Xu Hướng 5/2024 # Top 5 Phòng Khám Phụ Sản Quận 2 Uy Tín Và Chất Lượng Nhất # Top 5 Yêu Thích

Mang thai là niềm hạnh phúc lớn đối với các bậc cha mẹ. Một trong những vấn đề thầm kín gây bối rối cho các chị em chính là khám thai. Những phòng khám phụ sản tại quận 2 nào uy tín và chất lượng dành cho các chị em.

Việc thăm khám bác sĩ khi mang thai vô cùng quan trọng đối với các mẹ bầu. Không chỉ theo dõi sức khỏe và tình trạng phát triển của thai nhi mà còn kịp thời xử ký các vấn đề phát sinh trong quá trình mang thai. Việc lựa chọn một phòng khám phụ sản uy tín và chất lượng cũng là một trong những băn khoăn khiến các mẹ đau đầu.

Khám phụ sản và những điều cần biết

Khám tiền sản là khám sức khỏe trước khi mang thai. Nếu các mẹ có ý định muốn mang thai nên đi khám tiển sản để kiểm tra các vấn đề bất thường của cơ thể, có nguy cơ ảnh hưởng đến mẹ và bé trong quá trình mang thai.

Khám tiền sản gồm 2 bước quan trọng là khám sức khỏe tổng thể và khám sức khỏe sinh sản.

Bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm các bệnh có thể lây truyền từ mẹ sang con như: cúm, thủy đậu, rubella, viêm gan siêu vi B,… Tiếp theo bác sĩ sẽ kiểm tra cho bạn các vấn đề như tiểu đường, thiếu máu, thiếu sắt hay các bệnh về máu hay không.

Cuối cùng bác sĩ sẽ hỏi về lịch sử tiêm phòng của bạn. Một số vaccine tiêm phòng như thủy đậu, sởi, bạch hầu, lao, uốn ván,… nên được tiêm ít nhất 1 tháng trước khi bạn có ý định mang thai.

Cả bạn và chồng đều phải kiểm tra một số vấn đề từ cơ bản đến chuyên sâu để có thể đánh giá khả năng thụ thai. Cũng như kịp thời phát hiện các bệnh di truyền như viêm gan B, HIV, giang mai,…. Đồng thời kịp thời phát hiện những dấu hiệu bất thường có thể sẽ di truyền sang con. Việc kiểm tra này giúp bạn và gia đình phát hiện sớm và đưa ra hướng giải quyết hợp lý kịp thời.

Phụ nữ mang thai có sức đề kháng yếu hơn so với phụ nữ bình thường. Chính vì vậy trong thời gian này rất dễ bị lây các bệnh truyền nhiễm. Nếu lỡ trong quá trình mang thai mà mẹ bị bệnh dù chỉ là bệnh cảm cúm thông thường thì cũng ảnh hưởng không hề tốt đồi với thai nhi, thậm chí có gia tăng nguy cơ sảy thai hoặc thai nhi ngừng phát triển.

Theo khuyến cáo của các tổ chức y tế , phụ nữ đặc biệt là những người có ý định mang thai nên tiêm phòng vaccine các bệnh truyền nhiễm như bệnh cúm, thủy đậu, rubella, viêm gan siêu vi B, uốn ván,… để có được hệ miễn dịch đầy đủ. Thời điểm tốt nhất để tiêm phòng vaccine là trước khi quyết định mang thai ít nhất 1 tháng.

Khám phụ sản (khám thai) định kỳ

Việc khám thai định kỳ giúp các mẹ có thể theo dõi và kịp thời phát hiện các bệnh tiềm ẩn của mẹ và bé trong quá trình mang thai. Thông thường các mẹ sẽ cần phải khám thai định kỳ ít nhất 7 lần và nhiều hơn nếu có các triệu chứng bất thường.

Khi thấy các dấu hiệu của việc mang thai. Thông thường sẽ là tuần thứ 5 hoặc 6. Bác sĩ sẽ xét ngiệm máu và siêu âm 2D. Kết quả sẽ cho biết kích thước, tuổi thai nhi, ngày sinh dự kiến,… và một số vấn đề bất thường khác nếu có.

Siêu âm 4D giúp xác định trọng lượng và sự phát triển của bé. Ngoài ra lần khám này có thể xác định được nguy cơ mắc bệnh tim bẩm sinh hay bệnh Down. Nếu bước sang tuần thứ 13 kết quả sẽ không còn chính xác nữa

Lần khám này các mẹ thăm khám bình thường để xem sự phát triển của thai nhi.

Các mẹ tiếp tục thăm khám bình thường. Kiểm tra hình thái của thai nhi để phát hiện những dấu hiệu bất thường hay dị tật bẩm sinh. Giai đoạn này cũng có thể biết được giới tính của thai nhi một cách chính xác nhất.

Mẹ bầu tiếp tục thăm khám bình thường như những lần trước. Ngoài ra lần thăm khám này bà bầu sẽ được tiêm mũi đầu tiên phòng bệnh uốn ván.

Các mẹ sẽ được xét nghiệm máu và nước tiểu, chuẩn đoán ngôi thai và các vấn để bất thường khác. Đồng thời mẹ bầu sẽ được tiêm phòng uốn ván mũi thứ 2.

Lần này có thể là lần thăm khám cuối cùng trong giai đoạn mang thai nên có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Mẹ bầu sẽ phải siêu âm để dự đoán cân nặng của bé. Đồng thời theo dõi các biến chứng thai nghén, tình trạng rau thai, nước ối, ngôi thai,…. Bên cạnh đó là đo chuyển động thai và tim thai.

Từ lần này trở về sau, mẹ bầu nên đi khám mỗi tuần cho đến lúc sinh.

Các phòng khám phụ sản quận 2 uy tín chất lượng

Địa chỉ: 116 Lê Văn Thịnh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6: 16h30 – 20h00

Thứ 7 và Chủ nhật: 07h30 – 12h00

Chi phí: 30.000đ – 200.000đ. Khám thai 150.000đ/lần

Khám thai định kỳ.

Siêu âm thai, siêu âm thai 4 chiều, siêu âm Doppler màu, siêu âm đầu dò âm đạo.

Tư vấn kế hoạch hóa gia đình.

Khám, tư vấn điều trị vô sinh cho các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn.

Tư vấn tiền sản.

Phết tế bào cổ tử cung.

Soi cổ tử cung bằng hệ thống kính phóng đại.

Khám và theo dõi tim thai.

Phòng khám phụ sản quận 2. Bác sĩ Phan Văn Già Chuồn là bác sĩ chuyên khoa phục sản có nhiều kinh nghiệm. Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trong việc khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho thai sản. Nhờ sự chu đáo, tận tâm, hết lòng vì bệnh nhân. Ngoài ra bác sĩ đã từng làm việc tại bệnh viện Từ Dũ. Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm tìm đến bác sĩ Chuồn nếu muốn khám thai và được tư vấn chế độ dinh dưỡng thích hợp nhất.

Địa chỉ: 76 Đường 46, KP4, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7: 17h30 – 19h30

Facebook: Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Nhung – Bệnh viện Hùng Vương

Chi phí: 80.000đ – 500.000đ

Dịch vụ: Chuyên các vấn đề chuyên khoa sản phụ khoa và siêu âm thai

Phòng khám phụ sản quận 2 của bác sĩ Hồng Nhung hiện đang làm việc tại bênh viện Hùng Vương. Là người có chuyên môn cao trong trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Các mẹ bầu có thể hoàn toàn an tâm về chuyên môn và khả năng chuẩn đoán cũng như điều trị các bệnh lý của thai phụ. Ngoài ra bác sĩ Hồng Nhung còn rất gần gũi và dễ dang thấu hiêu tâm lý của các mẹ bầu.

Địa chỉ: 85 Lê Văn Thịnh, KP5, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – Chủ nhật: 17h00 – 20h00

Facebook: Phòng khám Sản phụ khoa Lê Thị Bích Hường – Bệnh viện Quận 2

Dịch vụ: Khám sản phụ khoa, siêu âm thai, điều trị hiếm muộn và tầm soát ung thư

Phòng khám phụ sản quận 2 của bác sĩ Hường với sự gần gũi, tận tâm sẽ mang đến sự an tâm dành cho các mẹ bầu.

Địa chỉ: Số 5 Đường 12, Khu phố 1, Phường Cát Lái, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – Chủ nhật: 17h00 – 20h00

Cấp cứu ban đầu về sản, phụ khoa

Khám thai, quản lý thai sản

Khám, chữa bệnh phụ khoa thông thường

Đặt thuốc âm đạo

Soi cổ tử cung, lấy bệnh phẩm, tìm tế bào ung thư

Bác sĩ Phượng là một bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm và hiện đang làm việc tại bệnh viện Từ Dũ. Ngoài ra các chị em đến thăm khám phòng khám phụ sản quận 2 với bác sĩ Phượng rất an tâm bởi khả năng truyền đạt dễ hiểu, gần gũi và kỹ càng trong tư vấn.

Địa chỉ: 58 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – Chủ nhật: 17h00 – 20h00

Khám phụ khoa định kỳ.

Tầm soát ung thư cổ tử cung (làm phết tế bào cổ tử cung (pap smear), soi cổ tử cung, bấm sinh thiết cổ tử cung,..)

Khám và điều trị các bệnh lý viêm nhiễm: âm đạo, cổ tử cung, tử cung, phần phụ và viêm vùng chậu cho phụ nữ và sản phụ trong thai kỳ.

Khám và điều trị những rối loạn tiền mãn kinh, mãn kinh, khám và điều trị những bệnh lý niệu phụ khoa như tiểu không kiểm soát, són tiểu sau sanh.

Khám thai định kỳ cho sản phụ.

Siêu âm sản phụ khoa.

Hiện đang là bác sĩ Sản phụ khoa ở Trung tâm Y khoa Diamond. Phòng khám phụ sản quận 2 Bác sĩ Thủy có chuyên môn cao và tận tâm. Tạo cảm giác yên tâm cho các chị em.

Vậy là Shop đồ dùng sơ sinh giá rẻ Angel Babe đã đồng hành cùng các mẹ điểm qua Top 5 phòng khám phụ sản tại quận 2 rồi. Thăm khám thai định kỳ cực kỳ quan trọng nếu các mẹ bầu muốn có một thai kỳ khỏe mạnh. Lời khuyên dành cho các mẹ là hãy chọn một phòng khám uy tín và khám thai đúng lịch hẹn của bác sĩ. Lưu ý mẹ bầu chỉ nên theo dõi bởi 1 bác sĩ duy nhất. Như vậy thì mới có thể theo dõi chính xác nhất tiến trình phát triển của thai nhi.

image_radius=”100″ image_overlay=”rgba(0, 0, 0, 0.19)” image_hover=”overlay-remove-50″