Xem Nhiều 5/2024 # Top 10 Phòng Khám Phụ Khoa Tốt Nhất Tại Đà Lạt Hiện Nay # Top 1 Yêu Thích

Home » Phòng khám

TOP 10 phòng khám phụ khoa tốt nhất tại Đà Lạt hiện nay

Phòng khámReviewSức khỏe

TOP 10 phòng khám phụ khoa tốt nhất tại Đà Lạt hiện nay

855 Views

Save

Saved

Removed

0

5

/

5

(

2

bình chọn

)

Khám phụ khoa là gì ?

Thời điểm kiểm tra phụ khoa thích hợp nhất là sau khi kết thúc kì kinh nguyệt khoảng 3 ngày. Đồng thời, để kiết quả khám phụ khoa cho chính xác, trước những ngày đi thăm khám chị em phụ nữ không nên sử dụng các dung dịch phụ nữ và kiêng quan hệ tình dục từ 1-2 ngày.

back to menu ↑

Vì sao chúng ta phải khám phụ khoa ?

Tuy nhiên, do tâm lý chủ quan và còn e ngại nên rất nhiều phụ nữ không coi trọng việc đi khám phụ khoa định kỳ. Đây chính là nguyên nhân chủ yếu khiến tỷ lệ mắc bệnh phụ khoa ngày một tăng cao hơn. Vì vậy, điều đầu tiên mà nữ giới cần làm đó chính là loại bỏ tâm lý e sợ và sau đó cần nắm được khám phụ khoa là khám những gì, các bước khám với bác sĩ diễn ra như thế nào sẽ giúp phụ nữ có được sự chuẩn bị tốt nhất cho buổi thăm khám diễn ra suôn sẻ.

back to menu ↑

Khi nào thì chúng ta nên đi khám phụ khoa

Khám phụ khoa hầu như không có một thời điểm “vàng” nào hết. Thay vào đó chị em cần đi khám định kỳ khoảng từ 3 đến 6 tháng/lần để đảm bảo an toàn. Riêng trong một số trường hợp nhất định chị em cần tiến hành thăm khám. Tiêu biểu chẳng hạn như:

Hệ sinh dục có dấu hiệu bất thường

Một khi các bộ phận vùng sinh dục có dấu hiệu bất ổn chị em cần thăm khám ngay. Đây là điều cơ bản giúp chị em bảo vệ cơ thể hoàn thiện để hạn chế các hệ lụy về sau. Vậy biểu hiện chính cần khám phụ khoa là gì? Hầu hết là các vấn đề chính như sau:

Đau vùng chậu kèm theo sự khó chịu ở vùng bụng.

Âm đạo chảy máu bất thường.

Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt.

Dịch âm đạo trở nên bất thường.

Thường đau hoặc cảm thấy ngứa ngáy ở vùng kín.

Kinh nguyệt khi đi có chuyển màu hoặc mùi hôi.

Bị đau sau khi quan hệ

Đau khi quan hệ được phân thành nhiều loại. Tuy nhiên dù là biểu hiện nào nếu cơn đau dữ dội có dấu hiệu kéo dài thì cần thăm khám ngay. Đặc biệt trong hợp hợp có máu chảy bất thường hãy nhanh chóng đến bác sĩ tư vấn. Bởi vì điều này có thể là do cơ quan sinh dục bị ảnh hưởng.

Trước khi kết hôn và trước khi mang thai

Việc thăm khám sức khỏe trước khi kết hôn cũng như trước khi mang thai rất tốt. Điều này giúp chị em có cái nhìn tổng quan về sức khỏe sinh sản của mình. Đồng thời dễ dàng đưa ra các chiến lược khoa học khi có nhu cầu sinh con. Và nhất là có thể bảo vệ con yêu sau này tránh những vấn đề đáng tiếc xảy ra.

back to menu ↑

TOP 10 phòng khám phụ khoa tốt nhất ở Đà Lạt hiện nay

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt là thành viên của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ – hệ thống y tế tư nhân với 20 năm hình thành và phát triển.Trong suốt những năm hoạt động, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt đã vinh dự được nhận các danh hiệu, bằng khen của Ngành y tế và các tổ chức uy tín trao tặng. Khoa Phụ Sản là một trong những chuyên khoa trọng yếu cuả Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và toàn diện trong lĩnh vực Sản khoa và Phụ khoa.Với đội ngũ bác sĩ, điề u dưỡng giàu kinh nghiệm chuyên môn, tận tâm cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến, bệnh viện đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ nữ toàn diện, tương thích trong từng giai đoạn trong cuộc sống.Chương trình chăm sóc thai kì và sức khỏe sinh sản toàn diện tại bệnh viện giúp theo dõi và chăm sóc chu đáo cho các thai phụ từ đầu thai kì cho tới lúc sinh trong điều kiện cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ và hiện đại mang đến cho sản phụ điều kiện sinh con an toàn và thoải mái nhất. Trưởng khoa Sản Phụ là bác sĩ Nô Duy Tâm – BS CKI chuyên ngành Sản phụ khoa với hơn 10 năm kinh nghiệm điều trị sản – phụ khoa.

Các gói dịch vụ sản khoa gồm:

Chương trình khám và chăm sóc thai kỳ toàn diện: sàng lọc và chẩn đoán tiền sản, xét nghiệm sinh học, kỹ thuật siêu âm 3D, 4D.

Chương trình tư vấn: Lớp học tiền sản: cung cấp đầy đủ kiến thức và sẵn sàng mọi điều kiện tốt nhất để đón bé yêu chào đời.

Dịch vụ sinh: Sinh mổ, sinh thường, sinh không đau.

Chăm sóc trẻ sơ sinh: Thực hiện các xét nghiệm cần thiết ngay sau khi chào đời.

Hậu sinh: Tắm, chăm sóc bé, hướng dẫn chế độ ăn dinh dưỡng,..

Địa chỉ: Đồi Long Thọ, Phường 10, TP Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Phòng Khám Sản Phụ Khoa – Bs Kim Loan 

Phòng khám MSI Pou Chen Đồng Nai được thành lập theo tiêu chuẩn của tổ chức MSI thống nhất trên 40 quốc gia với tiêu chuẩn quốc tế phục vụ vơi tiêu chí ” Khách hàng là Trọng tâm”. tuân thủ theo chuẩn của bộ y tế Việt nam nhưng tiến bộ hơn nhằm phục vụ chị em phụ nữ được hưởng những dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế

Tư vấn khám và điều trị các bệnh phụ khoa thông thường. Các dịch vụ Sản phụ khoa

–  Khám và tư vấn sản phụ khoa. Tư vấn chăm sóc thai.

– Khám và tư vấn tiền sản.

– Khám và tư vấn tiền hôn nhân

– Khám thai, khám thai định kỳ, khám sản định kỳ, quản lý thai sản.

– Cấp cứu ban đầu về sản, phụ khoa;

– Khám thai, quản lý thai sản;

– Chữa các bệnh phụ khoa thông thường;

– Đặt thuốc âm đạo;

– Đốt điều trị lộ tuyến cổ tử cung;

– Soi cổ tử cung, lấy bệnh phẩm tìm tế bào ung thư. Tầm soát ung thư cổ tử cung;

– Đặt vòng tránh thai;

– Hút thai, phá thai nội khoa đối với thai < 06 tuần Các dịch vụ, kỹ thuật chuyên môn khác:  Siêu âm sản khoa, Xét nghiệm sản phụ khoa… cần liên hệ phòng khám để biết chính xác.

Khoa Phụ sản, bệnh viện đa khoa Lâm Đồng

Nếu như bạn có thời gian, không ngại chờ đợi lâu trong quá trình thăm khám thì khoa Phụ Sản, Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng là một sự lựa chọn an toàn cho bạn. Bệnh viện đóng tại đường Phạm Ngọc Thạch, thuộc Phường 6, Thành phố Đà Lạt. Cơ sở vật chất của bệnh viện ngày càng được đầu tư một cách đầy đủ và hiện đại, đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao và đạo đức nghề nghiệp.

Địa chỉ: Số 1, Đường Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Đào Thị Toán 

Phòng khám chuyên khoa phụ sản BS Đào Thị Toán là cơ sở y tế tư nhân, với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản phụ khoa – KHHGĐ. Phụ trách phòng khám là Bác sĩ chuyên khoa I – Đào Thị Toán – với gần 30 năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện và trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản lớn tại Tp. Đà Lạt và Tp. Hải Phòng.

– Khám thai

– Soi cổ tử cung

– Đốt cổ tử cung

– Siêu âm màu 4D

– Siêu âm đầu dò âm đạo

– Khám và điều trị phụ khoa

– Tư vấn sức khỏe sinh sản

– Xét nghiệm phát hiện sớm ung thư CTC – HPV

– Thực hiện các dịch vụ KHHGĐ

Phòng khám sản phụ khoa Sài Gòn – Đà Lạt

Phòng khám Sản phụ khoa Sài Gòn – Đà Lạt là phòng khám duy nhất tại Đà Lạt có liên kết với các bệnh viện phụ sản hàng đầu của của TP Hồ Chí Minh. Người phụ trách chuyên môn của phòng khám là BS CKI Nguyễn Thị Hồng Hạnh – bác sĩ có tâm huyết, có kinh nghiệm, có chuyên môn sâu trong lĩnh vực phụ sản. Không chỉ vậy, cơ sở vật chất của phòng khám đầy đủ khang trang, tinh thần thái độ của đội ngũ y bác sĩ hết sức nhiệt tình, thân thiện, chu đáo. Đến với phòng khám, đảm bảo các mẹ sẽ được nhận sự tư vấn chính xác và tỉ mỉ.

Các dịch vụ có tại phòng khám:

Khám thai

Khám phụ khoa

Soi cổ tử cung

KHH gia đình: đặt vòng, cấy que,..

Tư vấn vô sinh – hiếm muộn

Tư vấn thẩm mĩ, phụ khoa

Tư vấn các vấn đề về sản chậu

Tư vấn tiền mãn kinh, mãn kinh

Tư vấn tầm soát ung thư phụ khoa

Siêu âm sản phụ khoa ( 2D, 3D, 4D, 5D )

Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Kim Loan

Phòng khám Sản Phụ Khoa – Bác sĩ Kim Loan là một trong những Phòng khám Sản phụ khoa lớn trong hệ thống các Phòng khám Sản phụ khoa uy tín ở Đà Lạt và khu vực lân cận. Phụ trách chuyên môn của phòng khám là BS Kim Loan – bác sĩ đã có hơn 30 năm kinh nghiêm trong lĩnh vực sức khoẻ sinh sản và KHHGĐ, luôn yêu nghề và có tâm với nghề nghiệp nên bạn có hoàn toàn yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Sản phụ khoa.

Dịch vụ chuyên môn:

Khám và tư vấn sản phụ khoa. Tư vấn chăm sóc thai.

Khám và tư vấn tiền sản.

Khám và tư vấn tiền hôn nhân

Khám thai, khám thai định kỳ, khám sản định kỳ, quản lý thai sản.

Cấp cứu ban đầu về sản, phụ khoa;

Khám thai, quản lý thai sản;

Chữa các bệnh phụ khoa thông thường;

Đặt thuốc âm đạo;

Đốt điều trị lộ tuyến cổ tử cung;

Soi cổ tử cung, lấy bệnh phẩm tìm tế bào ung thư. Tầm soát ung thư cổ tử cung;

Đặt vòng tránh thai

Địa chỉ: Số 2, Hải Thượng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Bác sĩ Sản phụ khoa giỏi ở Đà Lạt – BS. Nguyễn Hữu Quang

Bác sĩ Quang hiện công tác tại khoa Sản bệnh viện đa khoa Lâm Đồng. Ngoài ra, bác sĩ có khám tại phòng khám riêng ngoài giờ. Phòng khám tiếp nhận điều trị các bệnh phụ khoa đơn giản đến phức tạp, hỗ trợ bà mẹ mang thai theo dõi thai kỳ và tư vấn kế hoạch hóa gia đình cho các cặp vợ chồng.

Phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề.

Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, kỹ thuật chữa bệnh ưu việt.

Môi trường khám chữa bệnh khang trang, sạch sẽ, đảm bảo vô trùng.

Chi phí điều trị hợp lý, công khai, không xảy ra tình trạng hối lộ, đút lót.

Mọi thông tin cá nhân của khách hàng được bảo mật, chỉ công khai khi có sự đồng ý của bệnh nhân.

Phòng khám sản phụ khoa – Bác sĩ Nguyễn Công Thìn

Bác sĩ Nguyễn Công Thìn là bác sĩ trường khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, là một bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Đây là một lựa chọn tốt cho chị em khi đến với phòng khám Sản phụ khoa – Bác sĩ Nguyễn Công Thìn. Nếu muốn theo dõi thai kỳ, các bà bầu có thể tin tưởng đến phòng khám của bác sĩ để được siêu âm , thăm khám và chẩn đoán hiệu quả.

Địa chỉ: 102 Hai Bà Trưng, Đà Lạt.

Phòng khám phụ khoa ở Đà Lạt – Bs. Nguyễn Minh Tú

– Khám và tư vấn sản phụ khoa. Tư vấn chăm sóc thai.

– Khám và tư vấn tiền sản.

– Khám và tư vấn tiền hôn nhân

– Khám thai, khám thai định kỳ, khám sản định kỳ, quản lý thai sản.

– Cấp cứu ban đầu về sản, phụ khoa;

– Khám thai, quản lý thai sản;

– Chữa các bệnh phụ khoa thông thường;

– Đặt thuốc âm đạo;

– Đốt điều trị lộ tuyến cổ tử cung;

– Soi cổ tử cung, lấy bệnh phẩm tìm tế bào ung thư. Tầm soát ung thư cổ tử cung;

– Đặt vòng tránh thai;

– Hút thai, phá thai nội khoa đối với thai < 06 tuần Các dịch vụ, kỹ thuật chuyên môn khác:  Siêu âm sản khoa, Xét nghiệm sản phụ khoa… cần liên hệ phòng khám để biết chính xác.

Phòng khám sản phụ khoa, siêu âm bác sĩ Ngọc Ánh

Các dịch vụ chuyên môn tại phòng khám:

Khám & tư vấn sản phụ khoa

Siêu âm sản khoa

Tư vấn khám và điều trị các bệnh phụ khoa thông thường. Các dịch vụ Sản phụ khoa

Khám và tư vấn sản phụ khoa. Tư vấn chăm sóc thai.

Khám và tư vấn tiền sản.

Khám và tư vấn tiền hôn nhân

Khám thai, khám thai định kỳ, khám sản định kỳ, quản lý thai sản.

Cấp cứu ban đầu về sản, phụ khoa;

Khám thai, quản lý thai sản;

Chữa các bệnh phụ khoa thông thường;

Đặt thuốc âm đạo;

Đốt điều trị lộ tuyến cổ tử cung;

Soi cổ tử cung, lấy bệnh phẩm tìm tế bào ung thư. Tầm soát ung thư cổ tử cung;

Đặt vòng tránh thai; Các dịch vụ KHHGDF

Địa chỉ: Số 74 Thi Sách, Phường 6, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng