Xu Hướng 4/2024 # Top 4 Phòng Khám Điều Trị Thoát Vị Đĩa Đệm Tốt Nhất Tại Hà Nội # Top 5 Yêu Thích

TOP 4 phòng khám uy tín thiên về Thoát vị đĩa đệm

Top 01. Phòng khám Irec – chuyên về Thoát vị đĩa đệm phương pháp Mỹ

Phòng khám Irec là chuyên khoa Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam về khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe Cơ-Xương-Khớp-Thần kinh Cột sống và Phục hồi chức năng toàn diện.

Phòng khám được trang bị nhiều máy móc hiện đại phục vụ cho quá trình chẩn khám, chẩn đoán và điều trị Thoát vị đĩa đệm như: Hệ thống Chụp cộng hưởng từ MRI 1.5T, X-quang kỹ thuật số, Siêu âm 4D,…

Thế mạnh của Phòng khám Irec là phương pháp điều trị Thoát vị đĩa đệm Chiropractic – Kỹ thuật nắn chỉnh bằng tay kết hợp với thiết bị tạo thế Hillo Table. Các bác sĩ nước ngoài sẽ nắn chỉnh những sai lệch trên cột sống để đĩa đệm thoát vị không chèn ép lên dây thần kinh hoặc tủy sống, kích thích khả năng tự chữa lành của đĩa đệm bị tổn thương.

Địa chỉ

52 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời gian

Thứ 2 – Thứ 7

Nơi khám

Irec Clinic, tầng 6, 52 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Top 2 Phòng khám Đa khoa Vietlife

Phòng khám Đa khoa Vietlife tập trung đầu tư phát triển thế mạnh về các bệnh lý Cột sống và Xương khớp. Phòng khám đa khoa Vietlife là phòng khám tư nhân nhưng lại được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn đi khám Thoát vị đĩa đệm nhờ vào cơ sở vật chất tốt, máy móc thiết bị và phương pháp điều trị hiện đại.

Các bác sĩ khám chữa Thoát vị đĩa đệm tại Bệnh viện Vietlife là các Phó giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ đang công tác tại các bệnh viện hàng đầu cả nước như chúng tôi Kiều Đình Hùng (Bệnh viện Đại học Y Hà Nội), chúng tôi Trần Trung Kiên (Bệnh viện Việt Đức), BSCKII Đỗ Việt Hùng (Bệnh viện Bạch Mai),…

Phòng khám chẩn đoán Thoát vị đĩa đệm thông qua chẩn đoán hình ảnh, CT, MRI. Trong đó, chụp cộng hưởng từ MRI là phương pháp tiến bộ nhất trong chẩn đoán bệnh lý đĩa đệm nhờ vào sự an toàn, không can thiệp, không dùng thuốc cản quang và không gây nhiễm xạ. Tại phòng khám, 80% bệnh nhân Thoát vị đĩa đệm được điều trị bằng phương pháp nội khoa: dùng thuốc, tiêm nội đĩa đệm, châm cứu, xoa bóp, kéo dãn, bất động. Với những ca bệnh nặng dùng thuốc không đỡ hoặc gây liệt một nhóm cơ thì bệnh nhân cần phẫu thuật.

Địa chỉ

Số 14 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời gian

Từ thứ 2 – chủ nhật (các bác khám luân phiên)

Bác sĩ

PGS.TS Kiều Đình Hùng, chúng tôi Trần Quốc Khánh, chúng tôi Trần Trung Kiên

Top 3 Phòng khám Thần kinh Cột sống ACC

Tại ACC, bằng việc kết hợp phương pháp điều trị thần kinh cột sống và vật lý trị liệu sẽ giải quyết gốc rễ của bệnh – tác nhân gây ra các cơn đau:

Trị liệu thần kinh cột sống:

Các bác sĩ chuyên môn dùng lực tay nắn chỉnh nhẹ nhàng để điều chỉnh cấu trúc sai lệch của đĩa đệm và các khớp, giảm chèn ép dây thần kinh. Vật lý trị liệu phục hồi chức năng với sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại: máy kéo giãn giảm áp cột sống DTS, máy vận động trị liệu tích cực ATM2, máy chiếu Laser, sóng xung kích Shockwave giúp kích thích quá trình làm lành, phục hồi vùng mô tổn thương.

Trị liệu Pneumex PneuBack

Là phương pháp tiên tiến nhận được nhiều thành công đáng kể trong điều trị thoát vị đĩa đệm và thoái hóa cột sống. Dùng 4 loại máy giảm áp thực hiện giảm áp cột sống với 4 tư thế khác nhau.

Phòng khám ACC còn tập trung đội ngũ các bác sĩ nước ngoài đến từ Mỹ, Canada, Pháp, NewZealand, Hàn Quốc và Nhật Bản. Giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, hết lòng vì sức khỏe bệnh nhân. Ngoài cơ sở tại Hà Nội, Phòng khám còn có hai cơ sở điều trị tại Quận 1 và Quận 5 TP.HCM.

Địa chỉ

Số 44 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời gian

Từ thứ 2 – thứ 7

Bác sĩ

Chuyên gia Thần kinh Cột sống Erik W. Waardenburg

Top 4 Phòng khám Thủ Đô

Phòng khám Thủ Đô với chuyên khoa cột sống là thế mạnh. Quy tụ đội ngũ bác sĩ cột sống từ Bệnh viện Việt Đức.

Ưu điểm

Phòng khám có trang thiết bị cơ bản phục vụ khám, chẩn đoán thoát vị đĩa đệm. Máy chụp cộng hưởng từ 1.5 Tesla, máy chụp X Quang,…

Cơ sở vật chất khang trang, nhân viên thân thiện.

Không phải chờ đợi quá lâu để được khám.

Nhược điểm

Bác sĩ có lịch khám vào một số ngày trong tuần và trong khung giờ nhất định.

Trang thiết bị chưa đầy đủ như trong viện công lập.

Chưa áp dụng bảo lãnh bảo hiểm y tế tư nhân.

Chưa áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế nhà nước.

Kinh nghiệm đi khám

Người bệnh nên gọi điện cho phòng khám để xác nhận lịch bác sĩ và đặt hẹn trước với bác sĩ mong muốn. Nếu khám với Phó Giáo sư Thạch: Phó Giáo sư không khám ban đầu, sẽ có một bác sĩ khám và Phó Giáo sư đọc kết quả, đưa ra phương án điều trị.

Nếu bạn còn có thắc mắc về cách chữa thoái hóa cột sống cũng như các phương pháp chữa trị không xâm lấn tại IREC Clinic. Bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ IREC Clinic:

Website https://irec.com.vn/

Gọi tới hotline 0914 838 232 – (024) 3689 5252 .

Hoặc đến thẳng phòng khám tại Tầng 6, số 52 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội