Đề Xuất 5/2024 # Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc # Top 3 Yêu Thích

Cho đến nay, Thu Cúc tự hào là thương hiệu có vị thế, uy tín lớn mạnh trong ngành y tế, được Sở Y tế Hà Nội công nhận là Top 3 bệnh viện tư nhân có điểm chất lượng tốt nhất Hà Nội và Top 7 bệnh viện có điểm chất lượng tốt nhất Hà Nội.

Chất lượng dịch vụ của bệnh viện

Chất lượng khám chữa bệnh là tiêu chí luôn được khẳng định tại Bệnh viện Thu Cúc với sự đánh giá cao từ Sở Y Tế và từ người bệnh. Không chỉ luôn nằm trong “Top đầu” các bệnh viện có điểm chất lượng cao nhất với 83 tiêu chí khắt khe của Sở Y tế, Bệnh viện Thu Cúc còn được tin chọn là “cánh tay nối dài” của các bệnh viện trung ương với sứ mệnh mang đến dịch vụ y tế tin cậy cho người dân, góp phần giảm tải y tế công.

Bệnh viện Thu Cúc được đông đảo người bệnh tin chọn

Bệnh viện Thu Cúc cũng là đơn vị tiên phong trong hợp tác quốc tế với các bệnh viện nổi tiếng tại những nước có nền y học phát triển, như Singapore, chúng tôi đặc biệt là trong lĩnh vực điều trị ung thư và sản khoa.

Đối với ngành ung bướu, nhờ có phác đồ điều trị chuẩn 100% Singapore và chế độ chăm sóc toàn diện tại Bệnh viện Thu Cúc, hàng ngàn bệnh nhân ung thư đã tìm thấy cơ hội sống cho chính mình.

Là một bệnh viện đa khoa với sự kết hợp của đội ngũ bác sỹ giỏi theo từng chuyên khoa, và sự đầu tư có chiều sâu của bệnh viện, trong thời gian qua, các chuyên ngành khám chữa bệnh như nội, ngoại, sản, nhi, tai mũi họng, răng hàm mặt, và cả những ngành cận lâm sàng đã thường xuyên có những đột phá trong ứng dụng phương pháp mới vào quá trình khám và điều trị cho bệnh nhân.

Nhất là lĩnh vực ngoại khoa, đây là một thế mạnh được khẳng định tại Bệnh viện Thu Cúc với việc thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật với độ khó cao trong ngành ngoại tiêu hóa – ổ bụng, chấn thương chỉnh hình – xương khớp, thận – tiết niệu, ung thư….vv.

Việc phát triển ngoại khoa có ý nghĩa rất lớn giúp người bệnh hoàn toàn yên tâm khi đến với Bệnh viện Thu Cúc, mọi bất thường về sức khỏe đều được đội ngũ bác sĩ nội khoa – ngoại khoa đánh giá toàn diện để tìm ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

Là một trong những bệnh viện ngoài công lập chú trọng song song vào cả chất lượng khám chữa bệnh và chất lượng dịch vụ người bệnh tại Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc không chỉ đầu tư vào môi trường vật chất giúp người bệnh cảm thấy dễ chịu nhất khi đến khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe, mà còn theo đuổi những phương pháp tầm soát bệnh lý và điều trị tiên tiến trên thế giới nhằm mang đến chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất cho người dân.

Theo đuổi mục tiêu trở thành nơi khám chữa bệnh hàng đầu trong nước, Bệnh viện đã đầu tư những trang bị y khoa hiện đại hiếm có ở Việt Nam. Trong đó phải kể đến hệ thống phòng mổ vô khuẩn một chiều được đánh giá là hiện đại nhất hiện nay và rất hiếm có trên cả nước. Đây là hệ thống hiện đại có khả năng khử khuẩn và lọc khí tối tân, cấp khí tươi cho phòng mổ giúp người bệnh tránh được nhiễm khuẩn trong quá trình phẫu thuật và bình phục tốt hơn trong thời gian hậu phẫu. Mỗi phòng mổ đều được trang bị hệ thống cách âm, đèn mổ, bàn mổ và các dụng cụ hỗ trợ ca mổ tiên tiến nhất của các hãng thiết bị y tế danh tiếng

Trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, phải kể đến các hệ thống máy móc như máy chụp cắt lớp CT64 dãy, máy đo loãng xương DEXUMT, hệ thống siêu âm màu 4D, điện tim 3 cần, nội soi gây mê….đều là những máy móc đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Máy chụp cắt lớp CT64 dãy giúp tầm soát để phát hiện sớm bệnh lý ung thư, tầm soát bệnh lý tim mạch, chẩn đoán chính xác bệnh và theo dõi đánh giá tiên lượng, diễn tiến giai đoạn bệnh lý nhất là sau điều trị phẫu thuật ung thư. Đây là một trong những hệ thống CT tiên tiến nhất trên thế giới ghi được 64 hình ảnh trong một vòng quay chụp. Hệ thống CT này có thể mở rộng khu vực chẩn đoán lâm sàng như tim, phổi, chấn thuơng và chẩn đoán trên trẻ em.

Máy đo loãng xương dùng tia X hai bình diện DEXUM T hiện đang sử dụng tại Bệnh viện Thu Cúc được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) công nhận là tiêu chuẩn vàng để đánh giá mức độ loãng xương (chính xác đến 96-98%). Đây là hệ thống đo loãng xương bằng cách ứng dụng tia X (với một lượng tia rất nhỏ không ảnh hưởng đến cơ thể và mọi người xung quanh) và tính toán sự sụt giảm năng lượng của chùng tia khi đi qua vùng cần đo mật độ loãng xương.

Trong lĩnh vực xét nghiệm, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có trang bị hệ thống phòng lab Sinh học phân tử; Hệ thống phòng lab Vi sinh cao cấp nuôi cấy, kháng sinh đồ (kể cả vi trùng Helcobacter Pylori dạ dày); Hệ thống tầm soát vi khuẩn Helicobacter Pylori qua hơi thở, và rất nhiều thiết bị khác giúp nhanh chóng cho ra kết quả chính xác hỗ trợ chẩn đoán bệnh cho khác hàng.

Trong lĩnh vực thẩm mỹ, không thể không kể đến những công nghệ hiện đại nhất như công nghệ hút mỡ Vaser Lipo hàng đầu của Mỹ, công nghệ trẻ hóa da Thermage, công nghệ IPL, ánh sáng Blue light, công nghệ Laser….trong điều trị thẩm mỹ da. Đây là những công nghệ đã được FDA (Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) công nhận về hiệu quả và độ an toàn.

Những trang bị thiết bị y tế tại Khoa Ngoại Tổng hợp, được đánh giá là tân tiến ít có ở Việt Nam hiện nay, đảm bảo cho quá trình phẫu thuật được diễn ra an toàn, nhanh chóng, thuận lợi. Với hệ thống 4 phòng mổ vô khuẩn một chiều có khả năng khử khuẩn và lọc khí tối tân, cấp khí tươi cho phòng mổ.

Mỗi phòng mổ đều được trang bị hệ thống cách âm, đèn mổ, bàn mổ và các dụng cụ hỗ trợ ca mổ tiên tiến nhất của các hãng thiết bị y tế danh tiếng như máy gây mê kèm thở Drager – Fabius Plus (Đức), dàn nội soi Karl Storz (Đức), bàn mổ với hệ thống đèn chiếu Maquete (Đức), máy Monitor theo dõi bệnh nhân 5 thông số (Mỹ), Bồn rửa tay hai vòi có đèn tiệt trùng, Dao điện cao tần 350W, Máy bơm khí CO2 ổ bụng,…

Những đầu tư về cơ sở vật chất tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc không với mục đích gì khác ngoài mong muốn tạo một môi trường y tế an toàn, thân thiện, chất lượng cao hơn cho tất cả mọi người.

Điểm khác biệt của Bệnh viện Thu Cúc

Điểm khác biệt của Bệnh viện Thu Cúc với hầu hết các bệnh viện khác là quy trình chăm sóc người bệnh theo tiêu chuẩn của “Bệnh viện – Khách sạn”. Người bệnh đặt lịch thăm khám theo mong muốn, được tiếp đón tận tình khi đến khám, được hướng dẫn chi tiết trong suốt quá trình thăm khám, được hỗ trợ khi có bất kỳ yêu cầu nào, được chăm sóc sau khám qua hệ thống tổng đài.

Đặc biệt hơn nữa là sự hòa nhã của đội ngũ cán bộ nhân viên mang đến cho người bệnh cảm giác thoải mái khi sử dụng dịch vụ y tế.

“Khám bệnh bằng trái tim – Giao tiếp bằng nụ cười” là phương châm trong mọi dịch vụ của Bệnh viện Thu Cúc. Với phong cách phục vụ thân thiện, hoàn hảo, chu đáo, tận tình, quá trình thăm khám và nằm điều trị bệnh của người bệnh sẽ trở thành khoảng thời gian nghỉ dưỡng thực sự.

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Tổng đài 1900 558896

Hotline: 0904 97 0909

Cấp cứu(24/24): 043 728 0888

Giờ làm việc: 8:00 đến 17:00 từ Thứ 2 – Chủ nhật. Một số khoa/phòng làm việc đến 20:00

Website: https://benhvienthucuc.com/