Phổ Biến 4/2024 # Top 5 Kem Trị Sẹo Thâm Lâu Năm Ở Chân Hiệu Quả Nhất 2024 # Top 7 Yêu Thích

Trong cuộc sống thường ngày, sẽ có những lúc bạn vô tình bị trầy xước chân gây nên sẹo thâm, điều này không những làm mất thẩm mỹ và còn khiến chị em khá tự ti khi diện những bộ váy hoặc mặc quần short. Bài viết sau sẽ giới thiệu Top 5 loại kem trị sẹo thâm ở chân lâu năm hiệu quả nhất hiện nay, giúp chị em nhanh chóng lấy lại làn da không tì vết trên đôi chân của mình.

Kem trị sẹo thâm Scar Esthetique

Đứng ở vị trí quán quân không thể là sản phẩm nào khác, Kem trị sẹo Scar Esthetique chính là sản phẩm tốt nhất mà chị em nên lựa chọn để trị dứt điểm thâm sẹo ở chân. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, được 99% người dùng xứ “cờ hoa” thường xuyên sử dụng.

Sở hữu thành phần an toàn chiết xuất từ thiên nhiên, Scar Esthetique mang lại công dụng tuyệt vời trong việc tái tạo da, lấp đầy sẹo, làm mờ và mất sẹo nhanh chóng nhất là sẹo thâm.  Đây là một sản phẩm được các chuyên gia và người tiêu dùng tin tưởng về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng. Được đánh giá là loại thuốc trị sẹo hàng đầu thế giới nhưng không phải ai cũng biết về loại kem này.

Tác dụng:

Giúp trị lành các loại loại lõm, sẹo thâm, sẹo do tại nạn, thuỷ đậu, zola, lazer, mụn … đem lại cho bạn một làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.

Trị sẹo rỗ, sẹo bỏng, sẹo tổn thương do phẫu thuật mới hoặc lâu năm.

Làm mềm mịn vùng da bị sẹo.

Hỗ trợ tăng cường sự đàn hồi và sáng mịn cho da.

Ức chế sự phát triển của sẹo lâu năm, ngăn ngừa sự hình thành của sẹo mới mọc.

Giá sản phẩm: 350.000 đồng/tuýp 10g.

Kem trị sẹo thâm ở chân Scaryl Cicatrici Gel

Sẹo thâm là một trong những nguyên nhân chính gây ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của những người không may mắn sở hữu nó. Nếu bạn đang lo lắng về sẹo thì hãy cứ yên tâm vì giờ đây đã có Scaryl Cicatrici Gel – đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Pharmalife research. Scaryl Cicatrici  được ra đời để giúp bạn giải quyết vấn nạn ấy.  

Scaryl Cicatrici Gel hoạt động như một lớp bảo vệ da bên ngoài để tránh các tác động gây ảnh hưởng đến da từ bên ngoài và mang lại hiệu quả điều trị trong suốt 24h. Bên cạnh đó,  với tác động làm mờ sẹo và kích thích liền da nhanh chóng từ bên trong nhờ các thành phần có trong sản phẩm:

Dầu hạnh nhân: Trong thành phần có chứa nhiều khoáng chất và các loại vitamin có công dụng làm mềm da, giảm ngứa. Không chỉ vậy còn giúp phục hồi và tái tạo làn da ở vết thương và trị thâm một cách nhanh chóng.

Sáp ong: Có khả năng phòng chống nhiễm trùng da, đồng thời tăng sự liên kết giữa các mô da và xóa mờ sẹo hiệu quả. 

Lecithin: Cung cấp độ ẩm giúp làm mềm và mịn da, chống lão hóa da đồng thời kích thích sự tái tạo tế bào, cấu trúc da và kháng viêm hiệu quả. 

Siêu phẩm thuốc trị sẹo Scaryl Cicatrici Gel còn được biết đến với những khả năng tuyệt vời như:

Giúp xóa mờ sẹo xấu và làm mềm da.

Bổ sung nhiều dưỡng chất giúp phục hồi và tái tạo cấu trúc da ở những khu vực sẹo.

Giúp làm sáng đều đặn màu da, xóa mờ vết thâm.

Phòng ngừa và làm giảm các triệu chứng khó chịu do sẹo gây nên. 

Hỗ trợ phòng ngừa rạn da. 

Giá sản phẩm: 495.000 đồng/tuýp 30g.

Kem trị sẹo thâm Dermatix Ultra

Dermatix Ultra là sản phẩm làm mờ sẹo hot nhất hiện nay trên thị trường vì nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Kem trị sẹo Dermatix Ultra cũng là một gợi ý tuyệt vời mà chúng tôi muốn dành đến bạn. Đây là sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng để điều trị sẹo lồi, sẹo lâu ngày,  sẹo lõm, sẹo thâm , sẹo phẫu thuật, và các vết rạn da lâu năm. Sản phẩm giúp vùng bị chai sẹo trở nên mềm mịn và tươi sáng hơn. 

Với người bị sẹo thâm nám, sẹo lồi, sẹo lõm thì chắc hẳn sẽ luôn cảm thấy không thoải mái khi diện trang phục hàng ngày. Đặc biệt là nếu sẹo nằm trên khuôn mặt thì càng khiến phái đẹp cảm thấy ngại ngùng mỗi khi xuất hiện trước mọi người. Vì vậy, Dermatix Ultra Advanced Scar Formula Gel được xem là một vị cứu tinh. 

 Dermatix Ultra sở hữu 2 công nghệ tiên tiến nhất giúp làm mờ sẹo hiệu quả:

Công nghệ CPX: Chứa thành phần giữ ẩm, làm mềm da và giảm tình trạng mất nước qua da. Đồng thời công nghệ này có khả năng tái tạo, cải thiện sẹo lồi và tình trạng sẹo phì đại.

Công nghệ Vitamin C Ester: bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA/UVB và làm mờ sẹo. 

Bên cạnh đó, sản phẩm dạng gel Silicone giúp thấm nhanh vào da mà không gây nhờn dính. Do đó, sau khi sử dụng Dermatix Ultra, bạn vẫn có thể trang điểm hoặc dùng mỹ phẩm bình thường. Hãng cam kết với các vết sẹo mới  bạn sẽ thấy kết quả sau 3-5 lần/8 tuần sử dụng. Còn đối với vết sẹo cũ, bạn hãy kiên trì sử dụng từ 2-4 tháng.

Hướng dẫn sử dụng:

Vệ sinh khu vực da cần xử lý và thấm khô nhẹ nhàng.

Lấy một lượng gel chỉ bằng hạt đậu thoa lên và thoa đều ra vùng bị sẹo.

Đợi từ 1 – 2 phút cho khô và sau đó có thể thoa mỹ phẩm. 

Lưu ý:

Sử dụng đều đặn 2 lần mỗi ngày để đạt kết quả tốt nhất.

Sản phẩm có thể sử dụng cho cả trẻ nhỏ trên 6 tháng tuổi.

Kem trị sẹo thâm ở chân Contractubex

Contractubex là sản phẩm đến từ Đức và đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía những người sử dụng. Với thành phần chủ yếu gồm Heparin nên sản phẩm có tác dụng rất tốt trong việc điều trị các vết sẹo lâu năm. Bên cạnh đó nó còn giúp tăng sự đàn hồi ở những khu vực da bị sẹo. Từ đó giúp xóa mờ các vết sẹo nhanh chóng. 

Hướng dẫn sử dụng: thoa kem trực tiếp lên vùng da có sẹo trước khi đi ngủ sau mỗi ngày. Bạn sẽ thấy tình trạng sẹo của mình được cải thiện rõ rệt chỉ sau 1 thời gian kiên trì áp dụng,.

Kem trị sẹo thâm Scargel

Được xem là thần dược của trị các loại sẹo thâm do mụn, trái rạ để lại, sẹo rỗ Scargel cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và công thức bào chế rất đặc biệt gồm nhiều thành phần từ thiên nhiên nên rất an toàn với mọi loại cho da. Không chỉ vậy, sản phẩm giúp làn da trở nên mềm mịn và sáng đều màu. Kem trị sẹo Scar Gel hoạt động tốt và mạng lại hiệu quả với tất cả các loại sẹo.

Giúp làm xẹp sẹo do các vết trầy xước tai nạn và vết cắt bị lồi lên.

Giúp xóa mờ các vết chân rết, sẹo do phẫu thuật bị lồi. 

Làm mờ các vết sẹo lồi, sẹo bỏng, thâm, sẹo,…

Điều trị tất cả các vết loại thâm trên da do bị muỗi, kiến cắn.

Điều trị mọi loại sẹo cứng đầu lâu năm như sẹo lõm, sẹo lồi, sẹo thâm.

Xóa mờ vết rạn sau giảm cân hoặc sau sinh con.

Hướng dẫn sử dụng: Ngày bôi 3 lần trong thời gian từ 6 tháng đến 1 năm hoặc đến khi hết sẹo.

Kem trị sẹo thâm Hiruscar

Đây là kem trị sẹo thâm chuyên biệt mà bạn có thể mua ở bất cứ hiệu thuốc nào trên toàn quốc. Theo các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, Hiruscar có khả năng làm mờ các loại sẹo đã hình thành trước 2 năm như: sẹo lõm, sẹo thâm, sẹo lồi, sẹo phì đại,…. Đối với những loại sẹo lâu năm, bạn nên sử dụng trong vòng từ  2 – 3 tháng, mỗi ngày thoa từ 3 đến 4 lần ở vùng da bị sẹo. 

Với các thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên, thuốc trị sẹo Hiruscar giúp:

Giữ ẩm đồng thời bảo vệ sẹo khỏi những tia UV A/B khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó giảm bớt sự tiếp xúc khiến sẹo thâm gây mất thẩm mỹ. 

Phục hồi cho làn da bị tổn thương, thúc đẩy quá trình tái tạo lại tế bào mới cho làn da.

Làm sáng đồng màu giữa mô sẹo và da, từ đó giúp làn da trở nên mịn màng và tự nhiên hơn.

Xóa mờ vết thâm mụn hoặc làm giảm vết đỏ sau khi lành mụn, hỗ trợ điều trị  nguy cơ mụn tái phát, và gây dị ứng.

Hiruscar còn có khả năng điều trị sẹo lõm và cả sẹo lồi do mụn nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, sản phẩm không mang lại hiệu quả cao với những vết sẹo lâu năm do mụn để lại.

Hướng dẫn sử dụng: 

Đối với những ổ mụn đã khô và liền da, bạn chỉ cần thoa nhẹ nhàng lên vết thương từ 2 – 3 lần/ ngày để ngăn ngừa sẹo. Còn đối với những vết sẹo đã hình thành, bạn nên sử dụng từ 3 đến 4 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Sử dụng sản phẩm thường xuyên và liên tục để mạng lại hiệu quả tốt hơn. Lưu ý là nên rửa tay trước và sau khi sử dụng.

Lên lựa chọn kem trị sẹo thâm nào?

Kem trị sẹo trên thị trường cũng khá nhiều, có khách hàng từng mua nhưng dùng không hiệu quả theo ý muốn lý do là tùy tình trạng sẹo mới hay lâu rồi, vị trí sẹo và cơ địa sẽ ảnh hưởng tới việc điều trị sẹo. Theo đánh giá của khách hàng tiêu dùng thì với sẹo lâu năm kem trị sẹo Scar Esthetique là số #1 hiện nay.

Tìm hiểu thêm sản phẩm tại: https://kemtriseo.com.vn/san-pham/kem-tri-seo-scar-esthetique-10ml/

TÌM HIỂU THÊM:

5

/

5

(

1

bình chọn

)