Phổ Biến 5/2024 # 7 Lý Do Nên Điều Trị Mụn Tại O2 Skin # Top 6 Yêu Thích

Mụn là gì? Vì sao khó điều trị mụn dứt điểm?

Mụn là gì

Mụn là một căn bệnh về da mãn tính, phát sinh từ sự rối loạn chức năng của các hormone và các tuyến nhờn dưới da, biểu hiện bằng những tổn thương khác nhau trên da như mụn cám, sẩn, sẩn viêm, mụn mủ, mụn bọc, nang…

Mụn phổ biến ở lứa tuổi dậy thì bởi đây là lứa tuổi có sự thay đổi lớn về nội tiết tố trong cơ thể (một trong những nguyên nhân chính gây ra mụn).

Cho đến nay, tổ chứ Y Tế thế giới WHO đã công nhận mụn trứng cá không thể chữa trị dứt điểm hay tận gốc được, chúng ta chỉ có thể điều trị mụn trứng cá để giúp tình trạng mụn cải thiện đến 80%.

Vì sao khó điều trị mụn dứt điểm?

Lý do khó trị mụn dứt điểm xuất phát chủ yếu từ 2 nguyên nhân chính

Nguyên nhân khách quan: do cơ địa, môi trường sống, khí hậu, thời tiết,…

Khi làn da thường xuyên chịu những tác động xấu từ môi trường bên ngoài như khói bụi, hóa chất, khí hậu nóng lạnh đột ngột,…Làn da lúc này chịu những yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến lượng bã nhờn tiết ra làm bùng phát mụn hoặc làm nặng hơn tình trạng mụn. Bên cạnh đó yếu tố cơ địa như sơ hữu một làn da quá nhờn hoặc da nhạy cảm cũng là lý do khiến mụn khó điều trị dứt điểm.

Nguyên nhân chủ quan: do bệnh nhân không kiên nhẫn điều trị, tự ý sử dụng các sản phẩm ngoài liệu trình

Điều trị mụn là một quá trình cần sự HỢP TÁC và KIÊN NHẪN giữa người bệnh và bác sĩ điều trị. Tuy nhiên, vì mất kiên nhẫn hoặc vì các yếu tố ngoại cảnh tác động nên trong quá trình điều trị mụn bạn phạm phải những sai lầm sau đây:

Không tái khám đúng hẹn

Không kiên nhẫn theo liệu trình điều trị

Tự ý dùng sản phẩm uống, bôi trị mụn khác

Có chế độ ăn uống nhiều đường bột, dầu mỡ, chất béo, nhiều gia vị

Thức khuya

Strees, lo lắng, bất an

Lạm dụng trang điểm …

Chính những sai lầm đó của bản thân sẽ khiến quá trình trị mụn kéo dài và sự cải thiện rất chậm.

Làm thế nào để lựa chọn địa chỉ trị mụn uy tín tại TP.HCM

Cơ sở được Sở Y Tế được cấp giấy phép hành nghề

Có Bác sĩ Da liễu trực tiếp khám và điều trị

Có phác đồ điều trị riêng biệt cho từng khách hàng

Có hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị

Có nhà thuốc đạt chuẩn GPP, cung cấp sản phẩm chính hãng, uy tín.

7 lý do nên điều trị mụn tại O2 Skin

Theo cuộc khảo sát với 23.000 khách hàng điều trị mụn tại O₂ SKIN, chúng tôi tìm ra 7 lý do giúp O₂ SKIN trở thành sự lựa chọn hàng đầu của Học Sinh – Sinh Viên khi muốn điều trị mụn như sau:

Lý do 1: Hiệu quả trị mụn cao và 100% bảo đảm

Với liệu trình điều trị mụn khoa học, kết hợp cùng lúc 3 phương pháp: uống thuốc, thoa thuốc và Lấy nhân mụn Y khoa nên sau 4-6 tuần điều trị đúng chỉ định của Bác sĩ, bạn sẽ thấy rõ tiến triển điều trị: da giảm mụn, giảm nhờn và ngăn ngừa mụn mới hình thành hiệu quả.

O₂ SKIN cam kết hoàn tiền 100% nếu các bạn tuân thủ đúng liệu trình trị mụn và hướng dẫn của Bác sĩ da liễu nhưng không thấy hiệu quả.

Lý do 2: Thời gian điều trị ngắn hơn các phương pháp thông thường

O₂ SKIN thấu hiểu rằng: Khi bị mụn, các bạn luôn muốn chọn phương pháp điều trị mụn hiệu quả lâu dài, an toàn không hại da nhưng không tốn quá nhiều thời gian.

Chính vì thế, O₂ SKIN đã nghiên cứu và tìm ra liệu trình điều trị mụn khoa học đáp ứng các yêu cầu trên, giúp bạn sớm hết mụn và giảm cảm giác lo lắng, stress vì bị mụn. Theo thống kê đánh giá, thật tuyệt vời là liệu trình điều trị tại O₂ SKIN có thể giúp bạn giảm 1/3 thời gian điều trị, nhiều trường hợp đáp ứng tốt thì có thể giảm đến ½ thời gian điều trị so với các phương pháp khác.

Tùy tình trạng mụn nhẹ hay nặng, thời gian điều trị hết mụn tại O₂ SKIN thường dao động từ 2 – 6 tháng.

Lý do 3: Phòng khám tự hào có thể giúp bạn giảm tối đa nguy cơ tái phát mụn

Tổ chức Y tế thế giới đã coi mụn là 1 căn bệnh mãn tính (nghĩa là bệnh có tiển triển kéo dài hoặc hay tái phát, không thể chữa khỏi hoàn toàn và cũng không thể tự biến mất). Chính vì vậy, mụn không thể chữa khỏi tận gốc 100% và dễ tái phát.

Sau nhiều năm nghiên cứu và áp dụng thành công, Phòng Khám O₂ SKIN tự hào là Phòng Khám duy nhất hiện nay có liệu trình ngăn ngừa và giảm thiểu tối đa nguy cơ tái phát mụn cực kỳ hiệu quả. Chính vì vậy, sau khi điều trị sạch mụn, chỉ cần tuân thủ đúng chỉ dẫn chăm sóc da – ăn uống – sinh hoạt của Bác sĩ, bạn sẽ không còn phải lo lắng nguy cơ mụn tái phát như lúc chưa điều trị. Đến nay, đây là thế mạnh vượt trội của O₂ SKIN trong điều trị mụn trứng cá.

Lý do 4: Phòng khám điều trị mụn và sẹo rỗ chuyên sâu, được Sở Y Tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động

O₂ SKIN là Phòng Khám chuyên trị mụn và sẹo rỗ đầu tiên tại TP HCM, thuộc quyền quản lý của Sở Y Tế, được vinh dự cấp giấy phép số 04250/SYT-GPHĐ. 100% Bác sĩ khám và điều trị tại O2 SKIN đều là Bác sĩ chuyên khoa da liễu, có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị mụn và sẹo rỗ.

Lý do 5: 100% sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất

Phòng Khám O2 SKIN cộng tác với Nhà Thuốc Da Liễu O2 SKIN (Thuộc Sở Y Tế chúng tôi giấy phép số 3670/HCM – DKKDD) cung cấp các thuốc uống đặc trị mụn và thuốc thoa có nguồn gốc từ Pháp và Mỹ, được sử dụng trong bệnh viện Da Liễu chúng tôi có giấy chứng nhận hàng chính hãng. Thuốc an toàn, hiệu quả, không chứa các chất gây hại da như xà phòng, cồn, chất bảo quản paraben.

Vì vậy, tất cả sản phẩm được Bác sĩ kê toa và sử dụng trong các quy trình chăm sóc da tại O₂ SKIN đều đảm bảo 100% là hàng chính hãng, an toàn và hiệu quả cao.

Lý do 6: Chi phí điều trị mụn thấp, phù hợp cho học sinh, sinh viên

O2 SKIN ra đời với sứ mệnh tạo ra 1 hệ thống Phòng Khám chuyên điều trị mụn và sẹo hiệu quả cao với chi phí thấp, để chi phí điều trị không còn là một rào cản trong việc điều trị mụn. Chính vì thế, O₂ SKIN có chi phí điều trị thấp nhất tại chúng tôi phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên, người đi làm.

Hơn nữa, các bạn học sinh sinh viên luôn được sử dụng dịch vụ chất lượng cao với “giá sinh viên” vì Phòng Khám luôn có chương trình ưu đãi chi phí cho sinh viên mà chất lượng dịch vụ không đổi.

Lý do 7: Chăm sóc khách hàng như người thân bạn bè

O₂ SKIN hiểu rằng bạn luôn có rất nhiều băn khoăn, lo lắng và luôn rất cần sự lắng nghe, chia sẻ trước, trong và cả sau khi điều trị mụn.

Chính vì vậy, O₂ SKIN đã thành lập một đội ngũ chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, đầy đủ tất cả kiến thức chuẩn Y khoa về da, về điều trị mụn và sẹo rỗ, nhằm sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn chi tiết và cho bạn những lời khuyên đúng đắn, giúp bạn sớm có kết quả điều trị cao nhất.

Trên hết, với quan điểm “Chăm sóc khách hàng như người thân, bạn bè của mình”, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi vấn đề của bạn, cho bạn những lời khuyên đúng đắn và có cơ sở khoa học, bất kể bạn có đang điều trị tại phòng khám hay không.

(*) Hiệu quả điều trị có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, nếu bạn có cơ địa tốt hiệu quả điều trị sẽ đạt cao hơn.