Phổ Biến 4/2024 # Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội – 152 Xã Đàn Có Tốt Không? # Top 7 Yêu Thích

Em: mục đích đến khám và cắt bao quy đầu. Nó vừa nhìn thì bảo bị viêm. Nghe tư vấn của nó xong em thực hiện cắt bqđ. Em nhớ ko nhầm thì có 4 gói tiền, em thì chọn gói cao nhất là laser 14tr vì muốn đẹp và sợ đau. Em hỏi nó cắt xong có tốn tiền thuốc gì không thì nó bảo tồn vài trăm nghìn thôi. Trong lúc cắt nó bảo em bị viêm nặng lắm rồi và em nghe đứa nằm bên cạnh nó cũng bảo bị nặng. Cắt xong nó yêu cầu em đi chiếu hồng ngoại để giảm viêm diệt khuẩn, hết 1tr 1 lần. Nó là cái đèn ánh sáng hồng hồng, nó chiếu vào bqđ 40 phút là mất 1tr.

“Tôi đang có ý định đi khám phụ khoa, vì công việc khá bận nên tôi chỉ tranh thủ được ngoài giờ hành chính để khám. Tôi có được một số người bạn giới thiệu đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội ở đường Xã Đàn. Đây là lần đầu tiên tôi nghe đến phòng khám này, tìm hiểu trên mạng thì thấy cũng ổn. Tuy nhiên tôi vẫn còn khá băn khoăn, chỉ sợ chọn nhầm chỗ thì nguy. Vậy rốt cuộc Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội có tốt không?”

Một bạn gái có nick “conlatatca” chia sẻ: Em từng đi khám ở cơ sở này rồi, nói chung là mọi dịch vụ đều tốt, nhân viên tận tình, bác sĩ cũng hiền lắm chứ không như mấy phòng khám khác. Em vốn chỉ bị viêm âm đạo thôi nhưng đợt trước chọn nhầm nơi, bác sĩ kê đơn thuốc uống với đặt linh tinh khiến bệnh chẳng khỏi mà còn bị viêm lên cổ tử cung. Đến Phòng khám này bác sĩ kiểm tra cẩn thận lắm, em cứ sợ lại bôi thêm bệnh để kiếm tiền nhưng không, mình bị bệnh gì bác sĩ chỉ ra đúng bệnh đấy rồi tư vấn cho hướng điều trị. May sao chỉ qua một thời gian là bệnh em đỡ hẳn, đến nay thì khỏi hoàn toàn. Thỉnh thoảng gặp phải vấn đề gì em vẫn liên hệ với bác sĩ đã từng điều trị cho mình để hỏi mà.

Đồng quan điểm với bạn gái ở trên, một người bệnh khác đã được điều trị tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cho biết: Tôi ở Thái Nguyên, khoảng 1 năm trước tôi phát hiện vùng kín nổi nhiều nốt nhỏ, không gây ngứa nhưng chạm vào là chảy mủ. Tôi có đi khám ở chỗ gần nhà thì bác sĩ bảo viêm nhiễm thông thường rồi cho thuốc uống, nhưng dùng hết thuốc bác sĩ cho mà tình trạng chẳng đỡ tí nào. Tình cờ tôi biết được Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội khi tìm kiếm thông tin trên mạng. Lúc đầu tôi cũng hơi nghi ngờ nhưng sau khi vào hỏi thăm thì thấy các bác sĩ tư vấn rất tận tình. Vì cảm thấy tin tưởng nên tôi đã thu xếp xuống phòng khám để kiểm tra mới biết được mình bị sùi mào gà. Các bác sĩ đã trấn an tôi rất nhiều và tư vấn cho tôi biện pháp chữa trị. Sau khi điều trị được một thời gian, các nốt mụn ở vùng kín của tôi đã giảm hẳn và mất dần. Đến giờ thì bệnh đã khỏi hoàn toàn và không thấy có dấu hiệu quay trở lại. Tôi đánh giá cao Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Địa chỉ vàng cho sức khỏe của bạn

Phòng khám Đa khoa Quốc tế hoạt động tại địa chỉ số 152 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là cơ sở y tế được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản và điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, vô sinh, hiếm muộn, bệnh về tiêu hóa, cơ xương khớp…

Là cơ sở y tế được thành lập dựa trên sự hợp tác quốc tế với Tập đoàn Y tế của Singapore, Phòng khám Đa khoa Quốc tế có nhiều ưu thế nổi bật so với các Phòng khám khác, có thể kể đến như:

– Về hệ thống cơ sở vật chất: Phòng khám hoạt động tại tòa nhà 5 tầng được thiết kế hiện đại, không gian thoáng mát, sạch sẽ, giúp người bệnh luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. . Các tầng của tòa nhà được bố trí sảnh rộng, tầng 1 với phòng chờ lớn và ban lễ tân giúp hướng dẫn người bệnh làm các thủ tục thăm khám. Mỗi tầng có các phòng ban, khu điều trị, phòng thủ thuật riêng biệt đảm bảo vô trùng, vô khuẩn.

– Trang thiết bị y tế: Các trang thiết bị y tế được sử dụng tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế đều được nhập khẩu mới hoàn toàn từ các nước Anh, Mỹ, Nhật… Điều này giúp nâng cao kết quả chẩn đoán, điều trị bệnh, hạn chế tối đa việc xảy ra sai sót.

– Đội ngũ bác sĩ: Các y bác sĩ đang làm việc tại Phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn. Tất cả bác sĩ đều được đào tạo chính quy, bài bản tại các trường đại học uy tín và từng có nhiều năm công tác tại các bệnh viện hàng đầu trên cả nước.

Với sự tâm tâm trong nghề nghiệp, cũng như thái độ hòa nhã, dễ gần; khả năng thăm khám và chữa bệnh chuyên sâu, các bác sĩ của phòng khám luôn nhận được niềm tin yêu của các bệnh nhân khi đến điều trị tại cơ sở.

– Phương pháp điều trị tiên tiến: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội hiện là cơ sở y tế đi đầu trong việc ứng dụng các phương pháp điều trị tiên tiến, thường xuyên cập nhật từ nước ngoài giúp nâng cao công tác khám chữa bệnh, đảm bảo tính an toàn. Hiện nay, Phòng khám đang áp dụng một số phương pháp điều trị nổi bật có thể kể đến như: Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp kích hoạt miễn dịch tự thân DNA công nghệ Mỹ; trị bệnh lậu bằng kỹ thuật phục hồi gene DNA; cắt bao quy đầu bằng công nghệ thế hệ mới; chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp cao tần công nghệ Mỹ, kỹ thuật Leep…

– Dịch vụ y tế chất lượng: Người bệnh khi đến thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình của các điều dưỡng giàu kinh nghiệm, thủ tục thăm khám nhanh gọn, hệ thống lưu trữ dữ liệu công nghệ cao giúp người bệnh được trải nghiệm môi trường y tế chuyên nghiệp như ở nước ngoài. Đặc biệt, người bệnh sẽ không cần tốn nhiều thời gian, không phải xếp hàng chờ đợi mệt mỏi và không ảnh hưởng đến công việc và học tập do phòng khám luôn có dịch vụ đặt mã số khám ưu tiên trên hệ thống website.

– Chi phí hợp lý: Mọi chi phí điều trị của Phòng khám đều được niêm yết công khai, theo đúng quy định của Sở y tế. Những chi phí phát sinh sau thăm khám sẽ được bác sĩ công bố rõ ràng cho bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị. Đơn giá thuốc bán hoàn toàn theo quy định của bộ y tế. Đặc biệt, văn hóa cấm phong bì mang lại sự yên tâm cho bệnh nhân, giúp giữ hình ảnh phòng khám luôn trong sạch và tín nhiệm cao.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo đường dây nóng 02437.152.152 hoặc chọn [Tư vấn trực tuyến] trên website để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn 24/24h.

Hoặc các bạn có thể đến trực tiếp Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội – 152 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội trong khung giờ từ 8h – 20h30 tất cả các ngày trong tuần để được hỗ trợ trực tiếp.