Đề Xuất 5/2024 # Thành Lập Trung Tâm Yhct Quân Dân 102 Tại Phú Thọ # Top 2 Yêu Thích

Ngày 06/03 đã diễn ra buổi ký kết hợp tác phát triển Trung tâm YHCT Quân Dân 102 tại Hệ thống Phòng khám đa khoa 103 Phú Thọ giữa CTCP Tổ hợp y tế Cổ truyền Biện chứng Quân Dân 102 với Công ty TNHH 103 Quốc tế. Buổi lễ ký kết thành công tốt đẹp đã mở ra nhiều cơ hội chăm sóc sức khoẻ, khám và điều trị bệnh bằng YHCT cho bà con Phú Thọ nói chung và huyện Cẩm Khê nói riêng. 

Tham dự buổi lễ ký kết hợp tác có sự tham dự của đại diện của 2 đơn vị ký kết hợp tác, các y, bác sĩ và đông đảo khách mời tham dự. 

Về phía Công ty TNHH 103 Quốc tế có sự hiện diện của:

Tiến sĩ, bác sĩ Lê Quốc Tuấn, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc công ty TNHH 103 Quốc tế.

Ông Bùi Phú Liên, Phó chủ tịch HĐQT, Phó tổng giám đốc công ty TNHH 103 Quốc tế.

Bác sĩ Trần Thị Tuyết Nhung, Phó chủ tịch HĐQT, Phó tổng giám đốc công ty TNHH 103 Quốc tế.

Bác sĩ Hoàng Văn Tiếp, Giám đốc phòng khám Đa khoa 103 Cẩm Khê, Phú Thọ.

Bác sĩ Nguyễn Quốc Lâm, Trưởng khoa YHCT Phòng khám Đa khoa 103 Cẩm Khê.

Ca sĩ Gia Nhật, Thần tượng Bolero 2024.

Về phía Công ty CP Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 có sự hiện diện của:

Ông Nguyễn Văn Bằng, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Y Dược Việt Nam – Vietmec Group.

Ông Nguyễn Quang Hưng, Thành viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Y Dược Việt Nam – Vietmec Group.

Bà Trần Thanh Hằng, Bà Trần Thanh Hằng, Thành viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc thường trực, Tập đoàn Y Dược Việt Nam, Tổng giám đốc CTCP Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102.

Bà Nguyễn Thị Lan Anh, Chánh văn phòng tập đoàn Y Dược Việt Nam – Vietmec Group, Giám đốc Học viện Vietmec

Bà Ngụy Thị Hiền, Giám đốc điều hành Hệ thống Phòng khám đa khoa Quân Dân 102 

Bà Đinh Thị Kim Thoa, Trưởng ban Công tác xã hội, Giám đốc Trung tâm dinh dưỡng y khoa Quân Dân 102.

TTƯT, BS CKII Lê Thị Phương, Giám đốc chuyên môn YHCT CTCP Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102. 

Ngoài ra, buổi lễ ký kết hợp tác còn có sự tham dự của đông đảo các vị khách mời là các chuyên gia y tế đầu ngành với 30 – 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh bằng YHCT. Tiêu biểu phải kể đến: Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược Cổ truyền Dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương; Lương y Phùng Hải Đăng, lương y phụ trách khoa Cơ xương khớp; Bác sĩ CKI Phan Đình Long, Giám đốc chuyên môn phòng khám Đa khoa 102, phụ trách khoa ngoại; Bác sĩ CKI Phạm Phi Long, bác sĩ phụ trách khoa chẩn đoán hình ảnh; Bác sĩ CKI Nguyễn Mạnh Tùng, bác sĩ phụ trách chuyên khoa Tai Mũi Họng tại phòng khám Đa khoa 102.

CTCP Tổ hợp y tế Cổ truyền Biện chứng Quân Dân 102 là một trong hệ thống CTCP trực thuộc Tập đoàn Y Dược Việt Nam – Vietmec Group. Được thành lập với mục tiêu cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khoẻ và điều trị bệnh “số 1 về hiệu quả điều trị”. CTCP Tổ hợp y tế Cổ truyền Biện chứng Quân Dân 102 tiền thân là Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam. Trải qua nhiều năm phát triển và không ngừng nỗ lực cải tiến từng ngày về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng các bài thuốc. Hiện nay, hệ thống phòng khám Quân Dân 102 trực thuộc Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 đã và đang áp dụng nhiều phương pháp Đông y có biện chứng vào điều trị bệnh và đạt được những hiệu quả chữa bệnh đột phá. Quân Dân 102 cũng trở thành địa chỉ chăm sóc sức khoẻ và chữa bệnh bằng phương pháp YHCT để lại ấn tượng mạnh với khách hàng, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Là địa chỉ sở hữu nhiều bài thuốc chữa bệnh bằng YHCT an toàn, hiệu quả đột phá. Với mong muốn có thể mang những hiệu quả đột phá của các bài thuốc chữa bệnh bằng YHCT đến với tất cả bà con trên khắp cả nước.

Ngày 06/03/2024, buổi lễ ký kết thành lập và phát triển Trung tâm YHCT Quân dân 102 tại Hệ thống Phòng khám đa khoa 103 Phú Thọ đã chính thức được diễn tại Tổng văn phòng Tập đoàn Y Dược Việt Nam, tầng 18 tòa Viwaseen, số 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội giữa CTCP Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 và Phòng khám Đa khoa 103 Phú Thọ (trực thuộc Công ty TNHH 103 Quốc tế) 

Phát biểu trong lễ ký kết, bà Trần Thanh Hằng, Tổng giám đốc CTCP Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 cho biết: “Với sứ mệnh đem đến cho bà con trên cả nước một phương pháp chăm sóc sức khoẻ và chữa bệnh hoàn chỉnh, hiệu quả, tối ưu về chi phí nhất. Đặc biệt là những bà con ở vùng sâu vùng xa chưa thực sự có điều kiện khám chữa bệnh. CTCP Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 đã kết hợp những lợi thế nổi bật giữa 2 phương pháp YHCT và Y học hiện đại để đem đến phương pháp điều trị tốt nhất cho bà con. Tuy nhiên để các phương pháp chữa bệnh hiệu quả này có thể đến được với bà con thì cần phải mất một thời gian khá dài và điều này cũng đồng nghĩa với việc rất nhiều bà con sẽ bị tước đi cơ hội được chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh bằng các phương tốt nhất, hiệu quả cao nhất. Chính vì vậy để rút ngắn thời gian, chúng tôi đã có định hướng kết hợp với phòng khám ở các địa phương để thực hiện sứ mệnh này một cách hiệu quả nhất.

Bà Trần Thanh Hằng cũng cho biết, trong quá trình tìm kiếm các đối tác, đã có rất nhiều đơn vị ngỏ ý muốn hợp tác với chúng tôi. Tuy nhiên chúng tôi nhận thấy được ở Phòng khám Đa khoa 103 Cẩm Khê trực thuộc Công ty TNHH 103 Quốc tế là đơn vị phù hợp nhất. Bởi đây là đơn vị có cùng mục tiêu, cùng giá trị tư tưởng. Khi có cùng giá trị tư tưởng thì quá trình hợp tác chắc chắn sẽ thành công và đạt được những thành quả đột phá”. 

Tại buổi lễ ký kết, Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Quốc Tuấn, đại diện cho Công ty TNHH 103 Quốc tế chia sẻ: “Cá nhân tôi đánh giá cao phương pháp điều trị Đông y có biện chứng trong giai đoạn hiện nay. Với phương pháp này, chúng ta có thể kết hợp thăm khám lâm sàng, cận lâm sàng của y học hiện đại để có những chẩn đoán tối ưu, chính xác nhất. Bên cạnh đó, phương pháp điều trị bằng y học cổ truyền sẽ cho hiệu quả dứt điểm hoàn toàn và tuyệt đối an toàn. Đây còn là phương pháp điều trị tối ưu được cả về thời gian lẫn hiệu quả điều trị”.

Trong thời gian tới, Phòng khám Đa khoa 103 Cẩm Khê sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để cùng với Trung tâm YHCT Quân dân 102 mang đến cho bà con huyện Cẩm Khê và tỉnh Phú Thọ những giải pháp chăm sóc sức khoẻ và điều trị bệnh tốt nhất. 

Cuối buổi lễ ký kết, đại diện 2 đơn vị đã tiến hành ký kết hợp tác và tặng hoa chúc mừng. Buổi lễ ký kết hợp tác thành công tốt đẹp đã đánh dấu bước tiến quan trọng cho sự phát triển của: Phòng khám Đa khoa 103 và Trung tâm YHCT Quân dân 102, của Tập đoàn Y Dược Việt Nam – Vietmec Group nói riêng và đặc biệt là mang đến nhiều hơn cơ hội được chăm sóc sức khoẻ và điều trị bệnh chất lượng cao với chi phí bình cho bà con nhân dân tại tỉnh Phú Thọ nói chung.

Rate this post