Phổ Biến 5/2024 # 9 Địa Chỉ Phòng Khám Sản Phụ Khoa Ở Đâu Uy Tín Tốt Nhất Tại Hà Nội # Top 6 Yêu Thích

Khám phụ khoa là gì? nên khám phụ khoa ở đâu Hà Nội

Hiện nay tỷ lệ nữ giới mắc bệnh phụ khoa ngày một tăng cao, một phần vì chưa có nhiều kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản cho bản thân, một phần vì lối sống tình dục phóng khoáng. Tuy nhiên đổi lại đại đa số vẫn có những thái độ dửng dưng, thờ ơ đến việc đi khám phụ khoa. Có người nghĩ rằng mình vẫn khỏe, chả có dấu hiệu bất thường nào khác mà phải khám phụ khoa. Bên cạnh đó lại có những người ngại với người nhà, ngại phải đến những nơi đông người nên thành ra bỏ qua chuyện thăm khám.

Bác sĩ CKI Trần Thị Thành cho biết, hầu hết nữ giới đều gặp vấn đề về cơ quan sinh dục ít nhất một lần trong đời, theo đó khám phụ khoa là một việc làm cần thiết nhằm giúp nữ giới biết được tình hình sức khỏe sinh sản của bản thân. Cụ thể khám phụ khoa là gì?

Khám phụ khoa là quá trình xem xét dấu hiệu bên ngoài và bên trong cơ quan sinh dục của nữ giới bao gồm mu, âm hộ, âm đạo, tử cung, buồng trứng, vòi trứng,… Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám bằng cách quan sát bằng mắt thường, nội soi, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch niệu đạo hoặc một số xét nghiệm chuyên sâu khác nếu cần thiết. Dựa theo kết quả bác sĩ sẽ chẩn đoán nữ giới có đang mắc bệnh phụ khoa hay không. Trường hợp nữ giới chẩn đoán đang mắc bệnh bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị thích hợp giúp bệnh được điều trị từ sớm.

Bác sĩ Thành khuyến khích chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần. Ngoài ra, chị em cũng cần khám phụ khoa nữ ngay lập tức nếu thấy bản thân gặp phải những vấn đề bất thường như ngứa rát, sưng tấy vùng kín, đau tức vùng bụng dưới dữ dội, khí hư có mùi hôi và màu lạ, chảy máu khi quan hệ tình dục, tiểu đau tiểu buốt,…

Cùng với đó, không phải nữ giới đã từng quan hệ tình dục mới cần phải đi khám phụ khoa mà những chị em chưa có quan hệ tình dục cũng có nguy cơ mắc bệnh phụ khoa do viêm nhiễm khi vệ sinh vùng kín không sạch sẽ hoặc có khối u bất thường. Đồng thời, trước khi tiến hành khám phụ khoa bác sĩ sẽ hỏi bạn đã quan hệ tình dục hay chưa để thực hiện quy trình kiểm tra tương ứng.

Khám phụ khoa ở đâu tốt nhất hà nội

Đối với những nữ giới có ý định mang thai cũng cần đi khám sức khỏe sinh sản để hiểu rõ về tình trạng cơ thể, tầm soát bệnh trước hôn nhân và đảm bảo có đầy đủ kiến thức về sức khỏe sinh sản khi mang thai.

Trường hợp những chị em đang trong quá trình mang thai, lưu ý cần phải ghi nhớ những cột mốc khám sản phụ khoa quan trọng để kịp thời phát hiện và xử lý những dấu hiệu bất thường nhằm bảo vệ sức khỏe cho cả mẹ lẫn thai nhi.

Địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tốt nhất Hà Nội phải được đánh giá như thế nào?

Bên cạnh việc nhiều chị em ngại ngần phải đi khám phụ khoa thì việc có quá nhiều cơ sở y tế mọc lên với chất lượng không đồng đều khiến cho chị em không khỏi hoang mang không biết nên đi khám phụ khoa ở đâu. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng vì bạn có thể tìm được địa chỉ khám phụ khoa chất lượng dựa vào các tiêu chí sau:

Đầu tiên chị em nên khám phụ khoa ở đâu có giấy phép hoạt động của Bộ/Sở Y tế. Hiện nay có không ít cơ sở hoạt động “chui” không có giấy phép, theo đó bác sĩ không có đủ trình độ, kinh nghiệm để hành nghề cũng như vật tư y tế không đảm bảo an toàn thực hiện khám chữa. Chính vì thế có nhiều chị em rơi vào hoàn cảnh tiền mất tật mang.

Địa chỉ khám phụ khoa uy tín là nơi có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, trình độ học vấn cao, nhiều năm kinh nghiệm công tác và tận tâm với nghề. Điều này đảm bảo cho quá trình khám phụ khoa diễn ra nhanh chóng, an toàn và chuẩn xác.

Lựa chọn đi khám phụ khoa ở đâu có sự đầu tư về cơ sở vật và trang thiết bị y tế. Đồng thời, phòng khám sản phụ khoa đó phải tuân thủ đúng quy định về phòng ngừa và kiểm soát nhiễm khuẩn trong quá trình khám chữa bệnh. Khi đó chị em sẽ được thăm khám một cách đầy đủ và đảm bảo an toàn về sức khỏe.

Phòng khám phụ khoa được coi là uy tín khi mọi chi phí được niêm yết rõ ràng, kê khai minh bạch và có sự thông báo rõ ràng với người bệnh để người bệnh có thể dự trù được kinh phí một cách phù hợp.

Chị em nên khám phụ khoa ở đâu Hà Nội có chế độ bảo mật tuyệt đối hồ sơ bệnh án của người bệnh và chỉ được phép tiết lộ thông tin khi có sự cho phép của chính chủ.

Với những tiêu chí cơ bản như đã nêu ở trên, chắc hẳn bạn cũng có thể đánh giá được sơ bộ được một địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội rồi đúng không? Vậy nên khám phụ khoa ở đâu tốt nhất? Mời bạn đọc cùng theo dõi phần tiếp theo, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn danh sách 9 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tốt nhất Hà Nội.

Địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội

9 Địa chỉ phòng khám sản phụ khoa ở đâu uy tín tốt nhất tại Hà Nội

Dựa vào những tiêu chí đã nêu ở phần trên, nhằm giúp cho bạn đọc lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa ở đâu một cách dễ dàng, sau đây là Top 9 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội được các chuyên gia và người bệnh đánh giá cao trong những khoảng thời gian trở lại đây.

1. Phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh Địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại hà nội

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Giờ làm việc: 8h00 – 20h00 các ngày trong tuần

Nên khám phụ khoa ở đâu Hà Nội? Phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh là phòng khám phụ khoa ở Hà Nội chuyên điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn, bệnh viêm vùng chậu… Không phải ngẫu nhiên chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn cái tên này đầu tiên bởi nơi đây hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội so với các cơ sở khám phụ khoa khác ở Hà Nội. Những ưu thế mà Phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh được đánh giá cao có thể kể đến bao gồm:

Hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế Hà Nội

Phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh bắt đầu hoạt động từ năm 2014 dưới sự quản lý của Sở Y tế Hà Nội. Điều này đảm bảo chắc chắn rằng phòng khám có đầy đủ các điều kiện về cơ sở vật chất, năng lực trình độ khám chữa của bác sĩ và chất lượng dịch vụ đi kèm.

Cơ sở vật chất y tế hiện đại, khang trang như thế nào

Ngay từ khi bước vào phòng khám, nhiều chị em nhận định nơi đây được xây dựng khá khang trang và sạch đẹp. Mặc dù phòng khám luôn thực hiện khử trùng kỹ càng theo đúng quy trình nhằm hạn chế khả năng người bệnh bị lây nhiễm chéo, nhưng với không gian thoáng đãng chị em cũng không phải gặp tình trạng nồng mùi hóa chất khử trùng như những nơi khác.

Tuy chỉ là cơ sở y tế tư nhân nhưng phòng khám đa khoa Hưng Thịnh có đầy đủ các phòng ban chức năng đi kèm với những tiện ích hỗ trợ trong quá trình khám chữa cho người bệnh như:

Phòng chờ có bố trí, lắp đặt nhiều tiện ích như wifi, tivi, sách báo,… để tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho người bệnh trong những khoảng thời gian chờ đợi.

Phòng khám bác sĩ chuyên khoa được trang bị đầy đủ các dụng cụ y tế hỗ trợ, đảm bảo vô trùng đầy đủ tránh lây nhiễm chéo.

Phòng xét nghiệm là nơi tiếp nhận các mẫu bệnh phẩm với sự hỗ trợ của nhiều trang thiết bị hiện đại sẵn có nhằm giúp cho quá trình xét nghiệm diễn ra nhanh chóng và kết quả chuẩn xác.

Phòng siêu âm được đầu tư các loại máy móc hiện đại, hình ảnh sắc nét cùng với đa dạng dịch vụ siêu âm nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người bệnh như siêu âm ổ bụng, siêu âm tuyến vú, siêu âm đầu dò, siêu âm hạch ngoại vi,…

Phòng tiểu phẫu có các trang thiết bị, máy móc hiện đại để thực hiện hiệu quả công tác điều trị cho người bệnh.

Phòng cấp cứu luôn chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị thiết yếu để luôn sẵn sàng thực hiện các ca cấp cứu cần thiết.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lành nghề, có ý đức

Đội ngũ bác sĩ làm việc tại phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh không chỉ là những người giỏi, trình độ học vấn cao mà còn giàu lòng nhân ái, không ngừng học hỏi trau dồi kiến thức đảm bảo luôn mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất.

Trong số đó có thể kể đến bác sĩ CKI Trần Thị Thành. Bác sĩ Thành là bác sĩ chuyên sản phụ khoa và kế hoạch hóa gia đình tại phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh. Trước khi làm việc tại phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh, bác sĩ Thành đã có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương và từng đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Trung tâm tư vấn sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình Việt Nam.

Bên cạnh công tác thăm khám và tư vấn, bác sĩ Thành còn trực tiếp tham gia thực hiện các thủ thuật hiện đại trong điều trị các bệnh lý phụ khoa như công nghệ dao Leep chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung, liệu pháp Ozone điều trị viêm âm đạo, vá màng trinh bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, mổ thai ngoài tử cung, đình chỉ thai nghén an toàn bằng phương pháp hút thai chân không,…

Vậy nên, nếu phái nữ đang đi tìm phòng khám sản phụ khoa Hà Nội với riêng bác sĩ chuyên khoa thì có thể đặt lịch khám với bác sĩ Trần Thị Thành tại Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh.

Dịch vụ y tế là một trong những tiêu chí được phòng khám đa khoa Hưng Thịnh ưu tiên lên hàng đầu. Tại phòng khám, đội ngũ nhân viên y tế luôn sẵn sàng hỗ trợ, chăm sóc cho người bệnh trong suốt quá trình khám chữa bệnh. Đồng thời, tác phong làm việc chuyên nghiệp, thân thiện sẽ giúp người bệnh cảm thấy an tâm hơn khi đến đây.

Cùng với đó, phòng khám hoạt động theo mô hình 1 bệnh nhân – 1 bác sĩ – 1 nhân viên y tế. Như vậy, người bệnh hoàn toàn có thể thoải mái chia sẻ vấn đề với bác sĩ, nhân viên y tế để được hỗ trợ. Ngoài ra, bác sĩ và nhân viên y tế sẽ sát sao hơn đối với liệu trình điều trị cũng như khả năng phục hồi của người bệnh.

Phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh là một trong số ít những địa chỉ khám phụ khoa ở đâu Hà Nội có thực hiện chế độ bảo mật hồ sơ bệnh án của người bệnh. Cụ thể, thông tin của người bệnh sẽ được lưu lại trong hệ thống máy tính của phòng khám và mọi giấy tờ sẽ được lưu trữ ở một phòng ban riêng. Chính vì thế người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm đến khám bệnh “nhạy cảm” mà không phải lo lắng bị lộ thông tin.

Thời gian làm việc của phòng khám linh hoạt, từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, Tết. Vì thế chị em có thể qua bất kỳ thời gian nào, khám ngoài giờ hành chính, khám vào buổi tối hay khám vào cuối tuần, phòng khám đều tiếp nhận.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý và có nhiều ưu đãi hấp dẫn

Hiện phòng khám có triển khai dịch vụ tư vấn sức khỏe miễn phí sức khỏe 24/7, luôn giải đáp các thắc mắc về bệnh và hướng dẫn làm thủ tục đăng ký khám thông qua số điện thoại tổng đài hoặc các kênh chat online.

Với gói khám chỉ với 280.000, chị em sẽ được đội ngũ bác sĩ thăm khám, kiểm tra với 9 hạng mục cơ bản. Đồng thời, phòng khám còn giảm 30% chi phí thực hiện các thủ thuật can thiệp ngoại khoa.

Địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tốt nhất ở Hà Nội

Với những thông tin đã cung cấp, chắc hẳn mọi người cũng đã hiểu được tại sao Phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh được nhận định là một trong những phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Nội. Khi đã có ý định đi khám phụ khoa tại Hà Nội thì đừng chần chừ mà hãy đến Phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

2. Phòng khám sản phụ khoa Hà Nội – Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bệnh viện Phụ sản Trung ương cũng là địa chỉ khám phụ khoa tốt ở Hà Nội được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, bởi nơi đây là bệnh viện tuyến Trung ương đầu ngành về sản phụ khoa của cả nước. Theo đó, các bác sĩ làm việc tại bệnh viện đều là những chuyên gia hàng đầu về sản phụ khoa. Đồng thời hệ thống trang thiết bị tại bệnh viện được đầu tư hiện đại nhằm phục vụ chăm sóc cho sức khỏe chị em.

Tuy nhiên, khuôn viên của bệnh viện còn khá chật hẹp. Cùng với đó, vì là địa chỉ phòng khám uy tín ở Hà Nội nhiều người biết đến nên bệnh viện thường xuyên gặp phải tình trạng đông đúc người bệnh.

Để tránh phải chờ đợi lâu, chị em có thể khám tại Khoa khám tự nguyện và khoa khám này có khám vào thứ 7, chủ nhật.

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Phương Mai, Hà Nội

3. Bệnh viện Bạch Mai địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín Hà Nội

Địa chỉ phòng khám phụ khoa tại Hà Nội uy tín không thể bỏ qua Bệnh viện Bạch Mai. Bởi vì bệnh viện này đã từ lâu là địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng được nhà nước và người dân công nhận. Quy mô bệnh viện được xây dựng rộng rãi, có sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất và trang thiết bị nhằm phục vụ đông đảo người bệnh đến đây.

Công tác khám phụ khoa tại bệnh viện được thực hiện tại Khoa phụ sản, nơi được đánh giá là một trong những phòng khám phụ khoa tốt nhất ở Hà Nội. Đội ngũ bác sĩ làm việc tại khoa hầu hết đều là những người có năng lực, trình độ chuyên môn và kinh nghiệm làm việc lâu năm trong nghề.

Là phòng khám phụ khoa uy tín nên Khoa Phụ sản tại bệnh viện sẽ không tránh khỏi tình trạng quá tải người bệnh đến khám, thậm chí người bệnh có thể phải xếp hàng từ 5h sáng để đăng ký khám. Vì thế hãy cân nhắc và chủ động sắp xếp thời gian khi lựa chọn đến đây.

Cơ sở 1: 929 đường La Thành, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 3: Số nhà 10 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

4. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội – Địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội

Khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội thì không thể bỏ qua Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là một trong những bệnh viện chuyên sâu về sản phụ khoa tuyến Thành phố. Với 3 địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Nội, chị em có thể đến bất kỳ cơ sở nào nếu cảm thấy thuận tiện nhất. Cả 3 cơ sở này đều đồng đều về đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, cơ sở vật chất đầu tư khang trang và có nhiều tiện ích cho người bệnh.

Ngoài việc là địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội, thì bệnh viện Phụ sản Hà Nội cũng là nơi được nhiều chị em lựa chọn thực hiện sinh nở với chất lượng dịch vụ được đánh giá cao.

5. Khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Nên khám phụ khoa ở đâu tốt nhất Hà Nội? Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ chất lượng tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu dành cho bạn.

Phòng khám số 1 tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Nội không chỉ có người dân Thủ đô mà còn cả các khu vực lân cận tin tưởng tìm đến. Trực thuộc Đại học Y Hà Nội – cái nôi đào tạo của đông đảo các thế hệ bác sĩ, chính vì thế mà phòng khám phụ khoa tại bệnh viện hội tụ rất nhiều bác sĩ sản phụ khoa là các chuyên gia, Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành. Cùng với đó, phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám ngày một đông đảo của người bệnh.

Địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại hà nội

Khi đến khám chị em cần lưu ý sắp xếp đến thăm khám buổi sáng vì buổi chiều các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành phải tham gia hội chẩn các ca bệnh khó.

Địa chỉ: 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

6. Khám phụ khoa ở đâu tốt – Bệnh viện E Hà Nội

Đối với chị em đang phân vân đi tìm phòng khám phụ khoa uy tín ở Cầu Giấy thì Bệnh viện E Hà Nội chính là địa chỉ khám phụ khoa phù hợp. Được thành lập từ năm 1967, cho đến nay bệnh viện E đã trở thành bệnh viện đa khoa trung ương hạng I trực thuộc Bộ Y tế. Trong suốt thời gian hoạt động, Bệnh viện E đã thực hiện thành công nhiều kỹ thuật khó trong điều trị và nhận được nhiều huân chương cao quý do Đảng, Nhà nước trao tặng.

Khi muốn tìm địa chỉ khám phụ khoa Hà Nội có kết quả nhanh chóng, chính xác, mọi người nên tìm đến địa chỉ bệnh viện E Hà Nội nhằm đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh ổn định, giúp chẩn đoán hiệu quả. Mọi người có thể đến từ sớm để xếp lượt đến khám bệnh nhanh hơn.

7. Phòng khám phụ khoa Hà Nội Thái Hà

Phòng khám sản phụ khoa Thái Hà là một trong số ít phòng khám tư nhân được người dân nhận định khám phụ khoa tốt ở Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực khám chữa các bệnh lý phụ khoa, phòng khám đã điều trị thành công và mang lại hiệu quả cao cho rất nhiều bệnh nhân đã tin tưởng điều trị.

Là phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội, hiện nay, phòng khám Thái Hà đang sở hữu nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, có nhiều công năng trong việc chẩn đoán, xét nghiệm và điều trị. Điều này sẽ giúp cho bác sĩ đưa ra kết luận chính xác nhanh chóng để có phương pháp chữa bệnh hiệu quả.

Địa chỉ phòng khám phụ khoa tốt nhất ở Hà Nội

Với chi phí khám hợp lý, thời gian hoạt động của phòng khám linh động từ 8h – 20h hàng ngày sẽ tạo điều kiện giúp cho chị em phụ nữ có thể sắp xếp thời gian kiểm tra sức khỏe hợp lý, phù hợp cả với những người có tính chất công việc và cuộc sống bận rộn.

Địa chỉ: Ngõ 84 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

8. Đi khám phụ khoa ở đâu tốt nhất Hà Nội? – Bệnh viện đa khoa Đống Đa

Bệnh viện đa khoa Đống Đa là một địa chỉ khám phụ khoa Hà Nội uy tín, chất lượng, nhận được nhiều sự tin tưởng và đón nhận lượng lớn bệnh nhân đến mỗi ngày, đảm bảo phục vụ đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh của chị em phụ nữ trên địa bàn thành phố.

Vì là bệnh viện đa khoa công lập nên khu phòng khám phụ khoa tại bệnh viện được bố trí thuận tiện, rất dễ nhìn, bệnh nhân khi đến cần hỏi trợ giúp của nhân viên y tế để được hỗ trợ đăng ký khám và kiểm tra sức khỏe nhanh chóng, chuẩn xác.

Dù cho không thật sự nổi tiếng nhưng khám phụ khoa Hà Nội ở đâu tốt mà bệnh nhân lựa chọn bệnh viện đa khoa Đống Đa sẽ mang đến sự hài lòng, quá trình kiểm tra sức khỏe sẽ đảm bảo chính xác để có phác đồ điều trị bệnh phù hợp.

Cơ sở 1: Km13+500 Quốc lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 16 Ngõ 183 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

9. Phòng khám sản phụ khoa Bệnh viện đa khoa Nông nghiệp

Khám phụ khoa ở hà nội chỗ nào tốt thì không thể không nói đến Bệnh viện đa khoa Nông nghiệp đây cũng được coi là địa chỉ khám phụ khoa uy tín là một trong những chuyên khoa đầu ngành về chăm sóc sức khỏe sinh sản và là nơi thực tập của nhiều sinh viên tại các trường Đại học, Cao đẳng y khoa.

Với nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao, hệ thống cơ sở vật chất tại phòng khám sản phụ khoa của bệnh viện được trang bị đầy đủ tiện nghi, bố trí phù hợp với tình hình chăm sóc người bệnh.

Là địa chỉ khám phụ khoa uy tín với 2 cơ sở ở cả trong nội thành và ngoại thành Hà Nội nên chị em dù đang ở khu vực nào cũng có thể qua khu vực thuận tiện với mình nhất.