Phổ Biến 5/2024 # Địa Chỉ Phòng Khám Bác Sĩ Tai Mũi Họng Giỏi Ở Hải Phòng # Top 7 Yêu Thích

Top 9 Phòng khám bác sĩ tai mũi họng giỏi ở Hải Phòng

1. Phòng khám Tai mũi họng Hùng Tín – BS. Nguyễn Quang Hùng

– Địa chỉ: Số 125 Trần Nguyên Hãn, Quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng

– Giờ làm việc tại phòng khám: Thứ Hai – Chủ Nhật: Buổi sáng từ 08:00 – 11:00; buổi chiều từ 14:00 – 20:30.

Phòng khám Tai mũi họng Hùng Tín

Phòng khám tai mũi họng của Bác sĩ Nguyễn Quang Hùng với trang thiết bị cơ sở vật chất tốt. Tại đây có các dịch vụ thăm khám và chữa bệnh như: Phẫu thuật viêm xoang, phẫu thuật cắt amidan, phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi, phẫu thuật tai, phẫu thuật vách ngăn mũi, phẫu thuật dây thanh quản, phẫu thuật thanh quản, phẫu thuật viêm tai giữa, tạo hình tai.

Đây cũng được xem là một trong những địa chỉ thăm khám tai mũi họng uy tín tại Hải Phòng, mọi người có thể yên tâm lựa chọn.

2. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Quản Trọng Thành

Phòng khám Bác sĩ Quản Trọng Thành là một trong những địa chỉ thăm khám tai mũi họng uy tín tại Hải Phòng mà mọi người có thể lựa chọn.

– Địa chỉ: Số 2/78 Cầu Đất, Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng

– Giờ làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00 hàng ngày.

Tại phòng khám có các dịch vụ thăm khám và điều trị bệnh như: Phẫu thuật cắt amidan, phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi, phẫu thuật viêm xoang, phẫu thuật tai, phẫu thuật thanh quản, dây thanh quản, phẫu thuật viêm tai giữa, tạo hình tai.

3. Phòng khám tai mũi họng – Bác sỹ Đào Mộng Long

Hiện tại bác sĩ Đào Mộng Long đang là Trưởng khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng. Đồng thời, bác sĩ có mở phòng khám Tai Mũi Họng Đào Mộng Long.

– Địa chỉ: Số 51 Phạm Huy Thông, Lam Sơn, Quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng

– Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Bệnh nhân đang thăm khám bệnh lý về tai mũi họng

Tại phòng khám tư của bác sĩ được đầu tư máy móc khá đầy đủ, vì vậy đây chính là một trong những địa chỉ thăm khám tai mũi họng uy tín ở Hải Phòng mà mọi người có thể tìm đến.

Bác sỹ cũng rất nhiệt tình hỗ trợ thăm khám cho bệnh nhân, nhưng phòng khám khá đông bệnh nhân nên mọi người sẽ phải chờ lâu.

4. Phòng khám Tai mũi họng – chúng tôi Bùi Duy Vũ

– Địa chỉ: Số 367 Ngô Gia Tự, Hải An, thành phố Hải Phòng.

– Giờ làm việc: Từ thứ hai – chủ nhật: 17:00 – 21:00 tối.

Phòng khám của Bác sĩ Bùi Duy Vũ với đa dạng các loại dịch vụ khám chữa có thể giúp bạn giải quyết nhiều nỗi lo về bệnh tai mũi họng, cụ thể như: Điều trị nang rò túi mang IV, điều trị ung thư vòm mũi họng, điều trị hội chứng đau nhức sọ mặt, điều trị vết thương vùng mặt, điều trị vết thương vùng cổ, điều trị viêm xương chũm, phẫu thuật ung thư sàng hàm chưa lan rộng, tạo hình hàm mặt do chấn thương, tạo hình tháp mũi, tạo hình ống tai, chỉnh hình tai giữa bằng xương con, hút mũi trẻ em, nội soi thanh quản, lấy xương cá.

ThS.BS. Bùi Duy Vũ cũng được nhận xét là người có nhiều kinh nghiệm và tận tình trong việc thăm khám cũng như chữa bệnh cho bệnh nhân và được nhiều người yêu mến.

5. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Ngô Đức Xương

– Địa chỉ phòng khám: Số 3/6 Trần Quang Khải, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Tp. Hải Phòng

– Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ phòng khám tai mũi họng tại Hải Phòng thì không thể bỏ qua phòng khám của bác sĩ Xương. Bác sĩ có trình độ tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn nên chúng ta có thể yên tâm khám bệnh. Bác sĩ Xương từng là trưởng khoa tai mũi họng của bệnh viện trẻ em Hải Phòng.

6. Phòng khám Tai mũi họng – ThS.BS.CKII. Hoàng Ngọc Anh

Bác sĩ Hoàng Ngọc Anh nguyên là Trưởng khoa khám bệnh, Trưởng khoa hô hấp kiêm trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp bệnh viện Trẻ em Hải Phòng. Phòng khám tai mũi họng bác sĩ Hoàng Ngọc Anh là một trong những địa chỉ được nhiều người tin tưởng và đến đây thăm khám.

ThS.BS.CKII. Hoàng Ngọc Anh

– Địa chỉ: Số 55 Đường 208, Tổ 1, Thị trấn An Dương, Huyện An Dương, Tp. Hải Phòng

– Giờ làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

– Giá khám bệnh lần đầu là 100.000 đồng, còn tái khám là 50.000 đồng.

Phòng khám tai mũi họng bác sĩ Hoàng Ngọc Anh có các dịch vụ như: Hỏi bệnh sử, khám thực thể, chẩn đoán cận lâm sàng, đọc kết quả siêu âm, kết quả xét nghiệm, kết quả chụp Xquang, theo dõi bệnh án, kê toa thuốc, tái khám, lên kế hoạch điều trị bệnh, điều trị bệnh tâm thần cho người cao tuổi.

7. Phòng khám Tai mũi họng – chúng tôi Nguyễn Ngọc Hà

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Hà có tay nghề giỏi, tận tâm trong chữa bệnh và có cơ sở vật chất tốt nên phòng khám luôn được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

– Địa chỉ: Số 227 Hai Bà Trưng, Lê Chân, thành phố Hải Phòng

– Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00; Thứ Bảy – Chủ Nhật: 08:00 – 11:00; 15:00 – 20:00.

Phòng khám Tai mũi họng ở Hải Phòng- chúng tôi Nguyễn Ngọc Hà

Tại phòng khám bác sĩ Nguyễn Ngọc Hà cũng có các dịch vụ như: Phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi, vách ngăn mũi, phẫu thuật tai, phẫu thuật viêm xoang, phẫu thuật amidan, phẫu thuật dây thanh quản, phẫu thuật thanh quản, phẫu thuật viêm tai giữa, tạo hình tai, tạo hình vành tai.

8. Phòng khám tai mũi họng – Th.S Trần Hồng Hạnh

– Địa chỉ: 725 Trường Chinh, Kiến An, Tp. Hải Phòng.

Phụ trách phòng khám: chúng tôi Trần Hồng Hạnh – Giảng viên Bộ môn Tai – Mũi – Họng trường Đại học Y Hải Phòng; Khoa Tai – Mũi – Họng Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng và BSCK1: Đinh Thị Kim Tuyến – Khoa Tai – Mũi – Họng Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng.

Tại phòng khám chuyên: Khám nội soi, tư vấn các bệnh lý về tai – mũi – họng; Chẩn đoán điếc sớm mắc phải với trẻ sơ sinh; Chẩn đoán, phát hiện sớm ung thư tai – mũi – họng.

9. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Lương Tuấn Thành

– Địa chỉ: Số 5 Phan Chu Trinh, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Tp. Hải Phòng

– Giờ làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Phòng khám tai mũi họng Bác sĩ Lương Tuấn Thành chuyên khám và điều trị các bệnh hay triệu chứng như viêm đau họng, ù tai, ung thư cổ họng, viêm họng liên cầu khuẩn, viêm mũi không do dị ứng, viêm tại giữa, nghe kém… Nếu không may gặp các vấn đề sức khỏe như trên, bệnh nhân có thể đến ngay phòng khám của bác sĩ Thành để được điều trị kịp thời, tránh để tình trạng bệnh thêm nguy hiểm vì phòng khám có làm việc tất cả các ngày trong tuần.

Chia sẻ

Facebook

Twitter

Google+