Phổ Biến 5/2024 # Đâu Là Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Ở Hải Dương? Top 5 Địa Chỉ Hợp Pháp # Top 7 Yêu Thích

       Đình chỉ thai nghén không còn là phương pháp xa lạ khi chấm dứt thai kỳ. Tuy nhiên, đâu là địa chỉ phá thai an toàn ở hải dương thì không phải ai cũng nắm được.

       Con số phá thai tại Việt Nam tăng hàng năm và đi đôi cùng điều này đó chính là những con số về tai nạn do đình chỉ thai không an toàn dù báo đài thường xuyên cảnh báo về điều này. Việc trang bị cho mình địa chỉ phá thai an toàn là một trong những lời khuyên mà bác sĩ chuyên khoa muốn gửi đến thai phụ khi có dự định phá thai.

       ++ Bác sĩ tư vấn online đưa đến bạn những thông tin hữu ích, nhanh chóng; bấm vào KHUNG CHAT để được kết nối với bác sĩ!

Danh sách địa chỉ phá thai an toàn ở hải dương

Tham khảo địa chỉ phá thai an toàn ở hải dương

     

➤ Bệnh viện Đa khoa trung tâm Hải Dương

       

​➤ Bệnh viện Quân y 7

       

​➤ Bệnh viện thành phố Hải Dương

       

​➤ Bệnh viện Hòa Bình

       

​➤ Bệnh viện Nhị Chiểu- Kinh Môn

       

​➤ Bệnh viện huyện Nam Sách

       

​➤ Bệnh viện huyện Ninh Giang

       

​➤ Bệnh viện thị xã Hải Dương

       

​➤ Bệnh viện huyện Bình Giang, Cẩm Bình

       

​➤ Bệnh viện huyện Chí Linh

       

​➤ Bệnh viện khu vực Tứ Lộc

       

​➤ Bệnh viện huyện Cẩm Giàng

       

​➤ Bệnh viện huyện Thanh Hà

       

​➤ …

       ​Ngoài những địa chỉ trên thì thai phụ có thể tham khảo địa chỉ gần khu vực tỉnh Hải Dương như Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Đây là lựa chọn của nhiều chị em ở Hải Dương và khu vực lân cận. Phần lớn trường hợp thai phụ xem việc phá thai là vấn đề tế nhị nên thường chọn địa chỉ xa khu vực sinh sống để tránh ánh nhìn của người quen. Tuy nhiên, một số trường hợp do khoảng cách địa lý xe nên chị em ít có thông tin về địa chỉ đình chỉ thai kỳ, dẫn đến lựa chọn địa chỉ kém chất lượng. Vì vậy, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một gợi ý hữu ích cho ai đang mong muốn điều này.

Tại sao bạn cần chọn địa chỉ phá thai an toàn ở hải dương?

       ​Hiện nay, có nhiều cơ sở thực hiện đình chỉ thai nghén, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng hoạt động hợp pháp. Thai phụ chọn nhầm địa chỉ phá thai chui có thể gặp những biến chứng về sức khỏe, khả năng sinh sản sau này, nguy hiểm hơn là đe dọa tính mạng. Chọn được địa chỉ phá thai uy tín ở hải dương bạn sẽ nhận được:

       ​● Giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa hậu phá thai.

       ​​● Hạn chế tình trạng vô sinh – hiếm muộn do phá thai gây ra.

       ​​● Ngăn ngừa nguy cơ băng huyết dẫn đến tử vong ở thai phụ.

       ​​● Chọn được địa chỉ uy tín tâm lý thai phụ cũng thoải mái hơn.

       ​​Mặc dù là địa chỉ ngoài công lập nhưng Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ nhận được sự tín nhiệm cao từ mọi người, bên cạnh đó sự kiểm duyệt và cấp phép của Sở Y Tế phần nào giúp nhiều bệnh nhân an tâm hơn. Đặc biệt, tại phòng khám còn có dịch vụ chuyên nghiệp nhằm phục bệnh nhân một cách tốt nhất.

Điểm nổi trội tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

       ​​Họat động hợp pháp dưới sự cấp phép của Sở Y Tế Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đảm bảo được các tiêu chí về:

Lý do Phòng Khám Phượng Đỏ trở thành địa chỉ phá thai an toàn ở hải dương

       ​​✔ Nhân lực: Đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn; bác sĩ kỹ thuật tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm tại bệnh viện lớn.

       ​​✔ Tranh thiết bị y tế: Trang bị đầy đủ máy móc, dụng cụ y tế; đặc biệt chú trọng cập nhật máy móc hiện đại phục vụ khám chữa bệnh.

       ​​✔ Cơ sở vật chất: Phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ tiện nghi; có hệ thống thang máy, cấp nước, phòng cháy chữa cháy…

       ​​✔ Vệ sinh: Phòng khám luôn được vệ sinh sạch sẽ, đặc biệt trang thiết bị y tế luôn được vệ sinh trước và sau khi tiến hành thăm khám, phẫu thuật.

       ​​Ngoài ra, phòng khám còn là lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân, thai phụ khi đình chỉ thai nghén bởi các ưu điểm về chất lượng dịch vụ như:

       ​​✦ Phục vụ tận tình: Bác sĩ tận tình hướng dẫn đưa đến bạn lời khuyên phù hợp, đồng thời tư vấn cụ thể cách chăm sóc hậu phá thai.

       ​​✦ Hỗ trợ tư vấn miễn phí: Phòng khám có kênh tư vấn trực tuyến phục vụ 24/24 hỗ trợ giải đáp miễn phí các thắc mắc về bệnh lý bạn quan tâm.

       ​​✦ Đặt lịch khám trước: Khi đặt lịch khám trước bạn sẽ được ưu tiên mã số khám bệnh, được thăm khám nhanh chóng, không phải chờ đợi.

       ​​✦ Khám bệnh ngoài giờ: Từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ Tết. Đây là khung giờ hoạt động của phòng khám.

       ​​✦ Thông tin bảo mật: Thông tin bệnh án được bảo mật tối đa thông qua mô hình khám bệnh 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân, thủ tục bệnh án được giữ kín.

       ​​++ Đặt lịch khám dễ dàng bằng cách bấm vào KHUNG CHAT để được hướng dẫn!

Đình chỉ thai nghén, nên chuẩn bị chi phí bao nhiêu?

       ​​Chi phí đình chỉ thai nghén sẽ phụ thuộc vào:

       ​​- Tình trạng sức khỏe của chị em.

       ​​- Độ tuổi thai kỳ.

       ​​- Phương pháp đình chỉ thai nghén.

       ​​- Cách chăm sóc của thai phụ sau phẫu thuật.

       ​​Vì vậy, con số chính xác về chi phí phá thai là bao nhiêu thường sẽ được bác sĩ tư vấn đến thai phụ sau khi thăm khám tổng quát.

       ​​Bác sĩ chuyên khoa cho biết tuổi thai càng lớn việc đình chỉ đòi hỏi phương pháp phức tạp nên chi phí có phần cao hơn. Bên cạnh đó, nguy cơ chị em đối mặt với biến chứng cũng cao hơn bình thường. Vì vậy, chị em nên sớm thăm khám để kịp thời có biện pháp xử lý.

       ​​++ Để chuẩn bị chi phí phá thai, chị em hãy để lại tình trạng sức khỏe, độ tuổi thai nhi bác sĩ tư vấn online sẽ giải đáp cụ thể cho bạn!

(Tư vấn BẢO MẬT và MIỄN PHÍ)

       ​​Hy vọng sau bài viết này chị em sẽ có được nhiều thông tin hữu ích về địa chỉ phá thai an toàn ở hải dương. Từ đó đưa đến mình sự lựa chọn phù hợp. Nếu có thắc mắc bạn có thể liên hệ bác sĩ tư vấn online bằng cách bấm vào KHUNG CHAT để được bác sĩ tư vấn online giải đáp miễn phí!

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng.

– Thời gian: 8h – 20h hàng ngày, kể cả chủ nhật và ngày lễ, Tết.

– Số điện thoại: 0225.369.9999