Đề Xuất 5/2024 # 5 Phòng Khám Nhi Ở Tp Vinh Nghệ An Uy Tín Bố Mẹ Nên Biết # Top 2 Yêu Thích

TOP 5 phòng khám nhi ở Vinh, Nghệ An uy tín + chất lượng được nhiều bậc cha mẹ tìm đến khám cho trẻ nhỏ. Đối với trẻ em, dường như các con không thể tránh khỏi những bệnh lặt vặt như: bệnh về mắt, mũi họng, thanh quản, tư vấn tiêm ngừa, dinh dưỡng, rửa mũi, hô hấp cho trẻ…đúng không ạ? Bởi vì điều này mà trên địa bàn Nghệ An có rất nhiều phòng khám, bệnh viện nhi mọc lên nhan nhản khiến các ông bố bà mẹ bối rối không biết nên chọn địa chỉ nào uy tín cho con.

Trẻ nhỏ, nhất là trẻ sơ sinh có thể chất yếu hơn rất nhiều so với người lớn. Cơ thể chưa phát triển, hệ thống miễn dịch chưa hoàn thiện nên dễ mắc bệnh. Mặc dù được cha mẹ lên kế hoạch chăm sóc chu đáo với một chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng nhưng đôi lúc do yếu tố khách quan, việc trẻ bị ốm là điều khó tránh khỏi. Vì vậy: Nên đưa trẻ đi khám bác sĩ nào hay bệnh viện, phòng khám Nhi nào thì tốt là thắc mắc của các ông bố bà mẹ đúng không nào?

Cơ sở đã được cấp giấy phép hành nghề của Bộ Y tế

Cơ sở chuyên khoa với các y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm, chuyên nghiệp.

Có trang thiết bị y tế phù hợp hỗ trợ thăm khám hiệu quả

Cơ sở vật chất tốt, đảm bảo vệ sinh

Đề cao chất lượng dịch vụ, nhân viên chu đáo, ân cần

Phí dịch vụ được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch, hợp lý với đa số gia đình trẻ

Nhận được nhiều phản hồi tích cực của phụ huynh sau khi đi khám

Top 5 phòng khám nhi uy tín ở Vinh Nghệ An có bác sĩ nhi khoa giỏi

1. Phòng khám Nhi – Bác sĩ Trà

Phòng khám Nhi – Bác sĩ Trà là địa chỉ phòng khám nhi khoa uy tín ở Vinh Nghệ an được nhiều người biết đến. Với phương châm: “Không ngừng nâng cao hiệu quả điều trị” phòng khám luôn cập nhật nhưng thông tin mới nhất phục vụ cho công tác khám chữa bệnh. Phòng khám đã xây dựng và áp dụng phần mềm theo dõi sự phát triển, tình hình của trẻ từ lúc mới sinh ra đến lúc trưởng thành, giúp việc theo dõi, khám, chăm lo cho sức khỏe của bé ngày một tốt hơn.

Địa chỉ: 135 B Văn Đức Giai, Hưng Bình, Vinh, Nghệ An

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:30 – 20:00

2. Phòng khám nhi BS. Đinh Thị Cung

Với cơ sở vật chất khang trang, hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, tận tình với nghề; phòng đã khám và điều trị thành công cho nhiều bệnh nhi bị mắc các bệnh như viêm phổi, viêm phế quản, thấp tim, viêm cầu thận cấp, tiêu chảy cấp, quai bị, thủy đậu, tay chân miệng, sốt xuất huyết,….

Địa chỉ: 15, Ngõ 78, Phường Hưng Bình, Thành Phố Vinh, Nghệ An

Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

3. Phòng khám Nhi khoa BS. Hương

Phòng khám của bác sĩ Hương là phòng khám nhi khoa uy tín làm việc tất cả các ngày trong tuần vào khoảng thời gian từ 17h đến 21h nên các bệnh nhân cũng có nhiều điều kiện đến đăng kí khám bệnh .Bác sĩ Hương là bác sĩ nhi khoa giỏi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên các bậc phụ huynh có thể yên tâm đưa con trẻ của mình đến phòng khám của bác sĩ Trà để bác sĩ kiểm tra sức khỏe và điều trị cho trẻ kịp thời.

Địa chỉ: 38 Kim Đồng, Thành Phố Vinh, Nghệ An

Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

4. Phòng khám nhi BS. Nguyễn Thị Cẩm Giang

Phòng khám nhi BS. Nguyễn Thị Cẩm Giang là địa chỉ khám nhi uy tín ở Nghệ An luôn làm hài lòng các mẹ. Những vấn đề về nội khoa cho trẻ em từ 0 đến 15 tuổi đặc biệt chuyên khoa sâu về trẻ sơ sinh: hô hấp, tim mạch, dinh dưỡng, tiết niệu, thần kinh… là những gì mà bác sĩ nhi khoa có thể khám và điều trị. Các bậc phụ huynh có thể đưa con trẻ đến phòng khám nhi khoa uy tín của bác sĩ Nguyễn Thị Cẩm Giang. Đây là địa chỉ phòng khám nhi khoa uy tín mà các bậc phụ huynh cần ghi chú lại.

Địa chỉ: Xóm 7, Xã Quỳnh Hồng, Huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An

Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

5. Phòng khám nhi BS. Lê Thị Lan Anh

Phòng khám nhi khoa uy tín của bác sĩ Lê Thị Lan Anh được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, luôn đảm bảo tiêu chuẩn mà Bộ y tế đề ra. Không gian khám chữa rộng rãi, sạch sẽ,… cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên sẽ giúp các bệnh nhi luôn có tâm lý thoải mái. Tại đây, các y bác sĩ đã điều trị thành công các bệnh lý cho con như:

Viêm lợi – Cam ở trẻ em

Viêm mũi dị ứng ở trẻ em

Viêm phế quản ở, viêm phổi ở trẻ em

Viêm tai giữa ở trẻ em

Xương thủy tinh; Tinh hoàn ẩn

Tiểu đêm ở trẻ em; Tưa miệng ở trẻ em; Bạch biến ở trẻ sơ sinh; Viêm da tiết bã ở trẻ sơ sinh…

Đến đây, các ba mẹ hoàn toàn yên tâm về dịch vụ thăm khám của đội ngũ nhân viên và bác sĩ. Với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, bác sĩ Lan Anh sẽ không làm bạn thất vọng đâu ạ 🙂

Địa chỉ: KHỐI KIM TÂN, P. Hòa Hiếu, Thị Xã Thái Hòa, Nghệ An.

Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00