Phổ Biến 4/2024 # Những Kinh Nghiệm Khám Phụ Khoa Mà Chị Em Nhất Định Phải Biết # Top 6 Yêu Thích

Khám phụ khoa định kì 6 tháng / lần. Bảo vệ sức khỏe sinh sản nữ giới

Khám phụ khoa là gì?

Khám phụ khoa là việc làm rất quan trọng giúp tầm soát bệnh, bảo vệ sức khỏe, khả năng sinh sản, nâng cao chất lượng đời sống tình dục của nữ giới, tránh nguy cơ vô sinh- hiếm muộn.

Khi nào nên đi khám phụ khoa?

Các bác sĩ chuyên khoa thường khuyến cáo, chị em phụ nữ nên đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần hoặc ngay khi có những dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh phụ khoa.

Các dấu hiệu của bệnh phụ khoa:

Khí hư ra nhiều, màu vàng, xanh, có mùi hôi khó chịu,…

Kinh nguyệt không đều

Đau bụng dưới, đau khi quan hệ tình dục

Tiểu khó, tiểu buốt

Cơ quan sinh dục đau rát, ngứa ngáy, nổi mụn…

Ra máu bất thường ngoài kì kinh, hoặc sau khi quan hệ tình dục,…

Nếu đang có những biểu hiện bất thường ở vùng kín. Chị em có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cụ thể. Liên hệ với bác sĩ: TẠI ĐÂY

Những lưu ý trước khi đi khám phụ khoa

1. Không đi khám phụ khoa khi đang trong thời kì kinh nguyệt

Bởi vì máu kinh nguyệt có thể ảnh hưởng đến kết quả của một số xét nghiệm trong phòng thí nghiệm. Tốt nhất bạn nên đợi đến 3 ngày sau khi sạch kinh, và nên đi vào buổi sáng.

2. Ăn sáng nhẹ nhàng trước khi đi khám

Rất nhiều chị em băn khoăn không biết có được ăn sáng trước khi khám phụ khoa hay không?

Thực tế, việc ăn sáng không hề ảnh hưởng đến kết quả thăm khám. Vì vậy, chị em hoàn toàn có thể an tâm ăn sáng nhẹ nhàng trước khi đến phòng khám.

3. Không khám khi vừa mới có quan hệ tình dục

Bạn không nên quan hệ tình dục hay có bất cứ sự thâm nhập nào vào âm đạo (chẳng hạn như dùng thuốc đặt) trong vòng 1-2 ngày thì không nên đi khám phụ khoa. Bởi lúc này, mọi kết quả đều không chính xác.

4. Không thụt rửa âm đạo bằng dung dịch vệ sinh trước khi đi khám

5. Khi chưa có sự chuẩn bị sẵn sàng về tâm lý và phòng khám

Trước khi đi khám phụ khoa, bạn phải chuẩn bị tâm lý sẵn sàng. Nhiều chị em còn ngại hoặc rất sợ phải làm việc này. Thực tế, bạn phải biết mình có dấu hiệu gì, chuẩn bị các câu hỏi định hỏi bác sĩ để biết chính xác tình trạng bệnh. Và quan trọng hơn là phải tìm hiểu một phòng khám chuyên môn và tin cậy.

6. Mặc trang phục thoải mái, quần áo rộng để thuận tiện cho việc thăm khám

Quy trình khám phụ khoa

Quy trình khám phụ khoa khá đơn giản và nhanh chóng, không rắc rối như nhiều chị em vẫn nghĩ. Cụ thể:

Bước 1: Khám lâm sàng

Bước 2: Khám vùng bụng

Các bác sĩ sẽ hướng dẫn người bệnh nằm tư thế sản khoa. Quan sát toàn bộ vùng bụng để phát hiện sẹo phẫu thuật (nếu bệnh nhân đã làm phẫu thuật vùng bụng), dịch cổ chướng, tuần hoàn bàng hệ (nếu bệnh nhân bị bệnh lý gan mật).

Tiếp đó các bác sĩ sẽ khám vùng bụng, xác định xem có khối u không. Nếu có cần xác định vị trí của khối u, kích thước khối u, mật độ, di động, đau.

– Nếu người bệnh có vết loét vùng bẹn, các bác sĩ sẽ sờ nắn cả hai bẹn để xác định hạch, khối u hay sưng.

– Nếu người bệnh có đau bụng, bác sĩ sẽ xác định điểm đau, phản ứng thành bụng.

Bước 3: Khám bộ phận sinh dục ngoài

Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra:

– Có bị sa thành trước hay sau của âm đạo không?

– Có sẹo, tổn thương, viêm nhiễm hay có trầy trợt trên da tầng sinh môn không?

– Vùng mu, âm vật và tầng sinh môn: nếu nghi ngờ có viêm nhiễm, các bác sĩ sẽ cho xét nghiệm dịch âm đạo.

Các bước khám phụ khoa nhẹ nhàng, không đau

Bước 4: Khám bằng mỏ vịt

Bằng dụng cụ y tế này, bác sĩ có thể dễ dàng quan sát thành âm đạo, cổ tử cung để phát hiện các tổn thương. Dụng cụ y tế mỏ vịt còn giúp bác sĩ dễ dàng lấy bệnh phẩm tế bào cổ tử cung để xét nghiệm sàng lọc ung thư cổ tử cung. Nếu cổ tử cung dễ chảy máu hay có nhiều chất nhầy, các bác sĩ sẽ lấy một mẫu để làm xét nghiệm tìm vi khuẩn, virus gây bệnh.

Bước 5: Xét nghiệm cận lâm sàng

Sau khi khám phụ khoa, chị em sẽ được chỉ định tiến hành các xét nghiệm quan trọng như dịch âm đạo, máu, nội tiết tố, siêu âm, chụp Xquang…

Bước 6: Hoàn thành khám phụ khoa

Sau khi khám và có kết quả xét nghiệm cận lâm sàng, bác sĩ sẽ thông báo, giải thích về kết quả khám bệnh cho bệnh nhân, tư vấn và lên phác đồ hỗ trợ điều trị bệnh phù hợp, hiệu quả.

Một số lưu ý sau khi khám phụ khoa chị em cần làm

Sau khi khám xong, chị em cần chú ý giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ mỗi ngày (nhất là khi đến kỳ nguyệt san) và duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi khoa học, hợp lý.

Chị em cần tuân thủ nghiêm ngặt những quy định về uống thuốc, đặt thuốc của bác sĩ, không tự ý dừng uống thuốc hay tự ý thay đổi thuốc, mua thuốc khác về uống sẽ gây hậu quả khó lường.

Với những trường hợp phải điều trị viêm nhiễm, viêm lộ tuyến… cần nghiêm túc kiêng quan hệ tình dục để bệnh nhanh khỏi, cổ tử cung có thể tái tạo như ban đầu.

Không tự ý dùng thuốc dân gian, nghe theo lời của người khác bởi mỗi người cơ địa khác nhau, bệnh không giống nhau, dùng thuốc bừa bãi sẽ gây những biến chứng không đáng có.

Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

Khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền, có thật sự đắt không?

Thông thường, chi phí thăm khám phụ khoa sẽ bao gồm các khoản sau:

Phí thăm khám lâm sàng

Phí thăm khám cận lâm sàng (bao gồm các xét nghiệm, chụp X-quang, siêu âm…)

Phí hỗ trợ điều trị nếu người thăm khám đang mắc phải căn bệnh nào đó

Tuy nhiên rất khó để đưa ra một mức chi phí khám phụ khoa cụ thể cho tất cả mọi người bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

1. Chất lượng phòng khám

Mỗi phòng khám sẽ quy định một mức chi phí thăm khám riêng. Bạn cần tìm hiểu thật kỹ về địa chỉ mà mình định thăm khám bởi hiện nay có rất nhiều phòng khám phụ khoa được mở ra để nhằm giảm tải tình trạng quá tải tại các bệnh viện lớn đồng thời đáp ứng nhu cầu thăm khám phụ khoa ngày càng cao ở chị em phụ nữ.

Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng, đảm bảo về trình độ chuyên môn hay có đầy đủ máy móc, trang thiết bị cần thiết… Việc thực hiện thăm khám ở đây có thể sẽ rẻ hơn so với những địa chỉ khác, tuy nhiên nguy cơ viêm nhiễm sau thăm khám là rất cao đồng thời chưa chắc đã cho kết quả chính xác hay tư vấn phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp, hiệu quả.

2. Hạng mục thăm khám

Tuy nhiên nếu bạn chỉ có nhu cầu thăm khám ở một hạng mục nào đó thì chi phí sẽ thấp hơn so với việc thăm khám tổng quát. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu sử dụng thêm bất cứ dịch vụ nào thì sẽ phải chi trả thêm một khoản phí tương ứng với dịch vụ đó.

3. Tình trạng sức khỏe của người thăm khám

4. Loại bệnh và mức độ bệnh

Mỗi loại bệnh sẽ có phương pháp hỗ trợ điều trị riêng, tương ứng với từng mức chi phí khác nhau. Thông thường, các phương pháp hiện đại sẽ có mức chi phí cao hơn so với các phương pháp truyền thống, tuy nhiên hiệu quả mang lại thường sẽ tốt hơn. Bạn không được tùy tiện sử dụng bất cứ phương pháp nào khi chưa có sự đồng ý, tư vấn của bác sĩ chuyên khoa.

Ngoài ra, thực hiện hỗ trợ điều trị bệnh càng sớm thì sẽ càng nhanh chóng cải thiện và tiết kiệm chi phí. Thực hiện hỗ trợ điều trị bệnh càng muộn thì sẽ càng phức tạp, gặp nhiều khó khăn đồng thời tốn kém nhiều thời gian và chi phí để thực hiện.

Để biết chính xác mức chi phí mà bản thân cần phải chi trả, bạn có thể liên hệ và trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa bằng cách nhấp chuột chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc liên hệ đường dây nóng: 0243.6611.888 (tư vấn miễn phí 24/4)

Khám phụ khoa ở đâu uy tín và an toàn?

1. Phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế

Địa chỉ: Số 12 – 14 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội.

Thời gian làm việc: Từ 7h30 – 20h tất cả các ngày (không ngày nghỉ).

Phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế là cơ sở y tế uy tín được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt với thế mạnh trong lĩnh vực Sản Phụ khoa.

Phòng khám nhận được nhiều phản hồi tích cực của người bệnh bởi quy tụ được đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, có trình độ chuyên môn giỏi, kiến thức sâu rộng, từng công tác và làm việc tại nhiều bệnh viện lớn của thủ đô như:

 + Thạc sĩ. Bác sĩ Trương Thị Vân: Nguyên trưởng khoa Sản – Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội. Từng làm việc tại Sở Y tế Hà Nội và là giảng viên quốc gia về hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm đường sinh sản. Tích lũy hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa – Kế hoạch hóa gia đình, thẩm mỹ vùng kín.

+ Bác sĩ Đinh Thị Quỳnh Huế: Nguyên trưởng khoa chăm sóc sức khỏe “bà mẹ – KHHGĐ” tại Trung tâm CSSKSS tỉnh Ninh Bình. Tích lũy hơn 20 năm kinh nghiệm trong thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa, bệnh xã hội…

+ Bác sĩ Nguyễn Thị Minh Tâm: Nguyên trưởng khoa Y học cổ truyền tại Bệnh viện E Hà Nội. Chuyên khám bệnh kê đơn thuốc Đông y, châm cứu cấy chỉ, thủy châm huyệt, xoa bóp, bấm huyệt, phục hồi chức năng. Tích lũy hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa.

+ Bác sĩ Nguyễn Thị Luyện là bác sĩ chuyên khoa cấp II chuyên ngành Sản phụ khoa với 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, từng là trưởng khoa Sản bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La, có đề tài nghiên cứu khoa học trong: Hội nghị sản phụ khoa Việt Pháp toàn quốc năm 2024.

Đặc biệt, phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế còn là địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam được WHO chứng nhận đạt chuẩn Y TẾ XANH trong hỗ trợ điều trị bệnh. Cụ thể, người bệnh sẽ được áp dụng “kháng sinh đồ” để tìm ra loại kháng sinh có thể trị bệnh tốt nhất trong thời gian nhanh nhất giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục sức khỏe đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí thực hiện. Hơn nữa, mô hình này còn giúp người bệnh cân bằng hệ sinh thái trong cơ thể và ngăn ngừa tối đa nguy cơ bệnh tái phát trở lại vì vậy mà rất phù hợp với những trường hợp bị viêm nhiễm phụ khoa hay phải thực hiện phẫu thuật.

Bên cạnh đó, phòng khám còn sở hữu cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, mang tầm “bệnh viện khách sạn” cùng đầy đủ phòng ban chuyên biệt từ khu vực lễ tân đến phòng thăm khám, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật, phòng chức năng, phòng lưu bệnh nhân… Tất cả đều được vệ sinh sạch sẽ và vô trùng đạt chuẩn phù hợp với quy định của bộ y tế.

Hơn nữa, toàn bộ máy móc, trang thiết bị của phòng khám đều được đầu tư từ các nước có nền y học phát triển hàng đầu trên thế giới (Anh, Đức, Mỹ, Nhật…) như hệ thống xét nghiệm sinh hóa tự động, siêu âm 4D, máy phân tích nước tiểu với 10 thông số… giúp việc chẩn đoán diễn ra nhanh chóng, độ chuẩn xác lên tới 99,9%.

Dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu, bảo mật thông tin cá nhân hoàn toàn. Chi phí niêm yết công khai minh bạch rõ ràng theo từng hạng mục thăm khám và hỗ trợ điều trị.

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ, Phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế duy trì thời gian làm việc linh hoạt, cả ngoài giờ hành chính từ 7h30 – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ. Do đó, dù bạn là người có công việc bận rộn thì vẫn có thể tranh thủ để tới đây thăm khám và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho bản thân mà không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì.

Bạn H.T.L (27 tuổi, Long Biên, Hà Nội) chia sẻ: “Đợt trước mình bị nổi lên rất nhiều nốt mụn tại âm đạo, kích thước chỉ khoảng 1-2mm, màu hồng nhạt, không ngứa, không đau. Ban đầu cứ tưởng do viêm nhiễm thông thường nên chủ quan không tiến hành thăm khám, đến khi những nốt mụn này đã to, mọc thành đám như súp lơ và gây nhiều khó chịu thì mình mới quyết định tới thăm khám tại phòng khám do bạn bè giới thiệu, gặp được bác sĩ Vân. Lúc này mới phát hiện bản thân đã bị sùi mào gà được khoảng 1 năm rồi. Sau đó, mình được chỉ định đốt mụn sùi rồi dùng thêm thuốc Đông y chuyên khoa. Bệnh cứ thế được tiến triển dần dần theo thời gian. Đến nay thì cơ thể mình đã được hồi phục và chưa thấy có dấu hiệu tái lại”.

Hiện nay, Phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế hiện đang triển khai “Gói khám phụ khoa cơ bản” với các hạng mục như sau:

Gói khám viêm nhiễm phụ khoa 286.000đ

Khám và tư vấn với bác sĩ chuyên ngành Sản phụ khoa với hơn 30 năm kinh nghiệm

Xét nghiệm dịch âm đạo: soi tươi, soi nhuộm tìm nấm, Gram (-), Gram (+)

Tổng phân tích nước tiểu

Soi cổ tử cung bằng máy kỹ thuật số

Gói khám tầm soát ung thư cổ tử cung 296.000đ

Khám và tư vấn với bác sĩ chuyên khoa

Tầm soát ung thư cổ tử cung

Soi cổ tử cung bằng máy kỹ thuật số

Xét nghiệm dịch âm đạo: tìm nấm, Gram (-), Gram (+)

Gói khám bệnh xã hội 980.000đ

– Xét nghiệm dịch niệu đạo tìm xong cầu lậu.

– Định tuyp sùi mào gà xét định tuyp gây ung thư

– Test nhanh HIV

– Test nhanh giang mai

Giảm thêm 15% chi phí thủ thuật (Phá thai an toàn, Thẩm mỹ vùng kín, Viêm lộ tuyến Cổ tử cung, Sùi mào gà,…)

 Giảm 10% chi phí điều trị

Đăng kí ngay TẠI ĐÂY hoặc gọi tới số: 0836 633 399 để được nhận gói khám ưu đãi (Hiệu lực 1 tuần kể từ ngày đăng kí).

2. Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

Địa chỉ: 43 Tràng Thi – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

Thời gian làm việc: 6h30 – 16h30 Thứ 2 – Thứ 6. Khám dịch vụ Thứ 7 – Chủ Nhật.

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương là bệnh viện công lập tuyến Trung Ương chuyên Sản phụ khoa lớn nhất cả nước quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi cùng các giáo sư, tiến sĩ, phó giáo sư, tiến sĩ… Ngoài ra, bệnh viện còn có nhiều máy móc, trang thiết bị làm được cả những xét nghiệm sàng lọc lâm sàng, chuyên sâu mà chỉ tuyến TW mới có thể làm được.

Tuy nhiên vì là bệnh viện phụ sản hàng đầu Việt Nam, phải tiếp nhận lượng lớn bệnh nhân tới đây thăm khám mỗi ngày nên bạn sẽ không thể tránh khỏi việc sẽ phải chờ đợi lâu và đôi khi quá trình thăm khám còn không được thực hiện đầy đủ các bước, nhất là khâu tư vấn dễ bị bỏ qua.

Bạn N.N.L (24 tuổi, Bắc Ninh) chia sẻ: “Mỗi lần đi thăm khám tại bệnh viện Phụ sản Trung ương là cứ như đi đánh lộn vậy. Mình phải dậy từ 5h sáng, phi xe đến bệnh viện thì khoảng gần 6h thôi mà đã thấy bao nhiêu người ngồi sẵn đấy xếp hàng trước rồi. Mình phải vật vã mãi mới lấy được mã số khám, chờ đợi cả mấy tiếng đồng hồ mới tới lượt. Chưa kể là tới tận cuối giờ chiều mới lấy được kết quả. Thật sự rất mệt!”.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp, bạn có thể đặt câu hỏi TẠI ĐÂY !!!

3. Nhà Hộ Sinh A- Trung tâm y tế quận Hoàn Kiếm

Địa chỉ: 36A Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Thời gian làm việc: 8h – 20h hàng ngày

Đường dây nóng: 0988.202.233- 086.808.6696

Nhà Hộ Sinh A là đơn vị y tế công lập đã có hơn 50 năm kinh nghiệm trong thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, đình chỉ thai nghén an toàn, thẩm mỹ vùng kín. Nhà Hộ Sinh A nhận được rất nhiều sự tin cậy của người bệnh bởi:

Có đội ngũ y bác sĩ, “thầy thuốc ưu tú” giỏi, giàu kinh nghiệm, từng công tác và làm việc tại nhiều bệnh viện lớn của thủ đô.

Đầu tư nhiều máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như Anh, Đức, Mỹ, Nhật… giúp việc chẩn đoán diễn ra nhanh chóng, độ chuẩn xác lên tới 99,9%.

Phương pháp hỗ trợ điều trị khoa học, độc đáo, kết hợp cả Đông và Tây y vừa an toàn, vừa hiệu quả đồng thời còn có khả năng ngăn ngừa tối đa nguy cơ bệnh tái phát trở lại.

Quy trình thăm khám chữa bệnh được thực hiện và giám sát nghiêm ngặt theo đúng quy chuẩn Bộ Y Tế đề ra, đảm bảo vệ sinh và điều kiện vô trùng đạt chuẩn, giảm thiểu rủi ro.

Dịch vụ chuyên nghiệp, thông tin cá nhân bảo mật, chi phí niêm yết công khai minh bạch rõ ràng, tổng đài tư vấn trực tuyến 24/7 miễn phí, nhanh chóng, tiện lợi.

Chị D.T.H (35 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Từ ngày biết tới Nhà Hộ Sinh A là tôi chỉ tới đây thôi. Tại vì có thể chủ động hơn về thời gian, không phải xếp hàng chờ đợi lâu. Đã thế đội ngũ y bác sĩ ở đây cũng toàn người giỏi và rất thân thiện với bệnh nhân nữa!”.

4. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Địa chỉ: Số 929 La Thành – Ngọc Khánh – Hà Nội.

Thời gian làm việc: Từ 7h – 16h30 thứ 2 đến thứ 6. Khám dịch vụ vào Chủ nhật.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cũng là một trong những bệnh viện chuyên khoa hạng I của Hà Nội trong lĩnh vực Sản phụ khoa – Kế hoạch hóa gia đình với cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm.

Gần đây, bệnh viện đang đẩy mạnh mô hình khám chữa bệnh dịch vụ, khám sức khỏe tiền hôn nhân, tầm soát ung thư, sinh đẻ trọn gói… Tuy nhiên do lượng bệnh nhân mỗi ngày tương đối đông (chỉ sau bệnh viện Phụ sản Trung Ương) nên bạn cần phải chủ động sắp xếp thời gian, tới sớm để lấy số và đợi đến lượt thăm khám của mình.

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bạn hãy nhấp chuột TẠI ĐÂY !!!

5. Phòng khám 56 Hai Bà Trưng

Là Phòng khám dịch vụ của bệnh viện phụ sản Trung ương, với nhiều bác sĩ giỏi từ bệnh viện cũng như thực hiện khám chữa bệnh bằng nhiều phương pháp khác nhau. Đây cũng là địa chỉ nhiều chị em lựa chọn.

Địa chỉ: 56 Hai Bà Trưng, Hàng Bông, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Lịch làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 7 giờ 30 đến 16 giờ 30

Theo bạn có Tran Chang trên diễn đàn webtretho.com chia sẻ: “Mình mới đi khám phụ khoa ở PK 56 Hai Bà Trưng. Đây là phòng khám dịch vụ của bệnh viện phụ sản trung ương nên rất đông, từ bác sĩ đến y tá đến nhân viên phục vụ ở đây đều là người của bệnh viện cả. Giá cao hơn bên BV 1 chút, thủ tục hơi phức tạp nhưng được tiếng là của trung ương, chị em nên cân nhắc khi đi thăm khám ở đây”

6. Phòng khám ngoài giờ của Bác sĩ Hà Thị Huệ

Bác sĩ Hà Thị Huệ là bác sĩ chuyên khoa cấp I chuyên ngành Sản phụ khoa có trình độ chuyên môn giỏi, từng công tác và làm việc tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Yên Bái cùng nhiều bệnh viện lớn của thủ đô. Cho tới nay, Bác sĩ Huệ đã tích lũy được hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, giúp hàng triệu chị em phụ nữ chăm sóc và cải thiện sức khỏe sinh sản của bản thân mà không phải bất kỳ người thầy thuốc nào cũng có thể làm được.

Lĩnh vực chuyên môn của bác sĩ Huệ là:

Tư vấn và hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa: viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lý cổ tử cung, tử cung, vòi trứng…

Tư vấn và hỗ trợ điều trị rối loạn kinh nguyệt, tiền mãn kinh…

Tư vấn và hỗ trợ điều trị các bệnh lý như: u xơ tử cung, u nang buồng trứng…

Khám tư vấn tránh thai, theo dõi, chăm sóc thai nghén…

Tư vấn và thực hiện đình chỉ thai nghén an toàn cho thai dưới 12 tuần tuổi bằng 2 phương pháp: phá thai bằng thuốc và hút thai chân không.

Thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục: sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục…

Phục hồi chức năng và thẩm mỹ vùng kín.

Siêu âm nâng cao trong sản phụ khoa…

Chị N.T.D (30 tuổi, Bắc Ninh) chia sẻ: “Bác sĩ Huệ là người trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cho tôi. Do vùng lộ tuyến của tôi đã chuyển sang cấp độ nặng nên bác sĩ Huệ tiến hành đốt diệt tuyến cho tôi bằng công nghệ của Mỹ. Khi áp dụng phương pháp này, tôi không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu. Chỉ sau 1 tuần là tình trạng bệnh lý đã được cải thiện. Đặc biệt, sau khi hỗ trợ điều trị xong, bác sĩ Huệ còn nhiệt tình tư vấn cho tôi về cách vệ sinh, chăm sóc sức khỏe đúng cách để nhanh chóng hồi phục,… Chính sự tận tâm, nhiệt tình ấy làm tôi rất xúc động và yêu mến bác sĩ Huệ”.

Để được đặt lịch hẹn thăm khám trước với bác sĩ Huệ, bạn hãy nhấp chuột TẠI ĐÂY.

Phòng khám đa khoa Y Học Quốc Tế

Nguồn tham khảo

Gynecologic Examination https://www.msdmanuals.com/home/women-s-health-issues/diagnosis-of-gynecologic-disorders/gynecologic-examination Truy cập ngày 2/7/2024.

Gynecological examination https://www.britannica.com/science/gynecological-examination Truy cập ngày 2/7/2024.

Gynecological examination https://pablodigtallvar.se/node/75 Truy cập ngày 2/7/2024.

Cập nhật lần cuối: 04 tháng 10, 2024