Xem Nhiều 4/2024 # Những Phòng Khám Nha Khoa Tốt Nhất Ở Huế # Top 1 Yêu Thích

Những phòng khám nha khoa tốt nhất ở Huế

Viết bởi: Lê Lưỡng, Ngày 13/07/2024

Một nụ cười đẹp với hàng răng trắng bóng sẽ giúp bạn thêm tự tin khi giao tiếp và thu hút người đối diện. Vì vậy việc khám, điều trị và làm thẩm mỹ răng là nhu cầu của rất nhiều người hiện nay. Làm thế nào để tìm được phòng khám răng uy tín, chất lượng tại Huế? chúng tôi giới thiệu đến bạn một số địa chỉ nha khoa tốt nhất ở Huế để bạn yên tâm giải quyết các vấn đề về răng miệng.

 

1. Nha Khoa Nụ Cười Việt

Nụ cười Việt được đánh giá là trung tâm nha khoa uy tín tại Huế và khu vực Miền Trung. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Huế, nha khoa nụ cười Việt có cơ sở vật chất hiện đại, đồng bộ như phòng chờ tiện nghi thoải mái, các trang thiết bị phòng điều trị đều bắt kịp với xu hướng phát triển của ngành nha trên thế giới, điều kiện vô trùng đảm bảo an toàn tối đa khi thực hiện các dịch vụ phục hình răng thẩm mỹ. Vì vậy nha khoa nụ cười Việt  luôn mang đến sự an tâm cho khách hàng, giúp khách hàng sớm sở hữu được hàm răng đều đẹp, chắc khỏe và một nụ cười duyên.

 Nụ cười Việt sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ mang lại dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất đến với khách hàng. Phương châm hoạt động “Hạnh phúc từ những nụ cười”, nha khoa nụ cười Việt luôn luôn đặt yêu cầu và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 117 Nguyễn Huệ, Tp Huế

Cơ sở 2: Số 111A Mai Thúc Loan, Tp Huế

Cơ sở 3: Số 1215 Nguyễn Tất Thành , Phú Bài, Huế.

Hotline: 089 919 6854; 0935 200 500

Website: nhakhoanucuoiviet.com.vn

Thời gian: T2- CN: 7h30 – 19h30

2. Nha Khoa Pháp Việt Huế

Được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên môn cao, trách nhiệm, tận tâm với nghề, nha khoa Pháp Việt Huế  mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng chất lượng đến với cộng đồng. Đặc biệt nổi bật là các dịch vụ nha khoa điều trị, phòng ngừa và các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ phục hình răng sứ cao cấp, chỉnh hình răng hô móm, lệch lạc, cắm ghép implant, tẩy trắng răng kỹ thuật cao…Với trang thiết bị hiện đại cùng những dịch vụ nha khoa chất lượng, chi phí hợp lý – Nha khoa Pháp Việt Huế là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Tại đây bạn sẽ được  các bác sĩ khám và tư vấn miễn phí về chăm sóc răng miệng. nhằm mang lại sự an toàn cho bệnh nhân và khách hàng, nha khoa Pháp Việt Huế toàn bộ máy móc trang thiết bị đều đã trải qua các khâu kiểm nghiệm gắt gao về tiêu chí chất lượng, an toàn của Bộ y tế vì thế bạn có thể an tâm khi lựa chọn nơi này.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 45 Hai Bà Trưng, Tp. Huế

Điện thoại: 02343 935 776 – 0914 553 828 – 0935 300 981

Giờ mở cửa: 08h00 – 19h00

Website: https://nhakhoaphapviethue.com/

 

3. Nha khoa T CARE

Với mục tiêu trở thành trung tâm chăm sóc & điều trị răng miệng hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế, nha khoa T Care đã chú trọng đầu tư xây dựng đồng bộ cơ sở vật chất hạ tầng cùng hệ thống trang thiết bị – máy móc chuyên dùng hiện đại. Chính vì vậy, mỗi khách hàng – bệnh nhận khi đến với nơi đây đều cảm thấy hài lòng và an tâm.

Nha Khoa T Care hiện có các phòng điều trị chuyên biệt, khép kín cho từng dịch vụ như: Phục hình răng sứ thẩm mỹ; Niềng răng; Cấy ghép răng implant; Nhổ răng; Điều trị tủy răng; Trám răng; Tẩy trắng răng; Răng trẻ em…với mong muốn mang đến cho bệnh nhân một nơi khám chữa bệnh răng miệng tiện nghi và chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 31 Hà Nội, Tp. Huế

Điện thoại: 02343 688 668; 0794 688 668; 0903 999 465

Email: [email protected]

Thời gian: Thứ 2 – Thứ 7: 7h00 – 19h00, CN: 7h30 – 17h00

Website: http://nhakhoatcare.com/

 

4. Nha khoa Việt Mỹ Sài Gòn

Với trên 30 năm hoạt động, nha khoa Việt Mỹ Sài Gòn luôn là cái tên nằm trong Top phòng khám răng ở Huế. Việt Mỹ Sài Gòn luôn  mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất, từ chuyên môn đến chất lượng dịch vụ. Các trang thiết bị được đầu tư hiện đại, đồng bộ và nhập khẩu mới 100% đạt chuẩn quốc tế. Mỗi phòng thăm khám, điều trị, chụp X – Quang KTS, phòng vô trùng dụng cụ,…. đều chuyên biệt khép kín, đầy đủ tiện nghi.

Hơn thế nữa, nha khoa Việt Mỹ Sài Gòn còn có đội ngũ bác sĩ, y sĩ có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm. Do đó, bạn có thể an tâm khi tới đây thăm khám, điều trị răng của mình.

Các dịch vụ nổi bật ở phòng khám nha khoa Việt Mỹ Sài Gòn chủ yếu: trám răng thẩm mỹ, bọc răng sứ, cấy ghép Implant, phục hình tháo lắp răng, niềng răng, tẩy trắng răng, điều trị bệnh lý về răng,…

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 223 Bà Triệu, phường Phú Xuân, thành phố Huế

Điện thoại: 02346 268 686; 0979 099 991

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến chủ nhật: 07h30 – 11h30, 13h30 – 19h30

 

 

5. Nha Khoa Quốc tế

Nha Khoa Quốc tế cũng là một cái tên nổi bật trong số những phòng khám nha khoa uy tín nhất Huế. Nơi đây hội tụ những bác sĩ nha khoa đạt chuẩn tốt nhất từ kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn cao, đến sự chuyên nghiệp, tận tình trong khám chữa bệnh. Bên cạnh đó, Nha Khoa Quốc tế có hệ thống trang thiết bị, máy móc chuyên dùng hiện đại, tất cả đều được nhập mới 100% từ các Tập đoàn Nha khoa nổi tiếng trên thế giới, giúp cho việc chẩn đoán và điều trị nhanh và đạt độ chính xác cao.

Hiện tại, Nha Khoa Quốc tế có đầy đủ các phòng chức năng như:

Phòng Khám – Tư vấn

Phòng Chụp X-Quang KTS

Phòng Vô trùng Dụng cụ

Phòng Điều trị Thông thường

Phòng Điều trị Kỹ thuật cao

Phòng Cắm Implant

Phòng VIP

Phòng Họp – Hội chẩn.

 

Thông tin liên hệ:

 Địa chỉ: 1127 Nguyễn Tất Thành, Phú Bài, Hương Thủy, Tp. Huế

 Điện thoại: 02343 965 999

 Website: http://nhakhoaquoctehue.com/

6. Phòng khám nha khoa Gia Đình

Nhắc đến phòng khám răng uy tín ở Huế không thể bỏ qua cái tên nha khoa Gia Đình. Một địa chỉ chuyên khoa về răng hàm mặt có tiếng từ lâu ở Huế.

Phòng khám cung cấp các dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ răng miệng như: chỉnh hợp phẫu thuật răng hô móm, điều trị nha chu, trám răng thẩm mỹ, chữa tủy răng, phục hình răng sứ thẩm mỹ,… được thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm ở nha khoa Gia Đình. Giá cả cho các dịch vụ làm răng ở đây khá phải chăng mà chất lượng lại vô cùng tốt. Vì vậy, nếu bạn đang gặp vấn đề về răng thì hãy tới phòng khám nha khoa Gia Đình để được các bác sĩ giúp bạn có hàm răng khỏe, đẹp hơn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 230 Bùi Thị Xuân, Tp. Huế

Điện thoại: 0945 711 922 

 

7. Nha Khoa Bình Minh

Nha khoa Bình Minh là tiền thân là Nha khoa An Phong – 27 Nguyễn Bỉnh Khiêm – Huế (thành lập từ năm 1975) do Nha sĩ – Bác sĩ Dương Đình Phong – Nguyên trưởng Khoa Răng Hàm Mặt Bệnh viện Trung ương Huế thành lập.

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 01 Huỳnh Thúc Kháng, Tp. Huế

Điện thoại: 0234 352 4536 ; 0126 352 4536

8. Phòng khám nha khoa Little Sài Gòn

Bạn đang phân vân không biết nên tới phòng khám răng nào chất lượng tại Huế để điều trị? Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao cùng trang thiết bị hiện đại – nha khoa Little Sài Gòn sẽ là một sự gợi ý tốt dành cho bạn.

Nha khoa Little Sài Gòn tuy mới hoạt động nhưng đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình và được nhiều khách hàng tại Huế chọn lựa. Hiện nay, nha khoa Little Sài Gòn có các dịch vụ nổi bật ở như: phục hình răng sứ, cấy ghép răng Implant, niềng răng bằng mắc cài, niềng răng trong suốt Invisalign, tẩy trắng răng, chữa tủy, chỉnh nha, đính kim cương nhân tạo,… Đặc biệt, giá cả cho các dịch vụ làm răng ở đây khá phải chăng.

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 04 Hai Bà Trưng, phường Vĩnh Ninh, Tp. Huế

Điện thoại: 02343 866 688