Đề Xuất 5/2024 # Phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế 12 Kim Mã # Top 2 Yêu Thích

Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế – 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội được thành lập nhằm giảm tải lượng bệnh nhân đổ về các bệnh viện lớn của thủ đô, mang đến dịch vụ chất lượng hơn dành cho người bệnh. Phòng khám đa khoa Y học Quốc tế được Sở Y tế cấp phép trước khi đi vào hoạt động chính thức, vì vậy đảm bảo tính pháp lý cao. Hướng đến mục tiêu đem đến cho người bệnh những dịch vụ khám, hỗ trợ về bệnh lý tốt,phòng khám đa khoa Y học Quốc tế 12 Kim Mã thực hiện thăm khám theo yêu cầu, đạt chuẩn chất lượng cao. Người bệnh được trải nghiệm những tiện ích đặc biệt trong môi trường y tế hiện đại và thoải mái.

Phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế có tốt không ?

Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế là một trong những địa chỉ y tế uy tín được rất nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm sau:

– Nam khoa: Thăm khám và điều trị các vấn đề nam khoa như hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn – mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương, giãn tĩnh mạch thừng tinh…

– Sản phụ khoa: Thăm khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa (viêm âm đạo – âm hộ, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm tử cung, viêm buồng trứng, vòi trứng…), khám thai, chăm sóc thai, tư vấn kế hoạch hóa gia đình, đặt vòng tránh thai, đình chỉ thai nghén an toàn dưới 12 tuần tuổi(phá thai bằng thuốc, hút thai chân không)…

– Bệnh lây truyền qua đường tình dục: Thăm khám và điều trị một số bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, sùi mào gà,mụn rộp sinh dục, giang mai…

– Thẩm mỹ vùng kín: Phẫu thuật thu hẹp âm đạo, thu hẹp tầng sinh môn, thu hẹp môi bé, làm hồng môi lớn, làm hồng âm đạo,vá màng trinh…

2. Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm

Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế quy tụ đội ngũ y bác sĩ đều là những người có trình độ chuyên môn giỏi, kiến thức sâu rộng, tay nghề vững vàng, giàu kinh nghiệm, được mời về làm việc từ các bệnh viện lớn của thủ đô như Bệnh viện K, Bệnh viện 108… Toàn bộ nhân viên y tế luôn thay phiên túc trực để đáp ứng nhu cầu thăm khám tốt nhất dành cho người bệnh.

– Giảng viên của trường Đại học Y Hà Nội

– Làm việc tại bệnh viện Việt Đức

– Hơn 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị bệnh Nam khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục…

– Từng làm tại khoa khám bệnh, Bệnh viện Quân y Biên phòng.

– Là bác sĩ nội khoa làm tại khoa khám bệnh, Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà.

– Bác sĩ, chuyên khoa cấp 1 ngoại – bác sĩ chính,phẫu thuật viên chính.

– Giám đốc trung tâm y tế Hạ Hòa, Phú Thọ.

– Có phòng khám riêng Sản phụ khoa – sau này cấp phòng khám đa khoa

– Để tư vấn với bác sỹ Giáp các bạn hãy nhắn tin TẠI ĐÂY

– Là nguyên trưởng khoa Ngoại – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình.

– Từng công tác tại các bệnh viện lớn của Thủ đô.

– Để được bác sỹ Phan Văn Thắng tư vấn các bạn hãy nhắn tin cho bác sỹ TẠI ĐÂY

– Nguyên trưởng khoa Sản – Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội.

– Từng làm việc tại Sở Y tế Hà Nội.

– Từng làm việc tại Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế Cộng đồng 193C1 Bà Triệu.

– Hiện đang công tác và làm việc tại Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế, địa chỉ số 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội.

– Chuyên khoa cấp I nội khoa

– Chuyên khoa phục hồi chức năng.

– Chứng chỉ siêu âm.

– Bác sĩ học chuyên khoa I nội tại Học viện Quân Y, từng làm việc tại Bệnh viện Quân Y 354 Hà Nội

– Có 25 năm kinh nghiệm công tác chuyên ngành nội tổng hợp – phục hồi chức năng và siêu âm.

– Tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa 1 tại Đại học Y Hà Nội chuyên ngành Sản phụ khoa

– Trưởng khoa chăm sóc sức khỏe “bà mẹ – kế hoạch hóa gia đình”.

– Trưởng khoa nam học – vị thành niên tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Ninh Bình.

– Để tư vấn với bác sỹ Huế các bạn nhấp chuột TẠI ĐÂY

Bên cạnh đó,Phòng khám còn đầu tư nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như Anh, Nhật, Mỹ, Đức… cho kết quả thăm khám diễn ra nhanh chóng, độ chuẩn xác lên đến 99,9%, góp phần nâng cao hiệu quả điều trị.

5. Dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng

Khi đến đây, bệnh nhân không chỉ được thực hiện mô hình thăm khám chất lượng cao “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” mà còn nhận được sự chăm sóc tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên y tế. Thông tin cá nhân bảo mật tuyệt đối. Điều này giúp bệnh nhân an tâm, thoải mái chia sẻ những khúc mắc, vấn đề của bản thân mà không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì đồng thời giúp bác sĩ chẩn đoán và tư vấn tốt hơn.

6. Chi phí điều trị công khai, minh bạch

Khi thăm khám và điều trị tại phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế 12 Kim Mã tất cả các chi phí thăm khám, điều trị đều được công khai, minh bạch theo quy định của Sở Y Tế tp Hà Nội,đảm bảo không có sai phạm trong chi phí điều trị, chặt chém người bệnh.

7. Thời gian thăm khám linh hoạt

Để đảm bảo cho người bệnh ai cũng được thăm khám và điều trị, phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế Hà Nội có thời gian thăm khám bệnh linh hoạt từ 7h30 đến 20h, tất cả các ngày trong tuần (kể cả nghỉ lễ tết) vì thế người bệnh có thể chủ động sắp xếp được thời gian thăm khám cho mình.

Bên cạnh đó, để tránh tình trạng chờ đợi lâu, bạn có thể tự sắp xếp thời gian và đặt lịch hẹn thăm khám trước bằng cách nhấp chuột TẠI ĐÂY.

#Phongkhamdakhoayhocquocte #dakhoayhocquocte #phongkhamkimma #phongkham12kimma