Xem Nhiều 4/2024 # 15 Cách Chữa Bệnh Gout Tại Nhà Hiệu Quả – Giảm Đau Nhanh # Top 1 Yêu Thích

Một số cách chữa bệnh gout tại nhà có thể mang lại hiệu quả tích cực trong việc giảm đau, chống viêm và hỗ trợ chữa lành các tổn thương. Tuy  nhiên nếu cơn đau dữ dội hoặc nghiêm trọng, người bệnh nên liên hệ với bác sĩ chuyên môn để được hướng dẫn cụ thể.

Thông tin cần biết về bệnh gout

Bệnh gout là một bệnh viêm khớp gây đau đớn và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Nguyên nhân dẫn đến bệnh gout là do sự tích tụ của axit uric trong máu. Trong một thời gian, axit uric sẽ hình thành các tinh thể tích tụ ở các khớp, dẫn đến viêm nhiễm, gây khó chịu và đau đớn.

Đặc trưng của bệnh gout là dẫn đến các cơn cơn đau khớp đột ngột, dữ dội, đỏ, nóng và sưng ở các khớp bị ảnh hưởng. Thông thường, bệnh gout gây ảnh hưởng đến ngón chân cái, tuy nhiên các triệu chứng có thể xuất hiện ở bàn chân, mắt cá chân, đầu gối, bàn tay và cổ tay. Các cơn đau gout thường kéo dài khoảng 5 – 10 ngày.

Các triệu chứng của bệnh gout có thể xuất hiện và biến mất. Tuy nhiên, người bệnh cần có biện pháp điều trị và phòng ngừa để tránh biến chứng nghiêm trọng.

Bác sĩ Lê Phương – Bàn tay VÀNG chữa khỏi xương khớp cho HÀNG NGHÌN bệnh nhân

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành y học cổ truyền, Thầy thuốc ưu tú – BSCKII Lê Phương đã chữa khỏi cho hàng nghìn bệnh nhân xương khớp. Không chỉ giỏi chuyên môn, bác sĩ còn được bệnh nhân yêu mến, kính trọng hết mực.

15 cách chữa bệnh gout tại nhà giảm đau hiệu quả

Bệnh gout xảy ra do có sự tích tụ các tinh thể axit uric, là một chất thải được hình thành từ sự phân hủy purin, những chất được tìm thấy tự nhiên trong cơ thể và một số loại thực phẩm, chẳng hạn như thịt nội tạng, măng tây, cá cơm, cá trích và nấm.

Hiện tại không có phương pháp điều trị dứt điểm bệnh gout, tuy nhiên có nhiều biện pháp khác nhau có thể điều trị bệnh gout. Bên cạnh các phương pháp điều trị y tế, người bệnh có thể tham khảo một số cách chữa bệnh gout tại nhà, chẳng hạn như:

1. Uống nhiều nước

Ở người bệnh gout, bệnh nhân có thể bị sưng và viêm trong cơ thể. Tăng cường tiêu thụ chất lỏng có thể thúc đẩy thận giải phóng các chất lỏng dư thừa. Điều này có thể làm giảm sưng ở những người bệnh gout.

Nước là chất lỏng tốt nhất mà người bệnh nên bổ sung để cải thiện các triệu chứng gout. Nhưng các chất lỏng khác, chẳng hạn như nước hầm rau củ hoặc trà thảo mộc cũng có thể hỗ trợ cải thiện các triệu chứng gout. Tuy nhiên, người bệnh nên tránh tiêu thụ rượu và nước ngọt để tránh gây gia tăng nhân purin và khiến bệnh gout trở nên nghiêm trọng hơn.

Những bệnh nhân suy tim sưng huyết hoặc bệnh thận nên trao đổi với bác sĩ trước khi tăng lượng chất lỏng trong cơ thể.

2. Tăng cường lượng vitamin C

Nhiều nghiên cứu cho biết, bổ sung vitamin C có thể hỗ trợ giảm nồng độ axit uric trong máu và điều trị hoặc phòng ngừa bệnh gout. Do đó, người bệnh có thể cân nhắc bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin C, bao gồm trái cây và rau củ, chẳng hạn như:

Bông cải xanh

Bắp cải

Súp lơ trắng

Dưa lưới

Bưởi

Cam

Kiwi

Ớt đỏ và xanh

Dâu tây

Tăng axit uric máu là tình trạng có quá nhiều axit uric trong cơ thể, điều này được xem là nguyên nhân dẫn đến bệnh gout. Tuy nhiên, các nghiên cứu không chỉ ra rằng vitamin C có thể ảnh hưởng đến nồng độ nghiêm trọng hoặc tần suất của các đợt gout bùng phát.

Người bệnh thận nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi bổ sung vitamin C. Ngoài ra, vitamin C làm tăng hấp thụ một số loại sắt từ thực phẩm, do đó người bệnh huyết sắc tố không nên bổ sung quá nhiều vitamin C.

Trao đổi với bác sĩ trước khi tăng cường vitamin C trong cơ thể hoặc bắt đầu sử dụng một chất bổ sung nào khác.

3. Chườm lạnh vào khớp bị đau

Chườm lạnh là cách chữa bệnh gout tại nhà mang lại hiệu quả điều trị nhanh chóng, đơn giản và có thể áp dụng nhiều lần khi cần thiết. Chườm lạnh có thể mang lại một số hiệu quả như:

Giảm viêm: Chườm lạnh có thể làm co các mạch máu, giảm lưu lượng máu và hỗ trợ giảm viêm khớp.

Làm chậm quá trình sản xuất dịch khớp: Dịch khớp cần thiết để tăng cường sức khỏe khớp, tuy nhiên có quá nhiều chất lỏng ở khớp có thể gây đau đớn, sưng khớp và khó chịu. Chườm lạnh có thể cho khớp thời gian để nghỉ ngơi, làm chậm quá trình sản xuất dịch khớp và cải thiện các triệu chứng gout.

Làm giảm các tín hiệu thần kinh: Chườm lạnh vào khớp bị viêm có thể kích thích các thụ thể cảm giác đau trên da và làm giảm việc truyền tín hiệu đau đến não bộ.

Người bệnh có thể chườm túi đá không quá 20 phút mỗi lần để giảm đau. Tuy nhiên, liệu pháp này có thể được thực hiện khoảng 8 – 10 lần trong 24 giờ để cải thiện các triệu chứng gout.

4. Nâng cao khớp bị ảnh hưởng

Bệnh gout có thể gây sưng và đau, đặc biệt là ở bàn chân, bàn tay, đầu gối, cổ chân và cả mắt cá chân. Nâng cao khớp bị ảnh là một cách cách chữa bệnh gout tại nhà hiệu quả, có thể giảm áp lực lên khớp và giảm đau.

Khoảng 50% các trường hợp bệnh gout gây ảnh hưởng đến ngón chân cái. Trong trường hợp này, người bệnh nên đặt ngón chân cái lên một chiếc gối hoặc ghế kê chân để hỗ trợ cải thiện cơn đau.

5. Ăn nhiều anh đào

Một số nghiên cứu cho thấy việc bổ sung quả anh đào trong 2 ngày có thể làm giảm khoảng 35% các triệu chứng bệnh gout. Quả anh đào có hàm lượng anthocyanins cao, đây là một hợp chất chống viêm.

Người bệnh có thể bổ sung anh đào dưới dạng quả tươi, nước ép hoặc các chiết xuất từ anh đào.

6. Bổ sung gừng

Người bệnh có thể giã nhuyễn một củ gừng ngâm trong 2 thìa cà phê nước nóng trong 10 phút. Sử dụng nước gừng 3 lần mỗi ngày để cải thiện các triệu chứng gout. Tuy nhiên, người bệnh nên trao đổi với bác sĩ trước khi sử dụng một lượng gừng lớn để tránh các rủi ro sức khỏe.

7. Chữa bệnh gout với cần tây

Cần tây là một loại thực phẩm được sử dụng để điều trị các vấn đề về đường tiết niệu. Đối với bệnh gout, sử dụng cần tây là một cách chữa bệnh gout tại nhà hiệu quả và phổ biến.

Ăn cần tây mỗi ngày, đặc biệt là cần tây sống, nước ép hoặc chiết xuất hạt cần tây có thể hỗ trợ điều trị bệnh gout. Nếu sử dụng chiết xuất cần tây bổ sung, người bệnh cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để tránh các rủi ro không mong muốn.

8. Chữa bệnh gout bằng hoa dâm bụt

Hoa dâm bụt được sử dụng như một loại thực phẩm, trà và một cách chữa bệnh gout tại nhà hiệu quả. Một số nghiên cứu cho thấy, sử dụng hoa dâm bụt có thể làm giảm nồng độ axit uric trong máu, giảm viêm và phòng ngừa các cơn gout cấp.

Người bệnh có thể sử dụng trà hoa dâm bụt dạng khô hoặc tươi hàng ngày để giảm các triệu chứng gout.

9. Táo chữa bệnh gout

Táo là một phần lành mạnh và tự nhiên trong các chế độ ăn uống giảm bệnh gout. Cụ thể, táo có chứa axit malic có thể làm giảm nồng độ axit uric trong máu và ngăn ngừa bệnh gout hiệu quả.

Ăn một quả táo mỗi ngày rất tốt cho sức khỏe tổng thể. Ăn táo cũng có hiệu quả giảm đau ở những người bệnh gout nhẹ. Tuy nhiên, táo cũng chứa đường fructose, có thể làm tăng axit uric máu, dẫn đến bùng phát bệnh gout. Do đó, người bệnh không nên sử dụng quá nhiều táo mỗi ngày.

Ngoài ra, sử dụng giấm táo cũng là một cách chữa bệnh gout tại nhà có thể giảm đau hiệu quả. Giấm táo có đặc tính chống oxy hóa, kháng viêm, hỗ trợ bảo vệ các mô hỗ trợ khớp. Do đó, tiêu thụ giảm táo cũng có thể hỗ trợ giảm đau và phòng ngừa các cơn gout cấp.

Để dùng giấm táo điều trị bệnh gout, người bệnh có thể cho 1 thìa giấm táo vào 200 ml nước ấm, dùng uống mỗi ngày 2 lần, trước bữa ăn chính 20 phút. Ngoài ra, có thể pha thêm mật ong để cải thiện hương vị.

10. Chuối chữa bệnh gout

Chuối được cho là rất tốt cho bệnh gout và có thể điều trị bệnh gout tại nhà hiệu quả. Chuối rất giàu kali, có thể bảo vệ các mô và giúp các cơ quan trong cơ thể hoạt động bình thường.

Ăn một quả chuối mỗi ngày có thể hỗ trợ giảm đau và hỗ trợ điều trị bệnh gout.

Tuy nhiên chuối cũng chứa đường, fructose, có thể là các tác nhân dẫn đến các cơn gout cấp. Do đó, người bệnh gout không nên tiêu thụ nhiều hơn một quả chuối mỗi ngày. Ngoài ra, người bệnh có thể tiêu thụ các loại thực phẩm giàu kali và ít đường hơn chuối để cải thiện các triệu chứng gout, chẳng hạn như các loại rau lá xanh đậm và bơ.

11. Chữa bệnh gout bằng lá lốt

Lá lốt có đặc tính làm ấm và có thể bổ sung tinh dầu kháng khuẩn, giảm đau tự nhiên. Bổ sung lá lốt đúng cách có thể cải thiện các cơn đau nhức, giảm viêm và điều trị các triệu chứng bệnh gout hiệu quả.

Cách chữa bệnh gout tại nhà với lá lốt được thực hiện như sau:

+ Uống nước lá lốt:

Người bệnh có thể đun 5 – 10 gram lá lốt khô hoặc 15 – 30 g lá tươi với 3 bát nước đầy. Đun sôi nhỏ lửa đến khi còn một bát thì dùng uống sau bữa ăn 30 phút.

+ Ngâm nước lá lốt:

Dùng 30 g lá lốt đun sôi với 1 lít nước và một thìa cà phê muối ăn. Để nước nguội khoảng 30 – 45 phút thì ngâm khớp bị gout vào đến khi nước nguội hẳn.

Độ ấm và các hoạt chất có trong lá lốt có thể hỗ trợ giảm đau, chống viêm, tăng cường lưu thông máu và phục hồi các khớp bị tổn thương.

12. Giảm căng thẳng

Căng thẳng, lo lắng và stress có thể khiến các triệu chứng bệnh gout trở nên nghiêm trọng hơn. Mặc dù không thể điều trị các nguyên nhân gây bệnh gout, tuy nhiên giảm căng thẳng có thể hỗ trợ giảm đau và ngăn các triệu chứng gout trở nên nghiêm trọng hơn.

Người bệnh có thể tham khảo một số biện pháp hạn chế căng thẳng chẳng hạn như:

Tăng cường tập thể dục, chẳng hạn như đi bộ ngắn

Viết nhật ký về các sự việc trong ngày

Đọc quyển sách yêu thích

Nghe nhạc

Thiền định

Dành thời gian nghỉ ngơi đầy đủ

13. Lá vối chữa bệnh gout

Cách chữa bệnh gout tại nhà với lá vối có thể hỗ trợ giảm đau nhanh chóng và phòng ngừa các cơn gout cấp hiệu quả. Lá vối có đặc tính thanh nhiệt, giải độc và cung cấp một số chất kháng sinh tự nhiên có thể phòng ngừa tình trạng viêm khớp.

Để chữa bệnh gout bằng lá vối, người bệnh thực hiện như sau:

Dùng một nắm lá vối tươi, rửa sạch, vò nhẹ để lá hơi nát

Đun sôi nhỏ lửa cùng 2 lít nước trong 10 phút

Dùng nước này để dùng uống nhiều lần trong ngày

Sử dụng liên tục trong 1 – 2 tháng để cải thiện các triệu chứng và phòng ngừa bệnh tái phát.

14. Lá tía tô chữa bệnh gout

Tinh dầu lá tía tô có chứa một số hợp chất có thể hỗ trợ điều trị các triệu chứng gout. Các hoạt chất như perilla aldehyde hay phenylpropanoid có thể làm giảm nồng độ axit uric trong máu, tiêu diệt vi khuẩn, chống viêm, giảm sưng và kích thích quá trình chữa lành các khớp bị tổn thương.

Người bệnh có thể tăng cường bổ sung lá tía tô trong chế độ ăn uống hàng ngày. Ngoài ra, có một số cách chữa bệnh gout tại nhà bằng lá tía tô như sau:

Cách 1: Giã nát một nắm lá tía tô, sao nóng sau đó bọc trong một miếng vải mỏng, chườm trực tiếp vào khớp bị ảnh hưởng để giảm đau.

Cách 2: Dùng 6 -12 g lá tía tô đun sôi với 1 lít nước trong 10 phút, dùng nuốc nhiều lần trong ngày khi còn ấm.

15. Sử dụng thuốc giảm đau không kê đơn

Nếu được chẩn đoán bị bệnh gout, người bệnh có thể được kê một số loại thuốc giảm đau để cải thiện các triệu chứng.  Bác sĩ thường đề nghị sử dụng thuốc chống viêm không steroid (NSAID) chẳng hạn như celecoxib, indomethacin, meloxicam, sulindac hoặc NSAID không kê đơn, như naproxen hoặc ibuprofen để giảm các cơn đau gout.

Tránh dùng aspirin và các loại thuốc khác có chứa axit acetylsalicylic để điều trị bệnh gout. Các loại thuốc này có thể dẫn đến các cơn bùng phát gout nghiêm trọng.

Các mẹo khác để giảm nguy cơ bùng phát bệnh gout

Bên cạnh các cách chữa bệnh gout tại nhà, người bệnh có thể tham khảo một số mẹo quản lý các triệu chứng, chẳng hạn như:

Có rất cách chữa bệnh gout tại nhà mang lại hiệu quả giảm đau nhanh chóng. Hầu hết các biện pháp tại nhà thường an toàn và ít tác dụng phụ. Tuy nhiên người bệnh nên trao đổi với bác sĩ chuyên môn trước khi thực hiện các biện pháp để tránh các rủi ro không mong muốn.

Giải pháp điều trị bệnh GOUT bằng ĐÔNG – TÂY Y kết hợp

Các phương pháp chữa bệnh gout tại nhà chủ yếu là mẹo dân gian, lưu truyền theo kinh nghiệm của ông cha thời xưa. Hiệu quả thực tế còn chưa được kiểm chứng, phụ thuộc nhiều vào cơ địa hấp thu của bệnh nhân. Thay vì sử dụng phương pháp không đảm bảo về hiệu quả này, người bệnh có thể cân nhắc lựa chọn giải pháp đi sâu vào giải quyết TRIỆT ĐỂ căn nguyên, dứt điểm tận gốc.

Với lợi thế là đơn vị y học cổ truyền hàng đầu Việt Nam, Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 đem đến giải pháp điều trị bệnh GOUT kết hợp Đông – Tây y. Giải pháp này mang lại hiệu quả ĐA CHIỀU, tác động toàn diện từ trong ra ngoài, đảm bảo hiệu quả tối ưu, dứt điểm tận gốc bệnh gout mà không lo tác dụng phụ.

Phương pháp điều trị này còn được gọi là ĐÔNG Y CÓ BIỆN CHỨNG – một giải pháp điều trị tương đối mới, Quân Dân 102 là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng. Giải pháp này được nhiều chuyên gia đánh giá tích cực và các trang tin, báo đài lựa chọn giới thiệu đến độc giả. Trong đó, VTV2 Chất lượng cuộc sống cũng từng đề cập đến phương pháp điều trị xương khớp của Quân Dân 102 trong bản tin ngày 20/10/2024.

Kết hợp Y HỌC HIỆN ĐẠI cho kết quả chẩn đoán chính xác

Dựa vào kết quả thăm khám với y học hiện đại, tình trạng bệnh gout được đánh giá cụ thể từ nguyên nhân đến mức độ. Bác sĩ có thể chỉ định người bệnh thực hiện các phương pháp chụp chiếu, siêu âm, xét nghiệm sinh hóa phù hợp trước khi bước vào giai đoạn dùng thuốc. Từ kết quả thăm khám ấy, bác sĩ cũng có thêm cơ sở đưa ra phác đồ phù hợp, bám sát tình trạng bệnh nhân.

Sử dụng bài thuốc nam ĐỘC QUYỀN với 100% thành phần thảo dược

Bài thuốc chủ trị bệnh GOUT tại Quân Dân 102 chính là Cốt Vương thần hiệu thang. Đây là thành quả nghiên cứu suốt 10 năm thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ Quân Dân 102 dưới sự dẫn dắt của Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương. Dự án “Nghiên cứu bài thuốc điều trị xương khớp bằng y học cổ truyền” được thực hiện dựa trên phương thuốc xương khớp thời kháng chiến của các bác sĩ Quân y 103 kết hợp với kinh nghiệm điều trị thực tế nhiều năm của đội ngũ chuyên gia.

TIN THAM KHẢO: Chuyên gia ĐÁNH GIÁ như thế nào về hiệu quả điều trị xương khớp của bác sĩ Lê Phương hơn 40 năm kinh nghiệm

100% thành phần thảo dược sử dụng trong bài thuốc đảm bảo đạt chuẩn GACP – WHO, được thu hái trực tiếp từ vườn dược liệu tại Hưng Yên, Hòa Bình, Hà Giang, Hà Nội,…Quân Dân 102 cũng lựa chọn những công nghệ HIỆN ĐẠI nhất, áp dụng vào quá trình sản xuất. Chẳng hạn như công nghệ bất hoạt enzyme phân hủy thuốc, công nghệ chiếu xạ nhằm đảm bảo ổn định dược tính của bài thuốc tốt nhất.

Hơn 30 vị nam dược kết hợp trong bài thuốc mang lại hiệu quả dứt điểm tận gốc với cơ chế BỔ CHÍNH KHU TÀ. Nhóm thuốc bổ kết hợp với nhóm thuốc khu phong trừ thấp theo tỷ lệ chuẩn VÀNG, đảm bảo hiệu quả tận gốc, cải thiện triệu chứng nhanh chóng sau vài tuần. Hàng NGHÌN bệnh nhân đã từng điều trị với bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang. Có nhiều trường hợp đau nhức xương khớp mãn tính lâu năm cũng cho hiệu quả tích cực với phương pháp điều trị này. Cùng lắng nghe những chia sẻ thực tế từ phía những bệnh nhân đã và đang sử dụng bài thuốc này:

[TỔNG HỢP PHẢN HỒI CỦA BỆNH NHÂN SỬ DỤNG CỐT VƯƠNG THẦN HIỆU THANG]

Phác đồ hoàn chỉnh với 3 GIAI ĐOẠN đảm bảo hiệu quả TOÀN DIỆN

Hiện nay, bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang được nghiên cứu xây dựng thành phác đồ hoàn chỉnh với 3 GIAI ĐOẠN. Mỗi giai đoạn được xây dựng dựa trên những nguyên tắc điều trị riêng và gia giảm phụ thuộc vào kết quả thăm khám thực tế của người bệnh trước đó. 

THAM KHẢO: Phác đồ ĐẶC TRỊ bệnh xương khớp 3 GIAI ĐOẠN tại Quân DÂN 102 – Hiệu quả TRỌN ĐỜI

Cụ thể, phác đồ điều trị bệnh gout 3 GIAI ĐOẠN được xây dựng theo liệu trình chung như sau:

Để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ về giải pháp điều trị bệnh gout, người bệnh có thể liên hệ theo thông tin sau đây:

CHỮA KHỎI BỆNH GOUT – TƯ VẤN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Bệnh gout MỘT ĐI KHÔNG TRỞ LẠI với bài thuốc từ thảo dược 150 năm tuổi – Gout Đỗ Minh

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường cho biết: “Trong YHCT, gout hình thành do chính khí suy, tà khí có cơ hội xâm nhập đi sâu vào cơ thể, đi vào khớp, làm tắc nghẽn khí huyết, gây viêm sưng gout. Do đó để điều trị triệt để cần tập trung bồi bổ ngữ tạc, thông kinh hoạt lạc, phù chính – khu tà, kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp.”

Dựa trên cơ chế trị bệnh của YHCT cùng quá trình tìm tòi, nghiên cứu, các lương y nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường đã cho ra đời bài thuốc đặc trị bệnh gout, hiệu quả đã được kiểm chứng suốt hơn 150 năm qua. 

Hiện lương y Đỗ Minh Tuấn là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ giúp lưu giữ và phát triển bài thuốc phù hợp với cơ địa của người Việt hiện nay.

Cơ chế trị bệnh CHUYÊN SÂU, tổng hòa từ thảo dược tự nhiên

Khác với các phương thuốc khác trên thị trường chỉ có 1 bài thuốc đơn lẻ, bài thuốc Gout Đỗ Minh được kết hợp nhuần nhuyễn từ 4 bài thuốc nhỏ gồm: Thuốc đặc trị Gout, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc và thuốc kiện tỳ ích tràng. 

Trong mỗi bài thuốc nhỏ sẽ được kết hợp từ gần 30 loại thảo dược quý từ tự nhiên như: Trạch tả, ba kích, hy thiêm, hạ khô thảo, thổ phục linh, xích đồng, cà gai, bồ công anh, diệp hạ châu,… tùy theo từng cơ địa của người bệnh, lương y sẽ gia giảm các vị thuốc thích hợp.

Sự kết hợp khéo léo các loại thảo dược dựa trên công thức bí truyền của dòng họ Đỗ Minh giúp mang lại hiệu quả toàn diện, chuyên sâu, trị gout từ gốc tới ngọn.

Hành khí hoạt huyết, tiêu viêm giảm sưng, trừ phong thấp, cải thiện cơn đau gout.

Bồi bổ tạng thận, tăng cường lưu thông khí huyết, giải độc tố, đào thải acid uric ra ngoài cơ thể.

Tăng cường chức năng gan, tiêu viêm, giảm sưng đau, phù nề, nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh quay trở lại.

Cam kết nói KHÔNG với dược liệu bẩn

Toàn bộ dược liệu được bào chế trong bài thuốc Đỗ Minh Đường đều được thu hái từ các vườn chuyên canh thảo dược do chính nhà thuốc gây dựng và chăm sóc tại Lạc Thủy (Hòa Bình) – Văn Lâm (Hưng Yên) – Gia Lâm (Hà Nội).

Các vườn trồng của Đỗ Minh Đường được xây theo mô hình hữu cơ, kiểm soát khắt khe từ khâu tìm nguồn giống, chăm sóc và tưới tiêu, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Khi cây thuốc đủ ngày đủ tháng, đạt dược tính tối đa sẽ bắt đầu thu hái và bào chế thành phẩm.

Chính vì vậy, bài thuốc Gout Đỗ Minh cho tác dụng tối đa, an toàn, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, kể cả người cao tuổi, người có các bềnh nền,… 

Hàng ngàn người bệnh đã chiến thắng bệnh nhờ Gout Đỗ Minh

Hơn 1 thế kỷ kể từ khi bài thuốc được đưa vào ứng dụng điều trị, Gout Đỗ Minh đã giúp hàng ngàn người bệnh chữa dứt điểm viêm sưng gout, hồi phục sức khỏe. 

Anh Đỗ Văn Thủy (48 tuổi – Hà Nội) bị cơn đau gout hành hạ suốt 7 năm. Thậm chí có đợt viêm sưng nặng, khớp chân sưng to, không thể đi lại được. May mắn, sau 4 tháng điều trị tại Đỗ Minh Đường anh đã khỏi bệnh.

Anh Thủy chia sẻ: “Quãng thời gian sống chung với bệnh gout thực sự rất khổ sở, đau đến mất ăn, mất ngủ. Cơ duyên tôi được một người bạn giới thiệu tới nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường. Ban đầu cũng không hy vọng nhiều, chỉ mong giảm được tình trạng đau nhức là mừng lắm rồi. Thế nhưng kết quả điều trị tại Đỗ Minh Đường đã làm tôi thực sự bất ngờ.

Chú Đỗ Văn Nho (64 tuổi – Hà Đông) bị gout mãn tính với chỉ số acid uric lên tới 650 umol/L. 

Chú Nho vui mừng cho biết: “ Con trai tôi tìm hiểu trên mạng, thấy Đỗ Minh Đường là nhà thuốc uy tín, đã chữa khỏi cho nhiều người mắc bệnh xương khớp nặng. Nên tôi quyết định đến đây khám và mua thuốc về uống. 

Sau 2 tháng, bệnh có tiến triển thật, thời gian tái phát các cơn đau thưa dần ra. Sử dụng hết liệu trình 4 tháng không còn xuất hiện các cơn gout cấp nữa. Chỉ số acid uric xuống còn hơn 400, về ngưỡng bình thường rồi. Đặc biệt, uống thuốc của Đỗ Minh Đường không cần phải đun sắc, mỗi lần sử dụng chỉ cần pha thuốc với nước ấm là uống được luôn, rất tiện lợi.”

[Chú Đỗ Văn Nho chữa khỏi bệnh gout lâu năm nhờ bài thuốc Gout Đỗ Minh]

Người bệnh có nhu cầu tìm hiểu thêm về bài thuốc Gout Đỗ Minh, hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được chuyên gia tư vấn và thăm khám MIỄN PHÍ:

Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình

Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Hotline: 024 6253 6649 – 0982 656 070 (HN)/028 3899 1677 – 0932 088 186 (HCM)

Website: https://dominhduong.org hoặc https://dominhduong.com

Fanpage: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường