Thịnh Hành 4/2024 # Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Và Nam Học Đức Phúc Có Tốt Không ? # Top 8 Yêu Thích

Bệnh viện Đức Phúc có địa chỉ ở đâu? Bệnh viện Đức Phúc có tốt không ? Đây là băn khoăn của nhiều người khi tìm kiếm và lựa chọn một địa chỉ điều trị tin cậy. Vị trí địa lý thuận lợi là một trong những ưu thế của bệnh viện. 

Nằm trong không gian xanh mát giữa lòng thủ đô; cạnh hồ Ba Mẫu và công viên Thống Nhất. Bệnh viện Đức Phúc mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nơi đây được đánh giá là bệnh viện kiểu mẫu đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Trong đó, không gian xanh, trong lành giúp thời gian điều trị như thời gian nghỉ dưỡng, thư giãn và thoải mái.

Bệnh viện có địa chỉ là số 48, Hồ Ba Mẫu, phường Trung Phụng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Đây là khu vực trung tâm và có hệ thống giao thông thuận lợi; kết nối với các địa điểm nội thành và ngoại thành nhanh chóng.

Tại sao nên chọn bệnh viện Đức Phúc điều trị vô sinh hiếm muộn ?

Với các bệnh nhân vô sinh hiếm muộn, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín và chất lượng là vô cùng quan trọng. Nếu bạn lựa chọn những cơ sở điều trị yếu kém thì dễ dẫn đến chẩn đoán sai lệch, điều trị thất bại. Như vậy, bạn sẽ tốn thêm thời gian, công sức và tiền bạc.

Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản và Nam học Đức Phúc là lựa chọn hàng đầu cho các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn; có nhu cầu thụ tinh ống nghiệm (IVF) và thụ tinh nhân tạo (IUI).

Đồng thời, phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp; phục vụ bệnh nhân chu đáo, tận tình… cũng là một điểm cộng mà khách hàng dành cho bệnh viện Đức Phúc.

Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản và Nam học Đức Phúc luôn thực hiện quy trình thăm khám; chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe bệnh nhân theo tiêu chuẩn Quốc tế. Điều này mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bệnh nhân; suốt quá trình trước, trong và sau khi điều trị bệnh.

Muốn đánh giá bệnh viện Đức Phúc có tốt không thì bạn cần phải xem xét mọi yếu tố. Từ cơ sở vật chất đến đội ngũ bác sĩ cũng như công nghệ, thiết bị y tế.

Quy trình thăm khám hiện đại

Trước khi điều trị bệnh, chúng ta đều trải qua quá trình thăm khám. Trước đây, tôi thực sự rất chán nản mỗi khi đi tới bệnh viện nào đó để khám bệnh; vì rất nhiều thủ tục rườm ra, mệt mỏi.

Tại bệnh viện Đức Phúc thì không ? Khoa khám bệnh có quy trình thăm khám đơn giản khoa học, thủ tục nhanh gọn. Không để người bệnh như tôi phải chờ đợi lâu; phần lớn kết thúc quy trình khám bệnh ngoại trú trong ngày.

Điều làm tôi yên tâm là chúng tôi được thăm khám trực tiếp với những Giáo sư, Bác sĩ CKI, CKII,…, đảm bảo công tác khám, chẩn đoán, điều trị bệnh lý kịp thời và tư vấn chăm sóc sức khỏe chu đáo.

Từ khi bước vào sảnh bệnh viện, tôi đã được đội ngũ nhân viên tiếp đón làm các thủ tục đăng ký khám. Được hướng dẫn và đưa đến các Phòng khám chuyên khoa cũng như làm các kỹ thuật xét nghiệm.

Rõ ràng, đi khám bệnh nhưng chắc chắn bệnh nhân không bị mơ hồ, không bị bỏ rơi; được hướng dẫn tỉ mỉ, giới thiệu từng phần cụ thể. Đây chính là một điểm cộng mà tôi dành cho bệnh viện Đức Phúc.

Qua quá trình thăm khám, tôi nhận thấy Khoa Khám Bệnh làm việc vô cùng chuyên nghiệp mà hiệu quả. Cung cấp các dịch vụ dành cho bệnh nhân đến khám kiểm tra sức khỏe; tùy từng yêu cầu của người bệnh.

Với tôi, khi thực hiện các gói khám ở đây,  các bác sĩ đã tư vấn những xét nghiệm; thăm dò chức năng, chẩn đoán hình ảnh đối với tình trạng bệnh của mình. Với trường hợp nghi ngờ bị sỏi thận như tôi; tôi được thực hiện chụp X – quang, chụp CT và siêu âm.

Bác sĩ cũng đã giải thích rõ ràng cho tôi về mục đích của từng phương pháp chẩn đoán bệnh này. Không chỉ để chẩn đoán bệnh, những xét nghiệm và chụp chiếu còn để đánh giá chức năng thận. Tình trạng sỏi như thế nào, những ảnh hưởng của sỏi đến nhu mô và bài tiết ra sao… Từ đó, bác sĩ đã xây dựng phác đồ điều trị cụ thể cho tôi.

Về đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế:

Bệnh viện Đức Phúc quy tụ đội ngũ bác sĩ, tiến sĩ; chuyên viên phôi học trình độ chuyên môn cao. Các bác sĩ đều là những chuyên gia hàng đầu; trong lĩnh vực sản phụ khoa và điều trị vô sinh hiếm muộn.

Với kinh nghiệm dày dặn, đã thực hiện thành công hàng ngàn ca IVF, IUI cho các cặp vợ chồng. Đặc biệt, với thiên lương trong sáng, y đức như từ mẫu; các bác sĩ luôn hết lòng chăm sóc và phục vụ bệnh nhân. Trong đó có các bác sĩ nổi bật như:

Tiến sĩ, Bác sĩ CKI Nguyễn Anh Tuấn – nguyên Phó trưởng khoa Thận Tiết Niệu – Bệnh viện Việt Đức.

Thạc Sĩ, Bác Sĩ Lê Sĩ Trung – Hiện là Trưởng khoa Thận Tiết niệu – Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản và Nam học Đức Phúc.

Bác Sĩ CKII Thầy thuốc Nguyễn Thị Ngọc Thủy: Chuyên điều trị các bệnh lý Vô sinh hiếm muộn.

Bác Sĩ CKI Vũ Thị Thanh Vân chuyên điều trị vô sinh hiếm muộn, các bệnh lý sản phụ khoa.

Nhân viên y tế nhiệt tình, vui vẻ

Không chỉ các bác sỹ tận tình, đội ngũ y tá, điều dưỡng của bệnh viện cũng chu đáo; chăm sóc bệnh nhân như chăm sóc người nhà. Tôi cảm nhận được điều này trong khoảng thời gian điều trị tại bệnh viện Đức Phúc.

Thực sự tôi cảm động với những gì mà các bạn đã làm cho tôi. Nhẹ nhàng, ân cần, thân thiện; nhưng vẫn rất chuyên nghiệp trong từng thao tác, luôn được hỏi thăm, quan tâm và giúp đỡ.

Tôi cảm thấy ấn tượng với thái độ và tinh thần của đội ngũ nhân viên y tế bệnh viện Đức Phúc. Chế độ dinh dưỡng, những lưu ý trong ăn uống cũng được các bạn nhắc nhở tôi mỗi ngày một cách chu đáo.

Chính vì vậy, tôi dành nhiều thiện cảm cho nhân viên ở đây. Tôi cũng muốn dành lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các bạn. Những người đã làm việc với tất cả lòng yêu nghề, yêu thương bệnh nhân.

Thực sự, tại bệnh viện Đức Phúc, các bác sỹ, y tá không chỉ điều trị bệnh; mà còn quan tâm nhiều và chăm sóc cảm xúc, tinh thần cho bệnh nhân. Và đó cũng là lý do tôi đi chữa bệnh mà không cảm thấy buồn chán; không cảm thấy lo sợ hay mệt mỏi gì.

Luôn đồng hành hỗ trợ bệnh nhân hết lòng

Quy trình chăm sóc bệnh nhân chặt chẽ

Từ khi đăng kí thăm khám cho đến khi đã điều trị thành công. Tôi luôn nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ phía bệnh viện; mỗi khi có thắc mắc cần giải đáp. Quy trình chăm sóc bệnh nhân được thực hiện chặt chẽ; trong suốt thời gian trước – trong – sau khi điều trị.

Sau khi điều trị sỏi thận thành công tại bệnh viện Đức Phúc; tôi được bác sỹ lưu ý về chế độ ăn uống, sinh hoạt của mình. Những bệnh nhân như tôi phải đảm bảo được vấn đề này để tránh sỏi tái phát. Chính các bác sĩ, y tá đã luôn căn dặn tôi phải lưu tâm về điều này.

Tỗi vẫn nằm viện theo dõi giai đoạn hậu phẫu. Khoảng thời gian phục hồi, tôi được xuất viện. Dù vậy, trong khoảng thời gian này, có những tư vấn cần hỗ trợ về chế độ ăn uống; về dùng thuốc, tôi vẫn gọi điện đến bệnh viện Đức Phúc. Các nhân viên, bác sỹ vẫn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của tôi. Căn dặn tôi về chế độ nghỉ ngơi và lịch tái khám định kỳ.

Tôi muốn dành những lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến toàn thể đội ngũ bác sĩ, nhân viện bệnh viện Đức Phúc. Chúc cho bệnh viện Đức Phúc sẽ mang đến thật nhiều niềm vui; sức khỏe cho mọi người.

Về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế:

Do được xây dựng đúng tiêu chuẩn quốc nên bên Bệnh viện Đức Phúc. Trang bị các dòng thiết bị, máy móc công nghệ cao, tân tiến nhất hiện nay. Để phục vụ quá trình chẩn đoán chính xác cho bác sĩ. Rút ngắn thời gian điều trị và giúp bệnh nhân không phải chờ đợi, xếp hàng quá lâu như nhiều bệnh viện khác.

Khuôn viên xanh mát, thoáng đãng

Được xây dựng trên khu đất rộng đến 4873.8m2; bệnh viện được chia thành nhiều khu khám chữa bệnh riêng biệt. Phòng ốc được thiết kế sang trọng, sạch sẽ, thoáng mát. Được trang bị đầy đủ những trang thiết bị hiện đại nhất; nhập khẩu trực tiếp từ các cường quốc y tế thế giới như Hoa Kỳ, Anh, Pháp…

Phòng bệnh chuẩn khách sạn 5*

Các bệnh nhân ở nội trú tại bệnh viện sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp như tại các khách sạn 5*. Với phòng nội trú được nằm tại vị trí yên tĩnh, được lắp đặt TV, điện thoại, sóng wifi, tủ lạnh… Có thể làm hài lòng những người bệnh khó tính nhất.

Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản và Nam học Đức Phúc nổi tiếng với phòng LABO hiện đại. Được hỗ trợ bởi rất nhiều loại máy móc tiên tiến nhất. Giúp nâng cao khả năng nuôi cấy phôi, trữ phôi; cũng như hỗ trợ bác sĩ trong các ca thụ tinh nhân tạo. Nhờ đó, có thể xử lý thành công được rất nhiều trường hợp phức tạp; vô sinh hiếm muộn lâu năm.

Bệnh viện tự hào là địa chỉ duy nhất trong cả nước sở hữu “buồng thao tác sinh học”. Đảm nhận chức năng duy trì nhiệt độ cho ống tiêm chứa dịch. Tăng tỉ lệ thành công cho các cặp vợ chồng đang mong ngóng có con nhờ phương pháp IVF, IUI.

Với những bệnh nhân khi đến thực hiện IUI, IVF, phẫu thuật, tiểu phẫu,xét nghiệm, siêu âm… Sẽ được tặng một suất ăn nhẹ miễn phí (bánh + sữa) và một suất cơm trưa nếu quá trình điều trị kéo dài từ 6 – 8 tiếng.

Bệnh viện Đức Phúc trang bị đầy đủ mọi thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến theo tiêu chuẩn quốc tế. Tại đây, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm thăm khám; điều trị theo những công nghệ hiện đại bậc nhất.

Nhờ đó, quá trình thăm khám và chẩn đoán bệnh chuẩn xác. Khả năng điều trị thành công luôn ở mức cao nhất.

Các dịch vụ chuyên sâu tại bệnh viện Đức Phúc

Bệnh viện Đức Phúc được biết đến là một cơ sở đầu ngành cả nước; về lĩnh vực hỗ trợ sinh sản. Ngoài chuyên khoa vô sinh hiếm muộn; bệnh viện còn điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa và bệnh thận tiết niệu.

Đặc biệt, bạn có thể thăm khám và thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản tiên tiến nhất hiện nay; với quy trình chuẩn hiện đại nhất. Bao gồm các dịch vụ như:

Bơm tinh trùng đã lọc rửa vào buồng tử cung (IUI).

Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

IVM – Nuôi cấy noãn chưa trưởng thành.

ICSI – Tiêm tinh trùng vào bào tương noãn.

Chẩn đoán di truyền tiền làm tổ PGTest (PGT – A/PGT – M).

Kích thích buồng trứng và theo dõi nang noãn.

Khám, phẫu thuật tinh hoàn lấy tinh trùng (MESA, PESA, TESE…), điều trị giãn tĩnh mạch tinh.

Đông lạnh và lưu trữ tinh trùng, mô tinh hoàn, noãn, phôi.

Hỗ trợ phôi thoát màng (Assisted Hatching).

Hỗ trợ hoạt hóa noãn (AOA – Assisted Oocyte Activation).

Nuôi phôi dài ngày, phôi nang.

Ngoài ra, bệnh viện còn triển khai các gói thăm khám đặc biệt quan trọng như :

Khám, chẩn đoán và điều trị hiếm muộn nam – nữ.

Tư vấn và khám sức khỏe tiền hôn nhân.

Tầm soát ung thư cổ tử cung: Tử cung, buồng trứng, vú, tuyến tiền liệt,…

Khám, theo dõi và thực hiện phẫu thuật nội soi, phẫu thuật mổ mở: U nang buồng trứng, u xơ tử cung, bóc nang tuyến Bartholin, mổ Polyp buồng tử cung, mổ nội soi vô sinh để chẩn đoán và điều trị hẹp bao quy đầu, tạo hình dương vật, tạo hình âm đạo -tầng sinh môn, rối roạn cương dương…

Bên cạnh đó là dịch vụ khám và điều trị nội trú, ngoại trú:

Các bệnh sỏi – tiết niệu: Sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi bàng quang,…

Bệnh phụ khoa thông thường và chuyên sâu.

Các bệnh nam khoa thông thường và chuyên sâu.

Khoa Nguyễn tốt nghiệp bác sĩ chuyên ngành y đa khoa, Đại học Y Hà Nội, là người tâm huyết với các diện bệnh về nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,… Với mong muốn mang lại sức khỏe trọn vẹn cho mọi người, Khoa Nguyễn sẽ cung cấp đầy đủ kiến thức về sức khỏe sinh sản đến cho mọi người dưới sự cố vấn của các tiến sĩ, bác sĩ y khoa đầu ngành