị nám da bằng công nghệ siêu ánh sáng  Saphire SHR motion hay Eumix hoặc cẩn thận bởi 10 bước trị nám thì sử dụng công nghệ Plasmage thế hệ mới lại là một giải pháp tuyệt vời nhất để trị tàn nhang hay trị đồi mồi, đây sẽ là một sự lựa chon thông minh nhất để tiết kiệm chi phí, thời gia điều trị, đặc biệt là hiệu quả cam đoan trên 90 % cho 1 lần điều trị đầu tiên, nếu mức độ tàn nhang và đồi mồi quá nhiều thì mới phải làm lần thứ 2. Nguyên lý của Plasmage để làm tàn nhang và đồi mồi biến mất sau điều trị:

Sau khi được chiếu nguồn plasmage thích hợp  vào các vùng nám, hoặc các nốt tàn nhang hay các điểm đồi mồi với tác động của nguồn năng lượng Plasma, các tinh thể rắn, lỏng, sắc tố da sẽ được chuyển hóa và bốc hơi thành khí, các sắc tố, đốm nâu và các sắc tố melanin bị bốc hới, các chân nám sâu, tàn nhang, đồi mồi được bóc tách hoàn toàn, Plasmage còn có tác dụng kích thích các mô và tăng sản xuất collagen, trẻ hóa vùng da điều trị..

Ưu điểm trị nám bằng công nghệ Plasma

– Tia nguồn năng lượng chỉ chiếu đúng vào tổ chức nám mà không gây xâm lấn tới các vùng da xung quanh.

– Hoàn toàn không gây tổn thương cá mô lân cân, không quá đau, thời gian phục hồi nhanh

– Không có tác dụng phụ và không cần gây mê hay chích tê

– Các đốm nâu, đồi mồi, tàn nhang chỉ cần 1 tới 2 lần là hết..

Liên hệ ngay cho chuyên gia: Hotline 0935.31.31.31 để được tư vấn và điều trị tàn nhang, đồi mồi bằng công nghệ Plasmage

Trị nám da bằng ánh sáng Nano Mask led

Với sự phát triển vượt trội về du lịch vũ trụ, các nhà khoa học đã ứng dụng công nghệ màn hình Mask Led nhằm mục đích chống lão hóa, trẻ hóa da và tái tạo tế bào, kích thích collagen, ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện, loại bỏ sắc tố đồng thời đây là phương pháp an toàn nhất trong việc dẫn các chất thiên nhiên từ ngoài vào sâu dưới da nhằm hỗ trợ cho làn da được như ý, đặc biệt là trị nám và loại bỏ sắc tố da..

Ưu điểm trị nám bằng ánh sang Nano?

Phương pháp hoàn toàn thiên nhiên, không đau, không có bất kỳ tác dụng phụ nào cả, khi sử dụng rất thư giãn và dễ chịu, có các dụng trong trẻ hóa làn da và điều trị nám da hiệu quả và an toàn nhất..

ĐIỂM NỔI BẬT TRỊ NÁM BẰNG CN CAO

+ Không cần can thiệp phẩu thuật, dao kéo..

+ Không lạm dụng thuốc men..

+ Kết quả nhanh, không cần nghĩ dưỡng..

+ Tiết kiệm thời gian điều trị, thời gian phục hồi nhanh

+ Thích hợp được nhiều loại da, kể cả làn da nhạy cảm

+ Ngoài việc trị nám tốt còn có chức năng trẻ hóa làn da, phục hồi cấu trúc và tăng miễn dịch cho làn da, ngăn ngừa sự lão hóa và làm săn chắc làn da..

+ Điều trị nám da nhẹ nhàng và thư giãn, giảm Strees..

⇒ Loại bỏ tận gốc của chân nám.

⇒ Loại bỏ được các loại nám cứng đầu mà các công nghệ khác không làm được.

⇒ Phương pháp an toàn, không cần dao kéo, không đau, không phản ứng phụ, không cần thời gian nghỉ dưỡng, phục hồi nhanh, kết quả cao, không xâm lấn và tổn thương các mô lân cận, không tiêm vào da.

HIỆU QUẢ ĐEM LẠI

Điều trị đúng cách bằng các phương pháp trên thường đem lại kết quả cao, giữ được lâu dài, đem lại làn da sạch nám, khỏe mạnh, an toàn tự tin sau điều trị, tuy nhiên hiệu quả tùy thuộc vào sự chọn lựa liệu trình điều trị nám, công nghệ điều trị nám gì, kết hợp sau điều trị của người bệnh cũng như mức độ nám da và cơ địa mỗi người, nhưng một điều chắc chắn là “ hiều quả được nhìn thấy sau lần điều trị đầu tiên” như đã nói phía trên điều trị nám da cần kiên trì và điều trị đúng cách cả “trong lẫn ngoài” Thường thấy sau một liệu trình 6 lần mức độ hiệu quả thường đạt 60 đến 90% cho liệu trình chuyên sâu..

Đối với các loại đốm nâu, tàn nhang, đốm tuổi, đồi mồi có hình thù rõ ràng và nằm trên bề mặt da thì điều trị bằng Plasmage từ chỉ 1 đến 2 lần là hết trên 98% và hoàn toàn không để lại sẹo “ Nếu sẹo xin bồi thường cho bạn”..

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

Tất cả các đối tượng có làn da có nhiều khyếm khuyết có nhu cầu làm đẹp, kể cả làn da nhạy cảm như:

+ Làn da lõa hóa

+ Làn da nám, tàn nhang

+ Làn da sạm nắng, sắc tố nhiều màu

+ Làn da có đốm nâu, đốm tuổi, mụn ruồi..

+ Làn da bị bớt các loại..

ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG

Đến nay Shapeline đã là một thương hiệu có tiếng được hàng ngàn khách hàng sử dụng và khen ngợi chân thực và chia sẻ khắp cả nước cũng như báo chí và các đài truyền hình Việt Nam như: VTV9, HTV7, HTV9, O2TV, TODAY TV…    

Hàng ngàn người khách đã sạch nám sau khi điều trị tại Shapeline 

1. Chị Quỳnh Anh ( Q7 Hcm)

2. Chị Mai ( QTB Hcm)

Sau khi sinh con da mặt của tôi đã xuất hiện nhiều mảng tối màu và dần thành nám da, ban đầu tôi rất buồn và bị Stress, sau khi biết tại Shapeline có công nghệ điều trị nám da sau sinh và tôi đa tơi đây và sử dụng liệu trình trị nám, và sau một thời gian tôi thấy kết quả không ngờ, mặt của tôi đã sạch nám hoàn toàn..

3. Cô sương (Q10 Hcm)

Tôi bị đốm nâu và đồi mồi trên khuôn mặt tương đối nhiều và hỏi nhiều nơi nhưng họ nói không trị hết được, một hôm tôi xem ti vi và thấy Bà Đinh Kim Dung nói về trị nám và tàn nhang và tôi đã ghé đây và được chuyên gia sử dụng công nghệ Plasmage để điều trị đúng 1 lần và thực sự không ngờ là các đốm nâu và đồi mồi sạch sẽ và hoàn toàn là không hề bị sẹo, thật tuyệt vời các bạn..

VÌ SAO CHỌN SHAPELINE ĐỂ TRỊ NÁM?

Shapeline là một hệ thống trên toàn thế giới có từ cách đây hơn 30 năm tại châu Âu, được chuyển nhượng độc quyền về Việt Nam chính thức năm 2014 bởi các thương hiệu nổi tiếng và lâu đời trong lĩnh chăm sóc da và điều trị da chuyên sâu, đăc biệt là điều trị nám da và tàn nhang.

– Trang thiết bị đúng chuyên nghành chuyên sâu điều trị Nám da và Tàn nhang  hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế

– Mỹ phẩm trị nám và phụ liêu đi kèm có đầy đủ chứng nhận của bộ y tế và cho phép sử dụng và lưu hành

– Luôn đảm bảo khâu vệ sinh kể cả nguồn nước để sử dụng và vệ sinh

– Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên có kinh nghiệm và tay nghề cao, được tu nghiệp và đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu Châu Âu.

QUY TRÌNH ĐIỀU TRỊ NÁM DA

Mỗi cơ sở đều có một quy trình điều trị riêng biệt tùy thuộc vào trang thiết bị, công nghệ, nguyên phụ liệu khác nhau, tại Shapeline Việt Nam đang áp dụng liệu trình theo các bước trị nám da như sau:

Bước 1: Thăm khám và soi da để xác định đúng loại Nám da, Tàn nhang và mức độ bệnh lý, giải thích cho bạn biết về tình trạng Nám Tàn Nhang của bạn và ghi chép liệu trình, phác đồ điều trị, thời gian điều trị..

Bước 2: Vệ sinh và loại bỏ tế bào chết sử dụng nước sạch có độ PH từ 4 đến 6, thay bằng sữa rửa bằng tinh chất rửa đặc trị điều trị nám Penta gel, sử dụng cọ rửa thay bằng chỉ rửa bằng tay, vì rửa bằng cọ sẽ sạch được từ sâu dưới nang chân lông

Bước 3: Điều trị chính theo chuẩn quốc tế trong điều trị Nám Da vàbTàn Nhang, sử dụng một số công nghệ chuyên sâu ( công nghệ sử dụng tùy thuộc loại nám nào để điều trị Nám Tàn Nhang

Bước 4: Đắp mặt nạ Vàng Gold 99.9 chuyên sâu để cân bằng tuyến nhờn và nang chân lông, mặt nạ tự nhiên không có chất bảo quản, không màu, có thành phần ngăn ngừa vi khuẩn tác động vào da, loại bỏ sắc tố, đốm nấu..

Bước 5: Chụp màn hình ánh sáng Nano để tái tạo tế bào loại bỏ sắc tố melanin. Đây là một loại ánh sáng Nano được nghiên cứa để chống lão hóa và tái tạo tế bào da, làm sáng da, loại bỏ sắc tố ban đầu chỉ ứng dụng cho các phi hành gia khi bay vào vũ trụ, nay đã ứng dụng tại Shapeline Việt Nam.

Bước cuối cùng là: Chuyên gia hướng dẫn cách chăm sóc Nám da sau điều trị và tại nhà, và lịch hẹn cho lần kế tiếp nếu cần..

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ NÁM DA

Tùy vào loại nám da của bạn chúng tôi sẽ chọn công nghệ thích hợp để điều trị cụ thể như:

1. Giá trị nám da cấp 1 (1 cn) = 1.800 K/1 lần

2. Giá trị nám da cấp 2 (2 cn) = 2.200 K/1 lần

3. Giá trị nám da cấp 3 (2 cn) = 2.900 K/1 lần

4. Giá trị nám da cấp 4 (2 cn) = 4.800 K/1 lần

5. Giá trị nám da cấp 5 (3 cn) = 6.800 K/1 lần

6. Giá trị nám da cấp 6 (3 cn) = 9.800 K/1 lần

Các chi phí trị nám khác cũng như giá trị tàn nhang, giá trị đốm nâu, giá trị đồi mồi.. sẽ được chi tiết khí các bạn ghé viện Shapeline..

Thanh toán theo từng lần, Shapeline không bán theo liệu trình ngoại trừ khách hàng quen và có người thân giới thiệu mới bán theo liệu trình và giảm giá 20%.

Hiệu quả nhìn thấy rõ sau lần điều trị đầu tiên, nếu quý khách sau lần đầu thấy không có hiệu quả như tư vấn chúng tôi hoàn trả số tiền lần đầu.

Hãy nhớ “ Không có công nghệ trị nám siêu tốc mà an toàn” Trị nám cần theo liệu trình và thời gian mới trị tận gốc của nám.

ĐIỀU CẦN BIẾT CHO LÀN DA NÁM

Mặc dù không phải tất cả các trường hợp bị nám da đều hết trong điều trị nám da, nhưng có những điều bạn phải chấp nhận và có nhiều cách để hỗ trợ và bảo đảm tình trạng nám da sẽ không bị tồi tệ hơn và cũng làm cho bạn cảm thấy tự tin hơn:

– Dùng trang điểm để che phủ những vùng da nám và đổi màu

– Dùng mỹ phẩm điều trị nám da, mỹ phảm đặc trị chuyên sâu điều trị nám da SERUM PENTA Made in Italy

– Luôn bôi kem chống nắng khi ra đường

– Mặc quần áo bảo hộ, đội nón rộng vành

– Đảm bảo đủ giấc ngủ

– Thể dục hoặc thiền định cũng có thể làm cân bằng sự rối loạn của sắc tố ( phương pháp luyện tập thư giãn Shapeline).

– Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng hàng ngày, tăng cường các loại thực phẩm như rau xanh, các loại hoa quả giúp cung cấp vitamin..

12 LOẠI THỰC PHẨM CHO NÁM DA 

Dinh dưỡng rất quan trọng cho sức khỏe và sự lão hóa tới làn da của bạn đặc biệt là nám da mặt

1. Bông cải xanh chống ung thư da và loại bỏ gốc oxy hóa tự do 

Thành phần:

Bông cải xanh được coi là một “cường quốc dinh dưỡng” vì nó có đầy đủ chất xơ, protein, lipid, vitamin A, C, K, B9, và vi khoáng kali, phốt pho, selen. Không những thế nó còn chứa nhiều hợp chất hoạt tính sinh học khác nhau

Rất tốt cho điều nám da

Tác dụng: Bông cải xanh làm giảm viêm trong các mô của cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa, giúp bảo về làn da của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Rất tốt cho điều trị nám da. Tăng cường tái tạo tế bào da.

2. Khoai lang nhiều vitamin A, chứa carotene chống nắng

Thành phần: Trong khoai lang chứa rất nhiều Vitamin A, E và các nguyên tố vi lương như sắt, kali, kẽm Vitamin C, B6, beta carotene và mangan, Anthocyanin rất có lợi cho sức khỏe và cho da

Rất tốt cho điều trị nám da

Tác dụng: Các loại chất này có tác dụng rất lớn trong việc loại bỏ da chết ở các vùng bị nám, kích thích tái tạo tế bào da mới thay thế. Cung cấp thêm collagen tự nhiên giúp da săn chắc, khỏe mạnh làm chậm quá trình lão hóa da, hạn chế sự tác động có hại của ánh nắng mặt trời lên da. Tăng cường dưỡng ẩm cho da, làm da không bị khô nám, giúp ngăn chặn melanin sản sinh trong tế bào – tác nhân chính gây ra nám.

3. Bơ 

Thành phần: Trong 100 gram bơcó chứa : Vitamin K,  Folate, vitamin C, kali, vitamin B5, vitamin B6, vitamin E. Ngoài ra một lượng nhỏ  đồng, sắt, kẽm, magiê, mangan, phốt pho và vitamin A, B1 (Thiamine), B2 (Riboflavin) và B3 (Niacin) cũng có trong bơ. Ngoài ra bơ còn có 15 gram chất béo lành mạnh, 2 gram protein, cùng hàm lượng collagen lớn bơ được coi là loại quả thần kì cho sức khỏe và làm đẹp.

Rất tốt cho điều trị nám da

Tác dụng: Bơ có tác dụng dưỡng ẩm cho da từ sâu bên trong giúp da mềm mịn hết khô nám, kích thích các sợi collagen, elastin và protein duy trì độ đàn hồi cho da, làm chậm quá trình lão hóa.

Giảm các nếp nhăn và các vết đốm nâu, giảm tình trạng viêm da, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA, UVB có trong ánh nắng mặt trời, giúp hạ thấp melanin trong tế bào, hạn chế hình thành nám da.

4. Các loại cá béo có chứa axit béo omega-3

Thành phần: Omega 3 là tên của một chất béo có thành phần chính là DHA (docosahexaenoic axit) và EPA (eicosapentaenoic axit).

Rất tốt cho điều trị nám da

Tác dụng: Omega3 có khả năng loại bỏ những chất phá hủy collagen và ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn. Tiêu diệt các sắc tố Melanin hỗ trợ điều trị nám da rất tốt.Với khả năng chống oxy hóa làm cho làn da trở nên khỏe hơn, hồng hào hơn nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong,làm mờ hẳn đi các nếp nhăn trên da.

5. Ớt Ngọt ( ớt chuông) nhiều vitamin c và collagen 

Thành phần: Trong ớt chuông chứa nhiều vitamin C, chất xơ và vitamin B6 và rất giàu carotenoid

Rất tốt cho điều trị nám da

Tác dụng: Loại quả này rất tốt cho điều trị nám da, giúp ngăn ngừa nếp nhăn.

Ớt chuông làm tinh thần thêm phấn chấn, vui vẻ khiến máu huyết lưu thông để nuôi dưỡng tái tạo tế bào da, ngăn ngừa sự phát triển của sắc tố Melanin gây nám da.

6. Hạt Hướng Dươngcó nhiều vitamin E, kẽm, và protein

Thành phần: Trong hạt hướng dương có chứa rất nhiều nhiều vitamin E, vitamin A, C,  kẽm, và protein cùng với nhóm các Vitamin nhóm B (như B1, B3, B4, B5,B6) đặc biệt là Vitanmin F rất cần thiết cho cơ thể mà cơ thể của chúng ta lại không tự tổng hợp được.

Rất tốt cho điều trị nám da

Tác dụng: Nhờ các thành phần phong phú và quý giá trên giúp giữ độ ẩm và chống oxy hóa, đào thải Cholesterol, tái tạo tế bào da. Giúp làn da bị nám của bạn sẽ được tăng cường sức đề kháng để hạn chế sản sinh melanin rất hiệu quả  trong việc điều trị nám.

7. Cà chua có chứa Lycopene và chất chống oxy hóa thực vật

Thành phần: Cà chua có chứa rất nhiều vitamin A , vitamin C, vitamin K, vitamin B6, folate và thiamin. Ngoài ra, chúng còn là nguồn thực phẩm giàu kali, mangan, magiê, can xi, phốt pho và đồng, chất xơ và protein và là một chất chống oxi hóa mạnh.

Rất tốt cho điều trị nám da 

Tác dụng: Nhờ những dưỡng chất trên mà cà chua trở thành thực phẩm rất tốt cho sức khỏe và làn da. Đặc biệt trong việc điều trị nám, chất chống oxi hóa làm mờ các vết thâm nám hiệu quả, xoa dịu cho làn da cháy nắng.

8. Đậu nành giữ ẩm và tang collagen

Thành phần: Trong sữa đậu nành chứa hàm lượng cao Genistein và sữa đậu nành rất giàu a xít amin, vitamin A, E, PP, B12… và đặc biệt là isoflavone.

Rất tốt cho điều trị nám da

Tác dụng: Isoflavones là hợp chất giống estrogen giúp xóa mờ các vết nám, bổ sung nội tiết tố, cân bằng hàm lượng estrogen làm cho da thêm săn chắc, đặc biệt ngăn chặn quá trình lão hoá da hiệu quả.

Isoflavones trong đậu nành giúp tăng tính đàn hồi lớp collagen, giữ độ ẩm làm cho làn da luôn mịn màng, láng mượt.

9. Trà xanh chất chống o xy hóa

Thành phần: Trong trà xanh có chứa các thành phần chất chống oxy hóa Polyphenol, Carotenoid và Tocopherols tinh khiết, Epigallocatechin gallate (EGCG). Chất chống oxi hóa này cao gấp 20 lần vitamin E

Rất tốt cho điều trị nám da

Tác dụng: Trà xanh có tác dụng làm sạch và ngăn ngừa quá trình lão hóa trên da mặt, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, Tăng cường khả năng tái tạo tế bào da, thúc đẩy sản sinh chất collagen và các thành phần chống oxy hóa ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, điều trị các vết thâm nám.

10. Sô cô la chất chống oxy hóa cao

Thành phần: Socola có thành phần flavonoid là một chất dinh dưỡng thực vật (phytonutrient) có tính chống oxi hóa mạnh hơn gấp nhiều lần so với trà xanh, trà đen, các loại quả mọng hay rượu vang đỏ.

Rất tốt cho điều trị nám da

Tác dụng: Chống lại tình trạng lão hóa da rất hiệu quả, giúp duy trì làn da căng mịn, trẻ đẹp, khôi phục và tái tạo tế bào da, rất tốt cho điều trị nám da, làn da của bạn sẽ trở lên hồng hào rạng rỡ.

11. Dầu oliu chống viêm và chông tia UV

Thành phần: Dầu ô liu chứa các vitamin tan trong chất béo A, D, E và K và các chất chống oxy hóa và chất polyphenol chống lão hóa

Rất tốt cho điều trị nám da 

Tác dụng: Các thành phần của dầu oliu giúp thay đổi sắc tố da giúp da mặt trắng sáng, mịn màng, chống viêm và chống tia UV nên rất có lợi cho việc điều trị nám da, tái tạo tế bào tăng cường collagen làm trẻ hóa làn da

12. Qủa lựu chất chống oxy hóa cực cao

Thành phần: Trong quả lựu đỏ chứa rất nhiều Vitamin đặc biệt là Vitamin C và Axít ellagic là một chất chống oxi hóa cực cao. tannin, anthocyanins và ellagic acid

 Rất tốt cho điều trị nám da

Tác dụng: Rất tốt cho điều trị nám da, giảm viêm da, chống nắng tốt, tái tạo trẻ hóa da chống lão hóa, khắc phục tình trạng chảy xệ. Ăn lựu thường xuyên giúp cho làn da trẻ trung, sang hồng và rạng rỡ.

4 LOẠI VITAMIN CHO LÀN DA NÁM

Chăm sóc da chính là chăm sóc cơ thể để có làn da khỏe và sáng bóng, đặc biệt là không bị nám da, bạn cần quan tâm tới 4 loại vitamin sau để chăm sóc da cũng được coi như là cách để điều trị nám da hiệu quả

1. Vitamin D mỗi ngày bạn nên dành 15 phút tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vào buổi sáng, bổ sung thực phẩm có nhiều Vitanin D. Là một loại vitamin giúp người lớn ngăn ngừa tình trạng lão hoá sớm, giảm giám da. Thiếu Vitamin D sẽ làm cho da mỏng, kém săn chắc, nhanh bị lão hoá, hay mắc cách bệnh viêm da dị ứng, dễ bị nám da.

2. Vitamin C giúp ngăn ngừa tia UV là chất chống lão hóa cực tốt để tái tạo và sản sinh collagen, giúp sữa chữa và ngăn ngừa da khô, chữa lành vết thương, hỗ trợ quá trình điều trị nám da hiệu quả. Thúc đẩy sự hình thành Collagen làm trẻ hóa da. Vitamin C có nhiều trong các sản phẩm có mùi, các loại quả mọng nhưa cam, chanh, bưởi, quả lựu, rau diếp cá….

3. Vitamin E có nhiều  trong các loại hạt như hạt hướng dương, hạt óc chó, hạnh nhân. Vitamin E làm mềm da, tạo sự đàn hồi, săn chắc cho da. Giúp da ngăn ngừa lão hóa, tái tạo tế bào da, tăng cường sản sinh collagen và giữ ẩm cho da. Ngăn ngừa tia UV cải thiện làn da bị cháy nắng. Hỗ trợ điều trị nám da rất hiệu quả. Cho các chị e một làn da căng mịn tràn sức sống.

4. Vitamin K giúp giảm sưng và bầm tím, trong các loại rau, hạn chế độ đạm của nám và ngăn ngừa nám phát triển, đặc biệt là các loại da hư tổn dễ bị xạm da và nám da..

4 CÁCH TRỊ NÁM TẠI NHÀ

1. Điều trị nám da bằng củ cải trắng và giá đỗ

Dùng củ cải trắng gọt sạch vỏ và rửa sạch giá, cho vào máy ép từng loại ép lấy nước theo tỷ lệ 2 giá 1 củ cải rồi khuấy đều hỗn hợp với nhau.

Hỗn hợp giá đỗ và củ cải điều trị nám da hiệu quả

Cách sử dụng:

+ Làm sạch da bằng nước rửa Penta gel để làm sạch sâu và giãn lỗ chân lông.

+Thoa đều hỗn hợp lên mặt rồi massage nhẹ nhàng để thấm sâu vào các tế bào.

+ Bạn có thể dùng thêm mặt nạ giấy khô thấm dung dịch rồi đắp thêm lên mặt.

+ Giữ lại hỗn hợp 15 phút để loại bỏ sắc tố melanin gây nám, tàn nhàng.

+ Sau đó rửa sạch lại bằng nước thường.

Bạn có thể áp dụng 2 – 3 lần/tuần. Sau 6 – 8 tuần những vết nám hay tàn nhang sẽ cải thiện rõ hơn.

2. Điều trị nám da bằng nước ép đu đủ xanh

Đu đủ xanh sạch gọt vỏ rồi ép nước

Cách sử dụng:

+ Rửa mặt sạch bằng nước ấm nếu tốt nhất là dung tinh chất rửa Penta Gel, dùng bông tẩy trang thấm nước đu đủ thoa lên vùng da cần trị nám hoặc thoa đều lên mặt.

+ Massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút để dưỡng chất dung dịch thấm vào các tế bào.

+ Để dung dịch trên da 20 – 25 phút và rửa sạch lại bằng nước mát sạch.

Dùng 2 lần/ngày để nhanh mang đến kết quả. Sau 6 – 8 tuần sẽ có tác dạng

3. Điều trị nám da bằng mật ong và cà chu

Mật ong và cà chua là bộ đôi làm đẹp da & điều trị nám da an toàn

5 thìa nước ép cà chua +1 thìa mật ong

Cách sử dụng:

+ Trộn hỗn hợp nước ép cà chua và mật ong rồi khuấy đều

+ Để hỗn hợp trên da 15 – 20 phút rồi rửa sạch với nước.

4. Điều trị nám da bằng chanh tươi

Cách này tuy đơn giản nhưng có một kết quả tốt

Lưu ý: Khi bạn có làn da Nám, việc chăm sóc da tốt bằng những bước cơ bản như: rửa mặt sạch, massage cơ mặt, sử dụng các loại serum, kem dưỡng… cần phải nhớ sử dụng kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ da. Bên cạnh đó, các phương pháp tự nhiên đòi hỏi sự kiên trì và chọn lựa cẩn thận, bởi trong các loại thực phẩm tự nhiên có những chất dễ kích ứng riêng tùy theo cơ địa mỗi người. Hơn nữa, làn da có khỏe cũng sẽ lão hóa theo độ tuổi. Vì vậy, bên cạnh những phương pháp tự nhiên được dân gian lưu truyền,  thì các phương pháp công nghệ hiện đại vẫn là sự lựa chọn tốt nhất Điều quan trọng là bạn cần phải chọn lựa  Thẩm mỹ viện có uy tín, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia lành nghề để điều trị Nám triệt để, giữ gìn, và duy trì nét thanh xuân cho làn da của bạn

Lưu ý tất cả các phương pháp chỉ mang tính hỗ trợ và cải thiện 1 phần và không lạm dụng quá, tranh tình trạng gay dị ứng và tổn thương cho da