Phổ Biến 5/2024 # Kinh Nghiệm Khám Tổng Quát Tại Hồng Ngọc: Các Gói Khám, Bảng Giá # Top 6 Yêu Thích

1. Kinh nghiệm khám tổng quát tại Hồng Ngọc

1.1. Giới thiệu chung về bệnh viện Hồng Ngọc

Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc nằm ở tầng 3, tòa B, thuộc trung tâm Savico Megamall, Long Biên, Hà Nội. Với tổng diện tích lên đến 1300m2 và được xây dựng theo lối kiến trúc bệnh viện – khách sạn, đây là một trong những bệnh viện hiện đại và sang trọng nhất hiện nay.

Tại đây, ngoài việc được chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện, nhận được sự giúp đỡ tận tình và thấu hiểu, bạn còn được trải nghiệm rất nhiều tiện ích tuyệt vời khác. Ngoài ra, Hồng Ngọc còn mang đến các giải pháp y tế chất lượng cao với nhiều chuyên khoa khác nhau, đảm bảo có thể đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình một cách toàn diện, tỉ mỉ với mức giá hợp lý nhất.

1.2.1. Khám sức khỏe tổng quát định kỳ

Bệnh viện Hồng Ngọc sẽ đảm bảo đáp ứng nhu cầu thăm khám định kỳ của từng cá nhân, cơ quan và doanh nghiệp bằng nhiều gói khám khác nhau. Gói khám tổng quát ở Hồng Ngọc phù hợp với từng đối tượng khách hàng và mang đến sự hài lòng tuyệt đối.

Để tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho khách hàng, dịch vụ khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện Hồng Ngọc được thiết lập dựa trên mong muốn của từng người. Bên cạnh đó, quy trình thăm khám tiến hành nhanh chóng, khép kín theo đúng trình tự nhất định, sẽ mang đến cho bạn kết quả chính xác nhất.

1.2.2. Gói khám sức khỏe chuyên sâu

Gói khám sức khỏe chuyên sâu được các bác sĩ, chuyên gia y tế hàng đầu tại bệnh viện Hồng Ngọc nghiên cứu và xây dựng giúp khách hàng có thể hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bản thân mình. Đồng thời, giúp họ biết cơ thể của mình đang cần bổ sung những gì hay hạn chế vấn đề gì.

Với kinh nghiệm khám tổng quát tại Hồng Ngọc, gói khám này đặc biệt mang đến rất nhiều ý nghĩa tuyệt vời đối với quá trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người bệnh, giúp người bệnh phát hiện bệnh trong thời gian sớm nhất và phát giác các nguy cơ gây bệnh. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

1.2.3. Gói khám sức khỏe VIP I

Gói khám sức khỏe VIP I thiết lập dựa trên một quy trình khoa học và đầy đủ với rất nhiều dịch vụ khám sức khỏe. Từ khám lâm sàng, khám tổng quát, thăm dò các chức năng hay xét nghiệm… để giúp người bệnh hiểu rõ hơn về sức khỏe của bản thân mình.

Đặc biệt hơn, chẩn đoán hình ảnh ở gói khám này được ứng dụng khoa học kỹ thuật tân tiến mới nhất, cho phép thấy được các hình ảnh về cấu trúc bên trong cơ thể con người. Từ đó, giúp các bác sĩ chuyên khoa có thể chẩn đoán một cách chính xác bệnh và điều trị bệnh hiệu quả nhất.

1.2.4. Gói khám sức khỏe VIP II

Khám lâm sàng bao gồm các dịch vụ như:

Khám chuyên khoa nội (dành cho cả nam và nữ): Đo huyết áp, đánh giá chỉ số cơ thể, tiền sử bệnh, kết luận và tư vấn sức khỏe.

Khám chuyên khoa mắt (dành cho cả nam và nữ): Chẩn đoán các chứng bệnh về mắt như cận thị, loạn thị, viễn thị, viêm kết mạc, viêm bờ mi…

Khám chuyên khoa răng hàm mặt (dành cho cả nam và nữ): Phát hiện các chứng bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm nướu, bệnh về tủy răng…

Khám sản – phụ khoa (dành cho nữ): Tư vấn sức khỏe sinh sản, phát hiện các chứng bệnh về đường tình dục…

Khám tổng quát thăm dò chức năng bao gồm nội soi tai mũi họng để chẩn đoán, phát hiện và điều trị các chứng bệnh về xoang, viêm thanh quản hay viêm amidan. Bên cạnh đó, bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc còn kiểm tra tình trạng cơ thể như tỉ lệ mỡ, sức kéo, lượng nước…

1.3.4. Các xét nghiệm chuyên sâu

Các xét nghiệm chuyên sâu bao gồm test nhanh máu ẩn phân, kiểm tra lượng bạch cầu, hồng cầu, tiểu cầu trong công thức máu; tầm soát đường huyết; kiểm tra lượng mỡ máu để ngăn ngừa các chứng bệnh rối loạn do mỡ máu; kiểm tra và đánh giá men gan, viêm gan và các bệnh về gan; phát hiện sớm các bệnh lý về thận.

1.4. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi

Bên cạnh đó, hàng năm, các bác sĩ tại bệnh viện Hồng Ngọc đều được tham gia các khóa tu nghiệp để nâng cao tay nghề, tiếp cận với khoa học, kỹ thuật tân tiến trên thế giới trong chữa bệnh, đảm bảo phát huy tối đa độ chính xác trong chẩn đoán và điều trị bệnh.

1.5. Sở hữu trang thiết bị kỹ thuật hiện đại

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc sở hữu toàn bộ trang thiết bị khang trang, hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia đi đầu về thiết bị y tế trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… Nhờ đó, việc thăm khám và điều trị tại bệnh viện có thể diễn ra nhanh chóng, chính xác mang lại hiệu quả tối đa cho người bệnh.

Đặc biệt, hiện nay bệnh viện còn ứng dụng hệ thống quản lý và kết nối dữ liệu trực tuyến, giúp bệnh nhân có thể lưu giữ hồ sơ bệnh án của mình một cách chính xác, bảo mật. Nhờ đó, các thủ tục thăm khám và điều trị sau này đều trở nên vô cùng đơn giản, nhanh chóng và quá trình chữa bệnh cũng diễn ra thuận lợi hơn.

Thấu hiểu được tâm lý và mong muốn của người bệnh, bệnh viện Hồng Ngọc luôn mang đến những dịch vụ hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân tốt nhất. Đặc biệt là với dịch vụ đặt lịch khám qua tổng đài, việc khám bệnh của bạn sẽ được thực hiện bởi bác sĩ khám và giờ khám theo yêu cầu của mình.

Bên cạnh đó, bệnh viện Hồng Ngọc cũng có hệ thống dịch vụ tiện ích chuyên nghiệp khác như dịch vụ tư vấn sức khỏe, dịch vụ khám và điều trị ngoại trú, tiêm phòng….

Sự thân thiện, nhiệt tình và chu đáo từ các dịch vụ này của bệnh viện Hồng Ngọc đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối mỗi khi sử dụng.

Với rất nhiều dịch vụ khám sức khỏe tổng quát, chăm sóc khách hàng tuyệt vời như thế, chắc chắn rằng, bạn cũng đang vô cùng quan tâm đến bảng giá khám ở bệnh viện Hồng Ngọc là bao nhiêu đúng không nào?

Hiện nay, gói khám tổng quát tại bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đang được giảm giá đến 25%, chỉ còn 2.175.000đ tại chúng tôi Vì vậy, đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay truy cập chúng tôi và sở hữu cho mình voucher ưu đãi cực sốc này để có cơ hội sử dụng những dịch vụ khám sức khoẻ tổng thể bệnh viện Hồng Ngọc chất lượng nhất.