Xem Nhiều 5/2024 # Top 10 Phòng Khám Nhi Tại Tphcm Tốt Nhất (Bác Sĩ Giỏi) # Top 0 Yêu Thích

Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ chưa hoàn thiện về hệ thống miễn dịch khiến cơ thể thường xuyên mắc bệnh. Một số bệnh lý mà trẻ hay gặp phải nhất có thể kể đến như bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và một số bệnh lý truyền nhiễm khác nên kéo theo nhu cầu thăm khám và chữa bệnh cho trẻ em là rất cao.

Tuy nhiên, việc chọn lựa thăm khám chữa bệnh tại các bệnh viện công có chuyên khoa Nhi tại TPHCM rất đông và luôn trong tình trạng quá tải. Với những trẻ mắc bệnh vặt thông thường thì việc đến bệnh viện sẽ mất rất nhiều thời gian chờ đợi vì các bệnh viện lớn thường sẽ ưu tiên cho những trường hợp mắc bệnh nặng.

Hiểu được vấn đề băn khoăn này của các bậc phụ huynh, đã có nhiều phòng khám tư nhân uy tín, chuyên nghiệp với đội ngũ y bác sĩ giỏi cùng với sự đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng cao.

1. Phòng khám Nhi – Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Phòng khám Nhi là một trong những đơn vị trực thuộc chuyên khoa Nhi của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Đây là phòng khám hoạt động dựa trên nền tảng của chuyên khoa Nhi tại bệnh viện, sở hữu đội ngũ nhân sự chất lượng với 17 bác sĩ giàu kinh nghiệm, hiện đang công tác và giảng dạy tại trường Đại học Y Dược TPHCM.

Đặc biệt, nơi đây được chuyển giao toàn bộ cơ sở vật chất, hệ thống máy móc, trang thiết bị cũng như công nghệ khám chữa bệnh chất lượng, hiện đại và tân tiến nhất. Vì vậy, có thể xem đây là sự chọn lựa hoàn hảo để bố mẹ đưa trẻ đến đây thăm khám, vừa đảm bảo hiệu quả như thăm khám tại bệnh viện lại không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Tại đây tiếp nhận thăm khám và điều trị hầu hết các bệnh lý ở trẻ trong mọi độ tuổi, từ trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ cho đến trẻ lớn, tư vấn ăn dặm cũng như theo dõi sự phát triển về thể chất lẫn tinh thần toàn diện cho trẻ.

Bên cạnh đó, Phòng khám Nhi – Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM còn là nơi tiếp nhận khám, tư vấn tiêm chủng ngừa bệnh cho trẻ theo từng giai đoạn, từng độ tuổi cũng như xử lý các phản ứng sau tiêm chuyên nghiệp và an toàn.

Thông tin liên hệ:

2. Phòng khám Nhi Đồng Thành phố

Phòng khám Nhi Đồng Thành phố là nơi tiếp nhận thăm khám và điều trị mọi loại bệnh trẻ em ở mọi độ tuổi. Đây là sự chọn lựa tốt nhất nếu các bậc phụ huynh chưa biết con đang bị bệnh gì, chỉ cần đưa con đến đây sẽ được đội ngũ y bác sĩ thăm khám, chẩn đoán và tư vấn hướng điều trị phù hợp, hiệu quả và đặc biệt là nhanh chóng không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Vài nét về Phòng khám Nhi Đồng Thành phố, nơi đây có quy mô 7 phòng khám nhi, 1 phòng xét nghiệm huyết học – sinh – vi trùng học được đầu tư hoàn chỉnh cùng với hệ thống phòng trang bị máy chụp X – quang, siêu âm hiện đại, cho hình ảnh chân thực sắc nét.

Nơi đây còn được đông đảo các bậc phụ huynh ưu ái chọn lựa khi quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và tận tâm, chu đáo với bệnh nhi. Trong đó, có thể kể đến một vài cái tên điển hình như Bác sĩ Trần Thị Việt – Nguyên trưởng khoa nhiễm – Bệnh viện Nhi Đồng 2, Bác sĩ Trần Kim Cúc – Nguyên trưởng khoa Dinh Dưỡng – Bệnh viện Nhi Đồng 2, Bác sĩ Hoàng Thị Diễm Thúy – Trưởng khoa Thận Nội tiết – Bệnh viện Nhi Đồng 2, Thạc sĩ Tâm lý Kiều Thanh Hà…

Vì vậy, mọi trường hợp trẻ mắc bệnh nhưng bố mẹ chưa xác định được bệnh gì hãy trực tiếp đưa trẻ đến đây. Phụ huynh có thể liên hệ thông qua số điện thoại (08) 3829 4702 hoặc (08) 3822 0662 để được giải đáp mọi thắc mắc hoặc đặt lịch hẹn thăm khám hoặc chọn lựa bác sĩ.

Bảng giá thăm khám và chữa bệnh tại Phòng khám Nhi Đồng Thành phố

Khám bệnh và tư vấn từ 6:00 – 16:00 hằng ngày: 200.000 VNĐ

Khám và tư vấn tâm lý: 300.000 VNĐ

Thăm khám chuyên khoa tim mạch, thần kinh, chỉnh hình,…: 200.000 VNĐ

Nong da quy đầu: 150.000 VNĐ

Dán vết thương có: 200.000 VNĐ

Rạch nhọt: 150.000 VNĐ

Nong hậu môn: 80.000 VNĐ

Hút đàm/ Xông khí dung + thuốc: 50.000 VNĐ

Chụp X-Quang: 150.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 31 Đường Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Số điện thoại: 0838 294 702

Emai: [email protected]

Thời gian làm việc: 7:00 – 20:00 từ thứ hai đến chủ nhật.

Website: nhikhoanancy.com.vn

Fanpage: FB.com/Bệnh-Viện-Nhi-Nancy

3. Phòng khám Nhi Khoa Nancy

Thêm một phòng khám Nhi tại TPHCM tốt nhất (Bác sĩ Giỏi) mà bố mẹ có thể đưa trẻ đến thăm khám chữa bệnh khi không biết con mắc bệnh gì đó là Phòng khám Nhi Khoa Nancy. Ra đời với quy mô lớn và hướng đến việc chăm sóc sức khỏe của trẻ em trên toàn địa bàn TP Hồ Chí Minh, Phòng khám Nhi Khoa Nancy cung cấp mọi dịch vụ thăm khám, điều trị và tư vấn sức khỏe các vấn đề thường gặp ở trẻ nhỏ.

Phòng khám được thành lập từ năm 1998 và tính đến nay đã có 23 năm hoạt động. Sự tồn tại lâu dài này đã chứng minh được rằng Phòng khám Nhi Khoa Nancy đã được đông đảo người dân tại TPHCM đón nhận và tin tưởng mỗi khi có nhu cầu thăm khám, chữa bệnh. Ngoài phòng khám tại số 615A đường Trần Hưng Đạo, quận 5 thì Phòng khám Nhi Khoa Nancy vừa mở thêm một chi nhánh mới nằm trên đường Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận… để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng.

Bên cạnh đó, sự đầu tư cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị hiện đại để phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị cũng được chú trọng hết mức. Hệ thống phòng thăm khám, phòng phẫu thuật đều được trang bị máy lọc khử mùi, khử trùng đạt 100% tiêu chí vô trùng theo quy định của Bộ Y tế.

Phòng khám Nhi Khoa Nancy tiếp nhận mọi trường hợp thăm khám và chữa trị, trong đó phổ biến nhất là những trẻ mắc các bệnh lý hô hấp, tim mạch, bệnh truyền nhiễm, tiêu hóa, răng hàm mặt, nội tổng quát, khoa ngoại, chỉnh hình nhi…

Bên cạnh các dịch vụ thăm khám, siêu âm, xét nghiệm, tư vấn, cấp cứu… thì Phòng khám Nhi khoa Nancy còn cung cấp dịch vụ tiêm vaccine nên rất thuận tiện cho các bậc phụ huynh đưa trẻ đến và tiêm ngừa phòng bệnh.

Tại Phòng khám Nhi khoa Nancy khám chữa bệnh 24/24 nên bố mẹ có thể đưa trẻ đến bất kỳ lúc nào hoặc đặt lịch trực tiếp thông qua số điện thoại (08). 3838 2155 hoặc 0918 018 034.

Bảng giá thăm khám và chữa bệnh tại Phòng khám Nhi Khoa Nancy TPHCM:

Khám bệnh thông thường: 120.000 VNĐ

Siêu âm: 120.000 VNĐ

Khám và tư vấn chích ngừa: 80.000 VNĐ

Chụp X-Quang: 60 – 250.000 VNĐ

Khám và xử trí cấp cứu: 150.000 VNĐ

Xét nghiệm: 30 – 340.000 VNĐ

Xông khí dung: 40 – 80.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 615A Đường Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 (Dưới chân cầu Nguyễn Văn Cừ)

Cơ sở 2: Số 49D Đường Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Phú Nhuận

Số điện thoại: 028 3838 2155 – 028 3838 2332

Email: [email protected]

Website: nhakhoanancy.com.vn

4. Phòng khám của Bác sĩ Hoàng Lê Phúc chuyên Khoa Tiêu hóa

Vì vậy, bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm và đưa trẻ đến đây để được bác sĩ Phúc trực tiếp thăm khám, chẩn đoán và tư vấn điều trị phù hợp, hiệu quả, an toàn và nhanh chóng.

Mặc dù chỉ là phòng khám tư nhân nhưng nơi đây vẫn được chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại để phục vụ nhu cầu thăm khám và chữa bệnh cho trẻ. Bên cạnh đó, Phòng khám của Bác sĩ Hoàng Lê Phúc là một trong những phòng khám tư nhân chuyên cung cấp dịch vụ chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về Mắt.

Thông tin liên hệ:

5. Phòng khám Bác sĩ Phạm Thị Minh Hồng – Chuyên khoa Hô hấp

Phòng khám Bác sĩ Phạm Thị Minh Hồng là một trong những phòng khám tiếp nhận thăm khám và điều trị cho bệnh Nhi ở mọi lứa tuổi. Nơi đây được thành lập và đi vào hoạt động từ nằm 2024 với chức năng chính điều trị chủ yếu cho trẻ em mắc các bệnh lý hô hấp và đường tiêu hóa.

Phòng khám Bác sĩ Phạm Thị Minh Hồng tọa lạc tại nhà riêng của bác sĩ tại số 145, đường Trần Não, phường Bình An, quận 2, TPHCM. Phòng khám hoạt động công khai và đã được Sở Y tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động. Tính đến thời điểm hiện tại, Phòng khám đã hoạt động 5 năm và được đông đảo người dân biết đến, tin tưởng chọn lựa. Không chỉ đạt chất lượng, uy tín về dịch vụ khám chữa bệnh mà nơi đây còn có nhà thuốc đạt chuẩn GPP chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

6. Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hậu – Chuyên khoa Dinh dưỡng trẻ em

Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hậu hiện đang công tác tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 với chức vụ Trưởng khoa Dinh Dưỡng. Bác sĩ được đông đảo các bậc phụ huynh biết đến với khả năng khám, tư vấn chữa trị hiệu quả trong lĩnh vực dinh dưỡng Nhi khoa. Với kinh nghiệm tích lũy lâu năm trong nghề, bác sĩ Hậu đã thay đổi được thói quen ăn uống của nhiều trẻ nhỏ và cải thiện sức khỏe được tốt hơn.

Ngoài công việc của một bác sĩ dinh dưỡng, bác sĩ Hậu còn đóng góp cho nền y học nước nhà bằng những quyển sách chuyên về dinh dưỡng cho trẻ cũng như tích cực tư vấn tuyên truyền kiến thức dinh dưỡng cho con đúng cách.

Bên cạnh sự nổi bật về chuyên môn, Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hậu còn được đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm phục vụ nhu cầu thăm khám, chữa bệnh như máy siêu âm Doppler, máy siêu âm màu trắng đen, máy siêu âm màu 4D, hệ thống chụp X-Quang, máy CT, máy đo nồng độ oxy…

Thông tin liên hệ:

7. Phòng khám Bác sĩ Hoàng Văn Minh – Chuyên khoa Da liễu trẻ em và người lớn

Ngoài những bệnh lý về hô hấp, tiêu hóa thì trẻ cũng thường gặp phải những vấn đề về da như bị chàm sữa, lác sữa, chàm thể tạng, viêm da dị ứng… khiến bố mẹ hết sức lo lắng. Vì vậy, nếu muốn tìm một phòng khám tư nhân tốt, có bác sĩ giỏi để khám cho trẻ thì Phòng khám Bác sĩ Hoàng Văn Minh là sự chọn lựa không thể bỏ qua.

Bác sĩ Hoàng Văn Minh hiện đang là một trong những chuyên gia hàng đầu về da liễu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm dày dặn hơn 40 năm trong nghề, bác sĩ Minh đã được tin tưởng và bổ nhiệm ở nhiều vị trí như Trưởng phòng khám Da liễu, Giám đốc trung tâm U máu, Bác sĩ phụ trách khoa Tạo hình – Thẩm mỹ – Chăm sóc da của Bệnh viện Đại học Y Dược…

Hiện tại , Bác sĩ Minh đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y Dược và phòng khám riêng để đáp ứng nhu cầu thăm khám chữa trị ngày càng cao của đông đảo bệnh nhân bao gồm cả trẻ nhỏ và người lớn. Nơi đây cung cấp các dịch vụ khám chữa trị các loại mụn da (mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn mủ, mụn bọc, mụn cơm, mụn ẩn, mụn thịt…), điều trị sẹo lồi, sẹo do mụn, sẹo lõm, trị viêm da, viêm nang lông, bệnh vảy nến, eczema, nổi mề đay, bệnh á sừng, lác…

Với chuyên môn giỏi, khát khao cống hiến và giàu y đức, bác sĩ Hoàng Văn Minh là sự chọn lựa không thể tuyệt vời hơn nếu bạn hoặc con trẻ muốn thăm khám và chữa trị các bệnh lý về da liễu. Nếu có nhu cầu tư vấn, thăm khám hay điều trị có thể liên hệ thông qua địa chỉ sau đây:

Chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám Bác sĩ Hoàng Văn Minh: Phí khám dao động trong khoảng 70 – 150.000 VNĐ/ lần tùy vào từng trường hợp mắc bệnh.

Thông tin liên hệ:

8. Phòng khám Bác sĩ Lê Thị Khánh Vân – Chuyên khoa Thần Kinh

Phòng khám Bác sĩ Lê Thị Khánh Vân là một trong những phòng khám Nhi nổi tiếng và được nhiều người biết đến tại TPHCM. Đây là cơ sở chuyên khám, chẩn đoán và điều trị các vấn đề về thần kinh phổ biến ở trẻ từ 0 – 15 tuổi cùng các bệnh lý nội khoa khác.

Bác sĩ Lê Thị Khánh Vân hiện đang giữ công tác tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 với chức vụ Trưởng khoa Thần kinh. Bác sĩ Vân là người có học vị tiến sĩ và được đào tạo bài bản, chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề được đông đảo người dân tại địa bàn TPHCM biết đến.

Cụ thể, bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám lâm sàng, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý thần kinh, tâm lý ở trẻ nhỏ như tự kỷ, rối loạn hoảng sợ, động kinh, chậm phát triển tâm thần vận động, nhược cơ, trầm cảm, phản xạ kém với âm thanh, phản xạ lắc đầu không tự chủ, di chứng viêm màng não… Bên cạnh đó, nơi đây cũng tiếp nhận điều trị cho bệnh nhi mắc một số bệnh lý về đường tiêu hóa, hệ hô hấp và tư vấn xây dựng chế độ dinh dưỡng cho trẻ phù hợp với từng độ tuổi.

Nơi đây được đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên điều dưỡng tận tâm nhằm mang đến dịch vụ khám chữa bệnh hiệu quả và nhanh chóng không phải chờ đợi. Quy trình khám chữa bệnh tại Phòng khám Bác sĩ Lê Thị Khánh Vân rất chuyên nghiệp với hai hình thức nhắn tin theo cú pháp “bsvannd2 họ tên người bệnh” gửi 6355 hoặc gọi điện thoại vào tổng đài 1900 6012/ gọi trực tiếp đến phòng khám 028 3839 7884 để liên hệ đặt lịch trước khi đến khám.

Chi phí khám ban đầu tại Phòng khám Bác sĩ Lê Thị Khánh Vân là 100.000 VNĐ. Những chi phí phát sinh sau khi khám như tiền thuốc, tiền thực hiện các thủ thuật điều trị… sẽ được tính khi kết thúc buổi khám.

Thông tin liên hệ:

9. Phòng khám Nhi đồng KidCare – Phòng khám Nhi tốt, uy tín tại TPHCM

Phòng khám Nhi KidCare được biết đến là một trong những phòng khám chuyên khoa Nhi uy tín, chuyên nghiệp trên địa bàn TPHCM. Nơi đây đã góp phần không nhỏ trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Trải qua 11 năm hình thành và phát triển, Phòng khám Nhi đồng KidCare là nơi được tin tưởng chọn lựa, đặc biệt được biết đến như một cơ sở vui chơi tạo điều kiện cho trẻ học hỏi và phát triển.

Bên cạnh đó, Phòng khám Nhi KidCare quy tụ đội ngũ nhân sự gồm các y bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo, nhẹ nhàng với bệnh nhi. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, đang công tác tại những bệnh viện lớn trên địa bàn TP Hồ Chí Minh như Bệnh viện Nhi đồng, Bệnh viện Hùng Vương, bệnh viện Phụ Sản Quốc tế Sài Gòn, Bệnh viện Từ Dũ…

Phòng khám Nhi KidCare được đầu tư cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị, công nghệ hiện đại, tiên tiến, cùng với đó là cơ sở hạ tầng chất lượng, thiết kế rộng rãi khang trang, thoáng mát, dễ chịu tạo cảm giác thoải mái cho trẻ khi đến đây thăm khám. Bên cạnh dịch vụ điều trị cho bệnh nhi thì Phòng khám Nhi KidCare còn có các chuyên khoa khác như khoa mắt, nha khoa, tai – mũi – họng, xét nghiệm, khoa dược…

Chi phí cho dịch vụ thăm khám tổng quát tại Phòng khám Nhi KidCare là 80.000 VNĐ/ lần khám.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 938C Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TPHCM

Cơ sở 2: Số 183 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM

Cơ sở 3: Số 448 Lê Văn Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp, TPHCM

Số điện thoại: 028 3880 0388

Website: nhidongkidcare.vn

10. Phòng khám đa khoa Hạnh Phúc – Phòng khám Nhi uy tín đáng tin cậy tại TPHCM

Phòng khám đa khoa Hạnh Phúc là một trong những cơ sở y tế tư nhân được đông đảo người dân tại TP Hồ Chí Minh biết đến và tin tưởng chọn lựa khi có nhu cầu khám chữa bệnh. Nơi đây có hơn 10 năm hoạt động và phát triển, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân, mang đến nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng với mức chi phí phải chăng.

Bên cạnh đó, Phòng khám đa khoa Hạnh Phúc còn được đánh giá cao nhờ sở hữu hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát, sạch sẽ, đảm bảo tiêu chí vô trùng tại các phòng xét nghiệm, phẫu thuật theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Phòng khám đa khoa Hạnh Phúc với các dịch vụ thế mạnh về thăm khám và điều trị một số bệnh lý thuộc khoa Nhi, khoa Tai – Mũi – Họng, Ngoại khoa, Sản phụ khoa, Khoa vật lý trị liệu, Nội khoa, khoa Phục hồi chức năng – Vật lý trị liệu… Bên cạnh đó, nơi đây còn cung cấp thêm dịch vụ tư vấn các mũi tiêm, trực tiếp tiêm vaccine cho trẻ và xử lý biến chứng sau tiêm an toàn, chuyên nghiệp, chụp và đọc kết quả X quang, siêu âm…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 446A Đường Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TPHCM

Số điện thoại: 0838 622 699

Email: [email protected]

Website: phongkhamhanhphuc.com