Phổ Biến 5/2024 # Làm Ivf Ở Đâu Tốt Nhất? 8 Bệnh Viện Chất Lượng Không Thể Bỏ Qua # Top 6 Yêu Thích

Làm IVF ở đâu Hà Nội tốt nhất?

Là bệnh viện chuyên khoa hạng I ở Hà Nội. Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, hiện đại, nhiều bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

Địa chỉ bệnh viện: 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hiện đang là cái tên khá hot trong cộng đồng các cặp vợ chồng chuẩn bị làm thụ tinh ống nghiệm IVF. Bệnh viện bưu điện Hà Nội có đội ngũ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, thường được đi tu nghiệp tại các quốc gia hàng đầu về sinh sản.

Địa chỉ: 1 Yên Bái II, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Là bệnh viện tư nhân, có hệ thống làm IVF hiện đại, có phòng thí nghiệm nuôi cấy phôi, trữ phôi lớn hàng đầu trong nước. Tỷ lệ làm IVF thành công ở đây khá cao, thuộc top đầu ở Việt Nam.

Địa chỉ: 108 Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Là bệnh viện chuyên khám và điều trị các bệnh lý nam học, vô sinh hiếm muộn. Đây là một trong những bệnh viện đầu tiên ở Việt Nam được Bộ y tế cấp phép thực hiện thụ tinh ống nghiệm IVF.

Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô 01 – 8A),Cụm Công Nghiệp Hoàng Mai, Hà Nội

Làm IVF ở đâu TP Hồ Chí Minh tốt nhất?

Có lịch sử hoạt động lâu đời, nhiều bác sĩ giàu kinh nghiệm. Chi phí làm IVF ở bệnh viện rất hợp lý, trung bình 65 đến 70 triệu, chuyển phôi nhiều lần sẽ có chi phí phát sinh.

Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM (Nếu đến chuyên khoa Hiếm muộn, bạn có thể đến trực tiếp Lầu 3, Khu M, số 227 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1)

Có quy mô lớn, cơ sở vật chất hiện đại, bác sĩ giàu kinh nghiệm. Bệnh viện có dịch vụ nổi bật như chẩn đoán trước sinh, các dịch vụ sản khoa, phụ khoa, khám nhi và hiếm muộn.

Địa chỉ: Tầng 4, Khu nhà B số 128 Hồng Bàng, Phường 12 Quận 5, TPHCM

Có Trung tâm hỗ trợ sinh sản là đơn vị hỗ trợ sinh sản đầu tiên của Việt Nam đạt chứng nhận RTAC. Hàng năm có rất nhiều cặp vợ chồng lựa chọn bệnh viện là nơi tiến hành thụ tinh trong ống nghiệm và tỷ lệ thành công tương đối cao.

Bệnh viện Phụ sản Mê Kong

Quy trình làm IVF tại bệnh viện

Bước 1: Xét nghiệm và làm hồ sơ

Trước khi tiến hành IVF, vợ và chồng cần phải đi làm xét nghiệm đánh giá khả năng sinh sản và xét nghiệm tiền mê để đánh giá thể trạng của người làm.

Bước 2: Tiến hành làm thụ tinh ống nghiệm

Trong bước làm thụ tinh ống nghiệm, sẽ có 5 quy trình cụ thể như sau:

Kích trứng: Người vợ sẽ được tiêm thuốc kích trứng giúp trứng trưởng thành và rụng xuống tử cung.

Chọc noãn: Sau khi tiêm thuốc kích trứng từ 36 đến 40 giờ, người vợ quay lại bệnh viện tiến hành chọc trứng. Trong cùng thời gian này, người chồng được yêu cầu lấy tinh trùng để phục vụ quá trình thụ tinh.

Thụ tinh: Trứng và tinh trùng của người chồng sẽ được mang đến phòng Lab để tiến hành thụ tinh. Đây là bước cực kỳ quan trọng, phòng lab càng hiện đại, tiên tiến tỷ lệ tạo phôi thành công càng cao.

Chính vì vậy, khi lựa chọn bệnh viện, cần chọn nơi có phòng lab tốt, trang bị đầy đủ các thiết bị.

Thử thai: Sau 2 tuần, người vợ đến bệnh viện thử thai. Nếu xét nghiệm nồng độ Beta HCG cao được xác định là có thai.

Như đã phân tích ở trên, hy vọng các bạn đã trả lời được câu hỏi: “Làm IVF ở đâu tốt nhất?”. Để hỗ trợ quá trình IVF thành công cao, ngoài việc lựa chọn bệnh viện uy tín, các cặp vợ chồng cũng cần lưu ý về chế độ ăn uống, đảm bảo sức khỏe.

Các bác sĩ tại bệnh viện hàng đầu thường khuyến cáo để làm IVF thành công, các cặp vợ chồng bồi bổ trước đó từ 1 đến 3 tháng để đảm bảo tiêu chuẩn cho sức khỏe.

Cần bổ sung dưỡng gì để tăng khả năng IVF thành công

Để tăng khả năng IVF thành công cần đảm bảo chất lượng của cả 3 yếu tố: trứng, tinh trùng và niêm mạc tử cung. Trong đó, trứng và tinh trùng là “nguyên liệu” cần để tiến hành thụ tinh. Nguyên liệu tốt thì kết quả sẽ thành công, trứng và tinh trùng chất lượng thì phôi thai mới khỏe mạnh, giảm các nguy cơ dị tật bẩm sinh.

Bên cạnh đó, niêm mạc tử cung của người vợ cũng rất quan trọng. Đây là nơi phôi thai làm tổ và phát triển. Theo tiêu chuẩn, độ dày niêm mạc tử cung hỗ trợ phôi làm tổ an toàn là từ 8 đến 14 mm.

Theo các chuyên gia, để hỗ trợ sức khỏe sinh sản, đảm bảo chất lượng cả 3 yếu tố trên thì 2 vợ chồng cần bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, cụ thể:

Người vợ cần bổ sung các dưỡng chất Myo-inosito, Vitamin e, Acid folic, Vitamin B12, L-arginine HCl, Kẽm, Co Q10, N-Acetyl cysteine.

Người chồng cần bổ sung Lycopene, Kẽm, L-Carnitine Fumarate, L-Agrinine Hydrochloride (HCl), Vitamin E, Vitamin C.

Hiện nay có rất nhiều thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ sinh sản cho các cặp vợ chồng. Nhưng các bạn nên lựa chọn sản phẩm được chứng minh có hiệu quả, sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được giám sát chặt chẽ bảo vệ chất lượng. Tiêu biểu như TPBVSK OvaQ1 & SpermQ.

Sản phẩm đã được nhiều cặp vợ chồng tin tưởng đồng hành trong quá trình thực hiện IVF.