Xem Nhiều 4/2024 # Top 6 Phòng Khám Tâm Lý Uy Tín Tại Hà Nội # Top 0 Yêu Thích

Địa chỉ 6 Phòng khám tâm lý uy tín tại Hà Nội

Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển, công việc và cuộc sống kéo theo nhiều căng thẳng và dẫn đến tình trạng nhiều người bị vấn đề về tâm lý. Hoặc đó là các trường hợp trẻ bị mắc bệnh tự kỷ, tâm lý cản trở khiến sinh hoạt hàng ngày gặp nhiều khó khăn.

Trung tâm hỗ trợ tâm lý cộng đồng SPC

Địa chỉ: 37 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 024 6 293 2136 – Hotline: 0986 567 300

Trung tâm hỗ trợ tâm lý cộng đồng SPC được thành lập ngày 01 tháng 04 năm 2012 dưới sự bảo trợ của Công ty cổ phần phát triển Con Đường Mới. Mục tiêu là xây dựng một môi trường can thiệp, trị liệu tích cực mang tính chất mở, huy động tối đa mọi nguồn lực nhằm giúp quá trình hỗ trợ đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Trung tâm cam kết ngày càng gia tăng tiện ích cho khách hàng, không ngừng nỗ lực mang đến các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe tinh thần tốt nhất xứng đáng là nơi “Chắp cánh hy vọng” cho trẻ em gặp khó khăn tâm lý hòa nhập được với cộng đồng. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng đây là địa chỉ phòng khám tâm lý uy tín tại Hà Nội.

Cơ sở 1: 69 Ngõ 255 Phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: Tòa nhà C12, TT15, Khu Đô thị Văn Quan, Hà Đông, Hà Nội

Thấu hiểu được khó khăn của trẻ và gia đình trẻ tự kỉ, trường dạy trẻ tự kỷ Ánh Sao Mai ra đời năm 2006 nhằm mục đích: Tổ chức các hoạt động can thiệp sớm, giáo dục hòa nhập nhằm hỗ trợ các nhóm trẻ: tự kỉ, chậm nói, giúp trẻ vượt qua khó khăn, phát triển năng lực học tập và các kỹ năng tự lập cơ bản để sớm tới trường hòa nhập và tự lập trong cuộc sống.

Đội ngũ giáo viên của nhà trường:Bao gồm các giáo viên tốt nghiệp đại học, cao đẳng sư phạm giáo dục đặc biệt, giáo dục mầm non và giáo dục tiểu học. Các giáo viên này sẽ đóng vai trò là người trực tiếp tham gia dạy các tiết cá nhân và tiết nhóm cho trẻ. Trung tâm dạy trẻ tự kỷ Ánh Sao Mai luôn tự hào được đánh giá là một trong những cơ sở can thiệp sớm, giáo dục đặc biệt có đội ngũ giàu tâm huyết, tận tâm với nghề và chuyên môn cao.

Phòng khám tâm lý TuNa 26 phố Vọng

Địa chỉ: Số 26 ngõ 259/5 phố Vọng, phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hiện nay phòng khám TuNa được xem là địa chỉ Phòng khám tâm lý uy tín tại Hà Nội, được người dân tin tưởng với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn trong lĩnh vực làm việc với trẻ hoặc tâm lý học, xã hội học như TS Lã Thị Bưởi – Trưởng phòng khám Tuna; Bác sĩ Đặng Thị Thanh Tùng – Trưởng bộ phận trẻ em…

Phòng khám hiện đang phát triển nhanh chóng tất cả mọi mặt từ số lượng nhân viên, bác sĩ, khách hàng đến các loại hình dịch vụ và chất lượng phục vụ. Khách hàng đến với TuNa đều do những người đã sử dụng qua dịch vụ giới thiệu, trong đó có khoảng 60% tổng số khách hàng là trẻ em dưới 18 tuổi.

Trung tâm tư vấn và chăm sóc rối nhiễu tâm trí

Địa chỉ: số 15 Ngõ 88 – Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Trung tâm tư vấn và chăm sóc rối nhiễu tâm trí là đơn vị trực thuộc Trung Ương Hội khoa học Tâm lý – Giáo dục Việt Nam, tiền đề để thành lập trung tâm chính là các ca trị liệu được tổ chức đơn lẻ bởi các chuyên gia tâm lý (hội viên Hội khoa học Tâm lý – Giáo dục Việt Nam) từ năm 2004.

Trung tâm trở thành một đơn vị có quy mô lớn, phát triển bền vững, đem lại các giá trị thiết thực trong công tác chăm sóc sức khỏe tâm trí cho cộng đồng thông qua các hoạt động chuyên môn sâu trên các lĩnh vực nghiên cứu, đào tạo, hợp tác quốc tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe tâm trí.

Ngoài ra Trung tâm thực hiện tích cực chính sách Hỗ trợ tài chính cho các gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đến với Trung tâm, mọi gia đình, mọi cá nhân luôn được đối xử công bằng, được tôn trọng, được hưởng mọi quyền lợi đầy đủ, không có sự phân biệt hay kì thị nào.

Công ty tư vấn Tâm lý An Việt Sơn

Địa chỉ: 2/15, phố Đào Duy Từ, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 1900 68 50

Công ty tư vấn Tâm lý An Việt Sơn được thành lập từ năm 2002 với các thành viên sáng lập đã và đang học tập tại nước ngoài. Tham chiếu cuộc sống tại Việt nam và nước ngoài, tham chiếu những vấn đề đang và đã nảy sinh ở các môi trường sống, các thành viên của công ty nhận thấy cuộc sống tại Việt nam ngày càng phát triển, cùng với sự phát triển này là những căng thẳng nảy sinh ngày càng nhiều.

Việc thành lập công ty An Việt Sơn với chức năng tư vấn tâm lý là một nỗ lực của các thành viên nhằm góp phần giải quyết các căng thẳng nảy sinh, lý giải những vấn đề còn mới mẻ ở Việt nam, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước. An Việt Sơn nhận tư vấn qua điện thoại số 1900 68 50 và (024) 1088 – 1 – 7. Dịch vụ tư vấn 24/24 và 7/7 các vấn đề: Tâm lý tình cảm, hôn nhân, gia đình; Tình dục và sức khỏe giới tính; Sức khỏe sinh sản; Tâm lý gia đình và cuộc sống lứa đôi; Nuôi dạy con với Phí dịch vụ 2.000 đồng/phút. Hoặc tham vấn Tâm lý trực tiếp tại Công ty.

Trung Tâm Giáo Dục Chuyên Biệt Trí Đức

Địa chỉ: 200 ngõ 264, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 097 499 82 37

Trung Tâm Giáo Dục Chuyên Biệt Trí Đức được thành lập tháng 10- 2011 nhằm mục đích: Tổ chức tư vấn, can thiệp sớm, phục hồi chức năng và giáo dục chuyên biệt cho các trẻ mắc các hội chứng: Tự kỷ; Tăng động giảm tập trung; Chậm phát triển trí tuệ; Chậm nói, rối loạn ngôn ngữ; Trẻ học kém…

Trung tâm với đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đều tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng, trung cấp với các chuyên ngành: Tâm lý học,giáo dục đặc biệt, giáo dục mầm non, giáo dục tiểu học, phục hồi chức năng, nấu ăn,… có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ đặc biệt làm việc nhiệt tình, yêu nghề, mến trẻ.

phòng khám tâm lý tuna

bác sĩ tâm lý giỏi tại hà nội

bác sĩ tâm lý cho trẻ em ở hà nội

bác sĩ tư vấn tâm lý tại hà nội

địa chỉ khám bệnh trầm cảm ở hà nội

trung tâm tư vấn tâm lý trẻ em tại hà nội