Phổ Biến 4/2024 # Top 10 Phòng Khám Phụ Khoa Tốt Nhất Tại Hà Nội # Top 6 Yêu Thích

back to menu ↑

Khi nào thì chúng ta cần đi khám phụ khoa

Trong khoảng 5 năm trở lại đây, tỷ lệ nữ giới mắc bệnh phụ khoa chiếm gần 90%. Trong số đó trên 50% bệnh tái phát nhiều lần không khỏi dứt điểm và đa số trường hợp đối mặt với nguy cơ ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng và vô sinh.

Các chuyên gia khuyến cáo, chị em từ 15 tuổi nên đi khám phụ khoa định kỳ ít nhất 1 năm 1 lần để nắm được tình trạng sức khỏe của mình. Ba năm sau lần quan hệ tình dục đầu tiên, phụ nữ nên làm xét nghiệm tế bào cổ tử cung để kiểm tra cổ tử cung, nguy cơ ung thư cổ tử cung…

Khám phụ khoa tiền hôn nhân giữ vai trò vô cùng quan trọng, lần khám này ko chỉ để đánh giá xem bạn với gặp vấn đề gì về sức khỏe vùng kín hay không mà còn giúp bạn yên tâm bước vào cuộc sống hôn nhân gia đình và có kế hoạch với thai tốt nhất cho mẹ và bé cũng như hạn chế tình trạng bạn mắc bệnh phụ khoa và truyền nhiễm cho chồng.

Trước khi có ý định có thai

Chính vì vậy, việc khám phụ khoa trước sở hữu thai giúp chị em với 1 thai kỳ an toàn, đảm bảo những điều kiện tốt nhất cho bé yêu chào đời.

Vùng kín mang dấu hiệu bất thường

Chị em cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín giả dụ sở hữu những dấu hiệu ngứa ngáy, đau rát vùng kín, bạch đái ra rộng rãi và với màu sắc đẹp bất thường, xuất huyết âm đạo bất thường, vùng kín xuất hiện những nốt mụn,…. Bởi đó là những triệu chứng cảnh báo bạn đang gặp nên 1 số bệnh phụ khoa nguy hiểm, mà ví như ko được điều trị kịp thời thiên chức khiến má của chị em sẽ bị đe dọa, thậm chí gây ung bứu và thúc đẩy trực tiếp tới tính mạng.

back to menu ↑

TOP 10 phòng khám phụ khoa tốt nhất ở Hà Nội.

Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Đến đây, người bệnh giả dụ mang nhu cầu thăm khám phụ khoa sẽ được chỉ dẫn đến Khoa khám bệnh. Khoa chuyên khám và điều trị các bệnh viêm phụ khoa, bệnh lý cổ tử cung, tham mưu tiền hôn nhân, tiền mãn kinh song song làm những xét nghiệm ung thơ từ đó biết được chính xác tình hình sức khỏe của mình và sở hữu hướng điều trị kịp thời nếu mắc bệnh.

Bệnh viện phụ sản Trung Ương

Bệnh viện phụ sản trung ương bệnh viện phụ khoa uy tín ở Hà Nội

Với bề dày lịch sử hình thành và phát triển, từ lúc được xây dựng thương hiệu đến nay bệnh viện Phụ sản Trung ương luôn cố gắng không giới hạn tăng chất lượng khám chữa bệnh nhằm sở hữu tới 1 dịch vụ y tế về sản phụ khoa cao cấp nhất, bằng cách chú trọng vào sự đầu tư về con người về cơ sở vật chất. Điều đấy lý giải tại sao bệnh viện phụ sản Trung ương luôn tập hợp hàng ngũ giáo sư, bác sĩ khám phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm ở Hà Nội có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cộng mang sự hỗ trợ bổ ích của những trang vật dụng y tế tiên tiến hiện đại nhằm tăng hiệu quả khám chữa, rút ngắn tối đa thời gian và giá tiền khám chữa cho người bệnh.

Nếu bạn đang còn ngần ngừ không biết đâu là liên hệ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín tại Hà Nội thì mang thể lựa mua ngay bệnh viện phụ sản Trung ương, vì chất lượng khám chữa cũng như sự thái độ dùng cho chuyên nghiệp.

Kinh nghiệm đi khám: Vì cửa hàng bệnh viện ở phố Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, các tuyến phố trên này đa số đều là đường 1 chiều nên chị em phải đặc trưng quan tâm đi cho đúng tuyến đường. Bệnh viện cực kỳ đông bệnh nhân buộc phải chị em phải chuẩn bị sẵn tâm lý chờ đợi.

Bệnh viện đa khoa Vinmec

Tại bệnh viện có các gói dịch vụ trọn gói chăm sóc và ưu đãi đặc biệt cho các mẹ ngay từ khi mang thai cho đến lúc sinh nở. Dịch vụ sinh đẻ trọn gói được xây dựng đa dạng giúp các bà mẹ lựa chọn được chương trình phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

Cung cấp đầy đủ các gói dịch vụ như mở các lớp học tiền sản (đã được tính trong dịch vụ trọn gói), các dịch vụ thăm khám sát sao trong suốt thời kỳ mang thai, tiến hành đầy đủ các xét nghiệm sàng lọc và siêu âm cần thiết. Ngoài ra, sau khi sinh, mẹ và bé đều được hưởng chế độ chăm sóc phục vụ chu đáo.

Thái độ phục vụ của các y bác sĩ rất tận tình, chu đáo; các bà mẹ được đảm bảo đúng và đầy đủ chất lượng dịch vụ cũng như được bổ sung các thực phẩm dinh dưỡng kịp thời trước và sau khi sinh con.

Bên cạnh đó, các vật dụng cần thiết cho mẹ và bé đều được bệnh viện cung cấp đầy đủ đến mức nhiều người còn cho rằng đến ngày sinh họ chỉ cần mang bụng bầu đến để sinh con thay vì phải “tay xách nách mang” như trước. Nơi đây xứng đáng là Top 10 bệnh viện Phụ sản vì có cảm giác đi đẻ như đi khách sạn.

Trong quá trình sinh con, người thân được phép vào trong nhà sinh cùng với bà mẹ, thậm chí còn có thể quay phim lại toàn bộ quá trình tạo tâm lý thoải mái cho bà bầu trong khi sinh.

Cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp với phòng vệ sinh sạch sẽ và trong phòng được thay hoa tươi đều đặn.

Số tiền chi trả đã bao gồm phí bồi dưỡng cho các công nhân viên, đặc biệt là các y tá và bác sĩ chăm sóc trong bệnh viện, do đó, các thai phụ không phải lo lắng hay bận tâm đến các chi phí “lót tay” khác.

Khoa phụ sản – Bệnh viện Bạch Mai

Khoa phụ sản – Bệnh viện Bạch Mai là một ba trung tâm khám, chữa bệnh phụ khoa hàng đầu Hà Nội cùng với Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Bệnh viện phụ sản Hà Nội.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp về chuyên môn, giàu kinh nghiệm khám chữa cùng sở hữu sự hỗ trợ đắc lực của những trang trang bị y tế tiên tiến, tiên tiến được du nhập tại những quốc gia với nền y khoa bậc nhất thế giới đã giúp Khoa Phụ sản – Bệnh viện Bạch Mai dễ dàng điều trị hiệu quả tận gốc các chứng bệnh phụ khoa như: viêm nhiễm phụ khoa, phẫu thuật u xơ tử cung, u nang buồng trứng,…

Kinh nghiệm đi khám: Số lượng bệnh nhân đến khám tại Bệnh viện Bạch Mai luôn trong tình trạng đông đúc, ko giảm thiểu khỏi tình trạng cần xếp hàng lấy số, chờ đợi mệt mỏi. Bên cạnh đó chị em cũng phải dự phòng mất cắp nơi đông người.

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Với mức giá niêm yết công khai, áp dụng Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm bảo lãnh và chi phí tiết kiệm hơn nhiều so với giá lẻ thì đây là sự lựa chọn của đại đa số chị em với nhu cầu sử dụng dịch vụ thai sản chất lượng cao.

Có đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn như Phụ Sản Hà Nội, Sản C…cùng các bác sĩ Quốc tế trực tiếp thăm khám và đỡ đẻ.

Miễn phí hoàn toàn các lớp học tiền sản và dịch vụ tắm bé tại nhà giúp mẹ bầu được học hỏi kinh nghiệm và trực tiếp thực hành kỹ năng chuyên nghiệp khi làm mẹ. Bên cạnh đó mẹ bầu được tư vấn làm đẹp toàn diện trước và sau sinh với các phương pháp: Chăm sóc da , Massage thư giãn trong thai kỳ; các dịch vụ: trẻ hóa vùng kín, thon gọn cơ thể; Trị liệu làm thon nhỏ và chống nhức mỏi…

Với cơ sở vật chất hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài như hệ thống siêu âm, phòng xét nghiệm …đạt tiêu chuẩn Bộ y tế, mẹ bầu hoàn toàn có thể an tâm về kết quả khám thai chính xác, an toàn để hạn chế những rủi ro trong quá trình mang thai và sinh con.

Hệ thống các phòng chức năng : phòng lưu viện, phòng đẻ, phòng sơ sinh …đảm bảo sự vô trùng tuyệt đối. Với thiết kế sinh động, nhẹ nhàng cuộc vượt cạn của mẹ bầu sẽ giống như kỳ nghỉ mát đầy ấm áp nơi con yêu mở mắt quan sát thế giới bên ngoài. Ngoài ra, phòng áp da bố – không gian thiêng liêng của tình phụ tử cũng là điều đặc biệt chỉ có ở Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc.

Các mốc thăm khám được lên lịch chi tiết, rõ ràng và thuận tiện. Không cần mang theo bất kỳ đồ đạc gì, việc của mẹ là chuẩn bị một tâm lý thoải mái chờ đợi con xinh ra đời. Mẹ bầu sẽ được tặng một bộ ảnh lung linh cho hành trình vượt cạn đầy ý nghĩa của mình.

Thái độ ân cần, chuyên nghiệp và chu đáo trong một mô hình bệnh viện khép kín, những bữa ăn ngon như “nhà hàng” với đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cũng sẽ được phục vụ tận nơi dành cho các mẹ bầu.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Các cái thuốc tại phòng khám đều mang khởi thủy căn nguyên rõ ràng và quy trình quản lý nghiêm ngặt, mức giá hợp lý. Ngoài ra, bệnh viện Đại học Y Hà Nội còn không giới hạn cập nhật các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, tiên tiến nhằm sở hữu tới cho người bệnh một môi trường khám chữa tối ưu.

Bệnh viện Việt Pháp

Bệnh viện Việt Pháp đáp ứng đầy đủ các yếu tố như cơ sở vật chất tốt, bệnh viện khang trang, sạch đẹp và cung cấp khá đầy đủ các gói dịch vụ sinh như lớp tiền sản hay các gói xét nghiệm sàng lọc…

Đội ngũ bác sĩ y tá phục vụ nhiệt tình, chu đáo, ân cần đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của thai phụ và trẻ nhỏ. Đôi khi cũng có những ca sẽ có các bác sĩ người nước ngoài thực hiện đỡ đẻ.

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng có thêm các dịch vụ như cho phép người nhà được trực tiếp tham gia vào ca đẻ và cắt dây rốn cho trẻ, cho phép mẹ được chứng kiến bé tắm hay trang bị thêm một số trang thiết bị như máy vắt sữa điện Medela tốt cho các bà đẻ…

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức mang nhiều chuyên khoa điều trị đã được đánh giá cao cả về chất lượng thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa. Bệnh viện có phổ biến ưu thế nổi bật như:Bệnh viện hữu nghị việt đức

– Xây dựng và hoạt động theo mô hình bệnh viện đa khoa chất lượng cao, cơ sở vật chất luôn thể nghi, hiện đại, đạt tiêu chuẩn cao.

– Hội tụ hàng ngũ y bác bỏ sĩ không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn luôn tận tình vì người bệnh.

– Đội ngũ y tá, điều dưỡng viên được đào tạo bài bản, tác phong dùng cho chuyên nghiệp, tận tình.

– Các trang thứ khám chữa tiên tiến, hiện đại.

– Áp dụng lợi quyền bảo hiểm y tế theo quy định chung của Nhà nước.

Kinh nghiệm lúc đi khám: Khám phụ khoa tại bệnh viện Việt Đức thì bạn có thể tới khám tại Khoa khám chữa bệnh theo yêu cầu. Lưu ý là bệnh viện có nhiều cổng vào khác nhau, cổng chính của bệnh viện ở số 40 phố Tràng Thi, Hoàn Kiếm nhưng cổng này thường chỉ dành cho các thủ tục hành chính. Còn Khoa khám bệnh theo yêu cầu thì bạn bắt buộc đến cổng số 1 tại liên hệ 16-18 Phủ Doãn là lợi ích nhất. Vì là một trong số những bệnh viện lớn nhất thành phố Hà Nội buộc phải bệnh viện mang lượng bệnh nhân vô cùng đông tới khám, đặc trưng buổi sáng bắt buộc bạn nên lưu ý.

Bệnh viện E

Ngoài ra, khi tới Bệnh viện E người bệnh có thể sắm gói khám phụ khoa tổng quát hoặc theo hạng mục và đề nghị chưng sĩ thăm khám. Bên cạnh đó, dịch vụ tương trợ bệnh nhân thường trực và những dịch vụ một thể ích miễn chi phí tại bệnh viện cũng là khía cạnh giúp bệnh viện nhận được đa dạng phản hồi thấp từ người bệnh.

Các dịch vụ tiêu biểu của khoa khám phụ khoa tại Bệnh viện E bao gồm:

– Chăm sóc thai sản cao cấp trọn gói

– Chăm sóc và nâng cấp vùng kín

– Sản phụ khoa

– Vô sinh hi hữu muộn

– Siêu âm sản phụ khoa

Phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh

Sau quá trình thăm khám, tùy thuộc vào chiếc bệnh, nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh và thể trạng người bệnh mà chưng sĩ sẽ lên phác đồ điều trị riêng.

Với những bệnh phụ khoa, phong kham da khoa Hưng Thịnh chuyên điều trị bằng khoa học Ozone và CPCI hiện đại của Đức. Phương pháp này với tới nhiều ưu thế như:

– Điều trị bệnh triệt để, ko tái phát.

– Độ chính xác cao.

– Khả năng hồi phục nhanh.

– Chi phí tiết kiệm.