Xem Nhiều 5/2024 # Phá Thai Ở Đâu: Top 8 Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Tại Hà Nội # Top 1 Yêu Thích

Địa chỉ phá thai ở đâu an toàn nhất ở Hà Nội? Phòng khám phá thai uy tín cần hội đủ các yếu tố nào để đảm bảo đình chỉ thai nghén an toàn cho sức khỏe nữ giới tránh biến chứng nguy hiểm như băng huyết, sót thai, sót nhau thai, thủng tử cung…. Ngoài ra, một địa chỉ phá thai an toàn còn phải đảm bảo an toàn về bảo mật thông tin cho khách hàng.

Phá thai được định nghĩa y khoa là sự đình chỉ thai nghén bằng cách loại bỏ lấy phôi hay thai nhi khỏi tử cung phụ nữ trước khi đến hạn sinh nở. Phá thai là hành động trái với tạo hóa nên thường không được bác sĩ khuyến khích thực hiện. Vì vậy, thai phụ và gia đình cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định từ bỏ đứa con mình đang mang trong bụng. Phần lớn chị em có ý định bỏ thai là do lỡ mang thai ngoài ý muốn hoặc một số vấn đề nghiêm trọng của thai phụ hoặc thai nhi như:

Thai nhi: thai chết lưu, thai mắc dị tật, khuyết tật bẩm sinh, thai ngoài tử cung

Thai phụ: có sức khỏe yếu, bị bệnh máu khó đông, bệnh tim mạch, thai phụ phải điều trị bệnh ung thư bằng hóa chất….

Một số phương pháp phá thai phổ biến hiện nay:

Phá thai bằng thuốc

Hút thai

Nạo phá thai

Phá thai dù bằng hình thức nào cũng để lại những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tâm lý và khả năng sinh sản về sau. Kỹ thuật phá thai thường không quá phức tạp nhưng nếu tay nghề bác sĩ còn non hoặc dụng cụ y tế không đảm bảo vô trùng sẽ rất dễ gây ra viêm nhiễm tử cung, băng huyết, sót thai, sót nhau thai, thủng tử cung, dính vòi trứng…. Tình trạng này có thể đe dọa đến khả năng làm mẹ của nữ giới về sau có thể dẫn đến vô sinh – hiếm muộn, thậm chí nhiều trường hợp thai phụ đã tử vong do băng huyết khi phá thai tại các phòng khám hoạt động “chui”. Vì vậy, để giảm thiểu nguy cơ biến chứng thai phụ nên chọn những địa chỉ phá thai an toàn.

Được cơ quan quản lý cấp giấy phép hoạt động về lĩnh vực kế hoạch hóa gia đình cụ thể ở đây là phá thai.

Thủ thuật phá thai tuy không phức tạp, nhưng cần bác sĩ có chuyên môn giỏi và tay nghề vững vàng trực tiếp thực hiện để kịp thời xử lý vấn đề phát sinh khi có biến chứng nguy hiểm xảy ra.

Dụng cụ phá thai phải đảm bảo vô trung – vô khuẩn tránh gây viêm nhiễm cho thành tử cung.

Ngoài ra địa chỉ phá thai an toàn còn phải có trách nhiệm bảo mật thông tin của thai phụ tuyệt đối. Vì phá thai vẫn được cho là hành vi trái với lương tâm nên nữ giới rất sợ lộ danh tính ra bên ngoài.

Vậy nên phá thai ở đâu? Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có một số địa chỉ phá thai an toàn uy tín như: bệnh viện phụ sản Trung Ương, bệnh viện phụ sản Hà Nội, phòng khám phá thai Thái Hà, phòng khám Hưng Thịnh….

Hiệu quả khám và chữa bệnh tại hệ thống bệnh viện công lập tuy rất tốt nhưng vì sợ “mùi thuốc bệnh viện”, sợ bắt gặp người quen, không muốn chịu cảnh xếp hàng chờ đợi mà tìm đến với các địa chỉ phá thai ngoài công lập cụ thể là phòng khám Thái Hà.

Phá thai ở đâu: Top 8 địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội

Phá thai bằng thuốc: Đây là phương pháp nội khoa bằng thuốc uống (áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi) có tác dụng đình chỉ thai phát triển và kích thích co bóp tử cung đẩy thai ra ngoài. Phương pháp này chỉ áp dụng cho trường hợp thai đã vào trong tử cung, thai phụ không mắc các bệnh lý về tim mạch, hen suyễn, huyết áp…

Hút thai chân không: Áp dụng cho thai nhi từ 8-10 tuần tuổi, sử dụng dụng cụ y tế chuyên dụng đưa vào trong tử cung hút lấy thai ra ngoài.

Nong gắp thai ra ngoài: bào thai từ 11 – 14 tuần tuổi đã có kích thước lớn. Bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp nong và gắp thai ra ngoài. Phương pháp này cần bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm giỏi vì dụng cụ y tế tác động rất nhiều lên thành tử cung và âm đạo.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn và hơn 20 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực phụ sản – phá thai an toàn. Bác sĩ Nguyễn Thị Nga, bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên đã từng công tác tại các bệnh viện lớn thuộc tuyến đầu trung ương trước khi được mời về phòng khám Thái Hà làm việc. Bác sĩ sẽ dành nhiều thời gian để tư vấn trước và sau khi tiến hành phá thai, tư vấn cách chăm sóc sức khỏe sau khi phá thai để giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục. Nhân viên y tế, y tá phục vụ chuyên nghiệp thân thiện với mọi người.

Hệ thống cơ sở vật chất tại phòng khám đa khoa Thái Hà được xây dựng khang trang, sạch sẽ, các trang thiết bị, máy móc y tế được đầu tư đầy đủ, hiện đại. Các trang thiết bị hiện đại như máy siêu âm, máy bơm hút chân không, dụng cụ y tế được vô trùng theo đúng quy định để đảm bảo an toàn cho cơ quan sinh sản.

Thủ tục đăng ký nhanh gọn trong 5 phút được đội ngũ nhân viên hướng dẫn chi tiết, tận tình. Chị em sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát, tình trạng thai nhi trước khi tiến hành bỏ thai. Sau khi phá thai xong, chị em cần nằm lại phòng khám để bác sĩ theo dõi, nếu không có gì bất thường chị em sẽ được ra về nhà.

Hồ sơ bệnh án của các bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối trong kho lưu trữ và công nghệ điện toán đám mây. Vấn đề này rất quan trọng vì thai phụ và người nhà thường có tâm lý tự ti, xấu hổ sợ mọi người biết.

Các khoản chi phí thăm khám ban đầu, thủ thuật đình chỉ thai và các chi phí gia tăng đều được công khai niêm yết theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế ban hành.

Đội ngũ tư vấn online miễn phí đều đã tốt nghiệp các chuyên ngành y khoa có chuyên môn và giao tiếp tốt. Hỗ trợ miễn phí từ 6 giờ sáng đến 11 giờ đêm hằng ngày.

Được tọa lạc ở vị trí đắc địa của trung tâm thành phố Hà Nội, phòng khám là địa chỉ dễ tìm bởi có rất nhiều phương tiện giao thông qua lại như: Xe máy, ô tô, xe buýt. Bệnh nhân có thể dễ dàng trong việc tìm đường. Địa chỉ duy nhất: 11 Thái Hà – Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội.

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.

1. Phòng khám phá thai Thái Hà

Phá thai dù với bất kỳ hình thức nào cũng gây ra những tác động tiêu cực đến cơ quan sinh sản nữ giới và trái với các chuẩn mực đạo đức phương Đông. Vì vậy, phá thai luôn là lựa chọn cuối cùng nếu không còn giải pháp nào khác và nên tiến hành tại các địa chỉ phá thai an toàn. Cách tốt nhất là các bạn gái nên chủ động phòng tránh thai bằng thuốc uống tránh thai hằng ngày, sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục…

2. Phòng khám phá thai Hưng Thịnh

Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Địa chỉ phá thai an toàn cũng được nhiều chị em lựa chọn để thực hiện đình chỉ thai đó là phòng khám phá thai Hưng Thịnh. Nơi đây có đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng các trang thiết bị y tế hiện đại, được vô trùng cẩn thận để đảm bảo an toàn cho thai phụ trong quá trình phá thai.

3. Bệnh viện phụ sản Trung Ương

Địa chỉ: 929 La Thành, Láng Thượng, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện phụ sản Trung Ương cũng là địa chỉ phá thai an toàn bởi là bệnh viện đầu ngành sản phụ khoa của Việt Nam. Tại bệnh viện cho xây dựng nhiều khoa, phòng khác nhau tương ứng với từng chức năng cụ thể để giúp quá trình khám chữa diễn ra hiệu quả.

Khi đến bệnh viện thực hiện đình chỉ thai, chị em cần điền đầy đủ các thông tin cá nhân như họ tên, năm sinh, địa chỉ… vào đơn đăng ký. Sau đó, nhân viên sẽ là người hướng dẫn đầy đủ các thủ tục thăm khám cho chị em. Vì số lượng bệnh nhân về đây khá đông nên chị em chịu khó chờ đợi khá lâu mới đến lượt khám. Tình trạng phong bì lót tay cho nhân viên y tế vẫn còn tồn tại.

Bệnh viện chuyên thăm khám, thực hiện các thủ thuật hút thai bằng thiết bị y tế hiện đại, phá thai bằng thuốc cùng nhiều kỹ thuật phá thai tiên tiến khác. Trực tiếp thực hiện là đội ngũ chuyên gia, giáo sư, bác sĩ giỏi, có đầy đủ kinh nghiệm chuyên môn cao trong lĩnh vực sản phụ khoa.

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Bệnh viện Bưu Điện, Số 49 Trần Điền Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Bệnh viện phụ sản Hà Nội là bệnh viện sản phụ khoa trực thuộc sở y tế Hà Nội quản lý. Được quan tâm đầu tư nên có đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ y tế tốt. Nơi đây là địa chỉ tin cậy của bệnh nhân trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản của nữ giới, trong đó có thủ thuật phá thai an toàn.

Tại đây có các phó giáo sư, tiến sĩ, trưởng, phó khoa và đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên thăm khám, thực hiện đình chỉ thai an toàn với nhiều phương pháp phù hợp vào kích thước, vị trí thai nhi, tình trạng sức khỏe của thai phụ.

Khá chất lượng nhưng nhiều bệnh nhân vẫn phàn nàn về số lượng người bệnh đến khám chữa khá đông, dễ xảy ra tình trạng quá tải bệnh nhân. Do đông nên cơ sở vật chất tại bệnh viện thường chưa đáp ứng đủ nhu cầu khám chữa của bệnh nhân.

5. Trung tâm hỗ trợ sinh sản – Bệnh viện Bưu Điện

Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội

Ngày 1/6/2024, Trung tâm hỗ trợ sinh sản – Bệnh viện Bưu Điện chính thức được thành lập với 12 bác sĩ, 15 điều dưỡng, 14 chuyên viên, chuyên gia tâm lý. Các bác sĩ của trung tâm đều là những người có bề dày kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về phụ sản.

Bệnh viện được trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại có thể thực hiện quy trình đình chỉ thai an toàn. Hiện tại bệnh viện Bưu Điện có 2 cơ sở hoạt động với khoảng hơn 420 giường bệnh, 29 khoa phòng. Các phòng bệnh đều được trang bị đầy đủ giường tủ cùng hệ thống nhà vệ sinh khép kín.

Thai phụ khi đến phá thai tại bệnh viện sẽ được các nhân viên hướng dẫn đầy đủ các thủ tục một cách nhanh gọn, quy trình phá thai diễn ra khá nhanh chóng. Bệnh còn được nhân viên y tế chăm sóc cẩn thận để mau chóng hồi phục. Quy trình và chi phí phá thai đều được thực hiện theo đúng quy định của Bộ Y tế.

6. Khoa phụ sản – Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ phá thai an toàn của rất nhiều cô gái trẻ khi lỡ mang thai ngoài ý muốn. Khoa phụ sản được thành lập từ năm 1929, sau này khi mở rộng, khoa này được bố trí ở khu A9 và tầng 1 khu A.

Các bác sĩ ở bệnh viện đều là những người giỏi, có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo đầy đủ các kiến thức cần thiết trong kỹ thuật đình chỉ thai nghén an toàn và không sót thai.

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện đa khoa lớn nhất cả nước nên tình trạng quá tải bệnh nhân là không thể tránh khỏi. Chị em nào khi lựa chọn bệnh viện này thì nên sắp xếp thời gian hợp lý và nhớ tự bảo quản đồ dùng cá nhân như ví tiền, điện thoại, dây chuyền…

7. Khoa sản bệnh viện Trung ương quân đội 108

Địa chỉ: 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Trung ương quân đội 108 thành lập ngày 1/4/1951, là bệnh viện đa khoa tuyến cuối của ngành quân y và là bệnh viện hạng đặc biệt của Quốc gia. Khoa phụ sản của bệnh viện là một khoa lâm sàng trực thuộc bệnh viện Trung ương quân đội 108 dưới sự lãnh đạo, chỉ huy của ban giám đốc bệnh viện.

Nơi đây có một đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, tay nghề giỏi với 45 giáo sư, phó giáo sư, 146 tiến sỹ, hơn 600 thạc sỹ, bác sĩ, 1300 điều dưỡng, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.

Có rất nhiều chị em lựa chọn phá thai an toàn tại bệnh viện bởi nơi đây có một dịch vụ y tế uy tín, chất lượng. Mọi quy trình thăm khám, đình chỉ thai nghén đều diễn ra an toàn, không mất nhiều thời gian.

8. Bệnh viện Thanh Nhàn

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở vật chất đang được hoàn thiện, được đầu tư đầy đủ như dao mổ siêu âm, máy chụp X quang tuyến vú, hệ thống robot định vị, máy chụp vi tính 128 dãy, hệ thống máy hút oxy trung tâm… nên có nhiều người bệnh lựa chọn đến thăm khám, điều trị bệnh.

BÀI VIẾT NỔI BẬT