Thịnh Hành 5/2024 # 7 Phòng Khám Thú Y Uy Tín Và Chất Lượng Tại Vũng Tàu # Top 9 Yêu Thích

Thú cưng là người bạn thân thiết của mỗi gia đình. Trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng, sẽ có những lúc vật nuôi xuất hiện những triệu chứng xấu hay bệnh tật không mong muốn. Những lúc như vậy, một phòng khám thú y uy tín và chất lượng là những gì bạn cần để bảo vệ sức khỏe cho vật nuôi của mình. Toplist xin giới thiệu với bạn địa chỉ của những phòng khám thú y ở Vũng Tàu uy tín và chuyên nghiệp nhất, nơi bạn có thể yên tâm gửi gắm thú cưng của mình.

Bệnh viện thú y PetCare

Bệnh viện thú y PetCare là địa chỉ tin cậy để bạn đưa thú cưng đến thăm khám, chẩn đoán bệnh, điều trị nội trú và ngoại trú. Hiện nay, PetCare sở hữu tới 4 chi nhánh bao gồm 3 chi nhánh ở TP. Hồ Chí Minh và một chi nhánh ở TP. Vũng Tàu, với tổng cộng 29 nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. 

Đội ngũ bác sĩ thú y của Bệnh viện thú y PetCare luôn luôn không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực và kinh nghiệm để mang đến những dịch vụ chăm sóc thú cưng tốt nhất. Cơ sở vật chất của Bệnh viện thú y PetCare cũng được đầu tư hiện đại và tân tiến nhằm mang đến những dịch vụ tiêu chuẩn cao trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe vật nuôi.

Địa chỉ: 124 Ba Cu, phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 0914 764 246

Phòng khám thú y Trung Hoa

Phòng khám thú y Trung Hoa là một trong những phòng khám thú y ở Vũng Tàu uy tín và chuyên nghiệp nhất. Tại đây, bạn có thể tìm thấy hầu như tất cả những dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho thú cưng của mình như khám và điều trị các căn bệnh thường gặp ở động vật, siêu âm, xét nghiệm, phẫu thuật… Đến với phòng khám thú y Trung Hoa bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng cũng như giá cả khi chữa trị cho vật nuôi của mình.

Địa chỉ: số 291 Thống Nhất, phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 090 272 5675

 

Pet Care Vũng Tàu

Pet Care Vũng Tàu là một trong những địa chỉ tư vấn và khám chữa bệnh cho thú cưng uy tín, chất lượng. Pet Care Vũng Tàu sở hữu trang thiết bị y tế hiện đại, mang đến đủ các dịch vụ chăm sóc thú cưng như: khám và điều trị bệnh, siêu âm, xét nghiệm, triệt sản… Với kinh nghiệm và kiến thức luôn được trau dồi, nâng cao, đội ngũ bác sĩ thú y của Pet Care Vũng Tàu luôn tràn đầy nhiệt huyết, mang đến những dịch vụ chất lượng, sản phẩm thú y đa dạng cùng một mức giá hợp lý nhất.

Địa chỉ: số 157 Nguyễn Hữu Cảnh, phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 0167 816 5263

Phòng khám thú y Nam Bình

Phòng khám thú y Nam Bình mang đến những dịch vụ chăm sóc và chữa trị những chứng bệnh thường gặp ở vật nuôi như tiêu chảy, ken ăn, ăn không tiêu, chăm sóc sức khỏe sinh sản, tiêm ngừa bệnh dại theo định kì… Sở hữu đội ngũ bác sĩ thú y giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao cùng tình yêu với động vật, phòng khám thú y Nam Bình chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi lựa chọn làm điểm đến cho thú cưng của mình.

Địa chỉ: số 36 Bà Huyện Thanh Quan, phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 064 6 550 129

Trạm thú y Thành phố Vũng Tàu – Trung tâm phòng và trị bệnh gia súc gia cầm

Trạm thú y Thành phố Vũng Tàu chuyên thăm khám, chữa trị các loại bệnh cho vật nuôi sống trong nhà (chó, mèo, chim chóc, gà vịt…), tư vấn dinh dưỡng cho vật nuôi, chăm sóc sức khỏe sinh sản, phẫu thuật, phòng ngừa kí sinh trùng và các truyền nhiễm trên động vật, bán thuốc thú y theo yêu cầu… Trạm thú y Thành phố Vũng Tàu là một trong những phòng khám thú y ở Vũng Tàu uy tín và chuyên nghiệp nhất.

Địa chỉ: số 124 Ba Cu, phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 064 3852 479

 

Phòng khám thú y Nguyễn Thái Toàn

Phòng khám thú y Nguyễn Thái Toàn có đội ngũ y bác sỹ thú y giàu kinh nghiệm, mang đến cho thú cưng của bạn những dịch vụ tuyệt vời như khám và điều trị ngoại khoa, triệt sản, tiêm phòng dại và các bệnh thường gặp, tư vấn dinh dưỡng… Chất lượng dịch vụ tại phòng khám thú y Nguyễn Thái Toàn sẽ không làm bạn thất vọng, hoàn toàn có thể yên tâm trao gửi sức khỏe thú cưng của mình.

Địa chỉ: số 450 đường Cách Mạng Tháng Tám, Phước Trung, thị xã Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 091 377 5827

Phòng khám thú y Bác sĩ Hiệp

Phòng khám thú y Bác sĩ Hiệp là địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với bạn. Đứng đầu phòng khám này là Bác sĩ Hiệp, chuyên viên của ngành kỹ thuật nông nghiệp. Đến với phòng khám thú y Bác sĩ Hiệp, bạn sẽ tìm thấy những dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho chó, mèo và nhiều loại gia súc khác như: tiêm phòng dại, triệt sản, tiêm phòng ngừa và điều trị 7 loại bệnh bao gồm viêm gan, xoắn trùng, bệnh đường ruột, bệnh cúm, viêm phổi, ngừa kí sinh trên cơ thể.

Địa chỉ: số 195 Lê Lợi, Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 0167 656 1153

Toplist vừa “mách” với bạn mách bạn những địa chỉ khám chữa bệnh dành cho thú cưng. Đây là những phòng khám thú y ở Vũng Tàu uy tín và chuyên nghiệp nhất, giúp cho việc chăm sóc sức khỏe cho thú cưng của bạn trở nên dễ dàng hơn.