Phổ Biến 5/2024 # Giới Thiệu Tại Phòng Khám Phòng Khám Chuyên Khoa Yhct Tuệ Khang Đường # Top 6 Yêu Thích

Phòng khám do Đại tá, Tiến sĩ, Bác sĩ Đoàn Chí Cường đứng đầu và phụ trách chuyên môn chính

Phòng Khám Đông Y Tuệ Khang Đường

Số 148 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Đứng đầu là Đại Tá – Tiến Sĩ – Bác Sĩ Đoàn Chí Cường

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, khám chữa và chăm sóc bệnh nhân tận tình

Đội ngũ tư vấn trực tuyến sẵn sàng túc trực hỗ trợ và giải đáp thắc mắc người bệnh

Đặt Tâm Đức lên hàng đầu, có chính sách hỗ trợ bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn

Sở hữu, nghiên cứu, phát triển nhiều bài thuốc Đông y điều trị hiệu quả đa bệnh

Được cộng đồng, người dân cả nước và báo chí quan tâm, tin tưởng

Phòng Khám Đông Y Tuệ Khang Đường

Quy trình khám chữa bệnh đúng tiêu chuẩn được quy định bởi Bộ Y tế

Trang thiết bị đầy đủ, đáp ứng mục đích khám chữa bệnh tốt nhất

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và hết lòng vì người bệnh, đặt tâm đức lên hàng đầu

Những bài thuốc tốt nhất cho từng lĩnh vực, hiệu quả được chứng minh qua thực tế điều trị ( vô sinh hiếm muộn, cơ xương khớp, yếu sinh lý, teo não, hen phế quản, da dày, ù tai, đau nửa đầu, rối loạn tiền đình nấm da đầu, viêm da cơ địa, tổ đỉa á sừng…)

Chân dung Đại Tá – Tiến Sĩ – Bác Sĩ Đoàn Chí Cường

oạt động từ năm 2024. Do có một nền tảng vững chắc ngay từ đầu với người đứng đầu là Đai Tá – Tiến Sĩ – Bác Sĩ – Đoàn Chí Cường cùng các cộng sự giỏi, Phòng khám nhanh chóng tạo dựng được những danh tiếng đầu tiên và được người bệnh tại địa bàn Hà Nội, các tỉnh lân cận cũng như trên khắp cả nước tin tưởng, quan tâm.

Trong suốt thời gian hoạt động, bằng việc sở hữu những công thức bài thuốc cổ phương rất tốt, Nhà thuốc đã đầu tư nhiều thời gian, nhân lực và trí tuệ vào để nghiên cứu chuyên sâu các bài thuốc này, phát triển lên sao cho phù hợp với những thay đổi về hình thức bệnh, về thể trạng con người hiện đại ngày nay, để những bài thuốc có thể mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.

Riêng Đại tá – Tiến Sĩ – Bác Sĩ – Đoàn Chí Cường, người đã có gần 40 năm tâm huyết với nghề chữa bệnh cứu người, sau khi tốt nghiêp Đai Học Y Khoa Hà Nội( Nay là Đại học Y Hà Nội). Ông được phân công công tác tại Bệnh viện Quân Đội 103, đồng thời là giảng viên chính đào tào hàng trục tiến sĩ, bác sĩ, chủ nhiệm 1 đề tài cấp nhà nước và hàng trục đề tài cấp cơ sở.

Đặt Tâm Đức của người làm nghề Y lên hàng đầu, toàn bộ đội ngũ y bác sĩ của Phòng Khám YHCT Tuê Khang Đường luôn tận tụy hết lòng, dốc sức với mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp nhất đến với mỗi người bệnh.

Nhà thuốc không tiếp nhận những ca bệnh không nằm trong khả năng điều trị, đưa ra những lời khuyên khám chữa cụ thể cho từng trường hợp sao cho hiệu quả và tiết kiệm chi phí, thời gian nhất.

Ảnh hưởng từ tinh thần ” Coi người bệnh như người thân” của Phòng Khám Đông Y Tuệ Khang Đường, đội ngũ y bác sĩ của phòng khám nguyện nỗ lực và tâm huyết hết lòng với nghề, với người, đóng góp sức mình vì sức khỏe chung của cộng đồng cũng như góp phần gìn giữ, phát huy tinh hoa nền Y học cổ truyền.

Mong muốn quyết tâm mang hiểu biết và tâm y của mình để tiếp tục chữa bệnh cứu người, vẫn muốn được học, được trau dồi và hoàn thiện nghề Y cao quý của mình hơn nữa. Với kinh nghiệm nghề Y gần 3 thập kỷ như thế, nhưng ông vẫn luôn khiêm tốn khi nói về năng lực của mình, chỉ nhận bản thân là một người biết chữa bệnh và sẽ cố gắng hết sức cho mọi ca bệnh ông tiếp nhận mà thôi.Ông cũng thường xuyên cho tổ chức những buổi khám chữa bệnh thiện nguyện, nhiệt tình điều trị và hỗ trợ tối đa cho những người bệnh ở quá xa, người hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người khuyết tật…

PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG CỦA PHÒNG KHÁM

Vô sinh hiếm muộn

Cơ xương khớp

Bệnh teo não, suy giảm trí nhớ, sa sút trí tuệ

Tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu mất tự chủ

Hen phế quản (Hen suyễn)

Bệnh ngủ ngáy

Trầm cảm, rối loạn lo âu

Bệnh viêm da cơ địa, nấm da đầu, tổ đỉa á sừng, mề đay dị ứng…

Từ việc sở hữu rất nhiều bài thuốc cổ phương hiệu quả, kết hợp với quy trình nghiên cứu sâu được đầu tư nghiêm túc, Phòng Khám YHCT Tuệ Khang Đường hiện đang tiếp nhận điều trị khá nhiều lĩnh vực bệnh, kết hợp giữa việc dùng thuốc và vật lý trị liệu (xoa bóp bấm huyệt, châm cứu, cấy chỉ, thủy châm…) theo Y học cổ truyền.

Các lĩnh vực bệnh có thể được kể đến nổi bật như:

LIÊN HỆ VỚI PHÒNG KHÁM YHCT TUỆ KHANG ĐƯỜNG

Người bệnh gần xa có nhu cầu tới khám và cắt thuốc trực tiếp tại Phòng khám hãy liên hệ đặt lịch qua số điện thoại để được sắp xếp khám chữa tốt nhất.

Địa chỉ Phòng Khám: Số 148 Trần Vỹ, Mai Dich, Cầu Giấy, Hà Nội

Người bệnh chưa có điều kiện đến trực tiếp Phòng khám có thể nhận tư vấn từ y bác sĩ qua số điện thoại: 0848165858 hoặc để lại số điện thoại kèm thông tin cơ bản để được gọi lại.

Ý kiến thắc mắc vui lòng gửi về