Xem Nhiều 4/2024 # Top 5 Địa Chỉ Khám Thai Ở Vũng Tàu Uy Tín Và Chất Lượng # Top 1 Yêu Thích

Phòng khám đa khoa Minh Châu

Phòng khám đa khoa Minh Châu là một trong những địa chỉ khám thai uy tín ở Vũng Tàu được nhiều chị em tin tưởng. Phòng khám với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm không những có chuyên môn cao, đã từng phục vụ trong các bệnh viện lớn trong cả nước, khả năng chuẩn đoán tốt sẽ giúp phát hiện sớm dị tật bẩm sinh của thai nhi. Cùng cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo vệ sinh và độ an toàn cao cho các ca tiểu phẫu. Nhân viên ở đây thân thiện, luôn nhiệt tình học hỏi và phát huy hết khả năng để tối đa hóa sự hài lòng của bệnh nhân. Khi đến với phòng khám Minh Châu, người bệnh sẽ có phương pháp điều trị mới mang lại hiệu quả cao, rút ngắn thời gian điều trị với chi phí hợp lí.

Phòng khám đa khoa Minh Châu sử dụng những máy siêu âm hiện đại 3D, 4D các chị em sẽ tận hưởng cảm giác hạnh phúc khi nhìn thấy khuôn mặt đáng yêu của thiên thần bé nhỏ. Khi khám thai trong thời gian từ 14 – 17 tuần các bác sĩ sẽ thực hiện Triple test nhằm phát hiện chính xác bệnh đạo ở trẻ. Đặc biệt với công nghệ siêu âm 4D cùng với những bác sĩ tay nghề cao có khả năng chuẩn đoán tốt sẽ giúp phát hiện sớm nhất những dị tật bẩm sinh để gia đình có sự lựa chọn đúng đắn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 297 Trương Công Định, Phường 3, Thành phố Vũng tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Hotline: 064 361 0088 (tư vấn miễn phí 24/24)

Giờ làm việc: 8:00 AM – 20:00 PM

Website: http://phongkhamminhchau.vn

Phòng khám đa khoa Vũng Tàu

Phòng khám Đa khoa Vũng Tàu chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4 năm2014. Với phương châm “Khám chữa bệnh với Tình thương – Trí tuệ – Kỹnăng”, phòng khám luôn nỗ lực cố gắng hết mình để mang đến cho bệnhnhân một dịch vụ chăm sóc sức khỏe với chất lượng tốt nhất có thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 408, Lê Hồng Phong, Phường ThắngTam, Thành phố Vũng Tàu,Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: (84-91) 6 322 679

Giờ làm việc: 7:00 AM – 20:00 PM

Website: http://vungtauclinic.com/

Bệnh viện đa khoa Lê Lợi

Bệnh viện đa khoa Lê Lợi được hình thành từ những năm 1939. Bệnh viện được trang bị các trang thiết bị máy móc y tế hiện đại để phục vụ bệnh nhân. Các phòng chức năng được cải tiến và tổ chức hoạt động đạt hiệu quả cao, đặc biệt trong lĩnh vực quản lý dược đã cung cấp đủ thuốc thiết yếu, tránh tai biến và an toàn, tiết kiệm. Năm 2000 đã trang bị hệ thống vi tính nối mạng toàn bệnh viện và đang đưa chương trình quản lý chất lượng đồng bộ theo ISO – 9000 vào sử dụng. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên ở bệnh viện có tay nghề chuyên môn cao, tận tình tư vấn và chăm sóc cho bệnh nhân.

Bệnh viện đa khoa Lê Lợi với môi trường khám chữa bệnh thân thiện, các quy trình thủ tục được thực hiện nhanh gọn, các dịch vụ y tế được cung cấp một cách chất lượng nhất. Đây cũng là điểm đến tin tưởng cho những chị em muốn khám thai ở Vũng Tàu. Với đội ngũ bác sĩ giỏi cùng các hệ thống máy siêu âm hiện đại, bạn sẽ được theo dõi từng cử động của con yêu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22, Lê Lợi, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: (84-64) 3 837 821

Giờ làm việc: 7:00 AM – 17:00 PM

Website: http://benhvienleloi.com.vn/

Phòng khám siêu âm bác sĩ Lan Khuê

Bác sĩ Vũ Lan Khuê là một bác sĩ hàng đầu về chẩn đoán siêu âm và đã có kinh nghiệm 22 năm chuyên siêu âm. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại để có thể siêu âm và phát hiện sớm dị tật thai nhi để gia đình có quyết định đúng đắn nhất. Phòng khám siêu âm bác sĩ Lan Khuê là phòng khám tư nhân được rất nhiều mẹ bầu ở Vũng Tàu chọn lựa khi họ có nhu cầu siêu âm và khám thai. Tại đây, máy móc và trang thiết bị được trang bị hiện đại với tiêu chuẩn chất lượng cao, bác sĩ có trình độ chuyên môn và trách nhiệm cao. Họ luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu. Đến với phòng khám, các mẹ bầu sẽ được siêu âm và khám thai một cách chính xác nhất. Ngoài ra, phòng khám còn có thêm các dịch vụ y tế, khám phụ khoa, siêu âm màu, xét nghiệm nước tiểu,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 36 Bình Giã, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 064 3854 518

Giờ làm việc: 8:00 AM – 20:00 PM

Phòng khám đa khoa Mỹ Xuân

Phòng khám đa khoa Mỹ Xuân từ lúc thành lập đến nay đã được 3 năm. Phòng khám nằm ở khu công nghiệp Mỹ Xuân, là phòng khám đa khoa khám chữa bệnh uy tín tại khu vực này. Phòng khám có nhiều chuyên khoa và nổi bật nhất là chuyên khoa sản phụ khoa. Phòng khám Mỹ Xuân là địa chỉ tin tưởng dành cho các bà bầu bởi ở đây có hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ và nhân viên nhiệt tình, cởi mở với kĩ năng và chuyên môn cao. Phòng khám bao gồm các dịch vụ: khám và điều trị phụ khoa, tư vấn chăm sóc thai, siêu âm màu, chữa tắc tia sữa,… Phòng khám còn có dịch vụ tư vấn và chăm sóc bà mẹ sau sinh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Bến Đình, Xã Mỹ Xuân, Huyện Tân Thành, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Điện thoại: (064)3899456

Giờ làm việc: 8:00 AM – 20:00 PM