Thịnh Hành 5/2024 # Bệnh Viện Phụ Khoa Gần Nhất Tại Tphcm # Top 8 Yêu Thích

Bạn đang có những triệu chứng khó chịu ở “cô bé”?

Chia sẻ với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn

Khi nào cần tìm đến phòng khám phụ khoa gần nhất?

 Nữ giới là đối tượng rất dễ mắc phải các bệnh lý phụ khoa do đặc điểm cấu tạo của vùng kín. Không chỉ người bình thường mà các chị em đang mang thai cũng có nguy cơ mắc phải. Những căn bệnh phụ khoa có thể ảnh hưởng tới sức khỏe, khả năng sinh sản và cả thai nhi trong quá trình mang thai hay sinh nở.

 Nếu quan tâm tới sức khỏe, hãy đến ngay phòng khám phụ khoa gần nhất khi bạn có những triệu chứng bất thường sau đây:

  Ra nhiều khí hư có màu trắng đục, vón cục như bã đậu.

  Khí hư có mùi hôi bất thường.

  Chảy máu âm đạo bất thường khi chưa đến kì kinh nguyệt.

  Ngứa rát vùng kín, luôn có cảm giác ngứa bên trong “cô bé”.

  Đi tiểu buốt, tiểu rắt.

  Đau tức vùng bụng dưới.

  Rối loạn kinh nguyệt, vòng kinh không đều.

Những tiêu chí để đánh giá một bệnh viện phụ khoa tốt

 Nữ giới là đối tượng rất dễ mắc phải các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa, đặc biệt là trong thời gian mang thai. Nếu muốn tìm một phòng khám phụ khoa tốt gần nhất tại TPHCM, có thể dựa vào những tiêu chí sau để đánh giá:

  Địa chỉ phòng khám rõ ràng

 Nên lựa chọn phòng khám phụ khoa có địa chỉ rõ ràng, minh bạch, được cấp phép hoạt động thăm khám trong lĩnh vực phụ khoa. Phần lớn các chị em đều ngại vào bệnh viện vì phải chờ đợi lâu, mất thời gian. Vì vậy, nếu muốn khám phụ khoa tại phòng khám tư thì nên tìm hiểu kĩ thông tin, địa chỉ của phòng khám trên địa bàn TPHCM.

  Bác sĩ trực tiếp thăm khám

 Bác sĩ trực tiếp kiểm tra, thăm khám phải có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn. Trước khi khám, hãy tìm hiểu về đội ngũ bác sĩ tại phòng khám. Nếu là khám phụ khoa thì bác sĩ đã có thời gian công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Phụ sản… là tốt nhất.

Lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chất lượng

 Phòng khám phụ khoa nên là môi trường sạch sẽ, thoáng mát để quá trình khám, chữa bệnh diễn ra an toàn. Các phòng khám phụ khoa chất lượng luôn được đầu tư máy móc hiện đại, nhất là các loại máy siêu âm, máy soi vùng kín…

 Trước khi thăm khám hay điều trị phụ khoa, các chị em nhớ tìm hiểu trước về chi phí khám chữa bệnh. Những phòng khám phụ khoa gần nhất TPHCM luôn có bảng giá niêm yết cho từng hạng mục theo đúng quy định của Bộ Y tế.

  Dịch vụ chăm sóc chất lượng

 Chị em chọn phòng khám phụ khoa để hạn chế những thủ tục hành chính rườm rà. Chính vì vậy, một phòng khám phụ khoa được đánh giá cao nên bắt đầu từ dịch vụ tư vấn, thủ tục đơn giản và nhanh chóng.

Chi phí khám phụ khoa có đắt không? Hỏi ngay chuyên gia tư vấn

Phòng khám phụ khoa gần nhất TPHCM

 Tại TPHCM có rất nhiều bệnh viện phụ khoa lớn như Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Phụ khoa… Tuy nhiên, vì công việc và nhu cầu cá nhân, rất nhiều chị em muốn tìm phòng khám phụ khoa gần nhất TPHCM có khám ngoài giờ.

 Để đáp ứng nhu cầu cũng như giúp nữ giới có được địa chỉ khám phụ khoa ngoài giờ an toàn, chất lượng, các chị em có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á.

 Không chỉ là phòng khám phụ khoa gần nhất, Phòng Khám Âu Á còn được biết đến bởi nhiều ưu điểm vượt trội như:

 Được cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực khám sản, phụ khoa, Đa Khoa Âu Á được rất nhiều chị em tin tưởng. Với phương châm mang lại sức khỏe an toàn cho phái đẹp, Âu Á đã có thời gian hoạt động lâu năm, tạo dựng được uy tín và thương hiệu.

BS.CKI Nguyễn Thị Lệ đứng đầu phòng khám Âu Á

 Đứng đầu phòng khám là BS Nguyễn Thị Lệ – viện trưởng Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, có hơn 40 năm công tác trong ngành Y và giữ nhiều chức vụ tại các bệnh viện lớn.

 Tại phòng khám phụ khoa Âu Á, các thiết bị siêu âm luôn được nâng cấp và đầu tư để nâng cao chất lượng cho quá trình khám, chữa bệnh. Máy móc hiện đại cho hình ảnh siêu âm sắc nét, máy xét nghiệm gen, xét nghiệm máu, máy soi cổ tử cung…, giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác và hỗ trợ hợp thời cho người bệnh.

 Tại đây cung cấp đa dạng các dịch vụ thăm khám sản – phụ khoa cho các chị em như: khám thai định kỳ, khám sức khỏe tiền hôn nhân, khám phụ khoa, khám và điều trị vô sinh – hiếm muộn…

 Để thuận tiện hơn cho các chị em khi muốn khám phụ khoa, phòng khám đã có hotline tư vấn và đặt hẹn trước qua đầu số 028 38 77 99 50 để không phải chờ đợi lâu.

 Tất cả các hạng mục khám phụ khoa tại phòng khám đều được niêm yết rõ ràng, công khai và minh bạch. Cam kết không có chi phí phát sinh, không thu phí khám ngoài giờ.

 Nằm tại Quận 6, phòng khám phụ khoa Âu Á có thể hỗ trợ khám và điều trị cho các chị em tại các quận, huyện lân cận như Quận 5, Quận 10, Quận 11, Quận Tận Phú, Gò Vấp, Hóc Môn, Bình Chánh, Bình Thạnh…

 Với thời gian làm việc linh hoạt để chị em có thể chủ động lựa chọn khung giờ khám thích hợp, không ảnh hưởng tới công việc, sinh hoạt hàng ngày.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.