Phổ Biến 5/2024 # 11 Địa Chỉ Trị Mụn Uy Tín Ở Hà Nội # Top 7 Yêu Thích

11 địa chỉ trị mụn uy tín ở Hà Nội

1.Trung tâm Da liễu Đông y (Đông y Vinacare) trực thuộc VDL HN SG

Trung tâm Da liễu Đông y (Đông y Vinacare) trực thuộc VDL HN SG là một trong những thương hiệu nổi tiếng về trị mụn và chăm sóc da bằng thảo dược Đông y và công nghệ hiện đại.

Vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá

Với hơn 20 năm hình thành và kinh nghiệm trong điều trị các bệnh da liễu, Viện Da liễu đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Nhờ vậy, trong những năm qua, Viện Da liễu đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá.

Đặc biệt Viện Da liễu hội tụ nhiều bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, từng làm việc ở nhiều bệnh viện lớn trong cả nước. Tại đây khách hàng sẽ được trực tiếp thăm khám bởi các các chuyên gia, bác sĩ da liễu nổi tiếng như:

Bs CKII Nguyễn Thị Nhuần: Giám đốc chuyên môn Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn, đã có hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh da liễu.

Bs Nguyễn Thị Nhặn: Bác sĩ chuyên môn Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn, có hơn 30 năm kinh nghiệm.

Ths.Bs Đỗ Thanh Hà: Bác sĩ chuyên môn Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn.

Ngoài ra, Viện Da liễu cũng rất chú trọng xây dựng trang thiết bị hiện đại. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ cao, tiến tiến như máy soi da, máy siêu âm, mặt nạ ánh sáng, máy massage da mặt,….

Hoàn Nguyên thế hệ 2 – Giải pháp loại bỏ mụn trứng cá hiệu quả từ thảo dược Đông y

Hoàn Nguyên – sản phẩm trị mụn độc quyền của Viện Da liễu. Sản phẩm là tinh hoa của công trình nghiên cứu khoa học chuyên đề “trị mụn trứng cá hiệu quả bằng thảo dược Đông y” do đội ngũ bác sĩ tại Viện Da liễu nghiên cứu, bào chế. Sau nhiều lần thử nghiệm thực tế, Viện Da liễu đã cải tiến sản phẩm thành Hoàn Nguyên thế hệ 2 với nhiều ưu điểm nổi bật.

Là sự kết hợp của nguyên lý y học cổ truyền kết hợp công nghệ hiện đại

Thông thường thuốc Đông y được sử dụng ở dạng sắc, mặc dù hiệu quả an toàn nhưng lại có nhược điểm khó sử dụng. Khắc phục những ưu điểm và phát huy thế mạnh, Viện Da liễu đã cho ra đời bộ sản phẩm Hoàn Nguyên dựa theo nguyên lý y học cổ truyền kết hợp với công nghệ hiện đại.

Hoàn Nguyên thế hệ 2 được nghiên cứu và cho ra đời nhờ sự kết hợp của nhiều loại thảo dược tự nhiên sạch đạt tiêu chuẩn GACP – WHO, đặc biệt phải kể tới Nấm lim xanh. Đây là một thảo dược quý có nhiều công dụng tốt với làn da và sức khỏe.

Tuy nhiên, các thành phần trong Hoàn Nguyên đều được tinh chế bằng công nghệ hiện đại ở dạng viên hoàn và tinh chất bôi. Nhờ vậy, sản phẩm không chỉ mang lại hiệu quả an toàn mà còn dễ dàng sử dụng, tiện lợi mang theo dùng trong mọi trường hợp.

Với nguyên lý trị mụn từ gốc an toàn, Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn đã nghiên cứu và bào chế bộ đôi sản phẩm Hoàn Nguyên với hai chế phẩm gồm viên uống và tinh chất bôi. Mỗi chế phẩm đều được bào chế từ nhiều loại thảo dược quý theo “tỷ lệ vàng” mang lại những công dụng trị mụn nhất định.

Nhờ cơ chế kép của bộ sản phẩm “Trong uống, ngoài bôi” không chỉ giải quyết căn nguyên gây mụn từ bên trong mà còn giúp tạo hàng rào ở bề mặt da, ngăn ngừa các yếu tố gây mụn từ bên ngoài. Hơn vậy, ngoài ra, năng loại bỏ mụn còn mang lại nhiều công dụng khác. Viên uống Hoàn Nguyên có khả năng cân bằng nội tiết, tăng cường sức khỏe cơ thể. Tinh chất bôi chứa nhiều dưỡng chất ngoài khả năng giảm mụn còn giúp căng bóng da, giảm thâm sẹo, se khít lỗ chân lông.

Được chuyên gia trên kênh VTV2 khuyên dùng

Không chỉ là sản phẩm được nhiều người biết tới, Hoàn Nguyên còn được kênh VTV2 chuyên mục Vì sức khỏe Người Việt giới thiệu là Giải pháp loại bỏ mụn trứng cá hiệu quả bằng thảo dược Đông y. Đặc biệt Viện Da liễu còn cam kết với khách hàng HOÀN TRẢ TIỀN 100% nếu phát hiện sản phẩm thiếu chất lượng hoặc không hiệu quả sau 2 tháng sử dụng. Do vậy, các bạn có thể yên tâm sử dụng Hoàn Nguyên thế hệ 2 theo chỉ dẫn của bác sĩ để sớm đánh bay mụn trứng cá.

Ngoài ra, khi điều trị mụn trứng cá tại Viện Da liễu Hà Nội Sài Gòn, các bạn còn có thể được trải nghiệm nhiều công nghệ, dịch vụ chăm sóc da mụn như:

Vi phẫu biểu mô sinh học: Công nghệ lăn kim kết hợp dưỡng chất giúp loại bỏ thâm sẹo mụn, giải quyết các khuyết điểm trên da giúp da căng bóng, sáng khỏe.

Phi kim vi điểm: Công nghệ phi kim cao cấp với các mũi kim nhỏ giúp đưa dưỡng chất vào tế bào loại bỏ mụn, thâm sẹo và làm mờ thâm nám, tàn nhang,…

Chăm sóc da mụn chuyên sâu/cao cấp: Quy trình chăm sóc da mụn giúp các tổn thương trên da trên mụn nhanh chóng phục hồi, ngăn ngừa tình trạng thâm, sẹo sau quá trình điều trị mụn trứng cá.

Tìm hiểu về đánh giá của khách hàng đã điều trị ở đây: Thông tin về hệ thống trị liệu da liễu Đông y Việt Nam

2. Bệnh viện Da liễu Trung ương

Là một trong những bệnh viện đầu ngành về trị mụn tại Hà Nội, bệnh viện Da Liễu Trung Ương được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng. Bệnh viện được trang bị trang thiết bị hiện đại để phục vụ tốt nhất công tác điều trị mụn như máy chụp mặt, phân tích da Magic system, A-one, kim lăn, máy laser, máy áp lạnh Nitơ, máy ánh sáng IPL,… Hơn nữa, đội ngũ y bác sĩ bao gồm nhưng bác sĩ, chuyên gia về da liễu có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong nghề như bác sĩ Lê Hữu Doanh, bác sĩ Đỗ Thị Thu Hiền, bác sĩ Hoàng Thị Ngọc Lý, bác sĩ Phạm Đình Hòa, bác sĩ Nguyễn Thế Vỹ.

Với những ưu điểm nổi bật này, bệnh viện da liễu Trung Ương xứng đáng là địa chỉ trị mụn uy tín ở Hà Nội mà bạn nên lựa chọn để có được làn da sạch đẹp.

3. Chuyên khoa Da liễu – Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu cúc

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 024.383.55555

Hiện tại, chuyên khoa Da liễu ở bệnh viện đa khoa quốc Thu Cúc chuyên khám và chữa trị các bệnh về mụn trứng cá (mụn trứng cá do nội tiết, mụn do dị ứng mỹ phẩm,…), bệnh Zona, bệnh thủy đậu, ghẻ chốc, bệnh ghẻ, bệnh nấm da và bệnh về viêm da cơ địa,… Trong đó hoạt động thăm khám và điều trị mụn từ lâu đã được đánh giá là mang lại hiệu quả tốt.

Bởi địa chỉ trị mụn uy tín tại Hà Nội này được trang bị hệ thống công nghệ điều trị mụn hiện đại và tân tiến. Cùng với đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm như bác sĩ chuyên khoa I Hoàng Phương Lan, Phạm Kim Phượng,…

4. Khoa Da liễu – Bệnh viện Bạch Mai

Với tuổi đời hơn 10 năm, khoa Da liễu của bệnh viện Bạch Mai đã trở thành địa chỉ trị mụn uy tín ở Hà Nội. Nơi đây luôn được đánh giá cao về việc trang bị các công nghệ kỹ thuật cao để tối ưu quá trình điều trị mụn và phục vụ những nhu cầu của người đến thăm khám điều trị một cách tốt hơn như Plasma, Laser CO2,… Đặc biệt, khoa da liễu của bệnh viện Bạch Mai còn được dẫn dắt bởi đội ngũ y bác sĩ hàng đầu như thầy thuốc ưu tú Bác sĩ cao cấp Ngô Quốc Thịnh,…

5. Khoa Da liễu dị ứng – Bệnh viện 108

Là một trong những cơ sở đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ Laser Hene để điều trị mụn trứng cá, khoa da liễu dị ứng của bệnh viện 108 được đánh giá là một trong những địa chỉ trị mụn uy tín ở Hà Nội. Với những phương pháp thăm khám, chẩn đoán, điều trị mới cùng với đội ngũ y bác sĩ giỏi như tiến sĩ Bùi Thị Vân, thặc sĩ Nguyễn Lan Anh, Nguyễn Quỳnh Trang,…bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà giao phó làn da của mình cho địa chỉ này.

6. Bộ môn Khoa Da liễu (AM8) – Bệnh viện Quân Y 103

Không chỉ có chức năng giảng dạy, đào tạo ra các bác sĩ chuyên khoa, đa khoa về da liễu mà Bộ môn Khoa Da liễu (AM8) – Bệnh viện Quân Y 103 còn điều trị nội trú và ngoại trú các bệnh về da liễu, trong đó có điều trị mụn. Nơi đây quy tụ hàng loạt những bác sĩ hàng đầu trong ngành da liễu Hà Nội và Việt Nam như tiến sĩ Trần Đăng Quyết, tiến sĩ Phạm Hoàng Khâm, thạc sĩ Vũ Văn Tiến,… Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ thì trang thiết bị được chú ý rất nhiều. Địa chỉ trị mụn uy tín ở Hà Nội này sở hữu công nghệ chữa mụn trứng cá, hạt cơm, nốt ruồi,..bằng công nghệ Laser CO2 hiện đại nhất hiện nay.

7. Trị mụn tại phòng khám bác sĩ Phạm Hồng Lãnh

Hiện là trưởng khoa D3 của bệnh viện Da liễu Trung Ương, bác sĩ Phạm Hồng Lãnh được đánh giá rất mát tay trong điều trị các loại mụn như mụn bọc, mụn trứng cá, mụn mủ,… Thật vậy, tìm hiểu qua một số diễn đàn, bạn sẽ thấy lời đánh giá về hiệu quả điều trị với bác sĩ Lãnh khá tích cực.

8. Phòng khám Bác sĩ Trần Lan Anh

Địa chỉ: 149 Yên Lạc, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 0913 048 066

Bác sĩ Trần Lan Anh hiện đang công tác tại bệnh viện da liễu Trung Ương và bệnh viện da liễu Hà Nội, đồng thời cũng là trưởng bộ môn Da liễu của trường đại học Y Hà Nội. Là một trong những bác sĩ đáng kính với nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa trị về mụn, bác sĩ Trần Lan Anh chắc chắn sẽ đem lại một làn da sạch mụn, khỏe mạnh cho những ai đến thăm khám. Hơn nữa, bác sĩ còn được nhiều người nhận xét là thái độ tận tình, nhẹ nhàng và giản dị, luôn ân cần sẵn sàng giải đáp tất cả những thắc mắc của bệnh nhân.

9. Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Nhàn

Là trưởng khoa D2 của bệnh viện da liễu Trung Ương, phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Thanh từ lâu đã trở thành địa chỉ phòng khám trị mụn uy tín ở Hà Nội. Với kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn cao nên bác sĩ đã giải quyết tận gốc nhiều trường hợp bị mụn nặng. Hơn nữa, thái độ niềm nở, nhẹ nhàng với tất cả bệnh nhân đến thăm khám của bác sĩ Nhàn càng khiến mọi người yêu quý và tin tưởng điều trị ở đây.

10. Phòng khám Bác sĩ Đỗ Thị Thu Hiền

Tiến sĩ, bác sĩ Đỗ Thị Thu Hiền hiện đang là trưởng phòng kế hoạch tổng hợp của bệnh viện Da liễu Trung Ương. Tại đây cung cấp các dịch vụ thăm khám, điều trị tất cả các bệnh về da liễu như viêm da dầu, rụng tóc, thủy đậu, nấm da,…đặc biệt là trị mụn trứng cá. Là một phòng khám hiện đại hàng đầu nên không có gì bất ngờ khi nơi đây được trang bị hệ thống công nghệ cao như kính soi da hiện đại 3Gen, máy soi da Visioscope PC 35, UVB dải hẹp, laser YAG KTP. Đây chắc chắn là địa chỉ trị mụn uy tín ở Hà Nội mà bạn nên đến.

11. Phòng khám Bác sĩ Vũ Mạnh Hùng

Có thể bạn sẽ quan tâm: