Xem Nhiều 5/2024 # Hệ Thống Phòng Khám Đa Khoa Ái Nghĩa # Top 0 Yêu Thích

02-01-2024 09:25

Sức khỏe luôn là chìa khóa vạn năng trong mọi việc, và không có việc gì quan trọng hơn sức khỏe. Vì ngày nay nhu cầu khám chữa bệnh của bà con tăng cao, bệnh viện lại quá tải. Hiểu được điều đó, đứa con thứ 7 của Hệ thống Y Khoa Ái Nghĩa được ra đời mang tên PKĐK AN THẠNH PHÚ. Với sứ mệnh phục vụ tận tình và chất lượng tuyệt vời nhất, khám chữa bệnh cho bà con bằng cả trái tim và tâm huyết của mình. AN Thạnh Phú đã chính thức được phục vụ bà con ngày 11/06/2024. PKĐK AN THẠNH PHÚ tọa lạc ở: ĐT 768, Ấp 2, Xã Thạnh Phú, Huyện Vĩnh Cửu, Tỉnh Đồng Nai.

Giờ làm việc : Từ thứ 2 đến thứ 7: SÁNG: 7h30 đến 11h30. CHIỀU: 13h30 đến 18h00 Chủ nhật từ: SÁNG: 7h30 đến 11h30. CHIỀU: 13h30 đến 17h00

Phòng khám có chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Với phương châm ” Khám tận tâm – Phục vụ tận tình” luôn mong muốn sự vui vẻ, hạnh phúc và sức khỏe tốt nhất cho BN. Uy tín của AN về việc điều trị bệnh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bà con khi đến đây. Đội ngũ y tế ở AN luôn không ngừng nâng cao tay nghề bản thân, nâng cao chất lượng phục vụ, luôn lắng nghe và thấu hiểu bà con.

Khi đến với PKĐK Ái Nghĩa Thạnh Phú qúy bà con sẽ được rửa tay sát khuẩn và đo thân nhiệt trước khi bước vào phòng khám. Sau khi vào phòng khám quý bà con sẽ được thăm hỏi khái quát về bệnh, và xuất trình thẻ BHYT nếu có còn không có thẻ BHYT, quý bà con sẽ khám dịch vụ và chi phí sẽ cao hơn một ít so với khám BHYT. Khi được nhận lại sổ và biết số phòng quý bà con sẽ được đội ngũ CSKH chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn sàng hướng dẫn và giúp đỡ tận tình tìm ra phòng mình cần đến.

Các y bác sĩ ở PKĐK AN Thạnh Phú là Thạc sĩ, Bác sĩ đến từ Tp HCM và các Bệnh viện tuyến tỉnh trực tiếp khám và chữa bệnh , PKĐK AN Thạnh Phú có đầy đủ các khoa phòng từ Đông y đến Tây y với chất lượng dịch vụ tốt, cơ sở vật chất sạch sẽ, thoáng mát hứa hẹn mang đến cho quý bà con sự an tâm, tin tưởng trong việc khám chữa bệnh.

Phòng Nội: Bác sĩ có tay nghề cao, chẩn đoán và điều trị các bệnh, đặc biệt là ở người lớn. Bác sĩ có kỹ năng trong việc quản lý các bệnh nhân có quá trình bệnh không rõ ràng hoặc nhiều bệnh cùng lúc.

Máy móc từ trước đến nay luôn hỗ trợ thiết yếu trong y tế về khám chữa bệnh đến 40% . Chính vì thế AN Thạnh Phú đầu tư các loại thiết bị máy móc hoàn toàn mới và hiện đại nhất, được lựa chọn kĩ lưỡng và nhập từ Mỹ về. Cho kết quả có độ chính xác cao.

Phòng khám Sản – Phụ Khoa: chẩn đoán, điều trị sâu rộng, hiệu quả cho các vấn đề bệnh lý phụ khoa và theo dõi thai kỳ. Đội ngũ Bác sĩ sản phụ khoa nhiều kinh nghiệm, tận tâm. Tầm soát và phát hiện sớm dị tật thai nhi, soi cổ tử cung,…

Phòng Ngoại: Bác sĩ giàu kinh nghiệm, khám điều trị các bệnh về xương khớp, cột sống, trĩ, hội chứng ống cổ tay,…

Máy sử dụng tia X để chụp X-quang tổng quát. Kỹ thuật số của hệ thống PK Kỹ thuật này giống máy chụp ảnh kỹ thuật số, cũng dùng nguyên tắc tương tự là bảng cảm ứng và cho hình ngay sau khi chụp. Bảng cảm ứng này thay thế cặp phim/bìa tăng quang cổ điển, sau khi được phô xạ, sẽ chuyển hình và hiển thị trên màn hình máy tính sau khoảng 5 giây và có thể chụp tiếp ngay không cần xóa như CR, vì vậy có thể cho ra được những hình ảnh có độ tương phản tốt, chất lượng cao.

Phòng Siêu Âm: Máy siêu âm ở Ái Nghĩa Thạnh Phú là máy H60 của Sam Sung Hàn Quốc với công nghệ tiên tiến, dữ liệu được xử lý một cách nhanh chóng và chính xác hơn thông qua quy trình tối ưu, do đó cho phép nhìn sâu hơn, quét chi tiết với năng lượng cao hơn. Công nghệ này kết hợp tối ưu 2-D và màu sắc chất lượng hình ảnh ở tỷ lệ khung hình nhanh.

Phòng Răng Hàm Mặt: Bác sĩ có tầm chuyên môn cao kết hợp trang bị nhiều ghế máy chỉnh nha cùng toàn bộ trang thiết bị hiện đại nhất phục hồi và điều chỉnh Nha, điều trị Nha cho cả người lớn và trẻ em.

Phòng Tai – Mũi – Họng: chuyên Khám, tư vấn, điều trị và chẩn đoán bệnh TMH bằng phương pháp nội soi, Dùng máy cắt đốt Coplater cắt Amydan…

Phòng Nội Soi của Ái Nghĩa Thạnh Phú luôn là những thiết bị máy móc hiện đại và mới nhất, đảm bảo hình ảnh nội soi sẽ được sắc nét, rõ ràng phục vụ cho việc khám chữa bệnh hiệu quả hơn.

Phòng Đông Y: Với đội ngũ BS, Kỹ thuật viên chuyên khoa YHCT trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị máy móc hiện đại như: máy kéo nắn cổ và cột sống lưng, máy xung kích nhập khẩu, … . Chúng tôi kết hợp các phương pháp điều trị không dùng thuốc của Đông Y sẽ giúp huy động nguồn năng lượng tiềm tàng để khôi phục, tái tạo cơ chế tự lành bệnh của con người lấy lại sự cân bằng chỉnh thể, nhờ đó mà con người được khỏe về thể chất mạnh vè tinh thần. Sự tinh hoa giữa y học cổ truyền và tiến bộ của y học hiện đại trong khám và điều trị sẽ đem lại lựa chọn tôi ưu về phương pháp trị liệu, hiệu quả, an toàn và hợp lí cho bà con.

Để việc phục vụ được chu đáo và đáp ứng đủ các nhu cầu khám chữa bệnh cho quý bà con, thì PKĐK AN Thạnh Phú còn có phòng khám Nhi, khám Mắt và khám da liễu,…

Hơn hết, ở Ái Nghĩa Thạnh Phú luôn có đội ngũ y Bác sĩ xử lí chuyên nghiệp và nhanh chóng những ca cấp cứu hồi sức.

PKĐK ÁI NGHĨA Thạnh Phú khám BHYT đầy đủ các ngày trong tuần – Khám sức khỏe đi học, đi làm, lái xe – Khám chuyên khoa ung bướu và các chuyên khoa sâu.

Hệ thống Y Khoa Ái Nghĩa của chúng tôi cam kết sẽ luôn mang đến cho Quý Vị sự an tâm, tin tưởng trong việc khám, chữa bệnh, khám sức khỏe định kỳ, khám tuyển dụng lao động và các dịch vụ y tế khác, đảm bảo khung giá phù hợp với thu nhập người dân địa phương và các vùng lân cận.

Ngoài ra luôn có đội ngũ CSKH được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn thăm hỏi, tận tình giúp đỡ và hướng dẫn cho bà con khi đến với Ái Nghĩa. Hãy đến với Ái Nghĩa Thạnh Phú để chúng tôi có cơ hội được chăm sóc sức khỏe của quý bà con.

Sđt tổng đài CSKH: 0933.706.188

Hệ thống Phòng khám đa khoa Ái Nghĩa – “Sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi”.

https://www.facebook.com/hethongykhoaainghia