Xem Nhiều 5/2024 # Bật Mí Bí Mật: Sự Thật Đằng Sau Phòng Khám Phượng Đỏ # Top 0 Yêu Thích

Nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh lý là vấn đề cấp bách mà người trong cuộc mới có thể thấu hiểu được. Việc lựa chọn một cơ sở y tế đảm bảo các yếu tố liên về chất lượng – hiệu quả – an toàn là điều cần thiết ngay lúc này; bên cạnh đó không thể bỏ qua cơ sở y tế đó phải giấy phép hoạt động rõ ràng từ Bộ Y tế/ Sở Y tế.

Ngay tại địa bàn Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận như Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình, Bắc Giang… thì điều này cũng không ngoại lệ. Từ những vụ việc bị chặt chém, lừa gạt người bệnh tư những cơ sở y tế kém chất lượng và hoạt động chui đã khiên người bệnh phần nào cận thận hơn. Tuy nhiên, mọi người không cần phải lo lắng quá nhiều từ khi Phòng Khám Phượng Đỏ đi vào hoạt động với nhiều lĩnh vực như Nam Khoa, Phụ Khoa, Bệnh Xã Hội, Bệnh Hậu Môn, Đình Chỉ Thai Kỳ… Chính từ sự đa năng cũng như những thành quả mà Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đạt được trong thời gian qua, các chuyên gia hàng đầu đã có những đánh giá khách quan hơn. Đa phần đều công nhận đây là cơ sở y tế uy tín nhất nhì trong khu vực.

Hình ảnh bên ngoài phòng khám đa khoa phượng đỏ

Hé lộ: Vì sao phòng khám phượng đỏ trở nên thành công đến thế

Hệ thống cơ sở vật chất khang trang và hiện đại

Tọa lạc tại địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân, Hải Phòng. Vị trí nằm ở ngay trung tâm thành phố, điều này giúp người bệnh dễ dàng tìm kiếm hơn. Phần lớn những ai có vấn đề về sức khỏe sinh sản để tìm đến Phòng Khám Phượng Đỏ và đa phần đều hài lòng với những kết quả đạt được.

Với nhiều thế mạnh như: đội ngũ bác sĩ đều là tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa cấp I, có trình độ chuyên môn cao và có hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp điều trị bệnh nam khoa; cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ những nước có nền y tế tiên tiến như Hàn Quốc, Anh, Đức, Mỹ…

✔ Phương pháp điều trị tiên tiến: Áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất hiện nay như: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, chỉnh dây thần kinh dương vật guylis, vật lý trị liệu, liệu pháp phục hồi chức năng sinh dục plissit… một cách thành thạo trong công tác thăm khám và điều trị có kết quả tốt hơn.

✔ Thông tin: Mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối, chỉ sử dụng thông tin để phục vụ cho nhu cầu khám – chữa bệnh.

✔ Ưu điểm về hệ thống dịch vụ online: Với hệ thống tư vấn – đặt hẹn online nên người bệnh có thể chủ động được thời gian của mình, tránh tình trạng phải chờ đợi cả ngày để làm thủ tục khám.

Ý kiến. phản hồi của một số người bệnh

Hình ảnh người bệnh thăm khám tại phòng khám phượng đỏ

Chị Nhật Vỹ (30 tuổi, Lệ Chân) chia sẻ:

Yến Nhi (26 tuổi, Quảng Ninh) điều trị bệnh xã hội (lậu) chia sẻ:

“Do một lần quan hệ tình dục với bạn trai không an toàn tôi đã bị mắc bệnh lậu, căn bệnh này khiến tôi thực sự sợ hãi vì những có triệu chứng rất khó chịu. Tôi rất e ngại vì đây là bệnh lý vùng kín. Được đứa bạn giới thiệu, tôi đã tìm đến Phòng Khám Phượng Đỏ để thăm khám. Tại đây, tôi được các bác sĩ ở Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ quan tâm và tư vấn để tôi chữa trị sớm. Từ đó tôi đã có đủ tự tin để chiến thắng căn bệnh đáng sợ này.”

Ngọc Anh (23 tuổi, Hà Nội) chia sẻ:

“Do phá thai không an toàn khiến tôi bị bệnh viêm tử cung, căn bệnh này gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống hàng ngày của tôi. Tình cờ tôi biết đến Phòng Khoa Phượng Đỏ và đến đây thăm khám tình hình sức khỏe. Mới đầu, tôi vẫn còn lo lắng, nhưng khi đến phòng khám thấy cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ y bác sĩ tận tình phục vụ, môi trường phòng khám sạch sẽ vô trùng, phương pháp trị bệnh tiên tiến khiến tôi hoàn toàn an tâm.”

☤ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA PHƯỢNG ĐỎ

   ➜ Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, Tp.Hải Phòng

   ➜ Trang web: benhviennamkhoahaiphong.com

   ➜ Điện thoại: 0225.369.9999

   ➜ Thời gian mở cửa: 8h – 20h hàng ngày, kể cả Chủ Nhật và ngày lễ, Tết.

Được đăng bởi:

Ngày: