Xu Hướng 4/2024 # Phòng Khám Đa Khoa 52 Nguyễn Trãi Có Tốt Không? # Top 5 Yêu Thích

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi có tốt không?

Tuy nhiên, để đáp ứng cho nhu cầu và nguyện vọng của đông đảo người bệnh Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi ra đời và là một trong số những Phòng Khám uy tín tại Hà Nội trong điều trị bệnh nam khoa, phụ khoa và bệnh xã hội, vô sinh – hiếm muộn, kế hoạch hóa gia đình… Theo đánh giá của các chuyên gia đầu ngành thì hiện nay Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội đang là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và tốt nhất tại Hà Nội.

Với những thế mạnh riêng có cùng sự nỗ lực và cống hiến không ngừng, cho đến nay Phòng khám vẫn luôn tự hào là nơi gắn bó, đồng hành của biết bao nhiêu người bởi:

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi được Sở Y tế cấp phép hoạt động chuyên điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình, vô sinh – hiếm muộn, bệnh xã hội,… và nằm trong “top” đầu những phòng khám uy tín chất lượng nhất tại Hà Nội.

– Thầy thuốc ưu tú, tiến sỹ, bác sỹ Nguyễn Phương Hồng: Nguyên Giám đốc Trung tâm nam học, Nguyên Phó khoa Tiết niệu Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Nguyên phó Chủ tịch Hội Y học giới tính Việt Nam, Nguyên Ủy viên thường vụ Hội Tiết niệu-Thận học Việt Nam. Hiện là Phó chủ tịch Hội Tiết niệu- Thận học miền Bắc, Ủy viên thường vụ Hội Y học giới tính Việt Nam và đang công tác tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội. Với hơn 40 năm kinh nghiệm công tác trong ngành, bác sỹ đã giúp cho hàng ngàn người bệnh có cơ hội lấy lại sức khỏe, phục hồi chức năng sinh lý,… vì vậy mà bác sỹ luôn được người bệnh tin tưởng, tín nhiệm. (Tôi muốn đặt lịch với BS Hồng)

– Thầy thuốc ưu tú -Thạc sỹ – Bác sỹ Ngoại khoa Phạm Văn Lai: Với hơn 40 năm kinh nghiệm công tác trong ngành y, có nhiều kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý nam khoa và bệnh xã hội. (Tôi muốn đặt lịch khám với BS Lai).

– Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Nam học – Ngoại chung Nguyễn Trung Kiên: Từng là Chuyên gia y tế quốc tế và công tác tại Cộng Hòa Angola. Từng công tác tại Khoa ngoại – tổng hợp Bệnh viện Bạch Mai… Với hơn 30 năm năm công tác trong ngành y, trình độ chuyên môn cao trong việc thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh – hiếm muộn,… (Tôi muốn đặt lịch khám với BS Kiên).

– Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Sản cấp I Đặng Vũ Hà: Từng công tác tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Với hơn 40 năm công tác trong thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, vô sinh – hiếm muộn, thẩm mỹ vùng kín, tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản,… (Tôi muốn đặt lịch với BS Hà)

– Bác sĩ chuyên khoa Phụ sản cấp I Nguyễn Thị Lan Hương: Với nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý phụ khoa, bệnh xã hội, vô sinh – hiếm muộn, thẩm mỹ vùng kín, tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản. (Tôi muốn đặt lịch với BS Hương)

Các bác sỹ đã thử nghiệm và đưa vào áp dụng rất nhiều phương pháp chữa bệnh tiên tiến. Đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị bệnh tốt nhất, giảm thiểu tỷ lệ tái phát. Điển hình như phương pháp Đông – Tây y kết hợp, liệu pháp kích hoạt miễn dịch DNA, các phương pháp điều trị công nghệ cao… theo chỉ định của bác sỹ.

Đầu tư toàn bộ hệ thống trang thiết bị y tế cao cấp, được nhập khẩu 100% từ các quốc gia có nền y học phát triển. Máy xét nghiệm tự động, máy phục hồi chức năng sinh lý nam, máy Laser bán dẫn, máy hồng ngoại sóng ngắn… hỗ cho quá trình khám, điều trị đạt hiệu quả.

Phòng khám được xây dựng khang trang, rộng rãi. Các phòng thăm khám, phẫu thuật, xét nghiệm được xây dựng riêng biệt, khoa học và vô trùng tuyệt đối. Thủ tục khám chữa bệnh được đơn giản hóa một cách tối đa để người bệnh không phải chờ đợi lâu. Nhân viên y tế phục phụ tận tình, hướng dẫn một cách thân thiện và rõ ràng cho người bệnh.

Chi phí khám chữa bệnh luôn được công khai, niêm yết rõ ràng với mức thu theo đúng quy định. Đảm bảo thông báo trước mọi khoản chi phí, giúp người bệnh chủ động hơn về tài chính.

Phòng Khám thực hiện khám chữa bệnh cả trong và ngoài giờ hành chính bao gồm cả ngày lễ và ngày nghỉ từ 7h30 – 20h hàng ngày. Với khoảng thời gian tiện ích này sẽ mang lại rất nhiều thuận lợi cho người bệnh, nhất là những người bận rộn với công việc và cuộc sống.

Thủ tục thăm khám được rút gọn, nhanh chóng và có nhân viên hướng dẫn cụ thể. Hệ thống đăng ký hẹn lịch thăm khám onlien tiện ích, khi đến khám không cần phải xếp hàng chờ đợi lâu cũng như ảnh hưởng đến công việc hàng ngày của người bệnh.

Từ những ưu điểm nổi bật ở trên, chúng tôi tin rằng Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là sự lựa chọn uy tín, an toàn nhất cho sức khỏe của bạn.

Lý do Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi trở thành điểm đến cho hàng ngàn người bệnh?

Không chỉ được biết đến là cơ sở y tế đáp ứng đầy đủ các yếu tố về cả nhân lực và vật lực. Mà với sự cống hiến không ngừng, trong nhiều năm qua Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi được giới chuyên môn đánh gia cao cũng như nhận được sự đón nhận tích cực từ phía người bệnh và trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tốt nhất tại Hà Nội hiện nay.

“Cứ ngỡ rằng cả cuộc đời sẽ phải sống chung với căn bệnh sùi mào gà… nào ngờ khi tìm và gặp được Thầy thuốc ưu tú -Thạc sỹ – Bác sỹ Ngoại khoa Phạm Văn Lai hiện đang công tác tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, lại chính là hy vọng được cứu sống và thoát khỏi căn bệnh xã hội nguy hiểm này.

Quả thực trong lúc bế tắc nhất của cuộc đời, thì với tôi bác sỹ Lai như một “ân nhân” cứu mạng… Bác sỹ đã tận tình khuyên nhủ, tư vấn cụ thể giúp tôi tiếp nhận điều trị bệnh sùi mào gà một cách tốt nhất. Đến nay, dù chưa hết liệu trình điều trị nhưng sức khỏe của tôi được cải thiện rất tích cực, virus HPV gần như được loại bỏ hoàn toàn… Với tôi điều đó quả thực là may mắn so với việc trước đây đã phải sống khép kín, dằn vặt bản thân và tự mình tìm cách chữa trị mà không mang lại hiệu quả…” – Đó là trường hợp của anh Nguyễn Duy G (Gia Lâm, Hà Nội) người từng bị bệnh sùi mào gà và chữa nhiều lần mà không khỏi dứt điểm, đã được Bác sỹ Lai tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị khoa học nhất, mang lại hiệu quả lâu dài. (Tôi muốn đặt lịch hẹn BS.Lai).

Hay với trường hợp của chị Vân A (27 tuổi, Hà Nam) có chia sẻ: ” Tôi từng bị bệnh viêm âm đạo trong suốt một thời gian dài, chữa bằng rất nhiều loại thuốc Nam mà vẫn không khỏi. Tình trạng bệnh tái phát thường xuyên, ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống và chất lượng đời sống tình dục… Cũng may sao, được chị bạn giới thiệu đến Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là cơ sở y tế chuyên điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả, bao gồm cả cách chữa viêm âm đạo bằng phương pháp Đông – Tây y kết hợp cùng những ưu điểm từ dòng máy Laser bán dẫn… nên đến nay tình trạng bệnh của tôi đã ổn định hơn rất nhiều. (Tôi đang gặp rắc rối với căn bệnh này cần tư vấn ngay).

Từ những phản hồi tích cực từ phía người bệnh, luôn là động lực để các bác sỹ chuyên khoa cố gắng phấn đấu nghiên cứu và đưa ra nhiều phương pháp chữa bệnh mới. Đảm bảo sức khỏe của bạn luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu.

Mong rằng với những phân tích và dẫn chứng được cung cấp ở bài viết trên đã giúp bạn đọc lý giải được thắc mắc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi có tốt không? cũng như sớm đưa ra được quyết định lựa chọn địa chỉ khám bệnh tốt nhất. Mọi băn khoăn, vui lòng chat trực tuyến hoặc gọi cho chúng tôi theo Hotline: 03.56.56.52.52 – 092.600.2669 để được bác sỹ chuyên khoa tư vấn và hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí.