Xem Nhiều 5/2024 # Phòng Khám Phụ Sản Tại Quận 3. Top 5 Phòng Khám Uy Tín Chị Em Nên Biết # Top 0 Yêu Thích

Phòng khám phụ sản tại quận 3 uy tín là từ khóa được nhiều chị em tìm kiếm. Ngày nay, vấn đề chăm sóc sinh khỏe sinh sản là một trong những mối quan tâm của nhiều chị em. Khi xã hội phát triển kéo theo nhiều yếu tố bị ảnh hưởng như: ô nhiễm không khí; ô nhiễm môi trường; thực phẩm nhiều hóa chất… Theo thống kê, tỷ lệ người mắc bệnh về sản phụ khoa ngày càng tăng cao.

Hiểu được nỗi lo lắng này, gửi đến chị em shop trọn gói sơ sinh Top 5 phòng khám phụ sản tại quận 3 tốt nhất hiện nay. Đây là địa chỉ uy tín mà mà chị em có thể đến thăm khám để phòng tránh và phát hiện sớm những bệnh lý không đáng có.

Phụ khoa là bệnh phổ biến thường xảy ra ở bất cứ phụ nữ nào. Trong cuộc sống, ít nhất chị em sẽ gặp phải bệnh phụ khoa 1 lần. Một số bệnh thường gặp như: viêm âm đạo; ung thư cổ tử cung; viêm lộ tuyến; viêm ống dẫn trứng… Khi có dấu hiệu rối loạn kinh nguyệt; khí hư có mùi… có thể chị em đã bị bệnh về phụ khoa. Lúc này hãy đến ngay cơ sở uy tín để bác sỹ thăm khám.

Bước 1: Đăng ký khám bệnh tại quầy tiếp tân.

Bước 2: Khám bệnh.

Bước 3: Thực hiện một số xét nghiệm, siêu âm cần thiết;

Bước 4: Bác sĩ chẩn đoán, tư vấn phương pháp và liệu trình điều trị.

Bước 5: Bệnh nhân thanh toán chi phí.

Bước 6: Nhận thuốc hoặc bắt đầu điều trị theo các phương pháp khác

Bước 7: Tái khám nếu cần thiết.

Bác sỹ Chu Thị Bá đã có kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Từ Dũ và Phụ sản Bệnh viện Đa khoa An Sinh trong thời gian dài. Khi đến phòng khám chị em hoàn toàn yên tâm khi thăm khám. Không những vậy, bà còn là người vô cùng tâm huyết. Bà không chỉ định theo phương pháp điều trị nhất định. Bà luôn lắng nghe nguyện vọng từ phía chị em để điều chỉnh lộ trình theo mong muốn của chị em mà vẫn đem lại hiệu quả cao.

Phòng khám phụ sản tại quận 3 của bác sỹ Chu Thị Bá có những dịch vụ như sau:

Siêu âm thai màu, 4 chiều.

Điều trị viêm nhiễm tử cung, viêm nhiễm âm đạo

Khám phụ khoa định kỳ.

Siêu âm độ mờ da gáy

Điều trị viêm nhiễm vùng chậu.

Siêu âm tuyến vú.

Bước 1: Đến phòng khám lấy số thứ tự, chờ đến lượt khám.

Bước 2: Vào thăm khám và thực hiện một số yêu cầu theo chỉ định của bác sỹ như: siêu âm, xét nghiệm máu…

Bước 3: Bác sĩ tư vấn và trao đổi với người bệnh trước khi điều trị.

Bước 4: Điều trị và nhận thuốc.

Bước 5: Trở lại thăm khám (nếu có).

Phòng khám phụ sản tại quận 3 của bác sỹ Châu có quy trình thăm khám như sau:

Bước 1: Đến phòng khám lấy số thứ tự. Phòng khám không nhận đặt lịch hẹn trước qua điện thoại.

Bước 2: Bác sỹ thăm khám lâm sàng và thực hiện một số siêu âm, xét nghiệm.

Bước 3: Bác sỹ tư vấn về tình trạng cũng như hướng điều trị.

Bước 4: Tư vấn cách chăm sóc, xây dựng chế độ dinh dưỡng cho sản phụ. Hướng dẫn vệ sinh “cô bé” đúng cách đối với bệnh nhân viêm nhiễm.

Bước 5: Tái khám nếu có

Bác sỹ Lê Thị Kiều Dung là trưởng khoa Phụ Sản bệnh viện Đại Học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ Dung thành lập phòng mạch tư nhân để khám bệnh phụ khoa; khám thai; đặc biệt là hiếm muộn; sinh khó. Tại đây, các thiết bị y tế được trang bị khá đầy đủ; cơ sở vật chất khang trang. Ngoài ra, còn có ghế ngồi chờ; quạt mát; nước uống; nhà vệ sinh… để phục vụ người đến thăm khám. Phòng khám phụ sản tại quận 3 của bác sỹ Dung lúc nào cũng đông khách. Nhiều ca dễ bác sỹ Dung sẽ để cấp dưới của mình làm. Nếu chị em muốn được trực tiếp bác sỹ Dung khám cần phải đặt lịch hẹn trước.

Chị em có thể liên hệ tới số điện thoại của phòng khám để hẹn lịch trước. Tuy nhiên trong trường hợp quá đông bệnh nhân, bác sỹ Dung sẽ ưu tiên thăm khám cho những ca khó. Những ca đơn giản hơn sẽ được chuyển xuống cho cấp dưới của bà.

Phòng khám của bác sỹ Nguyễn Bích Hải là một trong những phòng khám phụ sản tại quận 3 uy tín. Bác sỹ Hải thành lập phòng khám với mong muốn chị em có đời sống hôn nhân tốt hơn; tránh mắc các bệnh về phụ khoa. Bác sỹ Hải rất tận tâm với nghề và được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Phòng khám luôn trong tình trạng đông người. Nếu muốn được bác sỹ Hải trực tiếp thăm khám, chị em hãy liên hệ trước để đặt lịch.

Tại phòng khám phụ sản tại quận 3 của bác sỹ Hải có 1 số dịch vụ thăm khám như sau:

Không quan hệ tình dục bừa bữa. Khi quan hệ cần sử dụng bao cao su và các biện pháp an toàn.

Vệ sinh “cô bé” hàng ngày sạch sẽ; tránh thụt rửa quá sâu, quá mạnh gây tổn thương.

Khi đến chu kỳ kinh nguyệt cần thay băng thường xuyên; không mặc đồ quá bó sát vào cơ thể.

Chế độ ăn uống khoa học, hợp lý, lành mạnh. Không sử dụng chất kích thích, bia rượu quá nhiều.

Nếu đang điều trị thì cần điều trị dứt điểm, không bỏ dở giữa chừng nhằm tránh tái phát ở những lần sau.

Angle Babe đã cung cấp địa chỉ của Top 5 phòng khám phụ sản tại quận 3 tốt nhất cho chị em. Trước khi lựa chọn đến một địa chỉ nào để thăm khám các mẹ cũng cần tìm hiểu trước thông tin. Hiện nay có rất nhiều công cụ để các chị em có thể tìm hiểu và đánh giá phòng khám phụ sản.

Khi cảm thấy cơ thể của mình có những biểu hiện hay triệu chứng về phụ khoa chị em nên đến ngay phòng khám để được tư vấn. Tránh lên mạng tìm thông tin và tự chữa ở nhà. Nhiều trường hợp đáng tiếng dễ để lại hậu quả về sau mà không thể lường trước được.

image_radius=”100″ image_overlay=”rgba(0, 0, 0, 0.19)” image_hover=”overlay-remove-50″