Đề Xuất 4/2024 # Cách Hóa Giải Bùa Ngải, Giải Bùa Yêu # Top 3 Yêu Thích

Chắc bạn cũng đã xem qua các bộ phim kinh dị đặc biệt là phim của Thái Lan có đề cập đến bùa ngải dùng để ám hại người khác, không rõ khoa học nhìn nhận về bùa ngải như thế nào nhưng không thể phủ nhận sự tồn tại của nó, đã tồn tại từ lâu đời đến nay bùa ngải có rất nhiều loại, loại níu giữ , loại ám hại, loại may mắn, loại mê hoặc…tùy theo mục đích sử dụng mà có những cách tạo ra bùa ngải khác nhau, những phương pháp này là bí truyền không nhiều người biết đến, có những vùng miền rất thành thạo sử dụng bùa ngải, các bạn nên cẩn thận vì bùa ngải hay được dùng để hại người. Bài này sẽ chia sẽ một số cách phòng chống và hóa giải bùa ngải được sưu tầm.

Bổ sung cho mình những kiến thức phòng chống bùa ngải để dự phòng cũng là điều cần thiết vì bùa ngải rất nguy hiểm.

Bạn đã từng nghe đến thần chú hộ thân chưa?, tôi biết một thần chú hộ thân rất mạnh mẽ đó là “Thần Chú Đại Bi” được thuyết trong ” Kinh Quán Thế Âm Bồ Tát Đại Bi Tâm Đà La Ni”, đây là thần chú cứu khổ, ban vui, còn được gọi là thần chú như ý, thần chú diệt ác nghiệp, thần chú diệt trừ tà ma. Bạn có thể tìm kiếm thông tin về thần chú Đại Bi và Kinh Đại Bi Tâm Đà La Ni này trên mạng, người trì thần chú này sẽ không bị các loại bùa ngải tác động, người nào ếm bùi ngải lên người trì thần chú đại bi ngoài không có tác dụng còn bị phản lại chính mình. Thần chú Đại Bi có năng lực rất lớn không thể suy lường, người trì thần chú này sẽ được chư thiên, quỷ thần ủng theo bảo vệ không có gì có thể làm hại được. Khi đi đến những nơi nguy hiểm, tối tăm hoặc gặp hiểm nạn để an toàn, tránh nguy hiểm đến tính mạng bạn hãy tụng thần chú này ra tiếng hoặc tụng thầm trong tâm thì sẽ gặp dữ hóa lành tai qua nạn khỏi, vì nguyên nhân này mà thần chú này còn gọi là thần chú tiêu tai giải nạn hay thần chú cát tường. Đây là thần chú do ” Quán Thế Âm Bồ Tát ” tuyên thuyết.

Khi bạn phải đi vào những nơi nhạy cảm, đi lên vùng núi, miền sâu… nếu sợ bị chuốc ngải, bạn nên mang theo một vật rất âm bên mình, ví dụ như mang tỏi hoặc lấy một ít phân ngỗng phơi khô, mang theo bên cạnh. Vì theo nguyên lý âm dương thì âm sẽ chống lại âm, ngỗng và tỏi là những loài sinh vật mang nhiều tính âm.

+ Khi đi ngoài đường, nếu có đối tượng lạ bắt chuyện, nếu cảm thấy nghi ngờ, đừng bao giờ trả lời, cũng đừng để người lạ chạm vào mình.

+ Đừng để người lạ biết được ngày sinh tháng đẻ của mình bởi yếu tố tiên quyết để chuốc bùa ngải một người chính là biết được họ tên và ngày sinh tháng đẻ.

Cách hóa giải bùa ngải, giải bùa yêu

Trong trường hợp đã chắc chắn bị dính phải bùa ngải, hãy bình tĩnh và thực hiện những biện pháp sau:

+ Nhờ những người có kinh nghiệm về tâm linh để chỉ cách hóa giải như các sư thầy, cao tăng. Không phải ai cũng biết cách hóa giải nhưng nếu may mắn bạn sẽ tìm thấy được người có thể giúp bạn.

+ Ngồi thiền, luyên tập dưỡng sinh để có sức khoẻ và tinh thần thoải mái nhất.

+ Khi bị dính bùa ngải, tức là não đang bị chi phối và xâm hại, cần tăng cường vitamin B2 để kích thích hoạt động của tế bào não, hoá giải sự khống chế bằng tâm linh.

+ Nếu bị phát hiện dính bùa ngải, nên ngay lập tức đến nhà hộ sinh, lưu lại trong phòng đỡ đẻ khoảng nửa ngày, nhờ hơi hướm, đồ ô uế, máu huyết của nhà thương để khiến bùa ngải khó linh nghiệm.

+ Thay đổi môi trường sống tốt hơn, sạch sẽ hơn, tránh xa những xô bồ, bon chen để tìm thấy sự thanh thản trong tâm hồn.

+ Dùng trứng gà luộc bóc vỏ và lăn trên toàn bộ cơ thể để hút hết tà khí trong cơ thể ra bên ngoài, lăn liên tục và nhiều ngày. Sau đó kiểm tra bằng cách bẻ đôi quả trứng, nếu lòng đỏ trứng không đổi màu, có nghĩa là đã hoá giải thành công. Trứng gà sau khi lăn phải bỏ đi, không được cho người hay động vật ăn vào.

+ Khi ai bị trúng trùng độc, có thể dùng hùng hoàng, tỏi và cây thạch xương bồ – Calamus, cho ba vị vào và uống với nước có thể làm cho đi cầu ra trùng độc.

Vậy là qua bài cách hóa giải bùa ngải, giải bùa yêu bạn đã biết thêm được những thông tin có nhiều ích lợi cách phòng chống bùa ngải, thần chú Đại Bi, sách cải tạo vận mệnh.

Lưu ý là làm bùa ngải hay bỏ bùa ngải người khác là việc tà có quả báo rất xấu, dùng bùa ngãi mê hoặc hay hãm hại người khác thì tương lai chính bạn sẽ gặp họa, vì vậy đừng bao giờ dùng bùa ngải gì cả, hãy làm nhiều việc thiện lành thì cuộc sống sẽ tốt đẹp, nhân quả là quy luật cân bằng tự nhiên của vũ trụ, nó biểu hiện trong đời sống từ những điều nhỏ nhất, nhân quả không bỏ sót một ai chỉ đến sớm hay muộn mà thôi.

Tham khảo :

Cách hóa giải khi bị người âm theo, làm sao để biết ?

Giải thích tại sao người chết phải che mặt hay đắp chiếu

Những điều kiêng kỵ khi bốc mộ cải táng