Xu Hướng 5/2024 # Gợi Ý 5 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Không Cần Thuốc Cho Nam Giới 2024 # Top 4 Yêu Thích

Cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc có thể thực hiện tại nhà

Chữa bệnh yếu sinh lý tại nhà bằng các thực phẩm hàng ngày

Chữa yếu sinh lý tại nhà bằng giá đỗ

Giá đỗ là một loại rau ăn sống quen thuộc thường ngày. Trong giá đỗ có chứa một lượng lớn các chất như vitamin, omega-3, omega-6. Các tài liệu y học chỉ ra rằng những dưỡng chất này rất tốt cho sinh lý nam giới, giúp cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương. Người bệnh có thể áp dụng cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc bằng giá đỗ ngay tại nhà.

Ăn chuối giúp tăng cường sinh lực

Nam giới bị yếu sinh lý nên ăn nhiều chuối, trong chuối có hàm lượng kali dồi dào. Kali tham gia vào quá trình loại bỏ natri dư thừa, giúp tăng lưu lượng máu đến dương vật, giúp dương vật cương cứng, kích thích ham muốn. Mỗi ngày nên ăn một quả chuối vào bữa sáng sẽ giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt nhất.

Tự chữa yếu sinh lý bằng hải sản

Trong các loại hải sản đặc biệt là hàu, hải sâm, sò huyết có chứa hàm lượng kẽm dồi dào, tốt cho sinh lý nam giới. Kẽm là hoạt chất kích thích cơ thể sản sinh hormone testosterone, kích thích ham muốn và tăng số lượng tinh trùng. Sử dụng các món ăn được chế biến từ hải sản thường xuyên còn giúp ngăn ngừa và cải thiện các triệu chứng mãn dục ở nam giới.

Dưa hấu

Một trong những cách chữa yếu sinh lý ở nam tại nhà là bổ sung dưa hấu vào khẩu phần ăn hàng ngày. Dưa hấu có chứa phytonutrients, một chất có tính oxi hóa mạnh được sử dụng trong một số loại thuốc tăng cường sinh lý. Ăn dưa hấu giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa tế bào đồng thời kích thích máu lưu thông đến dương vật, cải thiện độ cương cứng.

Sử dụng các món ăn chế biến từ thịt đỏ

Các loại thịt đỏ như thịt bò, thịt cừu, thịt lợn chứa nhiều protein, kẽm tốt cho sinh lý nam giới. Bên cạnh đó, lượng protein dồi dào trong thịt đỏ giúp cơ bắp săn chắc, tăng cường thể lực, duy trì thời gian quan hệ lâu hơn.

Ngoài ra, một số thực phẩm khác hỗ trợ rất tốt cho quá trình điều trị yếu sinh lý tại nhà như trứng gà, các loại hạt quả hạch, socola đen… Người bệnh có thể cân đối hàm lượng dưỡng chất và sử dụng hàng ngày để nhanh chóng tìm lại phong độ đỉnh cao.

Mẹo chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng các bài tập vận động

Thể lực yếu, khí huyết lưu thông kém là một trong những yếu tố gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý. Vì vậy, song song với chế độ ăn uống khoa học, bổ sung dưỡng chất người bệnh cần tập luyện thêm các bài tập thể lực tại nhà. Cụ thể nam giới có thể thực hiện một số bài tập chữa yếu sinh lý cơ bản như:

Chữa yếu sinh lý nam giới tại nhà bằng bài tập Kegel

Bài tập Kegel tác động vào nhóm cơ mu của nam giới, mỗi ngày thực hiện 15 – 20 phút giúp nam giới cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, dương vật không cương.

Các bước thực hiện:

Bước 1: Nằm ngửa trên mặt thảm, hai chân duỗi thẳng, hai tay ép sát mạng sườn.

Bước 2: Từ từ co 2 chân lại, chống lên sao cho khoảng cách từ gót đến hông là 30cm.

Bước 3: Dùng lực cơ bụng dồn xuống, nâng hông lên khỏi mặt sàn, giữ nguyên tư thế 10 giây. Hạ mông xuống sàn, thực hiện tương tự 5 – 7 lần.

Cải thiện sinh lý bằng bài tập Plank

Tập Plank là một cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà hiệu quả. Nam giới nên tập mỗi ngày 15 – 20 phút, kết hợp với một số bài tập khác để cải thiện tình trạng sinh lý, nâng cao thể lực.

Thực hiện:

Bước 1: Chống 2 khuỷu tay vuông góc với sàn, hai chân rộng bằng vai, tiếp sàn bằng mũi chân, giữ cho toàn cơ thể song song với mặt sàn.

Bước 2: Siết chặt cơ bụng, hít thở đều, giữ cơ thể ở tư thế này lâu nhất có thể. Thực hiện 3 – 5 lần, mỗi lần cố gắng duy trì tối thiểu 10s cho mỗi buổi tập.

Chữa yếu sinh lý nam giới tại nhà bằng bài tập bụng

Nói đến các bài tập giúp cải thiện chức năng sinh lý nam giới không thể bỏ qua bài tập gập bụng. Lực tác động tập trung và các múi cơ bụng đồng thời nâng cao sức khỏe hạ bộ, tăng khả năng sản sinh hormone nam giới tự nhiên.

Thực hiện:

Bước 1: Nằm ngửa trên mặt thảm, hai chân co về phía hông, chống rộng bằng vai, mặt bàn chân tiếp xúc với thảm.

Bước 2: Đan tay sau đầu, tập trung lực vào cơ bụng, kéo đầu gập về phía đầu gối, sau đó hạ xuống từ từ. Thực hiện động tác 30 – 50 lần mỗi ngày vào sáng sớm hoặc chiều tối.

Bài tập tạ hỗ trợ chức năng sinh lý

Nam giới tập tạ mỗi ngày giúp cơ bắp săn chắc, kích thích cơ thể tăng sinh nội tiết tố nam. Vì vậy, bài tập này được sử dụng để hỗ trợ điều trị bệnh lý rối loạn cương dương, không còn ham muốn. Tập tạ thường xuyên còn tốt cho sức khỏe, cải thiện thể lực, duy trì thời gian quan hệ lâu hơn trong mỗi lần “yêu”.

Thực hiện:

Bước 1: Đứng hai chân dang rộng bằng vai, mỗi tay cầm một tạ (hai tạ có khối lượng bằng nhau).

Bước 2: Từ từ hạ phần hông xuống, bắp đùi và cẳng chân vuông góc, hai tay nâng tạ lên song song trước mặt. Giữ nguyên vài giây rồi từ từ hạ tay xuống, trở về tư thế ban đầu. Thực hiện 20 lần nâng tạ cho mỗi buổi luyện tập.

Bài tập bổ trợ sinh lý nam Squat

Squat là bài tập giúp tăng sức mạnh của cơ chân và hông đồng thời kích thích lưu thông máu đến dương vật.

Thực hiện:

Bước 1: Hai chân đứng rộng bằng vai, bước chân phải lên trước sao cho đùi và cẳng chân vuông góc.

Bước 2: Hạ chân trái xuống, không để đầu gối chạm đất, giữ nguyên tư thế trong vòng 5s. Thực hiện 20 lần rồi đổi sang chân trái.

Cách điều trị yếu sinh lý hiệu quả nhất bằng bài thuốc Đông y 

Hiện nay không ít trường hợp nam giới gặp phải tình trạng yếu sinh lý đã sử dụng rất nhiều những bài thuốc Tây hoặc điều trị bằng các mẹo dân gian với mong muốn điều trị nhanh chóng. Tuy nhiên, khi điều trị không thành công đã nhanh chóng tìm đến một số bài thuốc Đông y với những thảo dược tự nhiên và nhanh chóng tìm lại bản lĩnh nhờ những bài thuốc đó.

Thực tế cho thấy việc điều trị bằng Đông y vẫn là giải pháp chữa yếu sinh lý an toàn và hiệu quả nhất. Hiểu được khó khăn của các quý ông nên đội ngũ y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện kết hợp cùng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và phục dựng thành công bài thuốc chữa yếu sinh lý từ Thái Y Viện triều Nguyễn bào chế riêng cho các vua chúa.

Theo chúng tôi Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện) đã từng chia sẻ: “Theo Đông y việc xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương,… đều là những biểu hiện của yếu sinh lý. Tuy nhiên, nguyên nhân gây ra tình trạng này là do thận yêu. 

Chính vì vậy, Đông y chú trọng vào việc điều trị sâu bên trong căn nguyên gây bệnh giúp nam giới bổ thận, tráng dương để khắc phục yếu sinh lý. Và bài thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý theo nguyên nhân cơ chế bệnh sinh của Đông y“.

Bài thuốc này được chia thành 4 bài thuốc nhỏ: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm. Bài thuốc này tuân thủ nguyên tắc điều trị yếu sinh lý của Đông y đó chính là tập trung tiêu diệt nguồn gốc, căn nguyên gây ra bệnh. 

4 bài thuốc nhỏ của bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ được phối hợp theo mô hình Quân – Thần – Tá – Sứ tức là các bài thuốc có tác dụng bổ trợ lẫn nhau. Bài thuốc giúp bổ thận tráng dương đẩy lùi các dấu hiệu của yếu sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, tinh trùng yếu, … 

Điểm nổi bật của bài thuốc là sử dụng hơn 30 loại dược liệu tự nhiên được kết hợp linh hoạt giúp tăng hiệu quả trong quá trình điều trị. Tất cả các loại dược liệu đảm bảo 100% dược liệu sạch theo tiêu chuẩn GACP – WHO. Một số loại dược liệu chính cần được kể đến như:

Sâm ngọc linh: Giúp kích thích hoạt động của não bộ với tuyến yên, tăng sinh testosterone và tăng cường sinh lực.

Nhục thung dung: Loại thảo dược có vị ngọt, tính ấm, giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, làm chậm quá trình lão hóa, kéo dài tuổi xuân.

Ngài tằm đực: Vị thuốc này giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam giới, ích tinh.

Dâm dương hoắc: Ôn thận, mạnh gân cốt, tráng dương giúp nam giới tăng cường về thể chất.

Nguồn dược liệu được sử dụng trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ được chọn lựa kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn và lành tính với người bệnh. Nhờ đó, thuốc mang đến công dụng điều trị bệnh từ sâu căn nguyên, khôi phục năng lực phòng the cho phái mạnh. Những công dụng quý giá của Uy Long Đại Bổ phải kể đến như:

Thuốc giúp bổ thận, tráng dương, tăng thêm sinh lực và sự dẻo dai cho quý ông

Đặc trị các chứng bệnh gây rối loạn cương dương, liệt dương

Tăng thêm sức mạnh gân cốt, hỗ trợ tăng cường sinh lý nam, ngăn ngừa quá trình mãn dục nam, điều trị chứng đau lưng

Cải thiện chất lượng tinh trùng, trị tinh trùng yếu

Tăng thêm ham muốn, điều trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý

Theo ghi nhận của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc cho thấy kết quả kiểm nghiệm hơn 1000 nam giới sử dụng bài thuốc sau 1 liệu trình: 

70% nam giới hết yếu sinh lý chỉ sau 1-3 tháng dùng thuốc

20% nam giới khỏi bệnh sau 4 tháng

Một số ít nam giới chưa có kết quả do cơ địa hấp thụ thuốc kém và không kem khem trong suốt quá trình điều trị.

Uy Long Đại Bổ được bào chế dưới dạng tiện lợi nhất cho người bệnh có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không cần phải sắc thuốc phức tạp. Đối tượng dùng thuốc là nam giới sinh lý yếu, chức năng thận suy giảm, nam giới mãn dục sớm.

XEM THÊM VIDEO HƯỚNG DẪN CÁCH NGÂM BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ TỬU

Với những ưu điểm nổi bật kể trên, Uy Long Đại Bổ đã trở thành phương thuốc “cứu cánh” cho phái mạnh. Trải qua quá trình dài nghiên cứu và ứng dụng điều trị các chứng bệnh sinh lý nam, thuốc đã giúp cho hàng ngàn người tự tin lấy lại năng lực phòng the, trong đó phải kể đến nghệ sĩ Tùng Dương. Sau 1 liệu trình dùng thuốc nghệ sĩ Tùng Dương dù đã bước vào độ tuổi ngoài 50 nhưng vẫn tràn trề sung mãn, sau mỗi cuộc yêu anh lại thêm sung sức và hưng phấn mà không hề biết mệt. 

Sau khi bài thuốc được ứng dụng vào điều trị yếu sinh lý nam đã có hàng ngàn khách hàng gửi những phản hồi tích cực về hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ sau 1 liệu trình sử dụng.

Thông qua kênh truyền thông báo chí một lần nữa khẳng định được hiệu quả và mức độ an toàn của bài thuốc và đây là bài thuốc mà nam giới nên lựa chọn để điều trị xuất tinh sớm. 

Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp giúp nam giới vực dậy thời kỳ mãnh thú

Bài thuốc chính là thành quả từ nhiều năm nghiên cứu của lương y dòng họ Đỗ Minh từ thế kỷ XIX sau đó ứng dụng vào thực tế cho tác dụng tốt. Trải qua 150 năm, Sinh lý nam Đỗ Minh luôn nằm trong danh sách những phương thuốc nam gia truyền tốt nhất.

Được biết bài thuốc có thể dùng cho mọi đối tượng từ người trẻ cho đến người cao tuổi. Nam giới mắc các chứng bệnh như đau dạ dày, chức năng thận yếu, sức đề kháng kém đều có thể sử dụng thuốc theo chỉ dẫn.

Những ưu điểm nổi bật của bài thuốc:

Sự kết hợp 3 trong 1 mang lại tác dụng kép vừa đặc trị chứng yếu sinh lý, khôi phục bản lĩnh cho các đấng mày râu, vừa nâng cao, bồi bổ chức năng can thận, tỳ, tâm, hiệu quả lâu dài, ít tái phát.

Bài thuốc sử dụng 100% nam dược, cam kết sạch, an toàn nhờ dược liệu có xuất xứ rõ ràng được lấy từ các vườn trồng chuyên canh theo mô hình hữu cơ của Đỗ Minh Đường. Cả 3 vườn trồng đều đạt tiêu chuẩn GACP-WHO.

Thuốc bào chế sẵn theo yêu cầu của bệnh nhân, giúp quá trình dùng thuốc tối ưu hơn: không cần đun sắc, tiện sử dụng, thẩm thấu nhanh, dễ bảo quản, đảm bảo dùng thuốc liên tục.

Cả diễn viên Lê Bá Anh và NSUT Minh Tuấn đều đạt được kết quả tốt chỉ sau 2 tháng điều trị. Đánh giá bài thuốc các nghệ sĩ cho biết.

“Dùng thuốc của Đỗ Minh Đường tôi thấy thuốc ngấm sâu, lâu, cho hiệu quả chắc chắn chứ không phải nhanh chỉ chữa phần ngọn của vấn đề. Vì vậy sau khi kiên trì sử dụng đều đặn 2 tháng sức khỏe sinh lý của tôi được cải thiện một cách rõ ràng, chưa kể các chứng tiểu đêm, mất ngủ cũng biến mất luôn.” – Diễn viên Lê Bá Anh chia sẻ.

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO – TIÊN DƯỢC CHỮA YẾU SINH LÝ TUYỆT VỜI

Từ xa xưa, đông trùng hạ thảo được mệnh danh là tiên dược chốn phòng the cho các quý ông bởi nhiều nguyên do:

Kích thích máu lưu thông đến thể hang dương vật, duy trì cương cứng dương vật, kích thích ham muốn, ngừa xuất tinh sớm không tự chủ, tốt cho nam giới rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn khi bị yếu sinh lý.

Bổ thận tráng dương, tăng cường chức năng thận, giảm các triệu chứng thận hư như đau lưng mỏi gối, di tinh, mộng tinh, bất lực, tóc bạc sớm,…

Tăng cường chuyển hoá, phát triển hệ cơ bắp nhờ đó tiếp thêm năng lượng cho chuyện mây mưa triền miên không dứt, dẻo dai sung mãn.

Bổ sung dưỡng chất cần thiết, bồi bổ sức khoẻ, ngừa bệnh lý ở cơ quan sinh dục, chống lão hoá, ngừa mãn dục sớm ở nam giới.

Ngâm rượu đông trùng hạ thảo uống hàng ngày từ 1 – 2 chén nhỏ, có thể kết hợp cùng với sâm, ba kích, kỷ tử, cá ngựa, lộc nhung,… tuỳ ý.

Uống đông trùng hạ thảo ngâm mật ong nguyên chất, mỗi ngày dùng 10 – 15ml pha với nước ấm.

Thưởng thức trà đông trùng hạ thảo mỗi ngày, có thể tự hãm trà hoặc sử dụng túi lọc.

Chế biến các món ăn từ đông trùng hạ thảo như cháo, thịt hầm, hầm bồ câu, hấp với cá, hầm cùng ba ba,…

Với cách chữa yếu sinh lý tại nhà bằng đông trùng hạ thảo thì điều quan trọng nhất chính là lựa chọn đúng ĐTHT chất lượng và đảm bảo hàm lượng dưỡng chất. Bởi hiện nay, có nhiều nơi bán ĐTHT kém chất lượng, giả nhái hoặc nuôi cấy không đạt chuẩn dẫn đến sản phẩm chứa hàm lượng dưỡng chất thiếu hụt.

Cách chữa yếu sinh lý bằng phương pháp dân gian hiệu quả

Chữa yếu sinh lý bằng phương pháp dân gian có tác dụng với những trường hợp bị suy giảm chức năng nhẹ. Đây là các chữa yếu sinh lý tại nhà không cần thuốc khá hiệu quả, an toàn, nam giới nên áp dụng một số mẹo đơn giản sau:

Gừng tươi rửa sạch, gọt bỏ vỏ, giã nhuyễn ép lấy nước sau đó trộn cùng với mật ong và nửa quả trứng gà đã luộc chín. Ăn trực tiếp khi trứng còn ấm, mỗi ngày ăn 1 lần.

Quả vải bóc lấy cùi trắng, thái nhỏ cho vào bình thủy tinh ngâm cùng với rượu. Sau một tuần là có thể sử dụng được, mỗi ngày uống 1 chén tương đương với khoảng 25ml, uông liên tục trong 1 tháng.

Sử dụng tỏi mỗi ngày giúp cải thiện sinh lý hiệu quả, người bệnh có thể nhai trực tiếp 2 – 3 tép hoặc dùng tỏi để ngâm rượu. Tỏi bóc vỏ, cho vào bình thủy đổ rượu trắng có nồng độ trên 40 độ, đậy kín nắp để trong 30 ngày. Mỗi ngày uống 20 – 25ml rượu tỏi trong vòng 1 tháng sẽ thấy chuyển biến tích cực.

Mỗi ngày dùng 1 – 2 thìa cafe mật ong nguyên chất pha cùng với nước ấm uống trước khi quan hệ.

Dùng lá lốt bánh tẻ, rửa sạch cho vào nồi đun cùng với 500ml nước, đun sôi 5 phút, chắt lấy nước chia làm 2 lần uống trong ngày.

Cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà bằng liệu pháp tâm lý

Căng thẳng kéo dài, làm việc áp lực khiến chức năng sinh lý bị rối loạn, nam giới không kiểm soát được khả năng cương cứng, suy giảm ham muốn. Một trong những cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc được sử dụng đó là điều trị tâm lý. Theo kết quả nhiều nghiên cứu, khi tinh thần thoải mái cơ thể sản sinh hormone testosterone nhiều và đều đặn hơn.

Các liệu pháp tâm lý giúp nam giới cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn, mất khả năng tự chủ khi quan hệ gồm có:

Cân bằng khối lượng công việc: Nam giới không nên làm việc quá sức, đặc biệt là vào buổi tối. Sắp xếp kế hoạch làm việc khoa học, tránh để áp lực, stress kéo dài

Ngủ đủ giấc mỗi ngày, không nên thức khuya sau 23h.

Duy trì suy nghĩ lạc quan, tích cực, luôn giữ cho tinh thần được thư giãn, thoải mái.

Nên tập một số bộ môn như yoga, thiền để tĩnh tâm, giải tỏa căng thẳng.

Người bệnh nên trò chuyện với bạn tình về tình trạng đang gặp phải và tìm phương án giải quyết, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng.

Lưu ý khi sử dụng cách chữa yếu sinh lý đơn giản tại nhà

Các biện pháp chữa yếu sinh lý không dùng thuốc có thể thực hiện ngay tại nhà, đơn giản, dễ thực hiện. Để có được kết quả tốt nhất, trong quá trình điều trị mọi người cần lưu ý:

Xây dựng thực đơn hợp lý, cân bằng hàm lượng dinh dưỡng các chất có trong thực phẩm, không nên lạm dụng đồ ăn nhiều kali, sắt…

Tập luyện các bài tập đều đặn mỗi ngày, có thể kết hợp nhiều bài tập với nhau trong một buổi tập. Lưu ý, tập luyện với cường độ vừa phải, không nên tập quá sức gây phản tác dụng.

Trường hợp thực hiện các biện pháp điều trị tại nhà không mang lại hiệu quả, người bệnh nên chủ động đi thăm khám.