Xem Nhiều 5/2024 # Top 4 Phòng Khám Thú Y Uy Tín Nhất Tại Vĩnh Phúc # Top 0 Yêu Thích

Thú cưng giờ đang được nuôi rất nhiều tại các gia đình Việt, nó như các người bạn thân thiết thực sự bên cạnh ta các lúc vui hay buồn. Tuy chúng không biết nói nhưng người dùng nếu ai đã từng chăm sóc cho chúng sẽ thấy các tình cảm nó dành cho con người là sâu sắc, đặc biệt. Nhưng không nên lúc nào nó cũng mãi khỏe mạnh để vui đùa cùng người dùng được sẽ có các lúc ốm yếu đổ bệnh, vậy làm thế nào để chữa khỏi cho nó? Bạn đang không biết đến các cơ sở nào uy tín thì giờ đây bạn có thể yên tâm về điều đó, ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn các cơ sở khám chữa thú y tốt nhất tại Vĩnh Phúc.

Phòng Khám Thú Y Phúc Yên

Do nhận thấy việc chăm sóc và điều trị cho thú cưng tại Vĩnh Phúc là một điều cần thiết và hữu ích nên Phòng Khám Thú Y Phúc Yên đã ngày càng cung cấp dịch vụ chất lượng hơn và các sản phẩm dành cho thú cưng ngày càng đa dạng hơn. Phòng Khám Thú Y Phúc Yên nhận thực hiện tất cả các dịch vụ khám và điều trị cho thú cưng, đội ngũ y bác sỹ lành nghề Phòng Khám Thú Y Phúc Yên có thể khám chẩn đoán và đưa ra hướng điều trị hiệu quả nhất.

Nhằm đạt hiệu quả tốt nhất trong việc khám và điều trị ngay từ khi bé có dấu hiệu ho, sổ mũi, bỏ ăn hay bất kỳ dấu hiệu bất thường nào đó xin quý khách vui lòng liên hệ Phòng Khám Thú Y Phúc Yên để được tư vấn kịp thời và vui lòng nghe theo ý kiến chuyên môn, tránh để các tình trạng ấy kéo dài. Bác sĩ thú y tại Phòng Khám Thú Y Phúc Yên không chỉ có nhiều các kiến thức về điều trị mà còn các tác phong và nguyên tắc bậc nhất trong khám và chữa bệnh cho thú cưng.

Để cho những bé cưng phát triển tốt nhất, việc khám định kỳ 3,6 tháng 1 năm rất quan trọng nhằm có các đánh giá kịp thời về tình hình sức khỏe của bé để tiêm ngừa và phòng bệnh kịp thời. Hiện nay các bạn có thể sử dụng dịch vụ thú y uy tín tại Phòng Khám Thú Y Phúc Yên với giá cả tốt nhất, hãy liên hệ tại địa chỉ phòng khám để có được kết quả chẩn đoán thú y đúng nhất.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: 230 Trần Phú, Phúc Thắng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc Điện thoại: 039 771 6672 Facebook: https://facebook.com/bstyDai/

Phòng khám thú y Vĩnh Phúc – Hùng Hương

Phòng khám thú y Vĩnh Phúc – Hùng Hương được biết đến là một trong các phòng khám đi tiên phong trong vấn đề tư vấn, chăm sóc sức khỏe thú cưng thông qua chế độ dinh dưỡng hằng ngày. Với đội ngũ các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thú y về vấn đề điều trị, phẫu thuật cùng với lòng nhiệt huyết, sự tận tâm và tình yêu thương động vật, Phòng khám thú y Vĩnh Phúc – Hùng Hương đã và đang không ngừng tìm tòi học hỏi, mạnh dạn đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại nhằm đem lại hiệu quả hơn trong việc chẩn đoán – điều trị, với mong muốn mang đến các gì tốt nhất cho thú cưng của bạn.

Lĩnh vực hoạt động của Phòng khám thú y Vĩnh Phúc – Hùng Hương bao gồm:

Phòng khám thú y: khám chữa bệnh, tiêm phòng, phẫu thuật, xét nghiệm, siêu âm, X-ray,… cho chó mèo.

Buôn bán các loại thuốc thú y dành cho chó mèo.

Buôn bán các loại thức ăn cao cấp dành cho chó mèo.

Buôn bán các mặt hàng khác như: Dầu tắm, mỹ phẩm, phụ kiện, đồ dùng, đồ chơi cho chó mèo.

Tại đây, quá trình khám chữa bệnh cho thú cưng đều bắt nguồn từ chính lòng yêu thương đến từ đội ngũ y bác sĩ thú y, chính vì thế mà qua nhiều năm hành nghề, phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: 190 Lý Thường Kiệt, Đồng Tâm, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc Điện thoại: 096 259 33 43 Facebook: https://facebook.com/phongkhamthuyhunghuong/

Phòng Khám Thú Y Pet Love

Không nằm ngoại trừ danh sách này, Phòng Khám Thú Y Pet Love cũng là một mẫu tên khá nổi bật trong số các phòng khám thú y uy tín nhất Vĩnh Phúc hiện nay. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Phòng Khám Thú Y Pet Love vẫn luôn không ngừng tìm kiếm và ứng dụng thiết bị hiện đại nhất là trợ thủ đắc lực trong việc điều trị và khám chữa, chăm sóc thú cưng hiện nay. Mặt khác, với một đội ngũ Y – Bác sỹ thú y giỏi, giàu kinh nghiệm kết hợp với không gian bệnh viện được thiết kế, xếp đặt tinh tế, Phòng Khám Thú Y Pet Love nỗ lực hết sức để tạo một không gian tiện nghi, hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Hiện tại, Phòng Khám Thú Y Pet Love triển khai hoạt động phòng khám với đa dạng dịch vụ như khám – chữa bệnh nội khoa, chẩn đoán hình ảnh bằng siêu âm, xét nghiệm sinh lý – sinh hóa máu, phẫu thuật, tiêm phòng, pet shop, tư vấn chăm sóc & nuôi dưỡng thú cưng,…

Trong suốt thời gian vừa qua, phòng khám luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu, lấy phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức để mang đến các dịch vụ với chất lượng ưu việt nhất và đây cũng là chìa khóa mang đến sự thành công cho thương hiệu Phòng Khám Thú Y Pet Love như ngày hôm nay.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: 65 Điện Biên Phủ, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc Điện thoại: 097 287 64 53 Facebook: https://facebook.com/phongkhamthuypetlove/

Phòng Khám Thú Y 2Vet

Được ra đời với sứ mệnh đưa ra các giải pháp tốt nhất để giúp cho vật nuôi luôn sạch sẽ và khỏe mạnh, Phòng Khám Thú Y 2Vet sẽ là mẫu tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Với đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chăm sóc, tư vấn, khám chữa bệnh tận tình cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị khám, chữa bệnh hiện đại, tân tiến, một khi đến với Phòng Khám Thú Y 2Vet, thú cưng nhà bạn chắc chắn sẽ được kiểm tra và chẩn đoán bệnh chính xác nhất trong thời gian nhanh nhất và điều trị tốt nhất.

Sự thành công của Phòng Khám Thú Y 2Vet không chỉ ở hiện đại trong chuẩn đoán mà còn mạnh trong việc điều trị vì hệ thống có điều kiện trang bị đầy đủ các loại thuốc đặc trị các bệnh nội khoa cũng như các loại kháng sinh thế hệ mới nhất, chống lại được sự lờn thuốc trên thú cưng có nguồn gốc từ chợ hoặc đường phố,… Thêm vào đó là các dịch vụ đa dạng từ: mổ lấy thai, triệt sản, mổ nối xương, mổ sạn bàng quang, cắt mộng mắt cùng các dịch vụ làm đẹp: tắm sấy cắt tỉa lông, cắt móng,…

Thông tin liên hệ Địa chỉ: 60 Hùng Vương, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc Điện thoại: 098 119 81 26 Facebook: https:/facebook.com/thuy2vetvinhphuc/

Có thể bạn thích:

Mã giảm giá Shopee Mới Nhất