Xu Hướng 4/2024 # Chuyên Khoa Nhi Bệnh Viện Đkqt Thu Cúc # Top 5 Yêu Thích

Với tiêu chí hàng đầu “Thăm khám tận tình – Hạn chế kháng sinh” Chuyên khoa Nhi Thu Cúc là địa chỉ uy tín được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng, lựa chọn khi chăm sóc sức khỏe cho bé yêu. Tại đây, trẻ không chỉ được thăm khám bởi các bác sĩ nhi khoa gần 30 năm kinh nghiệm đến từ Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Xanh – Pôn, Bệnh viện E, Bệnh viện Thanh Nhàn,… mà con còn được phục vụ tận tình, chu đáo như người nhà. Không gian phòng khám rộng rãi, sạch sẽ, được thiết kế tươi vui. Trang thiết bị tân tiến giúp hỗ trợ quá trình thăm khám và điều trị bệnh được chính xác. Đặc biệt, trước phòng khám còn trang bị khu vui chơi dành riêng cho trẻ, có nhiều trò chơi hấp dẫn, giúp bé xua tan cảm giác sợ hãi khi phải đi khám bệnh.

Ưu điểm vượt trội khi khám nhi tại Thu Cúc

Đội ngũ bác sĩ Nhi khoa giỏi, gần 30 năm kinh nghiệm đến từ nhiều bệnh viện lớn như: Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện E, Bệnh viện Xanh- Pôn, Bệnh viện Thanh Nhàn,… trực tiếp thăm khám và điều trị cho bé.

Khám nhi tận tình – hạn chế kháng sinh. Chỉ sử dụng kháng sinh khi trẻ đã được kiểm tra, xét nghiệm hoặc từ kinh nghiệm thăm khám lâu năm của các bác sĩ.

Hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, đáp ứng nhu cầu thăm khám thuộc mọi lứa tuổi từ sơ sinh đến trẻ em dưới 16 tuổi.

Phối hợp với nhiều chuyên khoa uy tín khác thuộc hệ thống y tế Thu Cúc giúp phát hiện sớm, chẩn đoán đúng bệnh lý của trẻ và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả nhất như: phối hợp với chuyên khoa Tai-Mũi-Họng giúp điều trị triệt để các bệnh lý về đường hô hấp trên như nạo VA, cắt amidan bằng phương pháp Plasma Plus – Không đau – Không chảy máu – Hồi phục nhanh. Phối hợp với chuyên khoa Tiêu hóa để điều trị hiệu quả các bệnh lý về đường tiêu hóa ở trẻ như bệnh viêm dạ dày, loét dạ dày, một số bệnh đường ruột, …

Thời gian thăm khám linh hoạt từ 08h00 – 20h00, tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày nghỉ, ngày lễ. Do đó, các bậc phụ huynh có thể chủ động đưa trẻ đi thăm khám, mà không ảnh hưởng đến công việc của bản thân, cũng như việc học tập của bé.

Đặc biệt, tại chuyên khoa nhi Thu Cúc còn trang bị một sân chơi dành riêng cho các bé, với nhiều đồ chơi hấp dẫn. Đây là địa điểm để các bé được giao lưu, kết bạn, chơi những trò chơi mà con yêu thích, xem những bộ phim hoạt hình vui nhộn, giúp xua đi mọi lo lắng, căng thẳng khi đi khám.

Bác sĩ hiểu tâm lý trẻ, khám nhẹ nhàng, trò chuyện cùng con, luôn tạo ra một môi trường thân thiện, gần gũi, giúp trẻ không hề sợ hãi khi thăm khám. Đội ngũ điều dưỡng viên thân thiện, nhiệt tình, quan tâm và chăm sóc con chu đáo như người nhà.

Đa dạng các dịch vụ

Chuyên khoa Nhi – Hệ thống Y tế Thu Cúc thăm khám và điều trị các vấn đề về sức khỏe của trẻ em gồm: Nội nhi (Nội tiết – Chuyển hóa – Di truyền), Thần kinh, Tiêu hóa, Hô hấp, Hồi sức cấp cứu và các rối loạn trong giai đoạn trưởng thành như dậy thì sớm, khám dinh dưỡng cho bé,… Với đối tượng trẻ em thuộc mọi lứa tuổi từ sơ sinh đến trẻ dưới 16 tuổi.

Cụ thể:

Khám và điều trị các bệnh lý về đường hô hấp

Khám và điều trị các bệnh lý về đường tiêu hóa

Tư vấn điều trị cũng như phòng tránh các bệnh truyền nhiễm

Khám điều trị các bệnh nội tiết chuyển hóa

Điều trị các bệnh lý về thận – tiết niệu

Các bệnh lý thần kinh, tâm thần

Khám sức khỏe tổng quát cho trẻ

Tư vấn dinh dưỡng cho bé

Và rất nhiều các bệnh lý khác ở trẻ em

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi

Đề cao y đức và chuyên môn để đảm bảo hiệu quả điều trị tốt nhất, đội ngũ bác sĩ Nhi khoa tại Hệ thống y tế Thu Cúc, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, rất nhiều các các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám tại các bệnh viện lớn trong nước, gồm có:

Tiến sĩ, Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Nguyễn Phạm Ý Nhi – Giám đốc bệnh viện ĐKQT Thu Cúc

Chuyên gia đầu ngành về tim mạch trẻ em. Bác sĩ Nguyễn Phạm Ý Nhi từng giữ nhiều chức vụ quan trọng như: Giám Đốc Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn Hà Nội, Chủ tịch Hội Nhi khoa Hà Nội,…

Bác sĩ Nguyễn Phạm Ý Nhi có gần 40 năm kinh nghiệm thăm khám trong lĩnh vực nhi khoa và được đào tạo tại nhiều trường đại học nổi tiếng trong và ngoài nước. Bác sĩ đã giúp hàng triệu trái tim của các em nhỏ lỗi nhịp đập trở lại bình thường, mang lại nhiều cơ hội sống cho các em.

Bác sĩ Nguyễn Phạm Ý Nhi được phong tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú, Huân chương lao động hạng ba và nhiều Bằng khen của Bộ trưởng Bộ y tế, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội trao tặng.

Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Bánh

Có gần 40 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực nhi khoa. Nguyên bác sĩ Nhi sơ sinh tại Bệnh viện E. Bác sĩ Nguyễn Thị Bánh Khám và điều trị tận tâm, nhiệt huyết, thấu hiểu tâm lý của trẻ nhỏ.

Bác sĩ Bánh không chỉ thăm khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý thường gặp ở trẻ nhỏ, mà còn luôn sẵn sàng lắng nghe, tích cực chia sẻ với bố mẹ về chế độ ăn uống, vận động phù hợp với từng mức phát triển của con.

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Mai Hoa

Tốt nghiệp Chuyên khoa II Đại học Y Hà Nội, chuyên ngành Nhi khoa. Bác sĩ Hoa là người vui vẻ, nhiệt tình, luôn hết lòng vì các em nhỏ.

Bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh lý nhi khoa tại Bệnh viện Đa khoa Sóc Sơn. Bác sĩ Luôn tâm niệm: Khám tận tình – Hạn chế kháng sinh là sự lựa chọn hàng đầu giúp các bậc phụ huynh an tâm khi cho con đến khám và điều trị tại Thu Cúc.

Bác sĩ CKI Nguyễn Văn Nho

Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội và có hơn 30 năm kinh nghiệm công tác tại Khoa Nhi – Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm, trong lĩnh vực Nhi khoa và tấm lòng yêu thương trẻ, bác sĩ Nguyễn Văn Nho đã giúp hàng ngàn trẻ em thoát khỏi bệnh tật và vui sống khỏe mạnh.

Không chỉ giỏi chuyên môn, bác sĩ Nguyễn Văn Nho còn là người thầy hết lòng yêu quý trẻ. Bác sĩ thăm khám nhẹ nhàng, cẩn thận, trẻ không hề lo sợ khi thăm khám cùng bác sĩ.

Bác sĩ CKI Trần Thanh Hà

Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa. Bác sĩ Hà từng là Chuyên gia Y tế – Chuyên khoa Nhi tại Angola theo chương trình hợp tác của Bộ Y tế. Bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm tại các bệnh viện lớn như khoa nhi của Bệnh viện Thanh Nhàn.

‍Bác sĩ Cao Thị Thu Quế

Bác sĩ Cao Thị Thu Quế tốt nghiệp Đại học y Hà Nội và từng có kinh nghiệm nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa tại Bệnh viện Đa khoa Xanh-Pôn

Và còn rất nhiều các bác sĩ nhi khoa khác đang công tác và làm việc tại chuyên khoa Nhi Hệ thống Y tế Thu Cúc.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại

Không chỉ có không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát chuyên khoa nhi Thu Cúc còn trang bị rất nhiều các máy móc, thiết bị y tế hiện đại, giúp quá trình chẩn đoán bệnh được chính xác gồm: máy siêu âm màu 4D, máy chụp CT, máy chụp cộng hưởng từ MRI không sử dụng tia X an toàn cho trẻ, chụp X-quang, máy đo nhĩ lượng và thính lực, máy nội soi tai mũi họng thế hệ mới, máy nội soi tiêu hóa ống mềm công nghệ NBI 5P chẩn đoán chính xác bệnh lý đường tiêu hóa và phát hiện sớm ung thư đường tiêu hóa, máy đo điện não, thiết bị xét nghiệm và sinh hóa,..vv

Ý kiến khách hàng

Chị Nguyễn Lan Anh (31 tuổi – nhân viên Ngân hàng) chia sẻ: “Bé nhà mình khá nhút nhát nên mỗi lần đi khám là 1 cực hình, con không chịu hợp tác với bác sĩ và la hét rất to. Nhưng từ khi cho con khám ở Thu Cúc mình như trút được gánh nặng. Các bác sĩ nhẹ nhàng, tâm lý nên bé cũng bớt sợ hơn, bệnh viện có không gian cho trẻ chơi con cũng rất thích. Có một điểm khiến mình cảm thấy hài lòng nữa là các bác sĩ hạn chế tối đa việc sử dụng kháng sinh. Mình nghĩ có lẽ các mẹ ai cũng rất quan tâm đến vấn đề này.”

Liên hệ:

Điện thoại: Hotline 0904 970909 hoặc tổng đài 1900 5588 96

Email: [email protected]

Hệ thốngY tế Thu Cúc:

* Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

* Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội