Xu Hướng 4/2024 # 10 Phòng Khám Phụ Khoa Ở Hà Nội Tốt Nhất (Có Ngoài Giờ) # Top 4 Yêu Thích

Một khi bộ phận sinh dục có dấu hiệu bất ổn, chị em phụ nữ cần thăm khám ngay để bảo vệ sức khỏe thể chất cũng như phòng ngừa bệnh tình làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Không những vậy, thăm khám sớm còn giúp hạn chế các hệ lụy về sau. Vì thế, chị em phụ nữ nên chủ động thăm khám ngay khi bản thân xuất hiện các triệu chứng điển hình sau:

Bộ phận sinh dục thường xuyên bị đau rát, ngứa ngáy, khí hư ra nhiều, có mùi hôi tanh khó chịu;

Dịch âm đạo trở nên bất thường;

Đau vùng chậu kèm theo sự khó chịu ở vùng bụng;

Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, chảy máu âm đạo thất thường;

Thường bị đau bụng dữ dội khi đến chu kỳ kinh nguyệt;

Có cảm giác đau đớn sau khi quan hệ tình dục.

Bên cạnh đó, không nhất thiết bản thân có dấu hiệu mắc bệnh phụ khoa mới tiến hành thăm khám và điều trị bệnh. Theo lời khuyên của các chuyên gia lĩnh vực Sản phụ khoa, nữ giới nên thăm khám sức khỏe định kỳ 6 tháng 1 lần tại các cơ sở y tế uy tín. Việc thăm khám định kỳ không chỉ giúp phát hiện bệnh sớm mà làm điều trị bệnh lý làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Gợi ý 10 phòng khám phụ khoa Hà Nội tốt nhất (có khám ngoài giờ)

Tuy nhiên, trên thực tế thì không phải phòng khám nào cũng không đảm bảo được các yếu tố của một cơ sở khám chữa bệnh tốt. Một số bác sĩ giỏi không chỉ tham gia công tác chính tại các bệnh viện lớn mà còn làm việc tại phòng khám tư nhân hoặc mở phòng mạch riêng được Sở Y tế hay Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.

Bên cạnh đó, việc chờ đợi tới lượt khám của mình tại các bệnh viện có thể khiến không ít bệnh nhân không hài lòng vì phải tốn khá nhiều thời gian, nhất là các đối tượng làm việc chủ yếu trong giờ hành chính. Trong khi đó, một số phòng khám tư nhân có tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh ngoài giờ. Do đó, khám phụ khoa tại phòng khám tư nhân là sự lựa chọn hoàn hảo.

Trên địa bàn Hà Nội đã xuất hiện không ít phòng khám tư nhân khám phụ khoa hoạt động với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Chính vì sự đa dạng đó đã gây ra không ít sự hoang mang cho người bệnh trong việc lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh phù hợp với nhu cầu cá nhân. Trên thực tế, để đảm bảo được việc chẩn đoán bệnh chính xác cũng như phương pháp điều trị tích cực, người bệnh nên lựa chọn cơ sở y tế đảm bảo các yếu tố thiết yếu của một địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng bao gồm: đội ngũ y bác sĩ giỏi, hệ thống máy móc hiện đại, có đầy đủ trang thiết bị y tế,…

1. Phòng khám đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

2. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Nếu chị em phụ nữ vẫn còn loay hoay trong việc tìm kiếm phòng khám tư nhân ngoài giờ để khám và điều trị bệnh phụ khoa thì phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một gợi ý tiếp theo. Và đây cũng chính là địa chỉ khám chữa bệnh được nhiều chị em quan tâm và tìm đến để cải thiện bệnh lý.

Một số dịch vụ khám chữa bệnh phụ khoa tại phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội như: xét nghiệm dịch âm đạo, tổng phân tích nước tiểu, soi cổ tử cung, xét nghiệm chlamydia, xét nghiệm GONO tìm vi khuẩn lậu, làm tế bào âm đạo – cổ tử cung (phát hiện sớm ung thư cổ tử cung),… Song song với đó là mức chi phí điều trị được công khai minh bạch với bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị.

3. Phòng khám Sản phụ khoa – Nam khoa 36 Ngô Quyền

4. Phòng khám Đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà đã và đang triển khai nhiều gói dịch vụ thăm khám và điều trị nhiều chuyên khoa khác nhau như: nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh – hiếm muộn, hôi nách,… trong đó có cả bệnh phụ khoa. Tham gia công tác điều trị bệnh tại đơn vị là đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia y tế có trình độ học hàm cao, nhiều năm hoạt động trong nghề, có trách nhiệm và luôn thông cảm với người bệnh.

5. Phòng khám Đa khoa Thiện Hòa

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa là một gợi ý khác cho các chị em phụ nữ đang tìm kiếm phòng khám tư khám nhận bệnh nhân khám phụ khoa ngoài giờ. Đây là một địa chỉ uy tín được nhiều người quan tâm và đánh giá cao trình độ, kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ. Với mong muốn chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, đội ngũ y bác sĩ luôn toàn tâm toàn ý trong công tác khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

6. Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh

Khi đến với phòng khám, chị em phụ nữ sẽ được đội ngũ y bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám. Đa phần các bác sĩ ở đây đều từng có thời gian công tác và làm việc tại các bệnh viện lớn nhỏ trực thuộc địa bàn thành phố như: BS Trần Thị Thành Từng (bác sĩ điều trị tại bệnh viện Phụ sản Trung ương), BS Nguyễn Thị Loan, BS Cù Thị Khanh,…

Trong quá trình thăm khám điều trị bệnh phụ khoa cho chị em phụ nữ, phòng khám đã được trang bị một số hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới cùng với đó là trang thiết bị y tế cần thiết. Chính vì sự chỉnh chu đó mà phòng khám luôn được nhiều chị em tìm đến để điều trị bệnh mặc dù chi phí khá cao nếu so với các phòng khám ngoài giờ khác.

7. Phòng khám Sản phụ khoa số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Phòng khám đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao với nhiều chuyên gia chịu trách nhiệm chuyên môn chính. Đa phần, các bác sĩ điều được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề và đang công tác tại các bệnh viện lớn trong địa phận thành phố. Riêng với khoa Sản phụ là sự hiện diện của các bác sĩ sau: PGS. TS. BS Lưu Thị Hồng, Nguyễn Đức Hinh, Phạm Thị Thanh Hiền, Lê Thị Thanh Vân, Cung Thị Thu Thủy, GS. TS. BS Trần Thị Phương Mai, TS. BS Nguyễn Thành Khiêm,…

Ngoài việc xây dựng đội ngũ bác sĩ vững chắc, phòng khám còn chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế cần thiết để hỗ trợ tromg việc chẩn đoán và điều trị bệnh cho chị em phụ nữ. Không những vậy, chi phí điều trị bệnh phụ khoa được công khai minh bạch cho bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị bệnh.

8. Phòng khám Đa khoa Vietclinic

Gần 10 năm đi vào hoạt động, phòng khám đa khoa Vietclinic luôn khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng. Hiện phòng khám có tất cả 6 chuyên khoa chính với rất nhiều dịch vụ chẩn đoán và điều trị, trong đó có chuyên khoa Sản phụ.

Nơi đây quy tụ rất nhiều chuyên gia, y bác sĩ được đào tạo bài bản cùng với đó là nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tâm tận tình với nghề. Điển hình là các bác sĩ như: BS. CKII Nguyễn Thị Tân Sinh, BS. CKI Lương Thị Thanh Bình, BS Ngô Thị Hương,…

Không những vậy, đơn vị còn trang bị nhiều thiết bị máy móc, thiết bị y tế cần thiết để phục vụ công tác khám chữa bệnh tốt nhất. Bên cạnh đó, hằng năm, phòng khám còn nâng cấp phòng ốc và mở rộng diện tích nhằm tạo không gian thoáng mát, sạch sẽ.

9. Phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên đang công tác tại phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi luôn hết mình hoàn thành nhiệm vụ. Trong nhiều năm đi vào hoạt động, đơn vị luôn tiếp nhận nhiều bệnh nhân khám chữa bệnh thuốc các chuyên khoa khác nhau, trong đó có cả lĩnh vực Sản phụ khoa.

Phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi hội tụ đầy đủ của một y tế chất lượng theo tiêu chuẩn của quốc tế với dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, cơ sở vật chất khang trang, hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới và các trang thiết bị y tế cần thiết. Không những vậy, phòng khám còn công khai chi phí điều trị cho bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị nhằm tạo tâm lý thoải mái cũng như đủ thời gian để bệnh nhân chuẩn bị kịp tài chính khá nhân.

10. Phòng khám đa khoa Vietlife

Hơn 10 năm đi vào hoạt động trong lĩnh vực y tế, hệ thống phòng khám đa khoa Vietlife luôn khẳng định tên tuổi của chính mình trên “thương trường” với nhiều thành tích để lại. Nổi bật hơn hẳn là lấy được lòng của bệnh nhân và các khách hàng đã từng đến đây thăm khám. Với mong muốn cung cấp các giải pháp điều trị bệnh bằng sự tận tậm, phòng khám luôn nỗ lực phấn đấu từng ngày.

Chất lượng chuyên môn trong công tác khám chữa bệnh luôn được phòng khám đa khoa Vietlife chú trọng hàng đầu. Nơi đây là sự quy tụ của nhiều chuyên gia, bác sĩ giỏi, nhiều năm hoạt động trong nghề, trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó, đơn vị còn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, hệ thống máy móc và một số trang thiết bị y tế cần thiết để hỗ trợ bác sĩ trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh một cách chuẩn xác.

Nếu chị em vẫn chưa tìm được địa chỉ khám phụ khoa ngoài giờ thì phòng khám đa khoa Vietlife là một gợi ý hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.

Khám phụ khoa cần lưu ý những vấn đề gì?

Trước khi thăm khám và chẩn đoán bệnh phụ khoa, chị em phụ nữ cần lưu ý đến một số vấn đề để không làm ảnh hưởng đến kết quả chẩn đoán cũng như gây trở ngại trong quá trình thăm khám bộ phận sinh dục. Cụ thể hơn:

Vệ sinh vùng kín sạch sẽ bằng nước ấm, nước muối sinh lý hay dung dịch dành cho phụ nữ. Điều này sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi tanh, khí hư và vi khuẩn bám quang bộ phận sinh dục;

Mặc quần áo thoải mái, rộng rãi, nhất là quần lót để tạo sự thuận lợi cho việc “cởi bỏ” nếu được yêu cầu;

Kiêng cữ “gần gũi” vợ chồng trước khi thăm khám bệnh viêm phụ khoa ít nhất 1 – 2 ngày;

Chỉ nên khám phụ khoa khi đã hết sạch kinh nguyệt hoặc sau 3 – 5 ngày kết thúc chu kỳ nguyệt san;

Nếu chủ động được thời gian khám chữa bệnh, bạn nên sắp xếp thăm khám vào buổi sáng để cho ra kết quả chính xác nhất;

Một số đối tượng có chỉ định làm một số xét nghiệm hỗ trợ trong quá trình chẩn đoán bệnh nên nhịn ăn uống ít nhất 6 – 8 giờ đồng hồ;

Nên đi cùng với người thân để giải bớt sự căng thẳng, lo lắng trước giờ vào buồng khám gặp bác sĩ.

Những thông tin trong bài viết chỉ mang giá trị tham khảo. chúng tôi không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán hay phương pháp điều trị y khoa.