Xu Hướng 5/2024 # Chi Nhánh Cấy Chỉ Tại Hà Nội Củangô Quang Hùng Khai Trương # Top 4 Yêu Thích

THẠC SĨ BÁC SĨ NGÔ QUANG HÙNG ĐẶT NỀN MÓNG TRONG LĨNH VỰC CẤY CHỈ CHỮA BỆNH THOÁI HÓA, THOÁT VỊ Ở VIỆT NAM

Chi nhánh cấy chỉ tại Hà Nội của chúng tôi Ngô Quang Hùng đã khai trương. Đây là chi nhánh đầu tiên của Viện Cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông và đây cũng chính là phòng khám đầu tiên của cả nước ứng dụng phương pháp cấy chỉ trong chữa bệnh xương khớp thoái hóa thoát vị tại Việt Nam. chúng tôi Ngô Quang Hùng chính là giám đốc của viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông. Ông là người đầu tiên nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp cấy chỉ CATGUT . Một phương pháp mang tính đột phá mới trong chữa bệnh xương khớp mà không cần dùng thuốc.

Sau gần 10 năm thành lập viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông đã có gần 20 chi nhánh trên khắp cả nước. Hàng ngày có hàng trăm bệnh nhân đến đây. Tất cả họ đều mong muốn được tiếp cận với phương pháp cấy chỉ một cách sớm nhất. Vì vậy mà các chi nhánh của viện đều rất đông bệnh nhân và đang trong tình trạng quá tải. Thạc sĩ bác sĩ Ngô Quang Hùng cùng đội ngũ y bác sĩ của viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông đang lỗ lực hết mình để mở rộng các chi nhánh. Nhằm đưa phương pháp cấy chỉ chữa bệnh xương khớp đến với bệnh nhân trên mọi miền tổ quốc

Theo bác sĩ Ngô Quang Hùng cho biết hiện nay đa số các bệnh nhân mắc xương khớp tìm đến thuốc tây. Họ coi đó  như một biện pháp điều trị duy nhất. Tuy nhiên nếu dùng thuốc tây kéo dài sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm. Đó là như suy gan, suy thận, tăng huyết áp, suy tim dẫn tới độ quỵ. Một số người thì chấp nhận giải pháp cuối cùng là phẫu thuật đau đớn. Không những thế còn tiềm ẩn nhiều rủi do như nhiễm trùng, tổn thương dây thần kinh. Và đặc biệt là  bệnh vẫn có thể tái phát trở lại.

Chỉ catgut thực chất là loại chỉ khâu dùng trong phẫu thuật ngoại khoa. Loại chỉ này được tạo ra từ protit có khả năng tự tiêu. Trong vòng 10-15 ngày kể từ khi được đưa vào cơ thể chỉ sẽ tự tiêu. Chỉ Catgut khi cấy vào huyệt đạo sẽ tạo ra phản ứng hóa – sinh, gây kích thích liên tục. Từ đó làm tăng sinh protein, hydratcarbon Nhờ vậy mà làm tăng lưu thông máu, nâng cao thể trạng và hệ miễn dịch cho bệnh nhân. Cấy chỉ cho hiệu quả nhanh chóng, ngăn chặn tình trạng bệnh tái phát. Bệnh nhân có thể cảm nhận rõ rệt hiệu quả ngay từ lần điều trị đầu tiên. Tình trạng bệnh có thể thuyên giảm từ 90 – 95% sau từ 2 – 3 lần điều trị.

Bên cạnh đó, phương pháp này còn duy trì được tác dụng lâu dài, hạn chế tái phát bệnh trở lại. Thông thường một buổi trị liệu cấy chỉ chỉ diễn ra trong khoảng 15 phút đến 20 phút. Khoảng cách giữa 2 lần cấy chỉ thường từ 10 đến 15 ngày. Do đó người bệnh không mất nhiều thời gian cho việc trị liệu mà vẫn thu được kết quả cao. Nhờ đó tiết kiệm tối đa chi phí điều trị.

Cho đến nay phương pháp cấy chỉ của Bác sĩ Ngô Quang Hùng là một cuộc cách mạng lớn trong ngành y. Mở ra một hướng điều trị mới cho bệnh nhân xương khớp. Cấy chỉ ra đời đã giải quyết được nỗi lo cho hàng ngàn bệnh nhân xương khớp.

Ths.Bs Ngô Quang Hùng

– vị bác sĩ luôn tâm huyết với nghề và tận tình với bệnh nhân

Với 30 năm miệt mài nghiên cứu, thạc sĩ bác sĩ Ngô Quang Hùng đã ứng dụng thành công phương pháp cấy chỉ. Phương pháp cấy chỉ của chúng tôi Ngô Quang Hùng đã được y khoa thế giới đánh giá rất cao.

Sinh ra tại Hải Phòng, đam mê nghề y từ thuở nhỏ. Lớn lên ông theo học ngành y học cổ truyền tốt nghiệp đại học y Hà Nội. Sau đó chúng tôi Ngô Quang Hùng tốt nghiệp với tấm bằng thạc sĩ chuyên ngành y học cổ truyền. Thạc sĩ bác sĩ Ngô Quang Hùng đã dành trọn cả cuộc đời để theo đuổi nghiên cứu  phương pháp cấy chỉ. Việc ứng dụng thành công phương pháp cấy chỉ thực sự là một cuộc cách mạng, một hướng đi mới của ngành y trong điều trị bệnh xương khớp, thoái hóa, thoát vị mà không cần phẫu thuật

Kết luận

Thấu hiểu được nỗi vất vả đau đớn của người bệnh thời gian vừa qua Viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông đã mở các chi nhánh cấy chỉ tại các tỉnh thành phía nam như TP HCM, Quảng Nam, Cần Thơ, Gia Lai, Bình Dương. Tất cả các chi nhánh của Viện Cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông đều đang trong tình trạng quá tải. “ Trong thời gian tới chúng tôi sẽ cố gắng mở mỗi tỉnh một phòng khám cấy chỉ để bệnh nhân không phải đi xa mà vẫn được điều trị bệnh của mình một cách hiệu quả nhất” Bác sĩ Ngô Quang Hùng cho biết

Chi nhánh cấy chỉ tại Hà Nội của chúng tôi Ngô Quang Hùng đang là địa chỉ cấy chỉ uy tín nhất hiện nay. Số lượng bệnh nhân đến đây luôn trong tình trạng quá tải. Hiệu quả chữa bệnh là điều luôn luôn được đảm bảo khi đến với viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông. Bởi nơi đây có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm luôn tân tâm với bệnh nhân.

Hãy nhanh tay gọi theo số HOTLINE : 0902.191.844 để nhận được tư vấn kịp thời từ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông